Top 4 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 487 0 Báo lỗi

Đến Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp gỏi cuốn ở khắp mọi nơi. Vừa ngon, tiện lợi lại vừa cực kì dễ ăn... Cùng Toplist xem qua một vài quán gỏi cuốn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cuốn Minh

    Gọi điện

    Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Gỏi Cuốn Minh vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Gỏi Cuốn Minh. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.


    Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Tương chấm ở đây ngon vô cùng, được quậy sệt sệt, béo béo bởi đậu phộng và hành phi đầy ấp. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán Gỏi Cuốn Minh này ngay nào!!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/32 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 302 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064653596891
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh

  2. Quán Gỏi Cuốn Liên chỉ là một quán nhỏ với lỉnh kỉnh đủ thứ “đồ nghề” dành cho món cuốn. Nào là tủ kính trưng bày, hàng trăm cuốn gỏi – bì được làm sẵn dành cho khách mua đem đi. Nào là các loại nước chấm thích hợp cho từng loại cuốn mà khách chọn. Chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, ngon và vệ sinh” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng. Quán Gỏi Cuốn Liên chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon.


    Nguyên liệu để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng là phải đầy đủ: rau, bún, tôm, thịt ba chỉ. Thành phần của nước chấm Gỏi Cuốn Liên rất thơm ngon. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà. Luôn ưu tiên phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Gỏi Gỏi Cuốn Liên phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở quận 1 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 987 043

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Liên
    Gỏi Cuốn Liên
    Gỏi Cuốn Liên
    Gỏi Cuốn Liên
  3. Top 3

    Gỏi cuốn Bà DZú

    Gọi điện

    Gỏi Cuốn Bà Dzú luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bạn sẽ bất ngờ khi ăn thử gỏi cuốn của quán vì nó rất ngon.


    Gỏi Cuốn Bà Dzú luôn được đặt trên lớp lá chuối xanh mướt trong rất bắt mắt. Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Tương chấm ở đây ngon vô cùng, được quậy sệt sệt, béo béo bởi đậu phộng và hành phi đầy ấp. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán Gỏi Cuốn Bà Dzú này ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/26 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 224 223
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn Bà DZú
    Gỏi cuốn Bà DZú
    Gỏi cuốn Bà DZú
    Gỏi cuốn Bà DZú
  4. Top 4

    Gỏi cuốn bếp Bà Nga

    Gọi điện

    Gỏi cuốn bếp Bà Nga là một quán ẩm thực nổi tiếng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới lạ cho thực khách. Được tạo ra từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận, mỗi chiếc gỏi cuốn tại đây mang trong mình hương vị độc đáo và chất lượng cao.


    Một điểm đặc biệt của quán chính là bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn và pha với bột năng, tạo nên một lớp vỏ mỏng, trong suốt, nhưng vẫn giữ được độ dài đặc trưng. Khi cuốn gỏi, lớp vỏ bánh tráng không bị rách, tạo nên một hình dáng hấp dẫn và thỏa mãn vị giác. Gỏi cuốn bếp Bà Nga được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, tôm, rau thơm, bún gạo và nhiều thành phần khác. Mỗi món gỏi cuốn được cuốn kỹ lưỡng trong lớp bánh tráng mỏng, tạo nên một màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Nước chấm tại quán được chế biến công phu, với hương vị béo bởi đậu phộng và hành phi, cùng vị cay nồng của ớt không thể chê vào đâu được. Những đĩa gỏi cuốn tại đây khiến dạ dày của bất cứ ai cũng phải “sôi réo” vì hương vị tuyệt vời và sự phong phú của thành phần bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/4 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 360 248
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Gỏi cuốn bếp Bà Nga
    Gỏi cuốn bếp Bà Nga
    Gỏi cuốn bếp Bà Nga
    Gỏi cuốn bếp Bà Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy