Top 8 Quán lẩu ếch ngon, rẻ, được yêu thích nhất tại TP. HCM

Mai Liên 7354 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn vô cùng quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì sự kết hợp của nhiều nguyên liệu, ăn không tạo cảm giác chán. Tuy nhiên món lẩu ếch còn khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ếch Xanh Garden

    Gọi điện

    Đúng như cái tên, Ếch Xanh Garden được một vườn cây xanh bao trùm toàn bộ quán. Khách tới thưởng thức những món ếch ngon tuyệt sẽ được tận hưởng không khí tự nhiên tươi mát tại đây. Để thưởng thức món thịt ếch thơm ngon và bổ dưỡng, các bạn có thể tìm đến với Ếch Xanh quán. Ếch Xanh là quán độc nhất Sài Gòn với hơn 45 món ăn, ngon và lạ, được chế biến từ thịt ếch. Đến với Ếch Xanh, bạn sẽ trầm trồ vì hương vị của món cháo ếch Singapore đậm đà, món ếch rang trứng muối beo béo thơm lừng, món ếch rang muối tiêu Hồng Kông giòn rụm, gỏi ếch xanh lạ miệng, lẩu ếch măng rừng thơm nức.


    Thêm vào đó, Ếch Xanh luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu với cam kết chỉ dùng ếch tươi sống 100%, không sử dụng bột ngọt và chất tạo màu, rau sạch luôn được xử lý ozone. Với không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc thư giãn, ăn uống nhâm nhi, đồ ăn cực tươi và ngon, cùng cách phục vụ vô cùng nhiệt tình và đáng yêu của nhân viên nơi đây Ếch Xanh đã chiếm chọn niềm tin của thực khách Sài Thành. Đến lần một chắc chắn sẽ có lần 2,3. Hãy đến ngay để thưởng thức món lẩu Ếch thơm ngon giữa khu vườn xanh ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 371D Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 59 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • 55A Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/QuanEchXanh

    Điện thoại: 1900 633 650
    Email: echxanhquan@gmail.com
    Website: https://echxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanEchXanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden

  2. Top 2

    Lẩu Ếch Sáu Hiếu

    Gọi điện

    Lẩu Ếch Sáu Hiếu là một cái tên không thể thiếu trong danh sách. Không gian tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian quán với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn.


    Lẩu Ếch Sáu Hiếu được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ với mức giá không quá cao thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Lẩu Ếch Sáu Hiếu cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm cũng có giá bình dân, không quá cao, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa nhân viên của Lẩu Ếch Sáu Hiếu lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Đường Số 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 325 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 112 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechsauhieu1

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
  3. Top 3

    JiangHu Heroes's Hotpot

    JiangHu Heroes's Hotpot rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. JiangHu Heroes's Hotpot tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau. Ngoài thịt ếch làm nên thương hiệu, topping nhúng lẩu còn có mực, bạch tuộc, và các loại hải sản, loại thịt bò tươi ngon.


    Ngoài những món liên quan đến ếch, JiangHu Heroes's Hotpot cũng có rất nhiều những vị lẩu khác cùng đồ ăn kèm phong phú giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Với mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hạng, là quá rẻ cho một bữa lẩu ngon. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với JiangHu Heroes's Hotpot. Rất nhiều ưu đãi đặc biệt đang chờ đón bạn nếu đi cùng nhóm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 770C Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 326
    Email: info@jianghu.com.vn
    Website: http://jianghu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam

    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
  4. Quán có món lẩu ếch mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính Lẩu Cá Thủ Đức 79k. Quán nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu 2 nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món ăn từ cá, thịt ếch,... được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau.

    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Nếu có dịp ghé Lẩu Cá Thủ Đức 79k, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232C Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 889 637
    Email: phanhien230295@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucathuduc/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 04:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Thủ Đức 79k
    Lẩu Cá Thủ Đức 79k
    Lẩu Cá Thủ Đức 79k
    Lẩu Cá Thủ Đức 79k
  5. Top 5

    Ếch Quán

    Gọi điện

    Ếch Quán là địa chỉ chuyên các món ăn gia đình bình dân được nhiều khách hàng ưa chuộng. Quán nằm ở khu vực Quận Tân Bình đông đúc, vì hương vị ngon nên cũng tấp nập. Đặc biệt hơn là menu của Ếch Quán rất nhiều món, được chăm chút tỉ mì nhưng giá rất bình dân, dễ chịu vô cùng. Đối với những món ăn từ thịt ếch, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ món sẽ được chế biến từ thịt ếch tươi ngon, làm sạch kỹ và nhập hàng mới mỗi ngày.


    Các món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ếch Quán là: Cháo ếch Singapore, ếch chiên nước mắm, ếch sapo bánh mì, ếch chiên bơ, ếch sốt me, lẩu ếch nấu Thái, gỏi xoài da ếch,... Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đậm đà và không bị bở. Suốt thời gian, Ếch Quán luôn giữ vững phong độ: món ăn thơm ngon, có mức giá hợp lí nên nhận được sự ủng hộ thường xuyên của khách hàng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỗ đậu xe khá thoải mái và có người trông coi an toàn cũng là một yếu tố khiến quán ăn này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 0.17 Chung cư Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 211 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaoechsingapore/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ếch Quán
    Ếch Quán
    Ếch Quán
    Ếch Quán
  6. Lẩu Ếch Chua Cay là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở TP. HCM được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà.

    Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất. Không chỉ ếch ngon mà măng xào cùng cũng cực kì đặc biệt. Từng lát măng thái mỏng, ăn vào miệng là tan ngay vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt. Giá cả ở Lẩu Ếch Chua Cay cũng rất hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 225 855
    Email: Trungnguyenminh1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Ếch-chua-cay-100063709290462/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
  7. Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu Lẩu Ếch Cô Tư là hợp lí. Quán nằm ở TP. Thủ Đức, vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu".


    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi bình thường là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán Lẩu Ếch Cô Tư là giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 27 Đường Số 12, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 288 298

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Cô Tư
    Lẩu Ếch Cô Tư
    Lẩu Ếch Cô Tư
    Lẩu Ếch Cô Tư
  8. Top 8

    Quán Ếch Chỉ

    Gọi điện

    Quán Ếch Chỉ là một trong những quán lẩu ếch ở TP. HCM có chất lượng rất tuyệt hảo. Vì quán có độ hot nên lúc nào cũng kín chỗ. Quán có một menu rất phong phú và đa dạng. Bao gồm: Ếch chiên nước mắm, bao tử ếch xào sa tế, ếch chiên bơ, ếch xào xả ớt,... Đặc biệt món lẩu ếch ở đây được nấu với lá giang. Nồi lẩu ếch được tẩm ướp thấm vị. Hương vị lá giang thơm nhẹ, chua chua rất bắt miệng, khiến bạn đã ăn mãi không ngừng. Đặc biệt ếch của quán là loại còn sống, khi khách hàng gọi món mới bắt đầu chế biến. Nên đảm bảo ếch là hàng tươi sống, không dùng hàng đông lạnh hay dùng hàng không rõ nguồn gốc. Nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.


    Ngoài lẩu ếch thì món đặc sắc nhất của Quán Ếch Chỉ phải nói đến đĩa ếch xào lăn với giá không quá cao cho một đĩa. Khi món được đem ra, khách hàng sẽ thấy ngay đĩa ếch xào lăn vàng ươm quyện với nước cốt dừa béo ngậy, dậy mùi thơm khiến khách hàng chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Quán Ếch Chỉ tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ. Với một quán ăn bình dân chất lượng như vậy cũng được gọi là ổn. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon làm từ thịt ếch thì hãy đến với Quán Ếch Chỉ để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/99, Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 916 996
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ếch Chỉ
    Quán Ếch Chỉ
    Quán Ếch Chỉ
    Quán Ếch Chỉ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy