Top 11 Quán bánh canh ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 15335 0 Báo lỗi

Bánh canh cua là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là mỗi khi tiết trời se lạnh. Đối với khu vực Quận Bình Thạnh, TP. HCM, nếu bạn đang tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Hiền

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh canh cua ngon ở quận Bình Thạnh là Bánh Canh Cua Hiền. Đây là một quán ăn bình dân tọa lạc tại số 395 Bùi Đình Túy, vị trí không quá khó tìm. Tiệm bánh canh luôn trong trạng thái đông và ra vào liên tục nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, thực khách sẽ không phải đợi quá lâu, vì vậy bạn có thể yên tâm vì hương vị đã được kiểm chứng từ lâu. Cua rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?


    Một tô bánh canh đầy đủ có nhiều topping đa dạng như thịt, tôm, chả, trứng cút, cua.... đều được nhập hàng tươi mới mỗi ngày nên đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất, an toàn cho thực khách. Topping được nếm nếm vừa vặn, nước dùng đậm vị thấm vào sợi bánh. Đến với quán Bánh Canh Cua Hiền, một tô bánh canh cua nóng hổi, thơm và hài hoà hương vị chắc chắn có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 395 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 248 366

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (242 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Hiền
    Bánh Canh Cua Hiền
    Bánh Canh Cua Hiền
    Bánh Canh Cua Hiền

  2. Top 2

    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc

    Gọi điện
    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc tọa lạc tại địa chỉ 62/1 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cá lóc thơm ngon và đặc biệt. Bánh canh cá lóc tại Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc được chế biến tỉ mỉ nhờ đó giữ được sự tươi ngon cá lóc. Nước dùng đậm đà và thơm ngon, hoà quyện với hương vị của cá lóc tạo nên một món ăn tuyệt vời không thể chối từ. Bánh canh có độ dai vừa phải và thấm vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc có không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo. Quán có nhiều loại bánh canh cá lóc khác nhau như bánh canh cá lóc truyền thống, bánh canh cá lóc chả,... cho bạn nhiều sự lựa chọn. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Tóm lại, Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh cá lóc ngon tại Quận Bình Thạnh. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/1 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 698 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057519546665

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc
    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc
    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc
    Bếp Nữ Hoàng - Nữ Hoàng Cá Lóc
  3. Top 3

    Bánh Canh Văn Thánh

    Bánh Canh Văn Thánh là một tiệm bánh canh lâu năm, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thích món bánh canh tại khu vực Quận Bình Thạnh. Bánh canh ở đây có giá rất bình dân nhưng khẩu phần rất đầy đặn và chất lượng. Thịt heo thơm, mềm không bị dai hay bở. Nước dùng được ninh từ xương khiến cho mỗi lần nhấc nắp bát, hương thơm ngào ngạt bắt người ta mê mẩn. Vị thanh, ngọt nước, không gây cảm giác ngán, điều mà nhiều quán không thể làm được.

    Sợi bánh canh của Bánh Canh Văn Thánh sử dụng là bánh canh bột lọc chính vì thế sợi bánh canh rất mềm mịn, có chút dai dai. Với giá cả cực kì hợp lý, Bánh Canh Văn Thánh không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn bình dân mà còn là nơi thuận tiện cho mọi người tìm kiếm sự trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và tiết kiệm. Khẩu phần mỗi tô rất nhiều nên nếu ai ăn ít hãy nhắc quán lấy ít bánh canh nhé, thưởng thức tô bánh canh tại Bánh Canh Văn Thánh nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 4/41 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (40 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Văn Thánh
    Bánh Canh Văn Thánh
    Bánh Canh Văn Thánh
    Bánh Canh Văn Thánh
  4. Top 4

    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ

    Gọi điện

    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Cách chế biến tại Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Bánh canh của quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Thịt cá lóc được làm sạch kỹ, thấm nước dùng đậm đà nên không bị tanh, thịt chắc, thơm và ngọt được cho rất hào phóng. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến chất lượng tươi ngon cho khách hàng. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh cá lóc bột gạo truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 781 755
    Website: https://banhcanhcaloconu.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
  5. Top 5

    Bánh Canh Mạ Tôi

    Gọi điện

    Bánh Canh Mạ Tôi là một quán ăn đông đảo thực khách, ấn tượng trên con đường Vạn Kiếp. Bánh Canh Mạ Tôi chuyên bánh canh cua bột gạo có hương vị rất đặc trưng. Không gian quán khá đơn giản, bình dân, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Khi thưởng thức bánh canh tại đây, bạn sẽ không gặp lại những tô bánh canh sợi trơn dài mà đổi lại là bánh canh bột gạo sợi to, dày.


    Một tô đầy đủ gồm khoanh giò nạc, chả, trứng cút, bánh canh không nhiều nhưng vẫn đủ để bạn no bụng. Sợi bánh canh vừa dày vừa to, mềm chứ không bị quá cứng. Ở quán Bánh Canh Mạ Tôi, sợi bánh canh bột gạo, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm của bột gạo, bùi bùi béo béo, mặc dù sợi bánh canh to nhưng không hề gây ngán. Dù quán rất đông khách nhưng nhân viên nhục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Chỉ cần thưởng thức tô bánh canh Cố đô với vị mềm dai của bột lọc, vị ngọt thơm của nước dùng, vị dai dai của từng miếng chả cua sẽ tạo ấn tượng rất mạnh, khiến bạn không thể nào quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 163 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0985 495 764

    Điện thoại: 0932 032 358

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Canh-Mạ-Tôi-1982640488623517/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (159 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Mạ Tôi
    Bánh Canh Mạ Tôi
    Bánh Canh Mạ Tôi
    Bánh Canh Mạ Tôi
  6. Quán Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức món bánh canh cua và súp cua. Là một quán vỉa hè nho nhỏ tọa lạc tại con hẻm trên đường Phan Văn Trị nhưng với chất lượng từ các món ăn của mình quán cũng được nhiều thực khách biết đến. Quán với không gian ngoài trời nên mát mẻ, không bí bách, quán bố vài bộ bàn ghế nhựa tạo nên sự gần gũi, hòa mình vào không gian ẩm thực truyền thống.

    Bánh canh cua ở Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên được chế biến tinh tế, với nước dùng ngon ngọt và đặc biệt là những miếng cua tươi ngon, mang đậm chất biển cả. Với công thức riêng cũng như nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng vì vậy luôn giữ cho mỗi bát bánh canh cua trở nên hấp dẫn và thơm ngon đến từng giọt nước dùng. Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên không chỉ thỏa mãn thực khách bởi chất lượng từ mỗi phần ăn, mà giá cả cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332/38 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 408 835
    Email: bepnhausaigon.hotro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuachilien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên
    Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên
    Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên
    Bánh Canh Cua Bột Gạo - Súp Cua Chị Liên
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua Đồng 284

    Gọi điện

    Nếu trót yêu thích những hương vị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt thì bạn không thể không ghé qua Bánh Canh Cua Đồng 284. Bánh Canh Cua Đồng 284 chuyên phục vụ các món ăn đậm đà hương vị như bánh canh, miến cua đồng, cháo mực, mì,... với hương vị rất riêng, phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấm cúng và gần gũi, Bánh Canh Cua Đồng 284 mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và tự nhiên như ở nhà.

    Bánh canh tại Bánh Canh Cua Đồng 284 là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như: cua, trứng cút, giò heo, chả cá, huyết. Giò heo mềm, chả cá dai giòn còn ghẹ thì thực khách có thể dùng ghẹ gỡ thịt hoặc ghẹ nguyên con. cuanguyên con to, chắc thịt và siêu nhiều gạch. Đặc biệt là nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị ngọt thanh thanh không hề bị gắt cổ bởi bột ngọt. Một món ăn ngon sẽ ngon hơn nhiều nếu bạn thưởng thức nó cùng với những người thân yêu của mình. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách nhựng giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Cua Đồng 284.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 760 225

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Đồng 284
    Bánh Canh Cua Đồng 284
    Bánh Canh Cua Đồng 284
    Bánh Canh Cua Đồng 284
  8. Top 8

    Cô Diệu - Bánh Canh Cua

    Cô Diệu - Bánh Canh Cua bước vào "đường đua ẩm thực Sài Gòn" đến nay đã được 7 năm. Nếu đang tìm một quán bánh canh đảm bảo bộ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy đến với quán ăn này, bạn nhé. Bước vào quán ăn này, hình ảnh đầu tiên mà bạn trông thấy chính là một tủ đồ ăn sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Chính sự gọn gàng, sạch sẽ khiến khách hàng yên tâm và kéo đến quán ăn ngày càng đông.

    Thưởng thức Cô Diệu - Bánh Canh Cua một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh. Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Phan Văn Trị, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (9 đánh giá trên Google)

    Cô Diệu - Bánh Canh Cua
    Cô Diệu - Bánh Canh Cua
    Cô Diệu - Bánh Canh Cua
    Cô Diệu - Bánh Canh Cua
  9. Top 9

    Bánh Canh Cua Thuận Giang

    Bánh Canh Cua Thuận Giang là một trong những quán bánh canh cua có tiếng ở quận Bình Thạnh nhiều năm qua. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bánh canh cua nóng hổi của quán Thuận Giang sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Tô bánh canh cua của quán Thuận Giang vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu.


    Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, đậm đặc và ngon ngọt. Thêm vào đó, nếu bạn gọi tô đặc biệt thì lại càng có nhiều topping hơn với tôm tươi, chả cua, thịt nạc và cua. Với tên tuổi lâu năm cùng mong muốn đáp lại tình cảm của đông đảo thực khách, các nguyên liệu ở quán Bánh Canh Cua Thuận Giang trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 789 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Bánh Canh Cua Thuận Giang
    Bánh Canh Cua Thuận Giang
    Bánh Canh Cua Thuận Giang
    Bánh Canh Cua Thuận Giang
  10. Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.


    Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Đặng Thùy Trâm, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00

    Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo
    Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo
    Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo
    Quán Ngon - Bánh Canh Bột Gạo
  11. Top 11

    Quán Bánh Canh 68

    Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Quán Bánh Canh 68 là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Quán Bánh Canh 68 chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.

    Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hiện nay, Quán Bánh Canh 68 có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A/2/1 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Quán Bánh Canh 68
    Quán Bánh Canh 68
    Quán Bánh Canh 68
    Quán Bánh Canh 68



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy