Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất tại Nghệ An

Thịnh Nguyễn Sỹ 97 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. ... xem thêm...

  1. Lương Sơn Quán - TP Vinh là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Nghệ An được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó "mộc", nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/ combo, phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.

    Lương Sơn Quán - TP Vinh
    có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy! Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người , tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 989 đường Lê Mao kéo dài, Vinh Tân, Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0799 166 266
    Email: ngoctoai.ksdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luongsonquantpvinh/

    Gọi điện
    Lương Sơn Quán - TP Vinh
    Lương Sơn Quán - TP Vinh
    Lương Sơn Quán - TP Vinh
    Lương Sơn Quán - TP Vinh

  2. Top 2

    Thanh Luu Beer

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gọi tên đó là Thanh Luu Beer. Thanh Luu Beer là một trong số ít quán lẩu ếch được đánh giá cao về cả chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn tuy chỉ là một quán ăn bình dân. Những nồi lẩu ếch ở Thanh Luu Beer đầy đặn, phần nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn, thịt ếch lại béo ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

    Thanh Luu Beer nằm ngay mặt đường Trường Chinh lại có chỗ để xe rộng rãi nên rất được khách hàng ưu ái. Tối nào cũng vậy, nhất là những ngày lễ hay có đá bóng quán lại đông khách nườm nườm, ngồi chật kín cả 3 tầng nên khách đến phải chờ đồ một chút, nhưng bù lại là nhân viên ở Thanh Luu Beer rất nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình nên dù phải đợt thì khách cũng thấy rất thoải mái chứ chả phải cáu gắt bao giờ. Ngoài lẩu ếch, thì Thanh Luu Beer còn có thêm các loại lẩu kết hợp như: lẩu riêu cua, lẩu gà. Mọi nguyên liệu được chuẩn bị từ chiều nên luôn tươi ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0877 872 555 & 023 8388 8686
    Fanpage: www.facebook.com/thanhluu159truongchinh

    Gọi điện
    Thanh Luu Beer
    Thanh Luu Beer
    Thanh Luu Beer
    Thanh Luu Beer
  3. Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Nhà Hàng Bình An với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị Lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Đến với Nhà Hàng Bình An thưởng thức một nồi Lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Ngoài ra, combo lẩu ếch Nhà Hàng Bình An đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại Nhà Hàng Bình An thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 177 553
    Email: daylakieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/124haithuonglanong

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bình An
    Nhà Hàng Bình An
    Nhà Hàng Bình An
    Nhà Hàng Bình An
  4. Top 4

    Minmax Garden

    Gọi điện

    Quán lẩu ếch cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Minmax Garden. Quán nằm ngay trên con đường Lê Hoàn nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa.

    Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me,…Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Đồng thời quán cũng rất nổi tiếng với những món ăn miền sơn cước như: nướng than hoa, bò tơ Mộc châu. Nếu có dịp ghé Minmax Garden, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A Lê Hoàn, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 270 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087312970183
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Minmax Garden
    Minmax Garden
    Minmax Garden
    Minmax Garden
  5. Top 5

    Cáo Restaurant

    Nhắc đến những nhà hàng lẩu ếch ngon tại Thành phố Vinh, có lẽ rằng cái tên xuất hiện trong đầu nhiều người là Cáo Restaurant. Được biết đến là nhà hàng ẩm thực mang đậm phong thái Việt Nam với những món ăn chuẩn vị Việt, chuẩn vị quê nhà, Cáo Restaurant là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người dân Thành phố Vinh, khách du lịch và cả người dân những vùng lân cận. Nằm tại phố Lê Hồng Phong, hỏi bất kỳ một người dân nào sống trong khu này đều biết đến Cáo – nhà hàng nổi trội nhất nhì dãy phố, rộng rãi và lúc nào cũng tấp nập người, xe.


    Bước vào quán, ta ấn tượng ngay bởi không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và đặc biệt là mang một nét gì đấy rất thân thuộc, thân thuộc như chính nhà mình, như chính quê mình. Nhà hàng trang trí đơn giản nhưng vẫn ánh lên nét sang trọng tinh ý, từ nền gạch men cũ, bộ bàn ghế gỗ 1 màu, cái chụp đèn hình nơm, đến mấy bình hoa cổ trang trí, bức tranh kiểu cũ treo tường. Cáo Restaurant – Vietnamese cuisine, đúng như tên thường gọi, là nhà hàng chuyên về những món Việt Nam, là nơi quảng bá cho ẩm thực Việt. Bạn sẽ thấy như đang được tận hưởng bữa cơm quê nhà, bữa cơm chan chứa yêu thương của mẹ giữa lòng phố thị phồn hoa. Cáo Restaurant có nhiều món ngon, trong đó lẩu ếch và những món từ ếch rất rất được yêu thích. Vị ếch ngọt, dai dai được đầu bếp chế biến khéo léo để không thể vị tanh, ăn kèm thêm măng chua, ăn một miếng thôi cũng đủ khiến lòng ngây ngất. Ghé ngay 64 Lê Hồng Phong để thử thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hồ Sỹ Dương, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 098 923 4342
    Email: caovietnamesecuisine@gmail.com
    Website: https://www.caovietnamesecuisine.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caovietnamesecuisine/
    Giờ mở cửa: 08:00–14:00, 16:00–22:00
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
  6. Top 6

    Nhà hàng Hoàng Phúc

    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì không thể bỏ qua Nhà hàng Hoàng Phúc. Nhà hàng với không gian rộng lớn, thông thoáng nên sức chứa rất nhiều người. Đây là một địa điểm lý tưởng phát minh để sum họp gia đình, hội họp, tiệc tùng, sinh nhật… Và tại đây view cực đẹp cho bạn tha hồ chụp hình nhé. Ưu điểm đầu tiên là ếch được chọn lựa và sơ chế sạch sẽ, sau đó được chế biến bởi những đôi tay điệu nghệ tạo nên món ngon chuẩn vị, thịt dai, ngọt và không bị tanh. Đồ ăn không chỉ ngon miệng mà còn trình bày rất đẹp mắt, khiến vừa nhìn thôi là đã thích mê tơi.


    Menu tại Nhà hàng Hoàng Phúc rất đa dang và rất ngon phục vụ quý khách toàn bộ những món từ thịt thăn bò, 3 chỉ mỹ cho tới thủy hải sản… Đặc biệt tại đây nổi tiếng nhất là món lẩu ếch tươi ngon, hương vị thanh ngọt, đậm đà mùi hương. Nguyên liệu tươi sạch, gia vị hợp lý mang đến một món ăn thơm ngon và cung ứng đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Trời trở lạnh, rủ rê hội bạn tri kỷ đến đây hay đổi bữa cũng gia đình để cùng tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại đây thì còn gì bằng phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hồ Bá Kiện, Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 093 232 8228
    Fanpage: https://www.facebook.com/anngonviewdepgiahoply
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà hàng Hoàng Phúc
    Nhà hàng Hoàng Phúc
    Nhà hàng Hoàng Phúc
    Nhà hàng Hoàng Phúc
  7. Top 7

    Say Quán

    Dạo một vòng những diễn đàn ẩm thực, hỏi dân sành ăn hay người dân bản địa về quán lẩu ếch ngon, chắc chắn những bạn sẽ nghe đến cái tên Say Quán rất nhiều đấy! Quán không nằm ngay tại đường lớn, không tồn tại “địa lợi” nhưng vẫn luôn đông khách, nhất là vào những dịp Lễ, Tết hay vào trong ngày cuối tuần. Chắc hẳn một quán không tồn tại thuận lợi về vị trí lại không tồn tại chất lượng thì không thể hấp dẫn quý khách như thế. Say Quán được quý khách luôn ủng hộ nhờ đồ ăn ngon, sạch, và dịch vụ chu đáo. Quán không sang trọng, không bài trí nhiều nhưng nhờ thế lại rất gần gũi, thân thiện, tạo cảm giác ấm cúng, rất thích hợp cho hội bạn tri kỷ lâu ngày không gặp muốn trò chuyện tỉ tê, thích hợp với cả dân nhậu hay cả gia đình muốn cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon.


    Lẩu ếch tại Say Quán rất rất được yêu thích. Ưu điểm thứ nhất là ếch được chọn lựa và sơ chế sạch sẽ, sau đó được chế biến bởi những đôi tay điệu nghệ tạo ra món ngon chuẩn vị, thịt dai, ngọt và không bị tanh. Đồ ăn không chỉ là ngon miệng mà còn trình diễn rất đẹp mắt, khiến vừa nhìn thôi là đã thích mê tơi. Say Quán là địa chỉ được nhiều người lựa chọn, không chỉ là để ăn uống mà còn để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bè bạn, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Say Quán khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 082 2737 337
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Say Quán
    Say Quán
    Say Quán
    Say Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy