Top 12 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Hồng Nhung 3305 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Kichi Kichi Bình Tiên tại Quận 6 là một nhà hàng nổi tiếng và độc đáo với phong cách nấu ăn trực tiếp trên bàn, đem đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. Với không gian hiện đại và ấm cúng, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một buổi ăn tuyệt vời. Nhà hàng Kichi Kichi Bình Tiên nằm ở một vị trí thuận tiện và dễ tìm trong khu vực Quận 6. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng với kiến trúc hiện đại, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Bàn ăn được bố trí sao cho khách hàng có thể chứng kiến quá trình nấu ăn trực tiếp, tạo ra một trải nghiệm tương tác và thú vị.


    Kichi Kichi Bình Tiên nổi tiếng với món lẩu trứ danh có tên là "lẩu tương đen". Món lẩu này được chế biến từ các loại thực phẩm tươi sống như thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ và nấm, kết hợp với nước sốt tương đen đặc biệt. Quá trình nấu lẩu trực tiếp trên bàn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Ngoài lẩu, Kichi Kichi Bình Tiên còn cung cấp một loạt các món ăn khác như mì xào, cơm chiên, và mỳ ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 298 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    • 125-127 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi Bình Tiên
    Kichi Kichi Bình Tiên
    Kichi Kichi Bình Tiên
    Kichi Kichi Bình Tiên

  2. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E chuyên món đặc sản của quán là lẩu gà tiềm ớt xiêm xanh - lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người. Hội tụ đủ những yếu tố làm nên sự thành công của ẩm thực Việt: ngon, lành và cân bằng.


    Ngoài ra, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E còn có món gà nướng cũng cực kì hấp dẫn nhé. Gà nướng rất khéo, nướng sao mà da giòn rụm thơm phức mà thịt bên trong vẫn giữ được vị giai mềm gà không bị bở. Bởi gà nướng được chọn gà ta với công thức ướp nướng rất riêng của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E đã cho ra lò một siêu phẩm gà nướng ngon không chê vào đâu được. Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 858 085

    Email: chickenlae@gmail.com
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaechickenlae
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  3. Funny Beef sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, là một trong những điểm đến thực khách yêu thích món ăn châu âu cực kì yêu thích. Hơn nữa, không gian quán bắt mắt, tinh tế tạo thiện cảm cho thực khách ngay ở bước chân đầu tiên tiến vào. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức bít tết chuẩn phong cách Châu Âu và trải nghiệm spaghetti chuẩn vị từ Ý. Điều quan trọng, nguyên liệu của Funny Beef phần lớn đều ngoại nhập và có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đặc biệt, bít tết của Funny Beef cũng khiến bao người phải mê mẩn. Để đem đến miếng bít tết chuẩn hương vị Châu Âu, đội ngũ nhân viên bếp phải cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến. Bít tết dày, to bản, mọng nước và có nhiều loại sốt đi kèm cho khách lựa chọn. Quán còn rất nhiều món Âu hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Nhà hàng có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203C Đường Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 892 149

    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Website: https://funnybeefq6.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
  4. Bò Tơ Nhân Phát là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến. Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

    Bò Tơ Nhân Phát không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hội họp công ty, gia đình, bạn bè được mọi người yêu thích. Với phong cách chuyên nghiệp nhà hàng chiếm được sự yêu thích của hầu hết những khách hàng đã từng ghé đến đây. Không khó để có một cuộc hẹn tại Bò Tơ Nhân Phát nếu như bạn thích nơi này. Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của nhà hàng, đội ngũ bếp chế biến thành đủ các loại món từ hấp, xào, tái, nộm đến lẩu, nướng. Điểm tên một số món trong menu như: bò xào lăn, gỏi bò hoa chuối, bê tái chanh, bò bóp thấu, sườn bò nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 310 160

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  5. Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo là một nhà hàng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm nét đẹp Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Không gian nhà hàng có điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Thực đơn chính của Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo được thiết kế cẩn thận để bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất.


    Mỗi phần ăn khá nhiều, được bày trí đẹp mắt nên nhà nào thuộc team sống ảo cũng sẽ có dịp khoe những tấm ảnh nghìn like. Về không gian, Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo được bày trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. mọi thứ đều được chuẩn bị tỉ mỉ từ vẻ ngoài đến hương vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều loại lẩu cá đặc sản để gia đình bạn đổi gió.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananthachthao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
  6. Top 6

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán hân hạnh là nơi họp mặt sau những giờ làm việc căng thẳng, chạy doanh số vất vả để đạt KPI cả tháng vừa qua. Không chỉ là những món ăn ngon, không gian quán ấm cúng mà đó còn lại nơi sự vui vẻ, hạnh phúc hội tụ. Nếu bạn là người trót phải lòng ẩm thực đường phố, trót yêu những con hẻm nhỏ quanh co khắp Sài Gòn thì Hẻm Quán chính là một quán ăn đồng quê dành cho bạn. Hẻm quán - một quán ăn rất đặc biệt đã ra đời nhờ tình yêu và niềm thương nỗi nhớ dành cho những con hẻm của Sài Gòn.


    Ẩm thực tại Hẻm Quán khá đa dạng với các món ăn Việt Nam thân thuộc như cơm trưa, lẩu, các món cơm, bún, mì, hủ tiếu... bánh ngọt và cả các loại nước. Nước chanh sả của quán đặc biệt rất thơm và đậm đà cực kì đã khát. Những món mặn như sườn nướng, chả hẻm, gà lên mâm đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa. Lẩu – món ăn vô cùng hấp dẫn và dễ làm với sự kết hợp của rất nhiều loại nguyên liệu, đặc biệt khi thưởng thức trong mùa đông, ăn miếng hải sản và húp sồn sột nước lẩu ấm nóng, ngọt vị thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227-229-231-233 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 671 565 & 028 3620 5656
    Email: lhem.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lhem.restaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
    • Cơm niêu là món ăn truyền thống lâu đời, tuy không phải là thứ cao sang nhưng hiện nay món này lại được tìm thấy tại các nhà hàng nổi tiếng. Nếu bạn tò mò về hương vị của một bữa cơm niêu đúng chuẩn thì Cơm Niêu Như Tâm là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống vùng miền. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có đủ vị trí cho gia đình đông người. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện.


      Thực đơn tại Cơm Niêu Như Tâm rất đa dạng đầu tiên phải kể đến là món Rau muống xào tỏi: Phần rau có màu xanh bắt mắt,được xào giòn, nêm nếm vừa phải, áo bên ngoài lớp dầu tỏi làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Món ăn tuy đơn giản nhưng khi ăn cùng với cơm lại rất bắt miệng. Cơm niêu ở đây được nấu chuẩn theo vị truyền thống với 2 loại gạo sử dụng nhiều nhất là ST20 và gạo 8, tính chất hạt gạo nhỏ, dẹt khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, không bị nát được nấu trong niêu đất cùng lá dứa tạo mùi thơm cho hạt cơm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89-91 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 856 228
      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhutam
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Niêu Như Tâm
      Cơm Niêu Như Tâm
      Cơm Niêu Như Tâm
      Cơm Niêu Như Tâm
    • Top 8

      Phở Xuân Mai

      Gọi điện

      Phở Xuân Mai tại Quận 6 là một quán phở nổi tiếng và được ưa chuộng ở khu vực này. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở truyền thống của Việt Nam. Quán phở Xuân Mai nằm trên một con phố nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với không gian trang nhã và sạch sẽ, khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức món phở ngon tại đây.


      Bên cạnh món phở, Phở Xuân Mai còn có một danh sách đa dạng các món ăn khác như bánh mì, bún riêu cua, hoặc gỏi cuốn. Bạn cũng có thể thêm các loại rau sống, hành, ngò, và giá vào món phở của mình để tạo thêm hương vị đặc biệt. Dịch vụ tại Phở Xuân Mai luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời, Phở Xuân Mai là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn gia đình hoặc hẹn hò bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị phở truyền thống thơm ngon và không gian ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 986 805
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Phở Xuân Mai
      Phở Xuân Mai
      Phở Xuân Mai
      Phở Xuân Mai
    • Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến tại Quận 6 là một nhà hàng đẳng cấp và chuyên về ẩm thực Phúc Kiến - một trong những dòng ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc. Với không gian sang trọng và đa dạng menu, nhà hàng này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Gia Phú Phúc Kiến nằm ở vị trí thuận tiện và dễ tìm trong khu vực Quận 6. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế tinh tế và sang trọng, với nội thất truyền thống và hình ảnh tượng trưng cho văn hóa Phúc Kiến.


      Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến nổi tiếng với các món ăn truyền thống và đặc sản Phúc Kiến. Thực đơn đa dạng với những món ăn như sò điệp xào me, hải sản hấp, thịt bò áp chảo, cua hấp tương xả và nhiều món hấp dẫn khác. Các món ăn tại đây được chế biến tinh tế và tạo nên hương vị độc đáo của ẩm thực Phúc Kiến. Ngoài các món chính, Gia Phú Phúc Kiến cũng cung cấp các món dimsum tuyệt vời như hargao, sủi cảo, và bánh bao, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dimsum truyền thống và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 513 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 268 628
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586460672
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến
      Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến
      Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến
      Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến
    • Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang tại Quận 6 là một địa điểm nổi tiếng và được khá nhiều người ưa chuộng khi muốn thưởng thức các món ăn đặc sản từ vùng biển Nha Trang. Với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Cô Sương nằm ở một vị trí thuận tiện và dễ tìm trong khu vực Quận 6. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng và độc đáo, tạo nên một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.


      Quán Cô Sương nổi tiếng với các món ăn đặc sản từ biển Nha Trang, như hải sản tươi sống, sò điệp, tôm hùm, cá bớp, và nhiều loại cá vàng khác. Những món ăn tại đây được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị biển, mang đến sự ngon miệng và độc đáo. Ngoài các món hải sản, Quán Cô Sương cũng cung cấp một loạt các món khác như lẩu cá, bánh canh chả cá, mì hoành thánh hải sản, và nhiều món ăn khác đậm chất miền Trung. Bên cạnh đó, quán cũng có thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sản độc đáo và phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Đường số 10, Quận 6, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
      Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
      Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
      Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
    • Cơm Gà Sơn Kỳ tại Quận 6 là một quán ăn nổi tiếng và được yêu thích bởi món cơm gà tuyệt vời của mình. Với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam. Quán Cơm Gà Sơn Kỳ nằm trên một con đường nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với không gian trang nhã và sạch sẽ, khách hàng có thể thưởng thức món cơm gà ngon tại đây. Cơm Gà Sơn Kỳ nổi tiếng với gà luộc mềm mịn và thơm ngon, kèm theo cơm nóng hấp dẫn. Gà được chế biến tinh tế với gia vị đặc biệt và nước mắm đậm đà. Khi kết hợp với cơm nóng và rau sống, bạn sẽ có một bữa cơm gà đậm chất truyền thống. Ngoài cơm gà, quán cũng cung cấp các món ăn khác như cơm gà hấp, cơm gà xối mỡ, hoặc cơm gà xào. Bạn cũng có thể thêm các loại rau sống, hành, ngò, và giá vào món cơm của mình để tạo thêm hương vị đặc biệt.


      Dịch vụ tại Cơm Gà Sơn Kỳ luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời, Cơm Gà Sơn Kỳ là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn gia đình hoặc hẹn hò bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị cơm gà truyền thống thơm ngon và không gian ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Cao Văn Lầu, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0822 402 240
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cơm Gà Sơn Kỳ
      Cơm Gà Sơn Kỳ
      Cơm Gà Sơn Kỳ
      Cơm Gà Sơn Kỳ
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon, đẹp và có thiết kế theo phong cách nhà sàn tinh tế thì nhất định không thể bỏ qua Quán Ăn Sân Vườn 360. Quán được xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực đậm chất Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua hàng trăm nghìn lượt khách, Quán đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Khách hàng đến với Quán Ăn Sân Vườn 360 không đơn thuần chỉ vì không gian đẹp, rất Việt Nam mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen, gần gũi như gia đình bạn.

      Quán Ăn Sân Vườn 360 với không gian được bài trí mở, mang vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng để vừa có những góc nhỏ riêng tư cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè. Nhưng vẫn có những không gian năng động, khoáng đạt để đáp ứng nhu cầu tổ chức các buổi tiệc liên hoan, chiêu đãi, sinh nhật hội nghị. Trong không gian trang nhã ấm cúng, thưởng thức những món ngon Việt Nam độc đáo, Quán Ăn Sân Vườn 360 sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 336/27/9 Đường Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 204 004
      Fanpage: https://www.facebook.com/quan360
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy