Top 9 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh Nghệ An

Sunny Day 328 0 Báo lỗi

Tại Nghệ An, món lẩu cá được ưa chuộng bởi rất nhiều người. Dưới đây là danh sách những quán lẩu cá ngon tại Nghệ An mà bạn không nên bỏ lỡ.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến ở Nghệ An là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu cá giòn, được chế biến từ những loại cá như cá lăng, cá tầm, cá chình, cá chép giòn, cá mú, cá sú, cá bơn... Món ăn này được nấu chung với các loại rau củ tươi ngon, nước lèo thơm ngon, tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn.

    Ngoài món lẩu cá, nhà hàng cũng có nhiều món hải sản tươi sống khác như cua, tôm, sò điệp, hàu, mực... Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý muốn của mình. Ngoài chất lượng đồ ăn, Nhà Hàng Hải Sản Kiến cũng được đánh giá cao về dịch vụ phục vụ, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Ngoài lẩu cá, Nhà Hàng Hải Sản Kiến còn có nhiều món ăn đặc sản của vùng miền và các món ăn hấp dẫn khác. Không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thoáng mát, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay cả những bữa ăn sang trọng. Giá cả ở nhà hàng có không cao hơn so với một số địa điểm khác là bao nhiêu, tuy nhiên chất lượng món ăn và dịch vụ được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0901 799 797 & 0971 799 797 & 0843 799 797 & 0849 799 797
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisankien117

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến

  2. Top 2

    Nhà Hàng Rạm Biển

    Gọi điện

    Nhà Hàng Rạm Biển tọa lạc tại TP. Vinh, Nghệ An là một trong những địa điểm nổi tiếng về ẩm thực địa phương. Món ăn nổi bật tại đây là lẩu cá biển, được chế biến từ các loại cá tươi ngon như cá mú, cá lăng, tôm, mực, và nhiều loại rau củ, nấm,... được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn thực khách. Lẩu cá biển tại nhà hàng Rạm Biển được chế biến rất tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lẩu được nấu từ nước dùng hải sản, cùng với hành, ớt, ngò rí,... tạo ra mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, hòa quyện cùng với các loại thực phẩm tạo nên một món ăn tuyệt vời.

    Không chỉ có lẩu cá biển, nhà hàng Rạm Biển còn phục vụ nhiều món ăn đa dạng khác như các món cá, tôm, cua, ghẹ, mực... Với không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ nhiệt tình, nhà hàng Rạm Biển là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, họp mặt, hay gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Nhà Hàng Rạm Biển đem đến một không gian lịch sự, khang trang nhưng vẫn rất gần gũi, thoải mái có đến 50 thực đơn khác nhau, phong phú về mức giá, sở thích ẩm thực của mỗi cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 362 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063604689764

    Gọi điện
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
    Nhà Hàng Rạm Biển
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển là một trong những quán ăn được yêu thích tại Nghệ An. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món lẩu cá ngon, chất lượng. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng. Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển là một địa chỉ lý tưởng để có một bữa tiệc lẩu cá ngon với giá cả phù hợp.

    Tại Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực truyền thống và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ những nguồn uy tín và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 104 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An - 0943 733 377
    • Hồng Long, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0825 826 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphobien.104

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
  4. Top 4

    Ẩm Thực Nhà Quê

    Gọi điện
    Ẩm Thực Nhà Quê là quán ăn chuyên về các món đồng quê, các món dân dã truyền thống Việt Nam. Như đã nói, chỉ cần đến Ẩm Thực Nhà Quê, bạn sẽ phục vụ đa dạng các loại lẩu cá như: Lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hú, lẩu cá hồi, lẩu cá bóp, lẩu cá lăng,... Ngoài lẩu cá, còn có các món lẩu thịnh hành của các bạn trẻ hiện nay. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn thưởng thức 1 nồi lẩu cá diêu hồng tươi ngon với nước dùng thanh nhẹ, không gây ngấy hoặc lẩu cá bớp béo ngậy, hấp dẫn. Đặc biệt, nước lẩu tại đây không dùng bột ngọt nên mang hương vị rất riêng.

    Với những bạn trẻ theo xu hướng đơn giản sẽ thích quán Ẩm Thực Nhà Quê vì không gian quán không quá cầu kỳ nhưng gọn gàng. Bàn ghế vệ sinh rất sạch sẽ, nhân viên mặc đồng phục rất dễ thương, không gian rất thoáng mát. Cảm giác vừa “xì xụp” ăn lẩu vừa ngắm phố phường về đêm, rất thú vị. Giá cả của quán khá bình dân với chất lượng thức ăn ngon lành nên thu hút được rất đông các bạn sinh viên và những người lao động, dân văn phòng... Nếu muốn thưởng thức món lẩu cá thơm ngon thì đừng bỏ qua quán lẩu cá chất lượng này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lê Mao Kéo Dài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0934 946 999 & 0979 475 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucnhaquethanhphovinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
  5. Top 5

    Chả Cá Phố Cổ

    Gọi điện
    Lẩu cá lăng ở Chả Cá Phố Cổ ngon, nước lẩu thanh ngọt vị tự nhiên từ cá. Nhà hàng lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất, tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Chả Cá Phố Cổ ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


    Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian rộng lớn và đa dạng khiến thực khách bất ngờ, khung cảnh lãng mạn của lụa, hoa và nến hoà cùng âm thanh du dương, cổ điển đầy xúc cảm. Lẩu cá lăng ở đây được đánh giá là cá tươi, ngon. Nước lẩu đậm đà hợp khẩu vị với hầu hết tất cả người ăn. Chả Cá Phố Cổ có không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An - 0968 820 999
    • 47 Ngõ Golden City 2A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An - 0968 820 999

    Email: Chacaphoco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacaphoconghean/

    Gọi điện
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ
  6. Top 6

    Vị 1975

    Gọi điện

    Nhà hàng Vị 1975 là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Nghệ An. Món lẩu cá của nhà hàng được đánh giá là rất ngon và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Lẩu cá tại nhà hàng Vị 1975 được chế biến từ các loại cá tươi ngon của vùng biển Nghệ An, kèm theo các loại rau củ tươi ngon và nước lẩu đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt, nhà hàng có cả lẩu cá cháo phục vụ cho khách hàng yêu thích loài cá này. Không gian của nhà hàng tái hiện những năm 1975 độc đáo và hoài cổ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức menu 70 món ăn đa dạng đáp ứng những thực khách sành ăn nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, niềm nở, nhiệt tình.


    Ngoài món lẩu cá đặc sắc thì Vị 1975 còn có nhiều món ăn đặc sản khác, phục vụ đa dạng cho nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Đặc biệt, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với dịch vụ nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Tiến Tài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 211 975
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vị 1975
    Vị 1975
    Vị 1975
    Vị 1975
  7. Top 7

    Lẩu Mộc Hên

    Gọi điện

    Lẩu Mộc Hên còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sum vầy mà vẫn cực hoành tráng. Đặc biệt, nhà hàng còn chuyên món lẩu cá cháo với hương vị thơm ngon, đậm đà và cực kỳ hấp dẫn. Lẩu cá cháo là một món ăn truyền thống của vùng đất Nghệ An. Món ăn được chế biến từ cá cháo (cá có hình dáng giống cá chép nhưng to hơn), cùng với nhiều loại rau củ tươi ngon và gia vị đặc trưng.


    Cá được thái lát mỏng, ướp gia vị, sau đó chần qua nước sôi để loại bỏ mùi tanh. Nước lẩu được nấu từ xương cá, cùng với nước dùng, tỏi, hành, ớt và nhiều gia vị khác. Món ăn này được chế biến từ cá cháo tươi ngon và được hầm chín cùng với các loại rau củ quả, nấm, ớt, hành, tỏi, gia vị tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn. Khi ăn, người ta sẽ cho cá và các loại rau củ vào nồi lẩu, chờ đến khi chín mềm thì múc ra dùng cùng bánh đa, bánh phồng tôm và nước mắm chấm. Quán Lẩu Mộc Hên là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức các bữa tiệc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Nguyễn Tiến Tài, TP. Vinh, Nghệ An - 0797 978 866 & 0964 207 812
    • 96 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An - 0833 223 737
    • Đường Xã Đoài, TT Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An - 0971 435 678

    Fanpage: www.facebook.com/laumochen/

    Gọi điện
    Lẩu Mộc Hên
    Lẩu Mộc Hên
    Lẩu Mộc Hên
    Lẩu Mộc Hên
  8. Top 8

    Quán Ngon S69

    Gọi điện

    Quán Ngon S69 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Nghệ An, nơi có nhiều món ăn đặc sản của vùng miền, trong đó có món lẩu cá. Món lẩu cá tại Quán Ngon S69 được chế biến từ những loại cá tươi ngon nhất của địa phương, kết hợp với các loại rau củ tươi ngon và gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà, ngon miệng. Đặc biệt là khi tiết trời mưa mưa, cảm giác chờ lẩu sôi nhúng cá vào để vị ngọt của cá hoà cùng nước, khi thịt cá chín lấy ra chấm nước mắm ớt cay cay ăn cùng bún và nước lẩu chua ngọt... Đây chính là ngon khó cưỡng!


    Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Quán Ngon S69 đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của mỗi món ăn, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Quán Ngon S69 đều được lấy từ nơi sản xuất tươi ngon nhất, uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Bá Tùng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 665 789
    Email: Tomtit.rangme2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisanbienrang12
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ngon S69
    Quán Ngon S69
    Quán Ngon S69
    Quán Ngon S69
  9. Lẩu Hồng 69 là nhà hàng lẩu cá ngon TP. Vinh, Nghệ An được rất nhiều thực khách Nghệ An yêu thích. Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất. Tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Thực đơn tại Lẩu Hồng 69 rất đa dạng. Lẩu Hồng 69 nổi tiếng với nước lẩu thơm, đậm vị với đầy ắp những miếng cá thơm ngon. Ngoài menu các món lẩu cá quen thuộc như lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu cá giòn thái… Quán còn phục vụ thêm lẩu nấm hải sản thái, lẩu hải sản thái với nước lẩu được chế biến đặc biệt với từng món ăn.

    Nói đến lẩu cá lăng ở quán Lẩu Hồng 69, điểm nhấn của món lẩu cá là phần nước lẩu đậm đà, nóng hổi, có vị dôn dốt của cà chua tươi hòa quyện với đủ các gia vị chua, cay, mặn, ngọt. Nước lẩu beo béo, thơm lừng nhưng kích thích vị giác bởi cái vị chua rất đặc trưng, ăn cùng bún, rau, cảm giác rất quen nhưng cũng rất lạ khiến bạn ăn hoài vẫn không thấy ngán. Ngoài những nồi lẩu cá đậm đà hương vị, bạn có thể gọi thêm các món ăn khác như: Tôm nướng muối ớt, cánh gà, mực chiên, ngao nghêu đủ món,….

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Vương Thúc Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 272 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauhong69
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Hồng 69
    Lẩu Hồng 69
    Lẩu Hồng 69
    Lẩu Hồng 69



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy