Top 10 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hồng Nhung 4147 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Ngoài ra Lotteria còn có cơm và các loại tráng miệng khác, bạn nên dùng phần combo sẽ có thức ăn kèm và nước, giá cũng thấp hơn so với việc gọi lẻ từng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Vạn Kiếp, Quận 5, TP. HCM
    • 114 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Bonchon Chicken

    Gọi điện

    Bonchon Chicken là thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc khiến tín đồ ẩm thực Sài Thành mê mệt. Không chỉ có gà rán, quán còn có nhiều món ăn xứ Hàn đậm chất đường phố, được chế biến chuẩn vị. Bonchon có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Mức giá không rẻ nhưng vì chất lượng hảo hạng nên Bonchon Chicken vẫn có một lượng khách đông đảo. Gà rán của Bonchon từ lâu đã khiến cư dân mê gà đắm chìm, 2 loại sốt: sốt tỏi và sốt truyền thống được thực khách đặc biệt yêu thích. Sốt truyền thống thì ăn có cảm giác cay rất nhẹ, sốt tỏi giòn thì lạ nhưng hửi mùi thì thơm. Đặc biệt lưu ý khi ăn, muốn cảm nhận tốt nhất hương vị của sốt thì đừng ăn kèm bất kì loại tương, nước chấm nào nhé.


    Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước. Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để thực khách chọn được món ăn ưng ý. Gà rán sốt tỏi là món ăn được yêu thích nhất của Bonchon Chicken. Lớp vỏ giòn ta, không quá mặn mà nhưng lại rất bắt vị, phần thịt nóng hổi không bị ngán, ăn đến đau bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon đến đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0814 662 466 & 0825 662 466

    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: https://bonchon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Sài Gòn. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại quận 5, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee Trần Hưng Đạo nằm trong hệ thống Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    356 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Big Burger

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của burger thì chắc chắn các dân sành ăn tại Sài Gòn không thể nào không biết Big Burger. Big Burger chuyên phục vụ Menu Thức Ăn Nhanh (Fast Food) với dòng Bánh Burger không béo tốt cho sức khỏe. Nhịp sống hiện đại và hối hả, Big Burger luôn muốn chăm chút cho bữa ăn của bạn tràn đầy năng lượng và luôn tốt cho sức khỏe. Quá thành công với các loại burger thế nhưng các bạn cũng đừng quên trong list menu của Big Burgercòn có sự xuất hiện của những miếng gà rán giòn rụm mê đắm lòng người.


    Món gà rán tại Big Burger dẫn người thưởng thức bởi hương vị siêu lạ miệng, lớp da giòn rụm, béo ngậy với công thức tẩm ướp độc quyền, bên trong là những thớ thịt mềm ngọt cực mê. Hương vị tuyệt hảo, giòn rụm bên ngoài, mềm mại, béo ngậy, thơm ngon ở bên trong. Bên cạnh đó, phần nước sốt đi kèm cũng vô cùng đậm đà, đảm bảo chinh phục mọi khẩu vị khó tính nhất. Chưa kể, thực đơn tại đây còn vô cùng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn và nếm thử. Cùng lên kế hoạch để ghé ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 02822 678 678

    Email: ngnhukha@gmail.com

    Website: http://bigburger.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bigburgervn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Big Burger
    Big Burger
    Big Burger
    Big Burger
  5. Top 5

    Nhà Hàng Cát Tường

    Gọi điện

    Osaka - Cơm thố Nhật Bản tại Quận 5 là một nhà hàng nhật bản nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, một khu vực sầm uất của thành phố. Với không gian thoáng đãng và trang nhã, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản truyền thống và độc đáo cho khách hàng. Nhà hàng Osaka được biết đến với món cơm thố Nhật Bản, một món ăn truyền thống và phổ biến của đất nước này. Cơm thố là một loại cơm Nhật Bản được nấu trong nồi đất và được phục vụ trong các tô thố truyền thống. Cơm thố tại Osaka được chế biến tỉ mỉ, sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ về cách bài trí. Từ cơm thố truyền thống đơn giản cho đến các món cơm thố cao cấp, nhà hàng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Không chỉ có cơm thố, Osaka cũng phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura, udon, ramen và nhiều món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và tài ba, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Nhân viên tại Osaka - Cơm thố Nhật Bản tại Quận 5 rất thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần hài lòng và nhiệt tình. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 986 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 393 412
    Email: sales@cattuongsaigon.com
    Website: https://www.cattuongsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CattuongSavoury/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cát Tường
    Nhà Hàng Cát Tường
    Nhà Hàng Cát Tường
    Nhà Hàng Cát Tường
  6. Top 6

    Mì cay Sasin

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên quán Mì cay Sasin. Đây là hệ thống mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Nhân viên phục vụ khá tốt, thân thiện với khách hàng. Mỳ cay ở đây rất ngon, kêu một tô mỳ cay thì các bạn sẽ được một tô mì như hình gồm hai con tôm to, một vài viên chả cá, một vài miếng mực và súp lơ. Bạn hoàn toàn có thể kêu thêm kim chi nếu muốn ăn cay nhưng không cay quá.


    Sasin không chỉ có mì cay nóng hổi đậm đà đầy quyến rũ mà còn rất đa dạng các món ăn mang hương vị Hàn Quốc như cơm trộn, kimpap, lẩu kim chi, bánh gạo tokbokki phô mai. Trong đó, mì cay 7 cấp độ là món ăn bạn không nên bỏ qua khi dừng chân tại địa điểm này. Bát mì nóng hổi với kim chi đậm đà, nước dùng cay đến hít hà cùng sợi mì dai dai đúng chuẩn, ăn đến đâu bạn sẽ thích đến đó. Mì cay tại quán có mì cay bò, hải sản và thập cẩm để bạn chọn lựa. Quán khá đông các bạn teen đến ăn, ngồi kín từ trong nhà đến vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292A An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0131 & 0328 941 144
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinanduongvuongquan5/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
  7. Top 7

    Nhà hàng Biển Dương

    Gọi điện

    Nhà hàng Biển Dương là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi và một không gian trang nhã, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời cho khách hàng. Nhà hàng Biển Dương nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi ngon. Đội ngũ đầu bếp tại đây sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao và tươi ngon nhất để tạo ra những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Các món hải sản như tôm, cua, mực, cá và hàu được chế biến với tay nghề cao và đảm bảo hương vị tuyệt vời.


    Ngoài hải sản, Nhà hàng Biển Dương cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, cơm chiên và các món ăn phong phú từ hải sản. Menu đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu ẩm thực của đa dạng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng Biển Dương rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với niềm vui và sự tận tâm. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tận hưởng. Không gian của nhà hàng Biển Dương là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian thoáng đãng và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103-105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 808 166
    Email: mktbienduongvina@gmail.com
    Website: https://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Biển Dương
    Nhà hàng Biển Dương
    Nhà hàng Biển Dương
    Nhà hàng Biển Dương
  8. Top 8

    Nhà Hàng Bê Vàng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bê Vàng là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và độc đáo, nhà hàng này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà Hàng Bê Vàng nổi tiếng với các món ăn chế biến từ thịt bê cao cấp. Thịt bê được chọn lựa kỹ càng và chế biến với tay nghề cao của các đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn từ thịt bê như bít tết, lẩu bê và các món nướng đặc biệt như thăn bê nướng, sườn bê nướng đều mang đến hương vị tuyệt vời và ngon miệng. Ngoài thịt bê, Nhà Hàng Bê Vàng cũng cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực khác như hải sản tươi ngon, mì xào, món chay và các món ăn truyền thống khác. Menu đa dạng và phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Bê Vàng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với niềm vui và lòng nhiệt tình. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tận hưởng. Không gian của nhà hàng Bê Vàng được thiết kế tinh tế và trang nhã, tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian thoải mái và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 261 263 & 028 3833 1322
    Website: http://www.nhahangbevang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanbevang/?
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
  9. Top 9

    TiTi Beefsteak

    Gọi điện

    Quán ăn TiTi Beefsteak là một điểm đến phổ biến cho những ai yêu thích món bò nướng tại Quận 5. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, quán ăn này tạo ra một môi trường thoải mái để thưởng thức các món bò thơm ngon. TiTi Beefsteak nổi tiếng với các món bò tươi ngon và chất lượng. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức những miếng bò mềm mịn và thơm ngon, với một số lựa chọn như bò bít tết, bò nướng mỡ chài và bò xào lăn. Bò được chọn lựa kỹ càng và chế biến với tay nghề cao của đầu bếp, đảm bảo hương vị tuyệt vời và độ tươi ngon.


    Menu của TiTi Beefsteak cũng đa dạng, bao gồm cả các món ăn phụ như mì xào, cơm trộn và các món tráng miệng ngon lành. Quán ăn cũng có một số lựa chọn cho người ăn chay hoặc ưa thích hải sản. Ngoài chất lượng món ăn, TiTi Beefsteak còn được đánh giá cao về dịch vụ. Nhân viên tận tâm và thân thiện, sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, giá cả ở TiTi Beefsteak cũng rất hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể tận hưởng những món bò thơm ngon mà không cần lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 436 061
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi?
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    TiTi Beefsteak
    TiTi Beefsteak
    TiTi Beefsteak
    TiTi Beefsteak
  10. Top 10

    Osaka - Cơm thố Nhật Bản

    Gọi điện

    Osaka - Cơm thố Nhật Bản tại Quận 5 là một nhà hàng nhật bản nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, một khu vực sầm uất của thành phố. Với không gian thoáng đãng và trang nhã, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản truyền thống và độc đáo cho khách hàng. Nhà hàng Osaka được biết đến với món cơm thố Nhật Bản, một món ăn truyền thống và phổ biến của đất nước này. Cơm thố là một loại cơm Nhật Bản được nấu trong nồi đất và được phục vụ trong các tô thố truyền thống. Cơm thố tại Osaka được chế biến tỉ mỉ, sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ về cách bài trí. Từ cơm thố truyền thống đơn giản cho đến các món cơm thố cao cấp, nhà hàng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Không chỉ có cơm thố, Osaka cũng phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura, udon, ramen và nhiều món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và tài ba, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Nhân viên tại Osaka - Cơm thố Nhật Bản tại Quận 5 rất thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần hài lòng và nhiệt tình. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 333 241
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Osaka - Cơm thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm thố Nhật Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy