Top 7 Quán bánh canh ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 3831 0 Báo lỗi

Đến với Quận 7 bạn sẽ đến với một nền ẩm thực phong phú và có rất nhiều hương vị đặc trưng riêng. Bạn đã biết đến địa điểm các quán bánh canh ngon ở Quận 7, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Huế Phú Lộc

    Gọi điện

    Ở Quận 7, thèm một tô bánh canh cá lóc Huế bây giờ đã có ngay quán Bánh Canh Huế Phú Lộc ở ngay 391 Lê Văn Lương. Quán nằm ngay ngã tư giao giữa Lê Văn Lương và Nguyễn Thị Thập. Không gian quán thoáng mát rộng rãi. Vĩa hè đồ xe thoải mái giúp khách dễ dàng nhận diện và ra vào quán.


    Bánh canh ở đây với sợi bột gạo pha một ít bột lọc (hay còn gọi là bột năng) làm cho sợi bột dai dai và xực xực. Quan trọng là thành phần bột gạo chủ yếu giúp cho người ăn không cảm giác bị tức bụng và nặng bụng sau khi ăn. Nước dùng ở Bánh Canh Huế Phú Lộc thì được ninh từ xương và rất hạn chế bột ngọt nên rất thanh ngọt tự nhiên và những vị khách am hiểu về ẩm thực địa phương sẽ phát hiện ra thoang thoảng vị ruốc Huế cũng như mùi thơm từ hạt ném. Topping của quán gồm có cá lóc um theo kiểu Huế, chả cá, chả cua và giò heo. Nay còn có thêm cá lóc chiên để giúp cho khách hàng đổi vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 431 333
    Email: mr.caphe20@gmail.com
    Website: https://banhcanhbotgao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.banhcanhhue/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc

  2. Nếu bạn đi chơi ở Trần Xuân Soạn, Quận 7 ban đêm dù có khuya và cảm thấy đói bụng thì yên tâm vì sẽ có một quán bánh canh hẹ phục vụ bạn. Út Quyên - Bánh canh hẹ Phú Yên có hương vị thơm ngon, đầy đủ nào chả cá, trứng cút, cá dầm. Chủ quán trực tiếp nấu, nước dùng đậm đà, chả cá tươi xốp, mùi hẹ thơm phức. Thêm vào một lát chanh nhỏ và ít ớt xay bạn sẽ có một món ăn cực kỳ “thượng hạng” mà giá thì “trời ơi quá rẻ” đấy nhé! Không những thế mà món bánh canh hẹ ở đây nước dùng tuyệt hảo đến mức du khách chỉ muốn gọi thêm dù đã no.


    Thực không thể tưởng tượng nổi độ ngon đến mê hoặc lòng người. Sợi bún ở quán Út Quyên nhỏ, mềm mại cùng nước dùng ngọt ngào, miếng chả cá cực phẩm sẵn sàng lấy tình cảm của bạn. Những tô bánh canh hẹ có ghẹ thịt chắc, nước ngọt hơn, vừa ăn bánh canh vừa ăn hải sản ai mà chẳng mê nhỉ. Không gian của quán gần gũi, bình dân, phục vụ du khách ăn trực tiếp hoặc mua về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 916 828 & 0356 253 963
    Email: vtngocquyen1004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhutquyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Út Quyên - Bánh canh hẹ Phú Yên
    Út Quyên - Bánh canh hẹ Phú Yên
    Út Quyên - Bánh canh hẹ Phú Yên
    Út Quyên - Bánh canh hẹ Phú Yên
  3. Top 3

    Bánh canh cua Ngọc Trinh

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đã tồn tại trên thị trường ăn uống hơn 6 năm, bánh canh cua ở đây ngon, quán rất sạch sẽ và giá cả cũng rất bình dân. Với giá cả phải chăng, Bánh Canh Cua Ngọc Trinh rất thích hợp để bạn chọn làm địa chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.

    Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với chén chấm ăn kèm do quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Nước mắm tại Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đậm đà được pha loãng cùng chanh, ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc. Tất cả thành phần quyện vào nhau khiến cho thực khách cứ hít hà, xì xụp ăn hết tô bánh canh một cách mãn nguyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 865 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Bánh canh cua Ngọc Trinh
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
  4. Nhắc đến món bánh canh cá thu Phú Quốc thì không thể không nhắc đến Phúc Quán. Lý do đầu tiên khiến tô bánh canh tại Phúc Quán nổi tiếng chính là nhờ vào phần chả cá được làm từ cá thu và cá nhồng tươi sống được đánh bắt từ biển khơi. Nếu dân chuyên ăn chả cá thì chắc hẳn bạn cũng biết 2 loại cá này làm chả cá là con nhất bởi hương vị đặc biệt, vừa ngon ngọt lại rất bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Bên cạnh chả cá, phần thịt cá tươi có trong bánh canh cũng dùng cá thu hoặc cá nhồng.


    Tiếp đến, chính là phần bánh canh, sợi bánh canh tại Phúc Quán sử dụng là sợi bánh canh bột lọc, được chế biến khá công phu. Một sợi bánh canh chuẩn phải đủ tiêu chí: trong, trắng, mềm, dai,… Một phần quan trọng không thể thiếu tiếp theo chính là nước lèo. Khác với các nơi khác, với người dân Phú Quốc muốn nước lèo bánh canh chả cá ngon phải hầm xương ống, thịt heo bằm, cùng xương cá thu với nước mưa thì mới cho ra vị ngọt thanh tự nhiên cuốn hút. Khi ăn chấm cùng nước mắm Phú Quốc cốt pha với chanh ớt đậm đà, khiến ai ăn rồi sẽ vương vấn mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 048 189
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Phúc Quán - Bánh canh cá thu Phú Quốc
    Phúc Quán - Bánh canh cá thu Phú Quốc
    Phúc Quán - Bánh canh cá thu Phú Quốc
    Phúc Quán - Bánh canh cá thu Phú Quốc
  5. Top 5

    Bánh canh cua 611

    Gọi điện

    Đến với Bánh canh cua 611, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là nguyên liệu chính được lấy từ những chú cua còn tươi sống, bảo đảm thịt chắc ngọt và thơm ngon, hảo hạng. Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh.


    Đặc biệt, nước chấm của Bánh canh cua 611 là nước chấm rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa. Ngoài ra còn phải kể đến bí quyết nấu nước dùng gia truyền của quán, màu sắc vàng ươm tự nhiên, hơi sánh, mang vị ngọt thanh đặc trưng từ thịt và gạch cua vô cùng hấp dẫn. Có thể nói, bánh canh cua là món ăn đầy đủ sắc – hương – vị bao gồm sợi bánh canh dai ngon, nạc cua, chả cua, gạch cua và các loại thịt, thêm chút hành lá xanh, chanh ớt tươi và nước mắm ngon là đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 636 668
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua 611
    Bánh canh cua 611
    Bánh canh cua 611
    Bánh canh cua 611
  6. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh đâu nhé! Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Quận 7. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm được làm theo đặc sản Quảng Trị, Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh đã dễ dàng lấy lòng thực khách bởi hương vị chất lượng của mình. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Bùi Văn Ba, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 585 256
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh
    Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh
    Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh
    Bánh canh Cá lóc Thanh Thanh
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua 56

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Bánh Canh Cua 56. Đây là một địa chỉ quen thuộc nức tiếng với thời gian hoạt động lâu năm. Món bánh canh cua của quán đã chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Bánh canh cua ở Bánh Canh Cua 56 có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng.


    Tô bánh canh cua của quán có màu sắc rất bắt mắt, kích thích vị giác cực kỳ. Sợi bánh canh tại đây to, tròn, có độ dài vừa phải, được làm từ bột gạo nên có màu trắng đục tự nhiên. Khi ăn bánh rất dai mềm, không quá nát. Nước dùng có độ sền sệt nhất định, được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người. Nhân vật chính của món ăn này chính là thịt cua. Thịt cua được bóc từ càng cua ra nên còn nguyên miếng, dày và không bị nát vụn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56C Số 25, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Bánh Canh Cua 56
    Bánh Canh Cua 56
    Bánh Canh Cua 56
    Bánh Canh Cua 56



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy