Top 5 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Anh Thư Choco 464 0 Báo lỗi

Lẩu ếch từ lâu đã trở thành món ăn được ưa chuộng bởi nhiều người dân ở Bắc Bộ. Tại Hà Nội món ăn này cũng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người săn ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại con phố ẩm thực Dịch Vọng Hậu nức tiếng quận Cầu Giấy, mỗi khi đêm về, Lẩu Đức Trọc dường như lại càng thêm lung linh, rực rỡ hơn với những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa tòa biệt thự bốn tầng rộng rãi, hiện đại – nơi những thực khách đang râm ran nói cười bên mâm đồ ăn thơm phưng phức. Chẳng phải tự nhiên mà nơi đây chiếm trọn được cảm tình của đông đảo thực khách Hà Thành đến vậy, mà bởi vì không chỉ mang đến những món ăn ngon, không gian nhà hàng còn cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 409 999
    Email: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên lại được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ lẫn chất lượng món ăn. Những nồi lẩu ếch tại đây đều được các thực khách khen ngợi từ nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn đến những miếng thịt ếch đầy đặn và béo ngây. Ngoài đặc sản lẩu ếch thơm ngon tại quán, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức thực đơn đa dạng các món ngon. Từ món khai vị, các món rau, các món nhúng lẩu cho nồi lẩu ếch chua cay, ếch chuối đậu hay lẩu riêu cua bắp bò…


    Những chiếc đùi ếch được chiên giòn và xào với măng chua trước khi cho vào nồi lẩu. Nồi nước lẩu đậm đà, thấm dần vào miếng thịt ếch, kèm theo các loại gia vị, sa tế tạo nên vị cay khó quên. Nước lẩu được nấu thơm ngon từ măng và lá lốt, quyện vào tạo nên mùi thơm hấp dẫn. Ăn kèm cùng với những miếng thịt ếch ngon mềm nhưng lại có chút dai dai béo ngây đúng là tuyệt vời. Không gian quán khá rộng rãi và có bãi đỗ xe thoải mái cho khách thưởng thức. Thường vào những buổi tối Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên sẽ đông khách hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 666 858
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên
    Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên
    Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên
    Lẩu ếch 38 Trần Qúy Kiên
  3. Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch Cầu Giấy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Quán Lẩu Duy Ếch. Quán tọa lạc ngay trên đường Tô Hiệu nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Quán Lẩu Duy Ếch có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty… Đến với lẩu Duy Ếch, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối….


    Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Quán Lẩu Duy Ếch cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây. Bởi vậy, nhà hàng lẩu ếch này cũng là một trong những quán được các food blogger review khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 060 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/DUYlauechdong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
    Quán Lẩu Duy Ếch
  4. Top 4

    Lẩu ếch Tiến Béo

    Gọi điện

    Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch Cầu Giấy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua quán lẩu ếch Tiến Béo. Quán tọa lạc ngay trên đường Trung Kính nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Lẩu ếch Tiến Béo có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty…


    Đến với lẩu ếch Tiến Béo, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối….
    Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác tại đâu như: nướng than hoa, bò tơ tái chanh, bò tơ Mộc Châu. Lẩu ếch Tiến Béo cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây. Bởi vậy, nhà hàng lẩu ếch này cũng là một trong những quán được các food blogger review khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 258 580
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtienbeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00
    Gọi điện
    Lẩu ếch Tiến Béo
    Lẩu ếch Tiến Béo
    Lẩu ếch Tiến Béo
    Lẩu ếch Tiến Béo
  5. Top 5

    Lẩu êch măng cay Hùng Béo

    Gọi điện

    Cái tên lẩu ếch măng cay Hùng Béo chắc hẳn đã khá quen thuộc với những bạn yêu thích món lẩu ếch Cầu Giấy. Quán sở hữu cho mình một không gian khá thoáng đãng, rộng rãi nhưng cũng không kém phần lịch sự. Chính vì thể nơi đây thường được các gia đình lựa chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật, thôi nôi hay nhiều bữa tiệc lớn nhỏ khác.


    Quán mang đến cho thực khách những món ăn đậm không khí “quê nhà” như dạ dày xào dưa, sườn sụn rang muối, lươn xào sả ớt, ếch chiên bơ tỏi… Để trở thành địa điểm ăn uống được nhiều gia đình lựa chọn, quán lẩu ếch măng cay Hùng Béo luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Các nguyên liệu đều được đầu bếp chọn lọc và chế biến kĩ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt khi đến với quán, bạn không nên bỏ qua món lẩu ếch măng cay. Với một nồi ếch khoảng 3-4 người ăn no nê, trước khi nhúng lẩu, đĩa ếch đã được xào sơ qua và nêm nếm vừa ăn. Miếng thịt ếch dai, ngọt, ăn kèm cùng nhiều loại đồ nhúng khác như: rau muống, tía tô, rau mồng tơi, hoa chuối, bún… Nước lẩu đậm đà có vị cay kèm theo vị chua chua của măng, nếu bạn không ăn được cay có thể bảo đầu bếp lưu ý khi nêm nếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 140 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 002 359
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu ếch măng cay Hùng Béo
    Lẩu ếch măng cay Hùng Béo
    Lẩu ếch Măng cay Hùng Béo
    Lẩu ếch Măng cay Hùng Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy