Top 6 Quán lẩu cá đuối ngon nhất Vũng Tàu

Phạm Lộc 13155 0 Báo lỗi

Lẩu cá đuối ở Vũng Tàu là món ăn rất được lòng các du khách khi ghé thăm thành phố biển. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu cá đuối ngon trong khoảng thời gian ... xem thêm...

  1. Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu ngon nức tiếng mà bạn nên ghé qua để thưởng thức món lẩu cá đuối thơm ngon không thể thiếu trong chuyến đi Vũng Tàu. Quán Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa chỉ nổi tiếng dành cho những ai muốn thưởng thức món lẩu cá đuối chất lượng. Các nguyên liệu để tạo ra món lẩu cá đuối đều được tuyên chọn kĩ càng.


    Thịt cá đuối tươi và săn chắc, sau khi làm sạch sẽ được tẩm ướp kỹ càng để loại bỏ mùi tanh. Nước sốt để chấm đồ nhúng được pha chế theo công thức riêng, độc quyền của quán, mùi vị cuốn hút. Nước lẩu thơm nức mũi, nêm nếm đậm đà, dậy mùi cá nhưng tuyệt đối không tanh. Bên cạnh cá đuối, tại quán Lẩu Cá Đuối Út Mười, bạn có thể gọi thêm những loại hải sản tươi sống khác như ngao, lươn, hàu, mực hay bạch tuộc... để bữa ăn thêm phong phú và nhiều dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu
    • 1 Hoàng Hoa Thám, phường 3, TP. Vũng Tàu
    • 42 Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 384 905

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaDuoiUtMuoiVungTau/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
  2. Lẩu Cá Đuối ở 42 Hoàng Hoa Thám, P. 2, Tp Vũng Tàu hiện là điểm hẹn ẩm thực rất hút khách khi du lịch tại Vũng Tàu trong thời gian vừa qua. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cách biển tầm 300m đi bộ cùng mặt tiền rộng thoáng, không gian sạch sẽ, gọn gàng, quán ăn ngon này luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    Dù rằng menu của quán vô cùng đa dạng, với nhiều món ăn được làm theo khẩu vị Bắc-Trung-Nam cùng nhiều đặc sản Vũng Tàu, song lẩu cá đuối luôn được xem là điểm nhấn của quán khiến nhiều thực khách si mê. Tại đây, Lẩu cá đuối có vị chua chua ngọt ngọt, do được nấu cùng với măng chua rừng, ăn kèm bún, rau thơm, bạc hà, nộm hoa chuối, rau mầm…. Một phần lẩu cá đuối ở quán có giá chỉ từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ mà cực nhiều topping và được hẳn 1 con cá đuối tươi rói, thịt dai mềm, xương cá chủ yếu là sụn nên ăn thả ga. Vào những ngày trời mưa lâm râm, ăn một miếng cá đuối chấm nước mắm ớt chua cay, uống một ngụm bia tươi mát lạnh thì phải nói là hết ý. Cuộc chuyện trò cùng bạn bè cũng nhờ vậy mà đậm đà hơn.


    Chốt lại đây là một quán ăn có giá khá bình dân, rất đáng để trải nghiệm, menu có nhiều món cho mọi người thoả sức lựa chọn và đừng quên thưởng thức lẩu cá đuối - món ăn nhận được cơn mưa lời khen, được nhiều thực khách đánh giá cao khi đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Hoa Thám, P. 2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0983 010 035
    Email:
    comnieuvungtau2003@gmail.com

    Website: https://comnieungonvungtau.com/lau-ca-duoi-vung-tau/

    Lẩu Cá Đuối ở 42 Hoàng Hoa Thám
    Lẩu Cá Đuối ở 42 Hoàng Hoa Thám
    Lẩu Cá Đuối ở 42 Hoàng Hoa Thám
    Lẩu Cá Đuối ở 42 Hoàng Hoa Thám
  3. Quán lẩu cá đuối Hoàng Minh với hai chi nhánh chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo, lẩu với cá đuối. Cá đuối là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, quán cam kết nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.

    Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu cá đuối Hoàng Minh thì đây là địa chỉ có nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu
    • 94 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0772 616 127

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucaduoivungta/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu cá đuối Hoàng Minh
    Lẩu cá đuối Hoàng Minh
    Lẩu cá đuối Hoàng Minh
    Lẩu cá đuối Hoàng Minh
  4. Top 4

    Cô Hồng

    Quán lẩu Cô Hồng là địa chỉ bán lẩu cá đuối ngon được nhiều thực khách yêu thích ở Vũng Tàu mà Toplist muốn chia sẻ đến các bạn. Quán nằm tại số 18 Hùng Vương, với vị trí dễ tìm, không gian của quán tuy không quá rộng nhưng lại khá mát mẻ, có thể phục vụ cùng một lúc nhiều thực khách nên bạn yên tâm không phải lo thiếu chỗ khi đến đây.

    Quán Cô Hồng
    chủ yếu sử dụng nguyên liệu tươi sống, dùng cá đuối nghệ để nấu lẩu là loại cá dai, có thịt săn chắc, ngọt đậm đà được nhúng qua nước dùng làm cho các thớ thịt săn lại, chín đều, để món lẩu ngon hơn, bạn hãy ăn ngay khi cá vừa vớt ra khỏi nồi, còn nóng sốt và chấm vào chén nước mắm ớt. Miếng thịt cá như muốn tan ra trong miệng làm bạn ngây ngất khó quên, rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém, tất cả hòa quyện làm cho món lẩu cá đuối của quán không có gì phải chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hùng Vương, phường 4, Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu cá đuối Cô Hồng
    Lẩu cá đuối Cô Hồng
    Lẩu cá đuối Cô Hồng
    Lẩu cá đuối Cô Hồng
  5. Cái tên tiếp theo bạn nhất định phải ghế đến để thưởng thức khi bạn có dịp đến Vũng Tàu thì chắc chắn phải là quán lẩu cá đuối 40 Trương Công Định. Món lẩu nức tiếng đến nỗi bạn có thể bắt gặp từng đoàn khách nườm nượp ra vào quán. Lẩu cá đuối 40 Trương Công Định mang bản sắc đặc trưng riêng biệt. Từ cung cách phục vụ chu đáo, nguyên liệu chất lượng, hương vị thơm ngon đến giọt cuối cùng đi kèm với mức giá hợp lý, vừa túi tiền của du khách đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay là dân phượt.


    Ăn lẩu cá đuối của Quán lẩu cá đuối 40 Trương Công Định thì không có gì phải chê. Thịt cá đuối tươi rói, ngọt đậm đà được nhúng qua nước dùng làm cho các thớ thịt săn lại, chín đều; những ngọn rau mơn mởn quyện thêm một lớp váng cho vào miệng thì có thể nói “cực phẩm” chính là đây. Do đó nếu đã đến Vũng Tàu thì bạn chắc chắn không được bỏ lỡ món đặc sản này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 485 486 & 0933 424 868.

    Website: https://laucaduoi40vungtau.com/index.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucaduoi40truongcongdinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Lẩu Một Trăm Ka cũng là quán lẩu chinh phục những khách hàng và du khách Vũng Tàu. Với mức giá chỉ 100.000 nghìn cho một nồi lẩu cá đuối vừa vặn, quán được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm. Lẩu Một Trăm Ka được chế biến theo công thức gia truyền nên có sức hấp dẫn riêng, lại đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên quán không lúc nào vắng khách. Để món lẩu ngon hơn, bạn hãy ăn ngay khi cá vừa vớt ra khỏi nồi, còn nóng sốt và chấm vào chén nước mắm ớt.


      Ngoài phục vụ món lẩu cá đuối, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm chiên, ếch nướng, mì xào,... cũng đồng giá 50.000 nghìn/phần mà thôi. Không gian của quán rất thoáng đãng, du khách sẽ luôn thấy thoải mái khi lựa chọn dùng bữa tại quán. Chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh nhé. Hiện tại, Lẩu Một Trăm Ka có hai chi nhánh tại Vũng Tàu để phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Hẻm 72 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, Vũng Tàu
      • 169 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0907 188 772 & 0904 168 895
      Fanpage: https://www.facebook.com/sense.vungtau
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu Một Trăm Ka
      Lẩu Một Trăm Ka
      Lẩu Một Trăm Ka
      Lẩu Một Trăm Ka



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy