Top 5 Địa chỉ bán gà sốt Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Popeyes
  2. Top 2 Cece Box
  3. Top 3 Pogeun
  4. Top 4 Manyo
  5. Top 5 Dookki

Top 5 Địa chỉ bán gà sốt Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

Bach Vu Tung 24 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn Hàn Quốc luôn được giới trẻ đánh giá cao và không ngừng hạ nhiệt đó chính là món gà sốt. Hiện tại, món gà sốt đã được nhiều nơi chế biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes được xem như là một huyền thoại ẩm thực, chuyên phục vụ các món Gà Rán đặc trưng của Louisiana (Mỹ). Tuy xuất hiện hơi muộn tại thị trường Việt Nam (2013) nhưng hứa hẹn mang lại nhiều thành công lớn. Nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng gà đông lạnh như những cửa hàng thức ăn nhanh khác nên Popeyes khá đảm bảo chất lượng của món ăn trong từng sớ thịt, nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam cũng ghé qua để tìm về với hương vị đặc trưng của vùng Louisiana này.


    Đặc biệt khi đến nhà hàng, bạn nên thưởng thức các loại chiên giòn ở đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú và nước cũng được refill miễn phí. Gà tại Popeyes có vô cùng đa dạng các loại sốt thơm ngon, luôn được giới trẻ đón nhận. Hiện nay Popeyes vẫn đang mở rộng nhiều chi nhánh hơn ở các quận, tuy hiện tại chưa nhiều chi nhánh như KFC và Lotteria nhưng rất được lòng khách hàng về hương vị cũng như cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra còn cơm và các món ăn kèm khá ngon đang đợi bạn, lưu ý, hãy chọn theo combo sẽ rẻ hơn và tiện lợi hơn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 142 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://popeyes.vn/

    Điện thoại: 1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes

  2. Top 2

    Cece Box

    Gọi điện

    Cece Box thu hút thực khách Hà Thành với hương vị món Hàn đúng điệu. Cece Box có các món ăn lẻ và nhiều combo dành cho 2 - 3 người, 4 - 6 người để khách hàng chọn lựa. Các loại gà sốt và bánh gạo là món ăn bạn nên trải nghiệm nếu đã chọn Cece Box. Các món ăn của Cece Box ghi điểm vì được chuẩn bị khá nhanh, giao đến vẫn còn ấm, được đựng trong hộp chỉn chu.


    Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, khoảng 15 - 30 phút sau khi đặt hàng, đa số các món ăn được nêm nếm khá hợp khẩu vị thực khách Việt, đậm đà và khẩu phần khá nhiều. Đồ của Cece Box lúc nào cũng giống y hệt ảnh, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Cece Box tạo ấn tượng với những hộp món ăn xếp ngay ngắn với nhiều màu sắc, món ăn tươi mới với hương thơm dễ chịu. Điểm cộng còn nằm ở Cece Box có chủ quán rất thân thiện và chu đáo nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhấc điện thoại lên để có món ngon tuyệt vời đến từ CeCe Box nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 61 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 412 921 & 0967 253 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/CeceFoodOnline

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box
  3. Top 3

    Pogeun

    Gọi điện

    Nhắc tới địa chỉ để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua Pogeun - chính là quán ăn hot rần rần trên mạng xã hội review bởi không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ quá lâu.


    Đây là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn gà sốt khi đến quận Hoàn Kiếm. Các loại gà sốt ở Pogeun này mang đậm phong vị Hàn Quốc, có nhiều sốt khác nhau như chua ngọt, cay ngọt hay mù tạt vàng... Gà tại đây mềm và có mùi thơm, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Pogeun đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị nguyên bản nhưng vẫn rất ngon miệng, giúp bạn giải tỏa "cơn thèm gà". Gà sốt của nhà hàng Pogeun được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng, trở thành món ăn không thể không thưởng thức khi ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A2 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 390 226

    Website: http://bit.ly/PogeunsMenu

    Fanpage: https://www.facebook.com/pogeun.koreanhomepub/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pogeun
    Pogeun
    Pogeun
    Pogeun
  4. Top 4

    Manyo

    Gọi điện

    Manyo là 1 chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với Manyo Tteokbokki Buffet hài lòng cả về món ăn lẫn không gian tại đây. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng sau khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng đã trở thành điểm nhấn của menu quán. Xét về món ăn Manyo Tteokbokki Buffet có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn.


    Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh, lựa chọn Manyo là quá hợp lí. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong không gian của quán và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 518 011

    Email: manyohanoi@gmail.com

    Website: www.manyotb.com

    Fanpage: www.facebook.com/MANYO.TteokbokkiBuffet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manyo
    Manyo
    Manyo
    Manyo
  5. Top 5

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn.


    Không thể bỏ qua món ăn mà được đánh giá cao nhất tại Dookki - đó chính là các loại gà sốt: gà sốt cay, gà sốt chua ngọt và gà sốt tương. Món gà sốt có mùi thơm nức mũi cùng các vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Những tín đồ say mê cheese đã thử Vòng phô mai “đỉnh của chóp” tại Dookki chưa nhỉ? Dù là gà rán, Tokpokki hay chả cá và vô vàn những món ăn khác có mặt tại Dookki, chỉ cần ăn kèm với phô mai đều ngon hơn gấp bội phần luôn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, Vincom Plaza Skylake, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dookki.co.kr/

    Điện thoại: 0243 203 9379

    Email: marketing@divina.vn

    Website: https://dookki.co.kr/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy