Top 4 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 743 0 Báo lỗi

Gỏi cuốn – một món ăn thân thuộc mà chắc hẳn không ai ở Việt Nam mà không biết, gắn bó với biết bao thế hệ từ xưa đến nay. Khi bạn có dịp đến với Quận 5, TP. ... xem thêm...

  1. Quán đầu tiên trong danh sách các quán gỏi cuốn ngon đúng điệu tại Quận 5, TP. HCM phải kể đến quán Gỏi Cuốn Cô Phương ở ngay Chung Cư Lê Hồng Phong, quận 5. Một chiếc gỏi bao gồm bún, rau sống, thịt heo luộc cùng với 2 con tôm tươi và to chắc thịt. Miếng gỏi đầy đặn, tròn trịa thơm ngon cùng sự phục vụ tận tình của chủ quán chắc chắn sẽ khiến bạn mê mãi không thôi. Ngoài ra, quán còn có cả nước chấm sốt tương và mắm ruốc rất độc đáo nữa đó.


    Có nhiều người cho rằng, Gỏi Cuốn Cô Phương ăn là mê, đã ăn một lần là lần sau chỉ tới Chung Cư Lê Hồng Phong thôi, không thể đi nơi khác được. Tới ăn thử mới biết nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ nhìn 2 con tôm bự chảng thôi là muốn thưởng thức ngay và luôn rồi. Lại thêm bát nước chấm với hương vị không thể chê vào đâu được. Hãy tới Gỏi Cuốn Cô Phương theo địa chỉ trên và xác minh lời của Toplist xem có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Chung Cư Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 277 419
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Cô Phương
    Gỏi Cuốn Cô Phương
    Gỏi Cuốn Cô Phương
    Gỏi Cuốn Cô Phương

  2. Top 2

    Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào

    Là một trong số những nơi có hương vị gỏi cuốn ngây ngất lòng người thì không thể bỏ qua Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào. Vốn những nguyên liệu bình dị, mộc mạc, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp đã tạo nên những chiếc gỏi cuốn tuyệt phẩm trên bàn ăn của thực khách gần xa. Linh hồn tạo nên món gỏi cuốn thơm ngon đó chính là nước chấm tuyệt vời của quán được làm từ đạm đậu nành cùng kỹ thuật pha chế độc quyền sẽ khiến bạn say đắm lúc nào không hay đấy nhé! Thử cảm nhận từng miếng gỏi cuốn tròn đều, gói trọn những tinh túy của thiên nhiên một cách hài hòa trong lớp áo trắng mỏng, cắn một miếng như cả thiên nhiên được gói trọn vẹn và thu bé lại vừa bằng một miếng gỏi cuốn bé xinh này vậy.


    Không chỉ vậy, chất lượng dịch vụ nơi đây được đa số thực khách đánh giá rất cao bởi dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, đóng gói cẩn thận sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng món ăn lẫn phong cách phục tại nơi đây. Bên cạnh gỏi cuốn mặn như mọi nơi khác, khi đến Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào bạn cũng nên thử món gỏi cuốn chay tại đây. Thử cảm nhận từng miếng gỏi cuốn đầy màu sắc của những nguyên liệu thiên nhiên như được ôm trọn trong chiếc áo mang tên “bánh tráng” nổi bật trên nền xanh mướt của các loại rau, điểm xuyến thêm màu vàng của đậu hủ, tàu hủ ky, trắng ngà của chả chay, nấm cũng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng xao xuyến đến lạ kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/52 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

    Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào
    Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào
    Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào
    Gỏi Cuốn Chay Mặn Gia Hào
  3. Top 3

    Ẩm Thực Bà Ba Khéo

    Ẩm Thực Bà Ba Khéo là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức một đĩa gỏi đầy đặn. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được quán lựa chọn cẩn thận. Ví dụ như bánh tráng phải là loại mỏng, được tráng nhuyễn, phơi khô đúng độ. Thịt heo phải tươi ngon trong ngày, chỉ lấy phần ba chỉ, chân giò hoặc thăn nạc. Tôm sú vỏ mỏng nhưng dày mình, ăn vào cực kỳ ngọt. Các gỏi cuốn đều được cuốn to dài bên trong là phần tôm thịt và rau còn khá tươi. Và không thể bỏ qua món nước chấm thần thánh được quá cho khá nhiều và chấm vô tư.

    Tiếp tới là nước chấm đỉnh cao nâng tầm món ăn. Quan trọng nhất để món gỏi cuốn tăng thêm phần đậm đà đó chính là nước chấm, nước chấm ở đây khác với nhiều nơi khác có vị đậm đà vừa ăn. Mặt bằng quán hơi nhỏ, muốn ăn đầy đủ các món của Ẩm Thực Bà Ba Khéo thì nên order về nhà ăn để trải nghiệm hết hương vị nhé! Vậy nên có thể khẳng định rằng, thưởng thức gỏi cuốn tại Ẩm Thực Bà Ba Khéo thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Ẩm Thực Bà Ba Khéo
    Ẩm Thực Bà Ba Khéo
    Ẩm Thực Bà Ba Khéo
    Ẩm Thực Bà Ba Khéo
  4. Gỏi Cuốn Ngon Ngon vô cùng tự hào về món ăn gỏi cuốn – món ăn này là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được tạp chí CNN bình chọn. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Quán rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn.


    Gỏi cuốn tại đây có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức gỏi cuốn, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Quán có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 995 265
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy