Top 11 Địa chỉ bán gà phô mai ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 2350 0 Báo lỗi

Gà phô mai là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các của hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức. Lotteria xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo.


    Từng miếng thịt gà nóng hổi mà mềm ngọt kết hợp cùng phô mai béo sẽ khiến bạn bị quyến rũ. Thưởng thức món ăn, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự đậm đà của thịt gà chắc nịch cùng những sợi phô mai kéo dài. Thịt gà thấm sốt phô mai sẽ mặn mà và thơm hơn chứ không chỉ đơn thuần là béo ngậy. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 445 đường Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 222 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website:
    http://www.lotteria.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Popeyes Vietnam

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên hàng nghìn nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của đầu bếp tài năng đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Gà lắc phô mai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phô mai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Phô mai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách. Gà phô mai tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67-69 D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  3. Top 3

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Là tín đồ của các món gà phô mai chắc chắc sẽ biết đến Chicken Plus. Đây tiếp tục là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Món gà phô mai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn.


    Ngoài chất lượng gà không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ chất lượng tại đây cũng được đánh giá rất cao. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà phô mai ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM và giá cả phải chăng thì Chicken Plus là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 43 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 434 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0015
    Email: chickenplusvn@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  4. Top 4

    Kokoria

    Gọi điện

    Kokoria là nhà hàng Hàn Quốc với món gà phô mai cực ngon và chất lượng, nhưng giá lại rất mềm, được đông đảo những bạn trẻ hay thực khách mê ẩm thực Hàn biết đến đó. Thường các nhà hàng Hàn Quốc món ăn có vị nhạt nhạt, nhưng ở đây lại khác, hương vị đậm đà hợp với khẩu vị người Việt. Kokoria có menu khá đa dạng với các món ăn Hàn chính hiệu như: gà phô mai, tokbukki, mì tương đen, sườn cay phô mai tất cả đều mang hương vị vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, sốt rất thơm, cọng mì dai giòn. Sốt được dưới khá nhiều, đạm vị nhưng lại không hề bị ngấy, khiến món ăn ngon miệng hơn nhiều. Với giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên, cùng với kimchi và canh miễn phí khiến Kokoria càng được yên thích hơn.


    Bạn cũng có thể order đồ ăn về nhà, quán cũng có dịch vụ giao hàng khá tiện lợi. Bên cạnh đó, nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Kokoria đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được Kokoria xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 407 981

    Email: kokoria.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kokoria.sg/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
  5. Top 5

    Cơm trộn 2 Cô

    Gọi điện

    Một trong những quán gà phô mai được chế biến theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh Bình Thạnh chính là quán cơm trộn 2 Cô. Đây là một địa điểm không hề xa lạ của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn. Từ cách phục vụ, chuẩn bị món ăn cho đến vấn đề vệ sinh đều được quán đầu tư kỹ lưỡng. Quán ghi điểm bởi sở hữu menu với nhiều món ăn ngon, cùng với đó là nhân viên rất nhanh nhẹn, thân thiện.


    Quán cơm trộn 2 Cô rất biết cách chiều lòng thực khách khi phục vụ nhiều combo đi kèm với món gà phô mai. Gà rất đậm vị và có thêm sự góp mặt của bánh gạo nên rất thơm ngon, đúng điệu xứ kim chi. Giá cả của quán cũng rất bình dân nhé, không phải lo cháy túi. Với sức quyến rũ này, đến với quán Cơm trộn 2 Cô, bạn đừng quên thưởng thức món gà phô mai đầy đặn, bắt mắt nhé. Không chỉ là các món về gà, tại cơm trộn 2 Cô, thực khách còn được thưởng thức những món Hàn đúng chuẩn, do đầu bếp người Hàn làm. Ăn gà cay phô mai ở đây rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, cay cay vừa phải. Nhân viên phục vụ chu đáo, không gian thoải mái là điểm cộng cho cơm trộn 2 Cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 900 552

    Fanpage: www.facebook.com/comtron2co

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm trộn 2 Cô
    Cơm trộn 2 Cô
    Cơm trộn 2 Cô
    Cơm trộn 2 Cô
  6. Top 6

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, không thể không gọi tên Otoké Chicken. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Otoké Chicken không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Otoké Chicken hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Otoké Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188E Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9480

    Email: callcenter@otokechicken.vn

    Website: https://www.otokechicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/otokechicken

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  7. Top 7

    Don Chicken

    Gọi điện

    Món gà phô mai là một món ăn ưa thích của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Gà phô mai là sự kết hợp tuyệt vời của vị ngậy béo của phô mai quyện trong vị ngọt mềm của thịt gà. Hiện tại, gà phô mai có thêm nhiều phiên bản, cách chế biến đa dạng, được bán ở rộng rãi. Trong đó, Don Chicken chính là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích món ăn này. Don Chicken không phải là một thương hiệu quá mới mẻ đối với thực khách Sài Thành, hiện tại có rất nhiều chi nhánh phủ sóng các quận. Don Chicken có phong cách ẩm thực Hàn Quốc vừa quen vừa lạ, phục vụ thực khách những món gà có hương vị hảo hạng, đẳng cấp.


    Đối với món gà phô mai, Don Chicken đặc biệt được ưu ái bởi món gà chảo phô mai và gà phô mai tuyết. Một loại là phô mai tan chảy, một loại là phô mai dạng bột. Đây chính là hai nhân vât đình đám bạn nên trải nghiệm khi đến Don Chicken đấy. Gà sốt phô mai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phô mai. Ưu điểm của Don Chicken là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè. Nếu bạn thử một lần gà phô mai tại đây rồi thì sẽ trở thành quán ruột của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 493 - 495 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  8. Top 8

    Kimpap FC

    Gọi điện

    Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của các món ăn của Kimpap FC vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, quán Kimpap FC luôn tấp nập người ra kẻ vào, đặc biệt là sự xuất hiện đông đảo của các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Menu của Kimpap FC có rất nhiều sự lựa chọn, trong đó món gà phô mai cũng rất nổi bật. Tại đây, nhân viên rất thân thiện và chu đáo, không gian thoải mái. Đặc biệt là hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon.


    Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Dừng chân tại Kimpap FC, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với mùi hương dậy vị của phần phô mai và gà cho mà xem. Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của các đầu bếp tài ba, Kimpap FC đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phô mai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phô mai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3514 1041

    Email: buihuongbmt@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/sushinhathanfc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimpap FC
    Kimpap FC
    Kimpap FC
    Kimpap FC
  9. Top 9

    Checho Chicken

    Gọi điện

    Checho Chicken là quán gà rán được yêu thích nhất. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích. Gà rán tại Checho Chicken chỉ khi khách hàng gọi nhân viên Checho Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Checho Chicken. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi.


    Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương. Checho Chicken phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng. Đến với Checho Chicken bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon và giá cả phải chăng thì Checho Chicken là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 69/47 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 243 246
    Email: chechochicken@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chechochicken2018
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30
    Gọi điện
    Checho Chicken
    Checho Chicken
    Checho Chicken
    Checho Chicken
  10. Top 10

    Sugar Cake

    Gọi điện

    Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Sugar Cake mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ qua từng cung bậc hương vị và cảm xúc. Sugar Cake mong rằng dù bạn thích combo gà rán hay Spagetti thì chiếc menu nhỏ xinh cùng nguồn năng lượng tươi mới sẽ giúp các bạn chọn được một món ăn ưng ý nhất. Menu đồ ăn tươi ngon, đậm đà đủ món. Nếu bạn vẫn ngần ngại không biết ăn món nào dành cho mình thì cứ ghé tai hỏi nhỏ các bạn nhân viên nhé, không những có ngay một món ăn thơm ngon mà còn được gửi gắm những câu chuyện thú vị nữa đó.


    Thực đơn của Sugar Cake gồm Combo gà có 3 Size S,M,L (100k-150k-200k) Bao gồm gà có 4vị (phô mai tan chảy,phô mai bột,sốt tiêu đen,sốt cay)kèm theo cho mỗi phần có cơm chiên rong biển và salat trộn . Và có phần nhỏ Mini dành cho 1người dùng có đủ 4vị ! Ngoài những Combo gà ra mình có thêm (Potato cheese /khoai Tây phô mai )( combo1 5miếng gà vị cay + khoai Tây + ly nước ). Bạn muốn kiếm một quán gà rán vừa chất lượng và vừa có không gian đẹp để check in thì còn chờ gì mà không ghé qua Sugar Cake ngay nàoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0827 717 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaRanSugar
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Sugar Cake
    Sugar Cake
    Sugar Cake
    Sugar Cake
  11. Thưởng thức đầy ắp món ngon với giá siêu ưu đãi - 199k, chần chờ gì mà không chốt đơn. 02 miếng Gà Sốt Bơ Tỏi & Thảo Mộc - siêu phẩm hiện đang trong top “must try” tại nhà hàng, đặc biệt với lớp sốt bơ tỏi thảo mộc tuyệt hảo phủ đều khắp bề mặt, nhìn thôi đã thèm. 02 miếng gà giòn có xương (cay/ không cay) - gà giòn tươi, mọng nước giòn rụm “trứ danh” tại Texas Chicken Nguyễn Gia Trí. 01 phần khoai tây phô mai - Từng miếng khoai tây chiên giòn vàng rượm hoà quyện cùng sốt phô mai đậm đà beo béo ngon tan chảy. Gà sốt 8 vị cay tuy chỉ mới xuất hiện nhưng đã làm biết bao fan “điêu đứng’’ bởi hương vị cay có 1-0-2, bí quyết đến từ nước sốt đặc biệt với sự hoà quyện của 8 loại ớt, tiêu lừng danh trên thế giới sánh quyện trên từng miếng gà vàng ruộm, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự cay nồng trọn vẹn nơi đầu lưỡi khi thưởng thức miếng gà đầu tiên.


    Ngoài ra, gà tại Texas Chicken Nguyễn Gia Trí lớp da giòn bên ngoài còn được phủ thêm mè và hành lá làm tăng hương thơm nồng nàn hấp dẫn, vị ngon khó cưỡng đúng điệu vị cay chuẩn chỉnh. Từng miếng gà TƯƠI 100% với quy trình tẩm ướp công phu thêm chút phá cách của các gia vị cay bùng nổ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đến từ gà giòn Texas, ngon xuýt xoa. Từng miếng khoai tây chiên giòn vàng rượm hoà quyện cùng sốt phô mai đậm đà tan chảy. Bật mí với các bạn chỉ 199k khi mua combo Double Happiness vừa được ăn gà lại được ăn khoai tây phô mai siêu đã luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6258 0367
    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Texas Chicken Nguyễn Gia Trí
    Texas Chicken Nguyễn Gia Trí
    Texas Chicken Nguyễn Gia Trí
    Texas Chicken Nguyễn Gia Trí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy