Top 8 Quán mì trộn ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 240 0 Báo lỗi

Có thực khách nào cực mê đắm món mì trộn hấp dẫn mà lại không biết quán nào tại Quận Thanh Xuân bán mì trộn ngon nhất không. Hãy để Toplist giới thiệu ngay đến ... xem thêm...

  1. Mì trộn IndoMie với hương vị cay cay đặc trưng của nước bạn Indonesia - xứng đáng là một món ăn hoàn hảo cho những bữa trưa hoặc bữa xế, vội vàng hay là những đêm chẳng may bị đói. Mỳ Trộn A-Phú với menu đa dạng, ú ụ các loại topping chiên thơm ngon giòn rụm ăn là ghiền,kết hợp với sợi mì mềm, thơm phức mix cùng rau củ xanh tươi mơn mởn, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng 1 trải nghiệm mới hơn và khác xưa khi thưởng thức mỳ Indomie.


    Bên cạnh đó, Mỳ Trộn A-Phú cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi offline hoặc qua các nền tảng như shopeefood, vậy nên các bạn có thể dễ dàng mua được những hộp mì trộn siêu ngon, siêu hấp dẫn với giá ưu đãi hoặc được tặng kèm thêm các món khác. Điều mà thực khách thích nhất tại quán là chủ quán cho rất nhiều topping, vậy nên ăn rất là đã miệng luôn. Không những thế, các phần mì ở đây cũng có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả các bạn học sinh, sinh viên. Đến Mỳ Trộn A-Phú để làm một phần mì trộn Indomie thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102B E11 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 968 891
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057609542449
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỳ Trộn A-Phú
    Mỳ Trộn A-Phú
    Mỳ Trộn A-Phú
    Mỳ Trộn A-Phú

  2. Top 2

    Quán Cô Tuyết

    Gọi điện

    Quán cô Tuyết là một quán ăn nhỏ tại quận Thanh Xuân chuyên về các món như phở, bánh đa, miến, mì, nui...và một vài món ăn sáng khác. Quán cô Tuyết tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng lại rất được lòng thực khách bởi các món ăn vừa rẻ lại rất chất lượng, cô chủ cũng rất nhiệt tình. Mì trộn Indomie tại cô Tuyết chỉ có giá 20.000 VND tuy nhiên cũng có các loại topping cơ bản ăn rất ngon miệng.


    Không phải ngẫu nhiên mà người ta đến với Quán Cô Tuyết để thưởng thức món mì trộn này. Bởi lẽ cô Tuyết trộn rất đều tay, nước sốt đậm đà vừa phải kết hợp cùng sợi mì dai dai thật sự rất hoàn hảo. Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn các món khác như Xôi thập cẩm, Cơm rang, Bánh bao chiên, Bánh chưng rán, Phở trộn - nước - xào...Các món ăn này cũng rất ngon và có giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, quán Cô Tuyết cũng có phục vụ thêm các loại nước uống như trà đào, trà chanh, trà dâu, sữa đậu nành, nước chanh dây... đủ combo cho bạn lựa chọn luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Ngách 477, 50 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 333 019
    Website: https://quan-co-tuyet.business.site/

    Gọi điện
    Quán Cô Tuyết
    Quán Cô Tuyết
    Quán Cô Tuyết
    Quán Cô Tuyết
  3. Là một quán ăn Hàn Quốc trứ danh tại quận Thanh Xuân, không quá ngạc nhiên khi tại Mr. Dakgalbi Việt Nam có rất nhiều món mì trộn đặc trưng của đất nước này. Ngoài Mì lạnh, hiện Mr. Dakgalbi đã có thêm Mì lạnh trộn, chỉ với 60.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát mỳ lạnh trộn thơm ngon, mát lạnh. Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn những món ăn thanh đạm hơn và giảm cân thì có thể lựa chọn mì trộn rau với rất nhiều các loại rau tốt cho sức khỏe và nhiều vitamin.


    Đặc biệt hơn, món ăn nổi tiếng nhất tại Mr. Dakgalbi Việt Nam chính là gà xào bắp cải. Món ăn này mà ăn kèm mì trộn thì thật sự quá tuyệt vời luôn. Nếu quá chán với món mì lạnh truyền thống thì mì lạnh trộn tại nhà hàng cũng là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình đúng không nào. Ngoài ra, menu nhà hàng cũng còn rất nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc khác mà bạn cũng rất nên thử để có thể cảm nhận hết những hương vị thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Royal City R4, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 423 226
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
  4. Vịt Quay Than Hồng là thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ nướng hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị của vịt quay. Vịt siêu nhiều thịt, tẩm ướp kĩ càng, được quay với công nghệ mới từ châu Âu, không ám mùi khói, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Từng miếng thơm mềm, chấm đẫm sốt, thưởng thức cùng cơm nóng, mì tươi, hoành thánh và rau chua ăn kèm cực hấp dẫn.


    Vịt tại quán Vịt Quay Than Hồng được chế biến thành rất nhiều món hấp dẫn trong đó không thể không kể đến các món kết hợp giữa mì và vịt quay. Phần thịt vịt tại đây thì chất lượng và hương vị miễn bàn rồi còn sợi mì dai dai cùng nước sốt trộn thơm ngon đậm đà chính là những điểm nhấn không thể thiếu để làm nên sự thơm ngon của món ăn. Chính bởi hương vị tuyệt hảo đó mà khách hàng đến với Vịt Quay Than Hồng không thể nào bỏ qua món mì trộn vịt quay này. Ngoài ra, thực khách cũng có thể thử món mì vịt tiềm cũng rất xuất sắc đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 729 393
    Email: vqth135nguyentuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquaythanhong/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Than Hồng
    Vịt Quay Than Hồng
    Vịt Quay Than Hồng
    Vịt Quay Than Hồng
  5. Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Với nỗ lực không ngừng, đội ngũ của chúng tôi đưa 7 cửa hàng đi vào hoạt động trong thời gian diễn biến bất thường của 2020-2022. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau, Hao Chi mong muốn tìm kiếm những đối tác cùng tầm nhìn để phát triển thương hiệu mạnh mẽ trong thời gian sắp tới, đồng hành cùng chúng tôi đầu tư sinh lời - phát triển bền vững.


    Mùa hè nóng không muốn ăn cơm? Vậy thì phải đến Hao Chi - Dimsum Taipei và thử các món mì tại Hao Chi vừa bổ sung đủ chất, vừa cực kì dễ ăn. Sợi mì dai ngon, kết hợp với thịt đẫm sốt và rau cải xanh mướt, thêm trứng và nấm đầy đủ chất dinh dưỡng ngon lành tạo nên một bữa ăn đơn giản nhưng hoàn chỉnh. Mì trộn Đài Bắc là món ăn phù hợp cho mùa hè, mềm mại của mì, dai dai của thịt, xanh của rau và bùi bùi của trứng là kết hợp cực tuyệt hảo; uống kèm với hồng trà sữa - món best seller tại Hao Chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5N7A Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 229 922 & 0328 895 693
    Website: haochidimsum.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dimsumtaipei/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  6. Top 6

    Meat Plus No1 Korean BBQ

    Nếu đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ thưởng thức món ăn Hàn Quốc lý tưởng tại quận Thanh Xuân thì đừng bỏ qua Meat Plus No1 Korean BBQ. Nhà hàng nằm ngay trong trung tâm thương mại Royal city - địa điểm hết sức thuận lợi để di chuyển, tham quan cũng như gửi xe. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy dù khách có đông cũng không lo chen chúc chật chội nhé.


    Ngoài ăn các món thịt nướng, hãy chọn mì lạnh của Meat Plus No1 Korean BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mì lạnh của Meat Plus No1 Korean BBQ nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 2053 111

    Email: cskh@starfork.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  7. Top 7

    Korea House

    Gọi điện

    Nhắc tới địa chỉ để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua Korea House rồi! Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé.


    Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến quận Thanh Xuân chính là Korea House. Mì lạnh ở Korea House này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Korea House đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Korea House cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Ngõ 49 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 790 003

    Email: lyipham97@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea House
    Korea House
    Korea House
    Korea House
  8. Top 8

    Mì trộn Hùng Béo

    Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Thanh Xuân thì Mì trộn Hùng Béo là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Mì trộn Hùng Béo bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp cùng với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Mì trộn Hùng Béo cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức mì trộn tại Mì trộn Hùng Béo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H9 Khu Tập Thể, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Mì trộn Hùng Béo
    Mì trộn Hùng Béo
    Mì trộn Hùng Béo
    Mì trộn Hùng Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy