Top 10 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 5146 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lạ với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Bắt nhịp cùng sự phát triển của nền ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, nhà hàng Sik Dak Fook đặc trưng với các món ăn Hong Kong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: Miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 60 loại Dimsum hấp dẫn, được chăm chút từ hương vị đến trình bày: Bánh cuốn tôm mè đen, bánh thiên nga sầu riêng, bánh bao kim sa,...


    Đặc biệt, Sik Dak Fook tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau. Nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8551 888
    Email: sikdakfook411thd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook
    Sik Dak Fook

  2. Tại trung tâm Quận 5, TP Hồ Chí Minh, khi cần tìm một nhà hàng sang trọng theo phong cách Đài Loan bạn không thể bỏ qua nhà hàng buffet lẩu Manwah - Taiwanese Hotpot An Dương Vương. Manwah An Dương Vương là nhà hàng thuộc thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng Manwah, làm say lòng thực khách bởi nước lẩu ngọt vị tự nhiên, các loại gia vị cay thơm dậy mùi cùng các món nhúng đặc trưng kiểu Đài. Nước lẩu tại đây được tạo nên từ các loại thảo mộc và gia vị gia truyền. Với nhiều loại gia vị đặc trưng, nước lẩu mang nhiều tầng hương vị khác với nước lẩu thông thường. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay vị cay đậm lúc đầu nhưng nó sẽ không đọng lại quá lâu.


    Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được là vị ngọt của nước ninh xương, và rồi là vị thanh nhẹ của các loại thảo mộc. Manwah An Dương Vương hiện tại phục vụ 5 loại nước lẩu Đài Loan đặc trưng là lẩu nấm, lẩu cà chua, lẩu Đài Bắc, lẩu Thái, và lẩu mala Đài Loan. Mỗi loại lẩu mang một nét đặc trưng riêng biệt. Nhà hàng có hơn 68 loại đồ nhúng thượng hạng. Thực đơn đồ nhúng không quá nhiều nhưng rất tươi ngon. Manwah An Dương Vương là một trong những cơ sở được yêu thích hàng đầu của hệ thống Manwah Sài Gòn. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức món ngon, check in không gian sang trọng mà còn cảm thấy vui vẻ, thoải mái bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hotpot An Dương Vương
    Manwah - Taiwanese Hotpot An Dương Vương
    Manwah - Taiwanese Hotpot An Dương Vương
    Manwah - Taiwanese Hotpot An Dương Vương
  3. Đề cập đến Quận 5 thì chắc hẳn ai ai cũng biết nổi tiếng với các món Hoa. Tuy nhiên, thay vì phải đến nhiều quán ăn không giống nhau để thưởng thức nhiều món thì với nhà hàng Hoa Khang bạn sẽ trải nghiệm “tất tần tật” nền ẩm thực Trung Hoa. Buffet lẩu dimsum Hoa Khang 6 vị nước lẩu giúp cung ứng nhu yếu của thực khách như : lẩu tứ xuyên, lẩu chua cay, lẩu HongKong, sate hay lẩu Toyum, X.O. Mỗi 1 loại đều có mùi vị đặc trưng riêng. Khi các bạn tới đây nên thử lẩu Hongkong hoặc lẩu Tứ Xuyên để thử biến hóa khẩu vị của mình nhé. Nhắc đến nhà hàng quán ăn buffet lẩu quận 5 Hoa Khang chắc như đinh phải kể đến những loại topping thả lẩu. Đặc biệt, điểm cộng của nhà hàng quán ăn chính là đồ nhúng được để trong những ống tre giúp thân thiện với thiên nhiên và môi trường.


    Nhà hàng Hoa Khang có không gian và cách bày trí sang trọng theo phong cách Trung Hoa. Giúp thực khách khi tới đây sẽ cảm nhận được như đang trong một nhà hàng tại Trung Hoa thực thụ. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Trung Hoa thì hãy tới đây và cảm nhận hương vị của món ăn một cách rõ nét nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 905 050
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchoakhang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet lẩu dimsum Hoa Khang
    Buffet lẩu dimsum Hoa Khang
    Buffet lẩu dimsum Hoa Khang
    Buffet lẩu dimsum Hoa Khang
  4. Top 4

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Kichi Kichi là dạng lẩu băng truyền độc đáo và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng truyền từ thịt bò Úc, Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu tươi sống. Không chỉ thế, rau ở đây cũng được chuẩn bị kĩ càng. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.


    Nhà hàng Kichi Kichi có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, là giá thành phải chăng ổn định với chất lượng phục vụ tuyệt với như thế, còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  5. Top 5

    Gogi House

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt, Gogi House đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian. Gogi House là một quán ăn nổi tiếng với món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thịt mềm, mọng nướng ăn đung kimchi và rau rất kích thích vị giác. Các set thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


    Thực đơn của nhà hàng Gogi House thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Gogi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Menu của Gogi còn có kimpap, cơm trộm, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  6. Top 6

    K-Pub

    Gọi điện

    Với nhu cầu đông đảo khách hàng thì những nhà hàng mang hương vị xứ Kim Chi đang dần được mở rộng và phát triển ở thị trường Việt Nam. Trong đó nhà hàng K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo. K-Pub có menu buffet lẩu vô cùng đa đa dạng cùng với menu buffet line với hơn 30 món ăn kèm nức lòng các con dân yêu thích ẩm thức Hàn: Bibimbap, xiên que, canh rong biển, kim chi. Từ những món hải sản đến các món thịt bò, thịt lợn tươi ngon nhà hàng có thể đáp ứng khách hàng một cách đầy đủ. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn với khẩu vị của riêng mình.


    Tuy mỗi loại nước lẩu đều mang hương vị riêng nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả đều có thể đốn tim thực khách nơi đây. Chưa hết, không gian được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng các nguyên liệu tươi ngon và thái độ phục vụ chuyện nghiệp tại K-Pub sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng để cùng nhau quây quần và thưởng thức ẩm thực thơm ngon thì thương hiệu buffet K-Pub sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  7. Top 7

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Nhắc đến buffet quận 5 thì không thể bỏ quên Hotpot Story - một nhà hàng nổi tiếng trực thuộc quản lý của Tập đoàn Ẩm thực RedSun ITI. Buffet lẩu chính là thế mạnh của Hotpot Story với 3 hương vị nước lẩu làm mê hoặc mọi khách hàng. Ăn lẩu chắc chắn phải quan tâm đến đồ nhúng lẩu, và menu đồ nhúng của nhà hàng chắc chắn không làm thực khách thất vọng với: Nạm cổ bò Mỹ, Chả cá Nhật, Lõi cổ bò Mỹ hay hải sản như: tôm sú, ngao trắng, mực nút,... Ngoài ra, các loại rau, nấm được chuẩn bị chu đáo cũng khiến bữa buffet tại Hotpot Story trở nên trọn vẹn và đem đến cảm giác thanh mát cho người dùng.


    Tọa lạc tại TTTM The Garden mall, Số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, nhà hàng Hotpot Story được đánh giá là có vị trí kinh doanh đẹp lại thêm sức chứa lớn bởi vậy nhà hàng không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu ăn uống cá nhân, gia đình mà còn thích hợp với cả những buổi tiệc liên hoan, họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt khu A TTTM Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: hotpotstory.vn/

    Fanpage: facebook.com/HotpotStory.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  8. Món Thái ai cũng bảo ngon nhưng team không ăn cay chưa kịp tận hưởng được vị ngon đã phải uống nước liên tù tì rồi. Lap Gai là sự hòa quyện độc đáo giữa vị ngọt của thịt, vị cay của ớt và vị chua của chanh. Thế nên để giảm bớt vị cay của món ăn và khiến món ăn mang đậm dấu ấn Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải đã kết hợp món ăn cùng vị béo ngậy của lòng đỏ trứng, cho ra Lap Gai Trứng Lòng Đào khiến món ăn đã ngon nay càng thêm hấp dẫn. Team không ăn được cay nhớ note vô đầu tiên nha. Soup Tomyum Tôm với nước súp cay nhẹ đủ để bạn cảm nhận độ tươi ngon của từng phần thịt tôm cho đến khi cạn đĩa thì thôi.


    Vị ngọt của xiên heo Satay ăn cùng với nước chấm sền sệt đặc biệt của món khiến cho độ cay trở nên vừa phải, chắc chắn team không ăn cay có thể yên tâm chấm mút thưởng thức nè. Cà Ri Đỏ Vịt Quay dù có màu đỏ đẹp mắt nhưng không hề khiến bạn chảy nước mắt, vì Lò Đất đã khiến cho vị chua cay của nước dùng trở nên thanh thuần phù hợp cho tất cả mọi người. Còn nếu bạn cảm thấy những món Thái ở trên vẫn còn quá sức với bạn, thì hãy yên tâm vì nước ngọt và tráng miệng Sữa Chua, Pudding ở Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải, đã vậy còn được REFILL KHÔNG GIỚI HẠN. Làm ít ngọt ngọt cho dịu vị rồi mình lại nâng tầm ăn cay cho bằng bạn bằng bè chứ đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 394 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064153627643
    Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
    Gọi điện
    Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải
    Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải
    Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải
    Lò Đất BBQ - 159 Trần Tuấn Khải
  9. Quầy line tại Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet đa dạng các loại thịt để nướng và thả lẩu như: bò, heo, gà, đậu hủ phô mai... Gắp mỏi tay, nướng mỏi mệt luôn nè. Đặc biệt đồ khai vị nhà Ji lúc nào cũng nóng hôi hổi, không chế biến sẵn. Khách order thì mới chế biến, phục vụ khách tận bàn luôn nhen. Không lo bị nguội lạnh. Đảm bảo món ăn lúc nào cũng nóng. Quầy Buffet chắc chắn không thể thiếu Rau tươi, Kim chi,… Rau củ nướng… Sốt chấm thịt… để ăn kèm cùng thịt nướng để bữa ăn được cân bằng nhất. Có khi nào đi ăn đồ nướng mà các bạn được tự tay chọn sốt ướp, tự tay ướp thịt chưa ạ?


    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet có chục loại sốt cho các thực thần lựa chọn tùy sở thích, từ sốt ướp thịt đến sốt chấm thịt. Có cả sốt chấm phô mai béo béo, sốt chấm Thái, Muối ớt xanh,... nhiều loại lắm luôn. Quầy line tự phục vụ đa dạng các món nướng từ xiên que, heo khối, bò khối, bắp hoa bò nướng, lẩu. Giá 199k mà 40+ món, topping, tráng miệng.. Khai vị đậu hủ phì phà, cánh gà teriyaki...nóng hổi, tráng miệng panna cotta, bánh flan.. được phục vụ tận bàn. Còn chờ gì mà không đặt bàn ngay đi.. Quầy Buffet chắc chắn không thể thiếu Sốt chấm đa dạng như sốt phô mai, sốt ngũ vị, sốt thái,... để bữa ăn được cân bằng nhất. Ngoài sốt chấm đa dạng, thực khách được tự tay lựa chọn nhiều loại sốt ướp thịt theo khẩu vị tại quầy buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1139 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 951 800
    Email: hainghinhgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jililaibbqhotpotbuffet1139tranhungdaophuong5quan5
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet
  10. Top 10

    Bingo Buffet

    Gọi điện

    Bingo Buffet là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm quán buffet nướng vừa ngon - bổ - rẻ mà chất lượng. Bingo Buffet rất to và rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm được. Tới đây, bạn có thể thỏa sức ăn no không lo xẹp ví với menu nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách tới ăn ở Bingo Buffet chắc chắn sẽ choáng ngợp với nhiều loại thịt bò và heo được trình bày rất đẹp mắt. Các loại thịt được tẩm ướp công phu sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Ngoài ra, có một số món như xiên que, thịt cuốn nấm kim châm ăn thêm đổi vị.


    Đồ ăn ở Bingo Buffet chắc chắn sẽ “đánh gục” vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả nguyên liệu thịt lợn, thịt bò, xúc xích, tôm, mực, cua, rau các loại đều đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Trước khi lên bếp nướng, các món đều được tẩm ướp kỳ công, sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Quán có không gian mở thoáng mát, sạch sẽ, đủ rộng rãi cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dễ thương và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Đến với Bingo Buffet, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về thôi nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 804 480
    Email: Thuantritue789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071143751759
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy