Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 1604 0 Báo lỗi

Bánh cuốn nóng là một món ăn dân dã, nổi tiếng được bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, nếu muốn ăn một đĩa bánh ướt thơm, mềm thì nhất định không được bỏ qua các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Nam Việt

    Gọi điện

    Bánh cuốn Nam Việt là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Sài thành. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.

    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bánh cuốn Nam Việt tuổi đời không cao, nhưng với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 3599

    Email: Banhcuonnamviet@gmail.com

    Website: http://lbanhcuonnamviet.com/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nam Việt
    Bánh Cuốn Nam Việt
    Bánh Cuốn Nam Việt
    Bánh Cuốn Nam Việt

  2. Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai là địa chỉ tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ và thoáng mát. Cô chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình. Quán bán giá bình dân, một tô bánh ướt lòng gà đầy đủ bao gồm: bánh ướt mỏng mềm, thịt gà ta xé bóp gỏi, lòng gà, trứng non lòng đào béo ngậy, hành tây chua ngọt giòn giòn kết hợp với hành phi nhà làm vừa giòn vừa thơm nức mũi luôn và cuối cùng là nước chấm chua ngọt đậm đà vừa vặn tạo nên một tô bánh ướt đặc biệt ăn siêu cuốn luôn!


    Về bánh ướt lòng gà tại đây, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh tại Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của quán ăn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0784 099 415
    Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai
    Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai
    Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai
    Bánh cuốn nóng lòng gà Cô Lai
  3. Nhắc đến Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm là nhắc đến chất lượng đi cùng năm tháng. Dù quán được mở cửa từ rất lâu nhưng cho đến tận hiện tại, hương vị của tiệm vẫn làm lưu luyến nhiều thực khách. Sức hút của quán nằm ở đĩa bánh cuốn hết sức giản dị. Những giải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần. Về phần chả quế ăn kèm thì sẽ làm bạn thấy bất ngờ đó, phần chả quế siêu khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập chân răng.


    Quán Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm nằm gần khu vực của một số khu văn phòng cho nên đây là quán quen của nhiều lứa học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Món bánh cuốn ở đây có nhân đa dạng như nhân thịt mộc nhĩ, nhân tôm, nhân chà bông, nhân thịt nướng,… Phần bánh cuốn trứng được đưa ra ăn cùng cùng chả lụa, chả quế và nước chấm thông thường. Khi ăn thì xắn từng miếng bánh cuốn bạn sẽ thấy lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Nếu như bạn không muốn ăn trứng sống thì bạn có thể bảo chủ quán cho trứng chín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 109 241
    Giờ mở cửa: 05:30 – 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm
    Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm
    Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm
    Bánh Cuốn Nem Chả - Soái Kình Lâm
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Phú Thành

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán bánh cuốn với nhiều hương vị khác nhau, nhưng để có được hương vị vừa ý nhất thì đừng quên ghé Bánh Cuốn Phú Thành để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Thực đơn tại đây rất đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: bánh cuốn nóng, bánh cống, bánh cuốn trứng,... quán còn có sự góp mặt của các loại nước mát lạnh: sữa ngũ cốc các loại, nước ngọt,.. để bữa ăn của bạn thêm tròn vị.


    Bánh cuốn ở đây được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt không sử dụng hàn the. Bánh Cuốn Phú Thành nổi tiếng bởi hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn: dẻo, dai, mềm, mỏng. Trên từng chiếc bánh, người làm lại nhanh tay rắc một lớp lá hành đã phi thơm bóng mỡ cùng với thịt băm, mộc nhĩ rồi cuộn lại, tất cả những hương vị quyện lại tạo thành một chiếc bánh cuốn hoàn hảo, mềm mại ngọt dịu từ nhân bánh đến vỏ ngoài. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh mềm thơm ngon cùng rau xanh tươi, chấm với nước mắm chua ngọt rất riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn dân dã này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 020 Lô C Chung Cư Xóm Cải, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bánh Cuốn Phú Thành
    Bánh Cuốn Phú Thành
    Bánh Cuốn Phú Thành
    Bánh Cuốn Phú Thành
  5. Về vẻ ngoài thì quán Đỉnh Cao cũng không khác so với các quán khác, đặc điểm khác biệt nhất chính là chất lượng và hương vị của bánh. Lớp vỏ bánh trắng mỏng, trong và dẻo mịn bọc lấy phần nhân đầy đặn gồm mộc nhĩ, thịt nạc xay, củ sắn. Nếu thích bạn cũng có thể nói với chủ quán chuyển sang bánh nhân tôm thịt. Những đĩa bánh cuốn được bê ra nóng hổi, được rắc thêm chút hành khô cho đúng điệu.


    Bên cạnh món bánh cuốn "đỉnh cao" thì món bún thịt nướng tại quán cũng đáng thử không kém. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán Đỉnh Cao được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Đỉnh Cao - Bánh Cuốn Nóng & Bún Thịt Nướng
    Đỉnh Cao - Bánh Cuốn Nóng & Bún Thịt Nướng
    Đỉnh Cao - Bánh Cuốn Nóng & Bún Thịt Nướng
    Đỉnh Cao - Bánh Cuốn Nóng & Bún Thịt Nướng
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Hong Kong

    Gọi điện

    Ngoài món bánh cuốn của người Việt thì bây giờ mình thấy xuất hiện thêm món Bánh cuốn Hong Kong đang được mọi người rất là yêu thích vì bánh cuốn Hongkong ăn ngon và lạ miệng. Bánh cuốn ở đây sẽ có 4 loại nhân nào là nhân thịt, tôm, sò điệp và thanh cua. Bạn có thể mix các loại nhân yêu thích hoặc chọn ăn phần thập cẩm gồm 4 loại nhân. Ở đây lạ hơn các chỗ khác là phần nhân được bạn chủ quán nêm nếm gia vị và xào chín trước nên ăn có phần đậm đà hơn.


    Bánh cuốn sẽ được đổ bằng xửng hấp , bánh sẽ được tráng một lớp bột mỏng, thêm một ít trứng, hành và sẽ cho nhân lên trên. Bánh được hấp chín trong vài phút xong sẽ được cắt làm đôi và cuốn lại. Ăn kèm cùng với rau cải ngọt cũng được hấp chín. Lớp bánh dai dai dẻo dẻo, kết hợp cùng các loại nhân tươi ổn áp, đặc biệt là nước tương pha ngon ăn cùng bánh cuốn rất là ngon luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/1 Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 600 583
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hong Kong
    Bánh cuốn Hong Kong
    Bánh cuốn Hong Kong
    Bánh cuốn Hong Kong
  7. Quán bánh cuốn Quãng Đông Hạnh Phúc Ký tuy mới nhưng khách đã đông nghẹt từ sáng sớm. Bánh cuốn đủ loại nhân; kèm chén nước tương Sate nấu theo công thức riêng chắc chắn sẽ làm thực khách xiêu lòng ngay từ miếng đầu tiên. Không gian khá nhỏ, bù lại rất sạch sẽ; nhân viên tráng bánh luôn tay. Quán bánh cuốn Quãng Đông nghe tuy lạ nhưng hương vị lại rất được nhiều thực khách ưa chuộng; dù là người lớn hay các bạn nhỏ tuổi hơn đều mê đắm món ăn này.


    Phần topping được nêm nếm vừa ăn: nào xá xíu thái sợi, nào thịt heo, thịt bò, tôm chuẩn bị sẵn trên quầy. Phần nước chấm khác với nước tương thông thường là có váng dầu bên trên và được nêm nếm sao cho đậm đà. Sate cay the the, thơm nức lỗ mũi luôn nha. Ở đây hấp bánh bằng máy nên bánh chín rất nhanh và cũng hợp vệ sinh nữa. Một máy hấp bánh có 3-4 khay được tráng liên tục để kịp phục vụ khách. Đặc biệt quán mở cửa cả ngày, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Khách du lịch khi đến với Quận 5 nhất định phải ghi lại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 681 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 413 575
    Gọi điện
    Quán bánh cuốn Quãng Đông Hạnh Phúc Ký
    Quán bánh cuốn Quãng Đông Hạnh Phúc Ký
    Quán bánh cuốn Quãng Đông Hạnh Phúc Ký
    Quán bánh cuốn Quãng Đông Hạnh Phúc Ký
  8. Một địa chỉ bán bánh cuốn nức tiếng Quận 5 chính là Bánh cuốn Đại Thế Giới. Sao mà có thể cưỡng lại cơn mê mệt bánh cuốn tráng tay của những tín đồ nghiện món ăn này. Bánh cuốn ở đây được tráng tay mỏng mềm mịn nóng hổi, bên trong ngập nhân thịt và mộc nhĩ, thêm chút hành phi giòn tan thơm nức. Một đĩa bánh cuốn còn được kèm thêm miếng chả chiên vàng ươm ăn cùng đậm đà hết sảy mà không hề bị bã. Ngoài ra, còn có chả mực và chả nem tôm tuỳ bạn gọi thêm nhé.


    Cửa hàng có các loại bánh cuốn truyền thống là bánh cuốn nhân nấm thịt, bánh cuốn nhân nấm hương và bánh cuốn hành mỡ lá. Bạn có thể ăn trực tiếp tại quán hoặc mua theo cân mang về vô cùng ngon mà lại tiết kiệm. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè lên đường thưởng thức món bánh cuốn trứng vàng ươm, béo ngậy ăn kèm chả thơm nức chấm đẫm mắm thêm chút tiêu tại Bánh cuốn Đại Thế Giới nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418A Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 858 119
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Đại Thế Giới
    Bánh cuốn Đại Thế Giới
    Bánh cuốn Đại Thế Giới
    Bánh cuốn Đại Thế Giới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy