Top 8 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 3137 0 Báo lỗi

Cháo lòng là món ăn mang sự kết hợp của nước dùng được nấu từ nước luộc lòng hay xương heo đã tạo nên độ ngọt làm chinh phục vị giác của mọi thực khách. Cùng ... xem thêm...

  1. Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé quán Cháo Lòng Như Ý ở địa chỉ 30 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh này đây. Quán chỉ phục vụ từ 6h30 - 21h, nghỉ các ngày chủ nhật và ngày lễ, quán còn nhận ship hàng qua app ứng dụng giao hàng nhé.


    Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,... và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Cháo Lòng Như Ý chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 140 514
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Như Ý
    Cháo Lòng Như Ý
    Cháo Lòng Như Ý
    Cháo Lòng Như Ý

  2. Top 2

    Cháo Lòng Má Heo

    Không quá lâu năm như những nơi khác nhưng Cháo Lòng Má Heo vẫn là điểm đến quen thuộc của người dân Quận Bình Thạnh suốt nhiều năm qua. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán lại được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đậm đà. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, sườn cây, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi… hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Tọa lạc tại 358 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, quán Cháo Lòng Má Heo sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn khi muốn thay đổi khẩu vị cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
    Cháo Lòng Má Heo
  3. Top 3

    Cháo lòng Hồng Nhung

    Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực Quận Bình Thạnh thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo lòng Hồng Nhung nhé. Chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Cháo ở đây rất dễ ăn, không quá đặc không quá loãng. Hạt cháo ninh nhừ, bung nở, tỏa mùi thơm dìu dịu của gạo.


    Cháo lòng tô thường ở Cháo lòng Hồng Nhung bao gồm lòng non, cuốn họng, thịt nạc, dồi, gan, lá mía còn tô đặc biệt thì thêm tim lưỡi, dạ dày. Tô cháo nóng hổi, đầy ú ụ topping nhưng giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền của mọi nhà. Cháo thoang thoảng mùi thơm của gạo rang quyện trong mùi thơm của hành, gừng. Hạt cháo nhừ, vị cháo đậm đà. Đặc biệt, trong phần lòng ăn kèm có món dồi rán siêu ngon. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Cháo lòng Hồng Nhung
    Cháo lòng Hồng Nhung
    Cháo lòng Hồng Nhung
    Cháo lòng Hồng Nhung
  4. Top 4

    Cháo Lòng Hẻm 72

    Món cháo lòng tưởng đơn giản nhưng để chế biến được ngon thì không hề đơn giản chút nào. Cháo phải được ninh bằng nước hầm xương như vậy mới đảm bảo được độ ngọt, mềm tự nhiên, còn lòng phải chế biến làm sao cho trắng và không bị dai vậy mới ngon. Một trong những quán cháo đảm bảo được cả hai yếu tố trên phải kể đến là quán Cháo Lòng Hẻm 72 - nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.


    Quán nằm ở Hẻm 72/4 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Quán có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng được giữ gìn sạch sẽ, thức khách đến quán không chỉ bởi món ăn mà còn cả sự gần gũi mà không gian quán mang lại. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, quán Cháo Lòng Hẻm 72 làm rất sạch sẽ không hề có mùi tẹo nào cả. Lòng ở đây được làm rất sạch, luộc đúng chuẩn, không bị mềm quá và đặc biệt không bị đắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 72/4 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Cháo Lòng Hẻm 72
    Cháo Lòng Hẻm 72
    Cháo Lòng Hẻm 72
    Cháo Lòng Hẻm 72
  5. Nếu bạn muốn ăn một tô cháo lòng ngon, đậm vị miền Trung thì đừng nên bỏ qua quán Cháo Lòng Quảng Ngãi. Quán nằm ở 259 QL13, Quận Bình Thạnh với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Tuy có không gian khá bé và bình dân nhưng chất lượng món ăn ở đây không hề bình thường chút nào. Bên cạnh món chào lòng trứ danh thì quán còn bán thêm cả món bánh xèo Quảng Ngãi mê đắm lòng người.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được xì xụp một tô cháo to bự, nhâm nhi miếng lòng dai dai, miếng dạ dày giòn giòn hay miếng gan bùi bùi… nghĩ thôi là đủ thấy thèm rồi. Đặc biệt, lòng dồi, món ăn đặc sản của quán là món ăn mà bất cứ thực khách nào khi đến quán đều phải gọi một đĩa. Bạn có thể cho thêm ít tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi chiên được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách. Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là bộ lòng của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Quán Cháo Lòng Quảng Ngãi luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 QL13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 208 177

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Quảng Ngãi
    Cháo Lòng Quảng Ngãi
    Cháo Lòng Quảng Ngãi
    Cháo Lòng Quảng Ngãi
  6. Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Bình Thạnh. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.


    Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh chân ghé Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00
    Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng
    Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng
    Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng
    Cháo lòng Nguyễn Huy Lượng
  7. Nếu bạn muốn tìm một quán cháo lòng khu vực Bình Thạnh thì ghé ngay đến Cháo lòng Cô Ty nhé. Quán đã mở lâu năm nên hương vị cháo ở đây ngon, trọn vị, đặc biệt ăn vào mùa đông nóng hổi thì thơm ngon hết ý. Nhiều thực khách khi ăn đánh giá cháo rất ngon, không quá lỏng, tim, gan, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Quán rất đông vào buổi sáng đặc biệt là cuối tuần, đến với quán không chỉ có cháo mà còn có tiết canh, lòng trần đủ cho nhóm 3 - 4 người ăn.


    Với phương châm "Ngon, sạch, rẻ", Cháo lòng Cô Ty luôn mang đến cho thực khách sự yên tâm, tin tưởng và những trải nghiệm tốt nhất. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Cháo lòng Cô Ty. Đặc biệt, điểm tiên quyết mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 165 165
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo lòng Cô Ty
    Cháo lòng Cô Ty
    Cháo lòng Cô Ty
    Cháo lòng Cô Ty
  8. Top 8

    Cháo Lòng Thị Nghè

    Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé quán Cháo Lòng Thị Nghè. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,... và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Cháo Lòng Thị Nghè chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Cháo Lòng Thị Nghè
    Cháo Lòng Thị Nghè
    Cháo Lòng Thị Nghè
    Cháo Lòng Thị Nghè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy