Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 156 0 Báo lỗi

Bạn là “tín đồ” của những món mì? Bạn đang tìm kiếm những quán mì trộn chất lượng, ngon bổ rẻ? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về Top 7 quán mì trộn ngon Quận Hoàn ... xem thêm...

  1. Một hàng mì vằn thắn đậm chất phố cổ, đúng kiểu dân dã của một quán hàng đường phố đó là Mì vằn thắn Phương Béo. Quán mì hơi chật hẹp nhưng lại gây ắn tượng bởi không gian được trang trí với nhiều đèn lồng đỏ cùng chữ Hán mang hơi hướng những quán ăn người Hoa. Thực khách khi đến ăn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hôi hổi và màu sắc bắt mắt. Một bát mì vằn thắn tại quán ngoài hai nguyên liệu chính là vắt mì trứng và sủi cảo thì còn có miếng thịt xá xíu, miếng trứng luộc, bóng giòn, rau hẹ xanh, miếng gan bùi bùi cộng thêm với vài chú tôm đỏ au, xinh xắn. Tạo nên một bát mì ngon thì nước dùng là một thành phần vô cùng quan trọng.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mì vằn thắn trộn hoàn toàn khác biệt: từng sợi mì trứng vàng óng hay những sợi miến dong dẻo dai được trộn cùng nước sốt chua cay, có chút vị ngọt thơm đặc biệt của quán. Thực khách khi đến ăn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hổi, màu sắc bắt mắt tại Mỳ vằn thắn Phương Béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 033 882
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064188812590
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mỳ vằn thắn Phương Béo
    Mỳ vằn thắn Phương Béo
    Mỳ vằn thắn Phương Béo
    Mỳ vằn thắn Phương Béo

  2. Top 2

    Vâu Quán

    Gọi điện

    Khách hàng khi ăn thử mì ramen trộn của Vâu chắc hẳn sẽ rất ấn tượng bởi thịt thì siêu ngon luôn ý, kiểu thịt mềm cực luôn. Mì trộn tại Vâu Quán sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.

    Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Vâu Quán có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 261 468
    Email: Thuyduong6584@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046369852778
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vâu Quán
    Vâu Quán
    Vâu Quán
    Vâu Quán
  3. Top 3

    Mỳ Tay To

    Gọi điện

    Không gian quán Mỳ Tay To không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì lạnh thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái của mùa hè, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Còn Mì trộn tương đen thì cũng khá ổn với sợi mì mềm vừa, không bị nhão. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2-4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn vì giá cũng khá cao đấy nhé.


    Đồ ăn ở Mỳ Tay To ngon chuẩn vị, mỳ tương đen ăn không bị đắng như ở 1 số nơi nên bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm một bữa mì trộn tuyệt hảo nhé. Thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Mỳ lạnh ăn kèm dưa hấu tưởng không hợp mà lại khá hợp, các bạn nên thử 1 lần. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 800 608

    Fanpage: www.facebook.com/mytaytovn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
  4. Top 4

    KAOYA Hotpot

    Gọi điện

    KAOYA Hotpot menu khá phong phú từ các món mỳ, miến, cơm và đặc biệt là món bánh quấn vịt quay khá lạ. Vịt ở đây siêu dày thịt luôn mà quay rất vừa phải, thịt vẫn mềm mà thấm vị vừa phải, không bị mặn, không bị nhạt. Ăn kèm với xốt kiểu xá xíu không biết phải miêu tả như nào cho đúng nhưng chung quy lại là quyện và thơm, không bị quá ngọt. Sợi mì sợi miến ăn không bị bã và đặc biệt mọi người nên thử món bánh cuốn ạ, không hề ngấy chút nào.


    Sở hữu một vị trí đẹp trên con phố trung tâm Hà Nội - Số 103 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, nên chẳng có gì lạ khi quán tấp nập khách ghé thăm mỗi ngày. KAOYA Hotpot là nhà hàng chuyên về các món vịt quay Bắc Kinh, với một không gian hoàn hảo cho bạn và người thân có những phút giây thư giãn và cùng thưởng thức sự đa dạng, hấp dẫn của ẩm thực thông qua những món ăn độc đáo và thú vị. Quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa và ẩm thực Việt, giữa truyền thống và hiện đại, tạo ra những món ăn mới lạ, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 469 899
    Email:
    lehanh0484@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vitquay103hangbuom/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
  5. Những ngày trời bắt đầu hơi se se lạnh cùng những cơn mưa bất chợt ghé qua, bước vào một không gian nhỏ xinh, ấm áp với tông màu đỏ tại Minh Ký, ngồi bên chiếc bàn gỗ nhỏ và chậm rãi để thưởng thức những món ăn ấm nóng tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Bao món ăn nóng hổi thơm ngon cho những giây phút tuyệt vời nhất của tại Minh Ký, tại sao không nhỉ? Không chỉ tận hưởng không gian đẹp lung linh, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon miệng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đầu bếp tại quán đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình là mang đến những món ngon khó cưỡng như: Mì xá xíu, mì vịt tiềm, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa,…


    Vẫn là những bát mỳ tươi, sợi mì mềm, dai tròn vị. Nước lèo đậm vị được chế biến thủ công để phù hợp với từng món. Chúng mình gợi ý cho bạn 5 hương vị mỳ được thực khách yêu thích tại Minh Ký nhé: Mỳ vịt tiềm, Mỳ hoành thánh xá xíu, Mỳ xá xíu, Mỳ hoành thánh tôm tươi, Mỳ cật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 884 818
    Fanpage: www.facebook.com/minhkydimsum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
  6. Top 6

    Canh Mì Trộn

    Gọi điện

    Canh Mì Trộn nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, hơn khó tìm nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Buổi trưa thường là Canh Mì Trộn đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.


    Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn tại Canh Mì Trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt ở Canh Mì Trộn được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 279 277

    Gọi điện
    Canh Mì Trộn
    Canh Mì Trộn
    Canh Mì Trộn
    Canh Mì Trộn
  7. Top 7

    Cosa Nostra

    Gọi điện

    Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hà Nội, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Cosa Nostra đáp ứng được điều đó. Đến Cosa Nostra bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Quán ở vị trí thuận tiện đi lại, bên ngoài đẹp, tầng hai lại có không gian ngoài trời. Bác bảo vệ và nhân viên ở đây đều nhiệt tình, thân thiện. Tầng 1 decor như kiểu pub nhỏ, có lẽ ban ngày sẽ theo kiểu cafe bình thường, còn ban đêm sẽ giống như một pub thu nhỏ. Không gian tầng hai bên trong kiểu xofa ấm cúng, bên ngoài decor đẹp.


    Nhà hàng Cosa Nostra với menu phong phú các loại đồ uống, cùng các món đồ ăn nhẹ sẽ để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Khách hàng thử qua món spaghetti ở đây ắt hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 652 424

    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn/

    Gọi điện
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy