Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Hồng Nhung 6459 0 Báo lỗi

Quận 9 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 9 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 9, một quận phát triển nhanh chóng của TP. HCM Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lĩnh vực ẩm thực. Quán nổi tiếng với món cơm tấm - một món ăn truyền thống của người Việt Nam. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của các thành phần. Cơm được nấu từ gạo thơm ngon, hạt mềm và ngọt. Các món ăn kèm như thịt heo nướng mềm mịn, trứng chiên và nem nướng đều được chế biến tinh tế, đảm bảo độ tươi ngon và hương vị tuyệt vời.


    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nằm trong khu vực có nhiều tiện ích và giao thông thuận lợi, thu hút nhiều người dân trong khu vực và du khách đến thưởng thức ẩm thực truyền thống. Điểm đặc biệt của quán là giá cả hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31-33 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Lotteria Đỗ Xuân Hợp là một nhà hàng Lotteria nổi tiếng tọa lạc tại Đỗ Xuân Hợp, một khu vực sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Lotteria là một thương hiệu fast food hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các món ăn nhanh ngon và tiện lợi. Nhà hàng Lotteria Đỗ Xuân Hợp có không gian rộng rãi và thoải mái, với thiết kế hiện đại và trang thiết bị tiện nghi. Quý khách có thể tận hưởng không gian ăn uống thoải mái và tiện nghi tại đây. Lotteria nổi tiếng với món gà rán ch crispy, làm từ những miếng gà tươi ngon, giòn rụm bên ngoài và mềm mọng bên trong.


    Với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, nhân viên tại Lotteria Đỗ Xuân Hợp luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng một cách tốt nhất. Quý khách có thể tận hưởng bữa ăn ngon và thoải mái cùng với dịch vụ nhanh chóng tại đây. Ngoài việc phục vụ tại chỗ, Lotteria Đỗ Xuân Hợp cũng cung cấp dịch vụ giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn thưởng thức món ăn Lotteria tại nhà hoặc nơi làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063522460557
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


    Gọi điện
    Lotteria Đỗ Xuân Hợp
    Lotteria Đỗ Xuân Hợp
    Lotteria Đỗ Xuân Hợp
    Lotteria Đỗ Xuân Hợp
  3. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, KFC đã trở thành một trong những thương hiệu fast food nổi tiếng trên toàn cầu. KFC Lê Văn Việt nằm trong một vị trí thuận lợi, gần các khu dân cư và trường học, thu hút đông đảo khách hàng từ cả người dân địa phương và du khách. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoải mái, với thiết kế hiện đại và tiện nghi. KFC nổi tiếng với món gà rán hảo hạng, được chế biến từ những miếng gà tươi ngon, giòn rụm bên ngoài và mềm mọng bên trong. Bên cạnh đó, KFC cũng cung cấp nhiều món ăn khác như gà quay, burger, khoai tây chiên, salad và các loại đồ uống phong phú.


    Nhân viên tại KFC Lê Văn Việt luôn hết sức tận tâm và nhiệt tình, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện là một điểm nhấn của nhà hàng, đảm bảo rằng mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Ngoài việc cung cấp các món ăn tại nhà hàng, KFC Lê Văn Việt cũng có dịch vụ giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn thưởng thức món ăn KFC tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 360 817
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCLVV
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    KFC Lê Văn Việt
    KFC Lê Văn Việt
    KFC Lê Văn Việt
    KFC Lê Văn Việt
  4. Mì Quảng Cô Cô Cô đã xây dựng được danh tiếng trong việc phục vụ mì Quảng truyền thống tuyệt vời. Quán nằm trong một vị trí thuận lợi và dễ tìm, thu hút đông đảo khách hàng từ cả người dân địa phương và du khách. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang nhã, quán mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng để thưởng thức mì Quảng ngon.


    Mì Quảng tại Cô Cô Cô được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Mì được làm từ gạo lức, có vị ngọt và đặc trưng. Các thành phần khác như thịt heo, tôm, gà, lòng heo, trứng, rau sống và các loại gia vị tạo nên hương vị độc đáo và phong phú của mì Quảng. Ngoài mì Quảng, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như bánh đa cua, bánh canh, bún mắm, bún riêu cua và gỏi cuốn. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ đảm bảo rằng khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng. Dịch vụ tại Cô Cô Cô luôn nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên tận tâm và chu đáo, sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 333 819
    Email: miquangcococo@gmail.com
    Website: https://miquangcococo.online/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Miquangcococo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng tại Cô Cô Cô
    Mì Quảng tại Cô Cô Cô
    Mì Quảng tại Cô Cô Cô
    Mì Quảng tại Cô Cô Cô
  5. Khi nhắc đến món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè khắp năm châu đều yêu thích thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp ngon nức tiếng. Nhờ tiêu chí hoạt động: "Chọn lựa các nguyên liệu tươi sạch hàng ngày để chế biến ra món ăn ngon & lành", Bánh Mì Tuấn Mập đã luôn được các thực khách tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay lành nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, bánh mì tại Bánh Mì Tuấn Mập luôn có lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân đặc sắc kèm sốt riêng biệt, vừa thơm ngon khó cưỡng vừa đầy đủ dưỡng chất.

    Đến Bánh Mì Tuấn Mập, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm vì cửa hàng chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi, phương pháp chế biến và bảo quản an toàn. Thực đơn Bánh Mì Tuấn Mập rất phong phú với nhiều loại bánh mì kẹp, nước ép trái cây và sữa hạt hấp dẫn như: Bánh mì Bò Nướng Phô Mai, Bánh Mì Hà Nội, Bánh mì Sài Gòn, Bánh mì thịt nướng, Bánh Mì Trứng Pate, Bánh Mì Cá Ngừ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không mất quá nhiều thời gian bạn đã được cầm trên tay chiếc bánh mì kẹp nóng hôi hổi “vừa thổi vừa ăn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 799 095

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  6. Top o

    Quán Bún Chả Hà Nội

    Là một quán ăn bình dân có diện tích tương đối nhỏ hẹp, tuy nhiên tín đồ của món bún chả không ai là không biết đến Quán Bún Chả Hà Nội. Từ nét cũ kỹ của diện mạo bên ngoài, đến cách bày trí bàn ghế, trang trí không gian bên trong đều mang lại cảm giác cổ kính, gợi nên một hình ảnh Quán Bún Chả Hà Nội nhiều cảm xúc. Quán phục vụ nhiều món ăn đậm chất Hà Nội như bún nem, bún thang, bún chả ...

    Bún chả ở Quán Bún Chả Hà Nội có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Quán Bún Chả Hà Nội cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Hy vọng bạn cùng gia đình sẽ một lần thử tới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0593 560 303
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Bún Chả Hà Nội
    Quán Bún Chả Hà Nội
    Quán Bún Chả Hà Nội
    Quán Bún Chả Hà Nội
  7. Top o

    Bún Bò Huế Cô Dung

    Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế, nhất định bạn phải ghé qua Bún Bò Huế Cô Dung ở quận 9 nhé. Chỉ từ 35.000 đồng, bạn đã sở hữu tô bún bò mang những nét đặc sắc của ẩm thực Huế. Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: bò nạm, chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Tô bún có giò heo giá hơi đắt một chút nhưng cục giò heo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng bỏ thêm tiền để ăn. Giò heo nhiều nạc, ít mỡ, béo ngậy.


    Cắn miếng giò heo bạn cảm nhận được mỡ và thịt tan trong miệng, cảm giác rất đã. Ngoài bún bò Huế, nem lụi, bánh bột lọc cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nem lụi nóng hổi, nhiều thịt ăn cùng rau tươi và nước chấm sền sệt sẽ là món ăn vặt thú vị lúc xế chiều. Bún Bò Huế Cô Dung có không gian không được to lắm nên nếu đi ăn vào giờ cao điểm bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Chất lượng thì đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Đường Số 6, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 020 178
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
  8. Top o

    Bún Cá Châu Đốc Quận 9

    Bún Cá Châu Đốc Quận 9 là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, đối tượng khách chủ yếu của quán là nhân viên văn phòng và du khách trong – ngoài nước. Người dân đến đây vì quán đã nổi tiếng vì ngon, du khách ghé chân ở Bún Cá Châu Đốc Quận 9 để trải nghiệm hương vị đặc sản của TP. HCM. Từng bát bún cá được mang ra phục vụ, được nhận về nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn, cách phục vụ.


    Vị của nước dùng Bún Cá Châu Đốc rất vừa miệng, độ cay của món ăn chính là điểm là cho nó trở nên cuốn hút, dù cho bạn phải hít hà nhưng vẫn chẳng nỡ buông đũa đâu. Phần bún cá cay tương đối nhiều, vì vậy một bữa ăn tại đây cũng giúp bạn có được năng lượng cho chuyến tham quan tiếp theo của mình. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến đây đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Với mức giá trung bình tầm 30.000 VNĐ, thì đảm bảo rằng bạn sẽ no đến quá giờ trưa, vì cá còn nhiều hơn cả bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 612 350
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Cá Châu Đốc Quận 9
    Bún Cá Châu Đốc Quận 9
    Bún Cá Châu Đốc Quận 9
    Bún Cá Châu Đốc Quận 9
  9. Top o

    Bánh mì Heo quay Hải Hà

    Bánh mì Heo quay Hải Hà cũng là địa chỉ ăn sáng yêu thích của các sinh viên trường mỏ và người dân quận 9. Quán bánh mì này đặc biệt ngon với chiếc bánh mỳ doner cực kì nhiều thịt. Thịt mềm, nước sốt ngon và rau dưa kèm theo rất tươi. Không gian quán ở đây khá bé nhưng rất thoải mái khi bạn có được chỗ ngồi. Ghi điểm với thực khách là nguyên liệu: từ thịt, trứng, nước sốt, rau tất cả đều được chế biến từ 100% nguyên liệu sạch tươi chất lượng.


    Chính vì thế, với những khách hàng mong muốn trải nghiệm những món ăn uống thơm ngon, bổ rẻ, nguyên liệu sạch sẽ an toàn thì Bánh mì Heo quay Hải Hà chính xác là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kích thước một chiếc bánh mỳ ở Bánh mì Heo quay Hải Hà khá lớn, nên dù bạn này có mập một chút thì ăn vẫn no. Trong những ngày thời tiết mát mẻ hay lạnh lạnh đi chăng nữa thì được thưởng thức một chiếc bánh ở đây vào bữa sáng thì đúng là không còn gì sướng bằng. Bởi bánh ngon, độ nóng còn, lớp sốt không bị chua kết hợp với rau nộm ăn kèm nên không bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 425 620
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
  10. Quán Phở Gà 57 là một quán phở nổi tiếng tại Quận 9, một quận phát triển nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quán Phở Gà 57 đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc chế biến và phục vụ món phở gà truyền thống. Món phở gà tại quán được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng như gà đồi, gạo tinh túy, gia vị thảo mộc và nước dùng đậm đà. Phở gà tại đây có hương vị đặc trưng, mềm mịn và thơm ngon, đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Không chỉ có phở gà, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như bánh đa cua, bánh cuốn, bún riêu cua, gỏi cuốn và nhiều loại nước uống phong phú. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ nhanh chóng và thân thiện của nhân viên là một điểm nhấn của Quán Phở Gà 57, đảm bảo khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất. Với mức giá hợp lý và chất lượng đáng tin cậy, Quán Phở Gà 57 là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món phở gà truyền thống và muốn thưởng thức ẩm thực đặc sản. Đặc biệt, quán nằm trong khu vực có nhiều tiện ích và thuận tiện cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đường Trần Hưng Đao, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 718 894
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Phở Gà 57
    Quán Phở Gà 57
    Quán Phở Gà 57
    Quán Phở Gà 57



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy