Top 11 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Hồng Nhung 832 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Dì Út

    Gọi điện

    Không còn xa lạ với những tín đồ “sành” ăn nữa, Tiệm Ăn Dì Út đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách khi mang đến một không gian ẩm thực chuyên nghiệp cùng những món ăn ngon bổ dưỡng, chất lượng. Tiệm ăn Dì Út gây ấn tượng mạnh với thực khách ngay khi bước chân vào bởi thiết kế tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, bắt mắt. Quán sở hữu không gian bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, tạo không riêng tư để khách hàng thoải mái trò chuyện cùng nhau. Quán được bố trí với những chiếc ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.


    Thực đơn tại Tiệm Ăn Dì Út phong phú với hải sản, cơm chiên, mì xào, gỏi bò, gà tre nướng, lẩu, cháo biến tấu đa hương vị. Đồ uống nổi bật với các loại nước trái cây lên men. Điểm nhấn của bữa ăn là các món được trình bày trên mẹt, chén đĩa kiểu xưa. Nhìn chung, giá hơi cao so với chất lượng món ăn. Thử một cuốn thịt bò, rau rừng và chấm với nước mắm nêm được pha chế vừa vặn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt kết hợp hài hòa cùng vị đắng dịu của các loại rau, vị chua ngọt vừa phải của nước chấm… tất cả tạo nên một món ăn với hương vị đậm đà, khó có thể lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Công Kiều, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 867 892
    Email: Tiemandiut.19lck@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041917338291
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Dì Út
    Tiệm Ăn Dì Út
    Tiệm Ăn Dì Út
    Tiệm Ăn Dì Út

  2. Top 2

    Sushi Tony

    Gọi điện

    Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản, chắc hẳn sushi – món ăn nghệ thuật với vẻ ngoài đẹp mắt cùng quy trình làm tỉ mỉ là một phần đóng góp không nhỏ trong nền văn hóa đặc sắc ấy. Sushi Tony là quán ăn theo phong cách Nhật phục vụ các món ăn truyền thống nổi tiếng như: sushi, sashimi, salad, maki, lẩu, mì,.. Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá có thể yêu cầu món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình. Không gian ấm cúng, với một quầy bar nơi bạn có thể tận mắt xem đầu bếp thao tác các món ăn, trao đổi về món ăn và thậm chí có thể học hỏi kinh nghiệm làm bếp. Sushi Tony mong muốn được trao đổi kinh nghiệm sushi, chia sẻ và học hỏi từ chính thực khách. Kiến thức trong nghề bếp được lần đầu tiên được mở lòng đón nhận. Đó là một không gian của gia đình, đó không chỉ là quán ăn.


    Đem tới một thực đơn vô cùng ấn tượng với hơn 30 loại sushi, khoảng 20 loại sashimi tươi ngon khác nhau, cùng nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản, nhà hàng Sushi Tony là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật tại Sài Gòn. Danh sách ấn tượng nhiều loại sushi thơm ngon khác nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Sẽ chẳng thể bỏ lỡ sushi cá hồi, sushi bạch tuộc tươi ngon, rồi sushi bơ mềm mịn, béo ngậy hay sushi tôm chiên tempura, giòn rụm đầy kích thích. Với những ai yêu mến nét tự nhiên và thanh khiết trong văn hóa ẩm thực của người Nhật, các loại sashimi tươi ngon của nhà hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Nào là sashimi bụng cá hồi, sashimi cá tai, sashimi bạch tuộc,… dù mềm hay giòn thì tất cả đều có cùng một điểm chung, đó là độ tươi, phảng phất vị mặn mòi đặc trưng của biển cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 553 633
    Email: hatruclam@gmail.com
    Website: https://sushitony.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitony
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
  3. Top 3

    Mộc Riêu & Nướng

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. Tại Số 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Mộc - Riêu & Nướng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt trong. Có thể kể đến một vài cái tên như: Gà nướng than hoa, Ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, Mẹt đồng quê, Tôm càng đút lò sốt trứng muối, Dẻ sườn nướng, Cá lăng nướng muối ớt, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu cá lăng, Rau rừng Gia Lai xào, Cơm rang sò điệp… toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu. Có dịp hẹn bạn bè, người thân, đồng nghiệp tới Mộc - Riêu & Nướng quây quần bên nhau, thưởng thức món ăn ngon, độc đáo cùng uống vài ly bia mát lạnh thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 282 096
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: https://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc Riêu & Nướng
    Mộc Riêu & Nướng
    Mộc Riêu & Nướng
    Mộc Riêu & Nướng
  4. Top 4

    Quán Bụi Original

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi nhà hàng Quán Bụi nổi tiếng Sài Gòn, cơ sở ở 39 Lý Tự Trọng, Quận 1 mang trong mình một vẻ đẹp pha trộn hài hòa giữa thiết kế hiện đại và bầu không khí thấm đẫm hơi thở truyền thống. Khách bước chân vào nơi đây, sẽ không khỏi lặng mình trước một vẻ đẹp tân cổ đầy quyến rũ trong nhà hay những dãy sofa êm ái chờ khách ngả lưng nơi góc cửa sổ tĩnh lặng, đón lấy tia nắng ban mai. Mở ra với mong muốn là chốn dừng chân an yên, nhẹ nhõm giữa vòng xoay cuộc sống ồn ã của Sài Thành, Quán Bụi bình dị và nhẹ nhàng mang tới những món quà từ quê hương, từ quá khứ ngon lành và trọn vẹn.


    Quán đưa ta về với một góc an nhiên của quê nhà yêu dấu với bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị, với những gánh rau, gánh quả kĩu kịt phiên chợ quê, với bầu không gian tĩnh lặng, êm ái, để ta được sống trọn vẹn một giấc mơ tuổi thần tiên giữa dòng chảy vội vã của phố thị hào hoa bậc nhất Việt Nam này. Tạm xa rời sơn hào hải vị cao sang, Quán đưa ta về cùng bữa cơm gia đình ấm cúng những món ăn của một thuở đồng quê chân chất, với bát canh rau đắng, tôm đồng, với tô cá kho tiêu, với thiên lý xào ngan ngát ủ hương. Nếu bạn một ngày kia bỗng chán với lẩu, nướng Nhật, Hàn, chán những bữa tiệc buffet xa hoa đủ món, Quán Bụi vẫn yên lặng nơi góc phố đó, dang cánh tay đón bạn về với những món Việt nồng thắm tình quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 1515

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: http://www.quan-bui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi Original
    Quán Bụi Original
    Quán Bụi Original
    Quán Bụi Original
  5. Top 5

    37th Street (Phố Ngon 37) – Saigon Centre

    Gọi điện

    Giữa nhịp sống Sài Gòn hiện đại, chắc hẳn ai cũng từng mong dành riêng cho mình một không gian ấm áp, cùng hương vị quen thuộc của những món ăn mang trọn vị ngon quê nhà. Vậy hãy cùng nhà hàng 37th Street (Phố Ngon 37) Saigon Centre thưởng thức thực đơn những món bạn yêu thích trong không gian thật gần gũi, với bộ bàn ghế mộc mạc, ống đũa gỗ dừa dân dã và những chén bát gốm của ngày xưa.


    Còn gì bằng khi đến 37th Street cùng những người thân yêu thưởng thức một mâm cơm truyền thống, dân dã; hay đơn giản là sự kết hợp mùi vị của các loại rau xanh tươi sống cùng vị béo thơm của thịt và nước chấm đậm đà của món cuốn sẽ đánh tan cảm giác ngán của các món ăn thường ngày; hay nếu có cơ hội nếm những món bánh nơi đây, thực khách nên thử bánh bèo chén với phần vỏ bánh làm từ bột hòa quyện cùng phần tôm cháy tơi xốp thơm giòn,… tất thảy đều là những món ăn với nguyên liệu cực kỳ chất lượng, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm và chắc chắn sẽ khiến các thực khách không khỏi xiêu lòng khi đến với Phố Ngon 37 Saigon Centre. Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài thì đến với Phố Ngon 37 bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam nguyên bản, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5 - 08D Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://37street.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    37th Street (Phố Ngon 37) – Saigon Centre
    37th Street (Phố Ngon 37) – Saigon Centre
    37th Street (Phố Ngon 37) – Saigon Centre
    37th Street (Phố Ngon 37) – Saigon Centre
  6. Top 6

    Cháo Sườn Chú Chen

    Niêu cháo sườn bạn được thưởng thức tại đây rất đặc biệt, đối với những người dân Hà Nội đây không chỉ là ký ức tuổi thơ tươi đẹp, là sự đón nhận đầy trân trọng của thế hệ truyền nhân mà còn là biểu trưng của nền ẩm thực Đài Loan - nét dung hợp tinh tế giữa văn hoá Trung Hoa và các nước Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì thế, khi thưởng thức niêu cháo sườn chú Chen bạn sẽ cảm nhận được hương vị bình dị đồng quê Việt Nam, chút cay ấm xứ Trung, chút thanh thanh của Hàn Quốc và đâu đó nét trọn vị tự nhiên của vùng đất hoa Anh Đào. Cháo sườn chú Chen ngon xuất sắc.


    Chẳng những hương vị đậm đà mà thực đơn còn đa dạng. Thực khách mỗi lần ghé quán đều có rất nhiều lựa chọn hợp khẩu vị. Đó là lý do sau nhiều chục năm, cái tên cháo sườn chú Chen vẫn luôn được thực khách nhiệt tình ủng hộ. Mỗi phần cháo sườn đều được sơ chế và ninh trong một chiếc niêu tráng men bóng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được độ nhuyễn vừa tan trong miệng của cháo, vị thanh ngọt của sườn. Với những tín đồ của món chay, hẳn há cảo chay là một trong những lựa chọn yêu thích khi đặt chân đến nhà Chú Chen. Lớp vỏ mỏng, dai bao bọc lấy hương vị nhân thanh đạm từ cà rốt, nấm và gia vị chay. Mùi thơm phưng phức xộc vào mũi, cắn một miếng mà như nếm trọn hương vị tinh tuý từ tự nhiên.Chính bởi vì vậy, không cần phải là ngày rằm, khách nhà Chú Chen vẫn đều đặn tìm đến để thưởng thức hương vị thơm ngon ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 082 266 5656

    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com

    Website: chaosuonchuchen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonchuchen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
  7. Top 7

    Sài Gòn Xưa và Nay

    Gọi điện

    Nổi bật một góc phố tại 37 Nguyễn Trung Trực, nhà hàng khiến thực khách dễ dàng nhận ra bởi biểu tượng chiếc đồng hồ quen thuộc của chợ Sài Gòn. Như một minh họa gần gũi và giản dị cho cái tên gói trọn cả cái tâm tư của chủ quán, nơi đây mang đến cho khách nhậu Sài Thành một không gian “an tĩnh" đến lạ giữa lòng thành phố sôi động. Nằm trên con đường được nhiều người Sài Thành gọi là “phố nhậu sang chảnh", nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay là một trong những điểm đến vô cùng có sức hút với cả người Sài Gòn và khách du lịch. Mở cửa từ 10 giờ sáng tới tận 2 giờ khuya, dường như càng về đêm, nơi đây mới càng trở nên náo nhiệt và thực sự “Sống" với đúng nhịp điệu của nó.


    Menu ẩm thực chính của Sài Gòn Xưa Và Nay chính là thực đơn các món Việt quen thuộc trên bàn nhậu cùng hải sản – món ăn ưa thích của rất nhiều người Sài Thành. Thực khách có thể tìm thấy từ những món ăn dân dã chốn đồng quê như Ếch xào lăn, Cá lóc hấp bầu, những loại đặc sản núi rừng như Dê nướng ngũ vị, Heo tộc nướng giả cầy tới nhiều hương vị hải sản như: Lẩu tôm càng, Ốc hương nướng mọi, Mực một nắng nướng muối ớt vô cùng lý thú. Đuôi bò tiềm thuốc bắc thơm thơm bổ dưỡng, bắp bò xông khói đậm đà, kết đôi cực hợp với bia tươi, Gà mái dầu nướng muối ớt thơm lừng, chắc thịt hay Dê nướng ngũ vị, Heo tộc nướng giả cầy đều là những lựa chọn tuyệt vời để thực khách cùng bạn bè lai rai tới tàn cuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 2337

    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Xưa và Nay
    Sài Gòn Xưa và Nay
    Sài Gòn Xưa và Nay
    Sài Gòn Xưa và Nay
  8. Top 8

    Nhà hàng Dì Mai

    Gọi điện

    Trong tiềm thức nhiều người, hình ảnh món Việt thường luôn gắn liền với không gian dân dã và đậm chất thôn quê, nhưng đến với Dì Mai, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước lối thiết kế giao hòa, tinh tế và độc đáo giữa nét quê mộc mạc và kiến trúc Đông Dương hiện đại gợi nên hình ảnh đường phố Sài Gòn năm xưa. Sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam chính là yếu tố chủ đạo làm nên Dì Mai.


    Phòng ăn được thiết kế nổi bật cùng hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng, được chế biết theo lối trình bày và các kỹ thuật nấu nướng hiện đại. Mỗi một món ăn tại đây đều được Đầu bếp trưởng – Chef Vũ và đội ngũ nhân viên của anh tỉ mỉ, chú trọng tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hương vị món ăn. Ngoài ra, việc bày trí món ăn đối với anh cũng quan trọng không kém bởi thị giác tác động không nhỏ đến khẩu vị của người ăn. Các món ăn được trình bày trong những vật dụng quen thuộc như mẹt, thố đất, tạo cảm giác đầm ấm như ở nhà. Từng món ăn như một “thước phim tư liệu” gợi mở nhiều cảm xúc về một thời đã qua. Nhà hàng mong muốn mang đến những món ăn hoàn hảo về hương vị lẫn hình thức, đem đến những giây phút thưởng thức ẩm thực khó quên cho thực khách tại Dì Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: nhahangdimai@d1-concepts.com

    Website: http://nhahangdimai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangDiMai/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
  9. Cơm niêu Thiên Lý với tình yêu ẩm thực Việt mãnh liệt từ khi khởi nghiệp, Thiên Lý luôn tâm niệm rằng nền ẩm thực Việt luôn là nét đặc sắc, hương vị ấn tượng khó quên dù đi bất cứ nơi đâu. Trải qua biết bao thăng trầm cho đến nay, một địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân, hoài niệm về bữa ăn thân thuộc, đong đầy tình thân cùng sự phục vụ chu đáo, ân cần, tất cả đều có tại Thiên Lý. Tại Thiên Lý, tình yêu dành cho bản sắc văn hóa Việt Nam được chúng tôi truyền tải và gửi gắm qua từng món ăn, một địa điểm thân thương hội tụ các món ăn ngon giữa các vùng miền được chế biến trọn vị đậm đà, mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc, như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.


    Hạt gạo nấu từ niêu mang hương vị và mùi thơm đặc trưng, dẻo, thơm. Đi kèm cùng các món ăn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những thực khách khó tính nhất. Cơm cháy vàng giòn đặc biệt ấn tượng, vẫn còn độ nóng “xèo xèo” dưới đáy thố khi được phục vụ, quệt thêm một chút cá kho sền sệt, thịt luộc ngọt mềm, canh chua nóng hổi, canh cua ngọt thanh,… một trong vô số các món mà Thiên Lý “lỡ” gây thương nhớ cho biết bao trái tim thực khách đến đây. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý luôn khát khao và nỗ lực từng ngày để góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý - Nguyễn Đình Chiểu
    Cơm Niêu Thiên Lý - Nguyễn Đình Chiểu
    Cơm Niêu Thiên Lý - Nguyễn Đình Chiểu
    Cơm Niêu Thiên Lý - Nguyễn Đình Chiểu
  10. Top 10

    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy

    Gọi điện

    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy là nơi tuyệt vời để dùng bữa quây quần cùng gia đình, bạn bè, nơi hẹn hò lý tưởng và tiếp đãi đối tác hoàn hảo. Nước sốt vừa chua cay vừa ngọt nhẹ hòa quyện, khi ăn nhai chân gà, tai heo sần sật cùng cà pháo giòn giòn làm nên món ăn vặt ngon không thể cưỡng. Các món Best-selling Thích hợp cho gia đình dùng bữa trưa và buổi tối. Menu Cua Cà Mau ! Các món cua được phục vụ xuyên suốt tuần với các loại sốt siêu ngon MeLy: Sốt Me, Sốt Trứng Muối, Sốt Bơ Tỏi, Sốt Tiêu Đen, Rang Muối với phí Chế Biến chỉ có 50k. Phí chế biến Cua Cà Ri & Cua Xào Miếng 100k. Cua Nấu lẩu Thái, Lẩu Riêu Cua biển & lẩu bầu 150k.


    Cua thiên nhiên Cà Mau cập bến mỗi ngày. Cua Thịt em nào cũng 400gr -800gr chắc thịt nên làm món nào cũng ngon. Cua nấu lẩu Thái chua cay là món ăn có hương vị vô cùng quyến rũ và thơm nồng. Thịt cua tươi ngọt, nước dùng có vị chua thanh của me, cay của ớt, mùi thơm của lá chanh sẽ mang mọi người lại gần nhau hơn, thân tình hơn và ấm áp hơn. Cua Ngon chất lượng, giá lại mềm. Đó là những lời khen ngợi của thực khách dành cho MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy. Món lẩu hấp dẫn tuyệt vời, nước súp ngọt thanh từ bầu và thịt cua săn chắc tạo nên món lẩu vừa ngon ngọt, vừa chắc và đầy, gạch cua béo ngậy và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 113 949
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: https://melyfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Hàm Nghi - Cơm Niêu MeLy
  11. Top 11

    Cơm Quê Dượng Bầu

    Gọi điện

    Bên cạnh canh chua thì cá kho tộ đi cùng cơm trắng là món ăn đặc trưng của người miền Nam. Cơm Quê Dượng Bầu có các món cá kho đa dạng như cá lóc, cá rô, cá basa, cá thu, cá bống… Nguyên liệu cá tươi ngon được tẩm ướp đậm đà và chế biến với chuẩn vị miền Tây, ăn rất bắt cơm. Một tiếng hoặc hơn một tí là thời gian lí tưởng để cùng đồng nghiệp dùng bữa, hàn huyên tâm sự và nghỉ ngơi giữa trưa. Và lí tưởng nhất là đến với Cơm Quê Dượng Bầu, với không gian mát mẻ và trong lành, sau bữa ăn chúng mình có thể chill chill với món tráng miệng. Còn gì bằng. Cơm Quê Dượng Bầu xin gửi một chút hương vị thơm ngon từ mâm cơm nhà mình đến những người con nhớ món ăn mẹ nấu ngày Tết.


    Món ăn luôn nghĩ về mỗi khi nhớ quê nhà. Ta bị hấp dẫn bởi thịt heo mềm thơm, thấm vị hòa cùng với nước sốt sệt ngon, đậm đà, cay nồng không biết bao nhiêu chén cơm mới đủ. Món khô, món lẩu cho đến món chính. Bếp nhà mình vô cùng tâm đắc với các món như là: Xôi chiên chà bông, ba rọi mắm ruốc, bánh hỏi heo quay da giòn, bắp giò heo rút xương lên mẹt. Còn nhiều món khác hấp dẫn lắm, phải ghé đến Cơm Quê Dượng Bầu xem tận mắt mới có thể biết được độ hoành tráng của Menu lần này. Cơm Quê Dượng Bầu là quán ăn đậm chất miền Tây từ phong cách trang trí quán đến các món ăn. Không gian quán mát mẻ, phù hợp cho nhóm khách lưu lại trò chuyện sau mỗi bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 40E Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 371 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/comqueduongbau
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cơm Quê Dượng Bầu
    Cơm Quê Dượng Bầu
    Cơm Quê Dượng Bầu
    Cơm Quê Dượng Bầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy