Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 580 0 Báo lỗi

Bạn là một fan của mì trộn và chưa biết những quán mì trộn nào tại quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội là ngon nhất. Vậy hãy cùng Toplist khám phá trong bài viết ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỳ Tay To

    Gọi điện

    Mì tươi tại Mỳ Tay To được làm trực tiếp ngay tại quán nên vừa dai vừa thơm. Quan trọng là đồ gì cũng đầy ụ ăn bao no luôn. Jjajangmyeon có lẽ là signature của quán vì hầu như bàn nào cũng gọi, sốt tương đen rất vừa vặn, tuy nhiều hành tây nhưng không bị nồng, theo đánh giá của mình là khá chuẩn vị Hàn, ăn kèm panchan siu ngon. Các loại mì trộn ở đây cũng mang phong cách Hàn Quốc, chẳng hạn như mì trộn tương đen, mì tương đen đặc hải sản, mì tương đen cay, mì tương đen đĩa lớn....


    Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt tương đen ở Mỳ Tay To có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn. Các món ăn tại đây có mức giá dao động trên dưới 100.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá phù hợp cho các loại đồ ăn Hàn Quốc cũng như là các loại mì trộn siêu ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 800 608
    Fanpage: www.facebook.com/mytaytovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To

  2. Top 2

    Ramen2go

    Gọi điện

    Có lẽ các bạn đã rất quen thuộc với các loại mì ramen nước tại Nhật Bản với nước dùng thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, đã có bạn nào từng thử mì ramen trộn chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Ramen2go để thưởng thức món ngon này nhé, đảm bảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng chẳng khác gì mì ramen nước truyền thống đâu. Ở tiệm có 4 vị mỳ trộn là mì trộn chua cay, mì trộn Nhật Bản, mì trộn gà sốt teriyaki, mì trộn tương đen tươi. Mỗi món sẽ mang một hương vị khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại đều ngon và đáng để thử.


    Mì trộn chua cay tại Ramen2go theo phong cách Hàn Quốc với nhiều rau củ quả 7 sắc cầu vồng. Mì trộn Hàn Quốc thì có sợi mì dai kết hợp với sốt chua ngọt, ăn cùng thịt bò và thanh cua. Mì gà sốt teriyaki thì ngon thơm, ngọt ngọt rất cuốn. hút. Không chỉ có phần nước sốt đậm đà, thơm ngon mà topping đa dạng, phong phú cũng là những điểm cuốn hút tại quán. Nhanh chân gọi ngay một đứa bạn đến Ramen2go và lựa 2 phần mì trộn thơm ngon nhất tại đây để thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 175 885
    Email: ramen2go.vn@gmail.com
    Website: http://Ramen2go.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ramen2go/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
  3. Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam là một không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Trong số đó chắc chắn phải nhắc đến mì trộn tương đen. Sợi mì Jajang myeon óng ánh được trộn cùng nước sốt tương đen với thịt và những nguyên liệu rau củ quả giàu dinh dưỡng như ớt xanh. Hương vị đặc trưng của tương đen bỗ trợ cho sợi mì béo núc dai dai, giảm đi độ nồng của ớt, tạo nên 1 trải nghiệm thú vị cho thực khách.


    Quán ăn bán những món ăn Hàn Quốc chính vì thế phong cách trang trí cũng như hương vị cũng mang đậm nét của đất nước này. Ngoài mì trộn tương đen đặc trưng ra thì tại quán cũng có thêm nhiều món Hàn Quốc hấp dẫn khác. Một điểm nữa mà khách hàng cực kỳ ưng ý tại Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam đó chính là không gian cực kỳ sạch sẽ. Các món ăn cũng được trình bày gọn gàng, ngăn nắp khiến cho thực khách cũng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 693 677
    Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

    Gọi điện
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
  4. Top 4

    Tiệm chay Ngõ

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn đã rất ngạc nhiên khi thấy một tiệm chay có mặt trong danh sách lần này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng tiệm chay Ngõ có menu cực kỳ đa dạng, trong đó có cả các món bún trộn, miến trộn và cả mì trộn nữa đấy. Một phần mì trộn ở đây cực kỳ uy tín và chất lượng với những nấm xào, hạt bắp, rau cải, đậu khuôn, dưa leo cùng rất nhiều các loại rau khác và đậu phụng nữa.Thông thường mì trộn ở đây sẽ được ăn kèm với nem rán chiên giòn. Đây chắc hẳn là một sự kết hợp rất thú vị dành cho thực khách.


    Mì trộn ở đây ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại tiệm chay Ngõ mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngõ 27 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 106 575
    Email: ngo.tiemchay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngotiemchay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm chay Ngõ
    Tiệm chay Ngõ
    Tiệm chay Ngõ
    Tiệm chay Ngõ
  5. Top 5

    Korea House

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Korea House - một tiệm Hàn Quốc nổi tiếng với những món mì trộn tương đen. Tô mì trộn cực kỳ chất lượng với những sợi mì nhỏ dai cùng nước sốt, rau củ quả, thịt và trứng cay cay sệt sệt ngon tuyệt cú mèo luôn. Bên cạnh mì trộn tương đen thì mỳ cay trộn cũng là một sự lựa chọn mà bạn đáng để cân nhắc. Tô mì cay kết hợp cùng kim chi, cải trắng, trứng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là một món ăn rất đáng thử cho những tín đồ hảo cay đấy.


    Đặc biệt Korea House luôn có những combor ưu đãi kết hợp giữa mì trộn cùng các món ăn Hàn Quốc khác cũng như các loại đồ uống để các bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại quán. Không gian tại quán cũng khá rộng rãi và sạch sẽ với tông nâu. Nhân viên tại quán cũng hết sức thân thiện và nếu bạn chưa biết nên ăn gì thì cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và gợi ý của các bạn nhân viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 790 003
    Email: lyipham97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Koreahouse89/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea House
    Korea House
    Korea House
    Korea House
  6. Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Cầu Giấy thì Mì Trộn Indomie Anh Gấu là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Mì Trộn Indomie Anh Gấu cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất ở Mì Trộn Indomie Anh Gấu để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 869 898

    Giờ mở cửa: 10:15 – 22:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Indomie Anh Gấu
    Mì Trộn Indomie Anh Gấu
    Mì Trộn Indomie Anh Gấu
    Mì Trộn Indomie Anh Gấu
  7. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì và vịt quay đã tạo nên món mì trộn vịt quay rất ngon miệng và được yêu thích. Tại Hà Nội, Mì trộn vịt quay Jacky là nơi bán mì trộn vịt quay hảo hạng. Một quán mì trộn đầy đủ sẽ có một cái đùi vịt quay to cắt miếng kết hợp cùng cải xào. Trước hết chính là mì trụng vừa không bị mềm. Sợi mì tròn nhỏ dai dai, mì không quá nhiều nhưng lại vừa vặn rất ngon. Bên trên những sợi mì vàng ấy chính là bí quyết giữ khách của Jacky. Nhân vật chính của bát mì này tất nhiên là vịt quay hoàn hảo, phần vịt này được chủ quán cho vào bát rất nhiều. Thịt cắt miếng dày, đặc biệt là giữ phần da không bị tuột khỏi thịt.


    Mì trộn vịt quay Jacky đã quay vịt rất tỉ mỉ để vịt vẫn còn ngọt nước, không bị khô, phần da không không quá giòn mà mềm dai đúng chuẩn. Vịt có một lớp da nâu óng ánh đầy mê hoặc. Từng thớ thịt được ướp gia vị thấm đều.. Nước trộn giúp phần thịt vịt thêm bắt vị chứ không quá gắt, kết hợp cùng mì thì phần gia vị sẽ được trung hoà dễ ăn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0379 765 568

    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy