Top 6 Quán bún chả cá ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 378 0 Báo lỗi

Bún chả cá được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Chính vì sự nổi tiếng đó, bún chả cá đã nhanh chóng xâm nhập vào thế giới ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa

    Gọi điện

    Bún chả cá là một món ăn đặc trưng của Nha Trang - vùng miền biển Việt Nam, được làm từ cá tươi và các nguyên liệu đơn giản như: bún, rau sống, hành tây, tôm khô và nước mắm. Tại quán 79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa ở Vũng Tàu, món bún chả cá được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị.


    Cá được sử dụng để làm bún chả cá tại đây là loại cá nước đóng, được tẩm ướp các loại gia vị trước khi chiên giòn, thơm ngon và không bị khô. Bên cạnh đó, bún tại đây được làm từ bột gạo tinh khiết và được nấu chín vừa đủ, không bị quá mềm hoặc cứng. Nước dùng của món bún chả cá tại quán 79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa được làm từ xương cá, tôm khô và các gia vị, tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của nước dùng, vị giòn tan của cá chiên và vị dai của bún. 79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa ở Vũng Tàu là địa điểm ẩm thực nổi tiếng, được đông đảo du khách yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn có dịp ghé thăm quán, hãy thử thưởng thức món bún chả cá tại đây để trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44C Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 097 797
    Website: https://bun-sua-vung-tau.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063724565925
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (140 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa
    79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa
    79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa
    79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa

  2. Bún chả cá là một món ăn phổ biến của địa phương Nha Trang, được nhiều người yêu thích vì hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Quán Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh ở Vũng Tàu là một trong những địa chỉ nổi tiếng về món ăn này. Bún chả cá tại quán Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh được chế biến từ cá tươi, cắt nhỏ và nghiền nhuyễn để tạo thành miếng thịt cá mềm và dai.


    Thịt cá được trộn với các gia vị như: hành, tỏi, ớt, tiêu, đường, muối và nước mắm, tạo ra hương vị đậm đà và đặc trưng cho món ăn này. Bên cạnh đó, quán còn có bán các loại rau sống như giá, rau thơm, rau diếp cá, bánh tráng, bún tươi và nước mắm chấm thơm ngon. Khi thưởng thức bún chả cá, bạn có thể kết hợp các loại rau sống và bánh tráng để tạo thành món ăn hoàn chỉnh và thơm ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này tại quán Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh ở Vũng Tàu, bạn có thể đến địa chỉ 33 Cô Bắc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Món ăn được bán với giá rất phải chăng, hợp lý tùy theo kích cỡ phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Cô Bắc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh
    Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh
    Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh
    Bún Chả Cá Nha Trang - Tú Anh
  3. Top 3

    9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn

    Gọi điện

    Bún chả cá Quy Nhơn là một món ăn đặc trưng của vùng biển miền Trung Việt Nam, và hiện nay đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước. Quán 9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn ở Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún chả cá thơm ngon, hấp dẫn.


    Món bún chả cá Quy Nhơn ở đây được chế biến từ cá tươi, tẩm ướp gia vị và được chiên giòn. Sau đó, cá được thái thành từng miếng nhỏ và trộn đều với bún tươi, rau sống, bánh đa và nước chấm đặc trưng của miền Trung. Nước chấm được làm từ nước mắm, đường, tỏi, ớt, dưa chuột và nước chanh, tạo nên hương vị chua ngọt đặc trưng, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Món bún chả cá Quy Nhơn tại quán 9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn có vị ngon đậm đà, hương vị cá giòn, thơm ngon, chấm với nước chấm cay cay, chua chua rất hợp khẩu vị của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0783 355 255
    Email: ngocthach0603@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MIQUANG9LAI
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn
    9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn
    9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn
    9 Lai Quán - Mì Quảng & Bánh Canh Chả Cá Quy Nhơn
  4. Top 4

    Bún Chả Cá Ninh Hoà

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Ninh Hoà là cái tên bạn không nên bỏ qua khi nhắc đến quán bún chả cá ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Điểm khác biệt của Bún Chả Cá Ninh Hoà so với các quán khác đó chính là hương vị gốc của Nha Trang. Phần thịt cá ở đây được băm nhuyễn để làm chả. Điều đặc biệt là chả ở đây làm từ cá nguyên chất, không pha thêm bất cứ loại bột gì nên rất dẻo và có vị ngọt đậm đà, tự nhiên.


    Chỉ cần ít chanh ớt và nêm thêm chút mắm ruốc cho dậy mùi là bạn đã có thể tận hưởng một tô bún chả cá ngon tuyệt. Tô bún bưng ra có đủ các topping thơm ngon và bổ dưỡng, cắn ngập răng miếng chả cá vào miệng - cái cảm giác dai dai ngọt ngọt lan tỏa vào từng thớ thịt hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh, tất cả tạo nên một mùi vị riêng biệt không nơi nào có được. Khi đến với Bún Chả Cá Ninh Hoà bạn sẽ được thưởng thức một tô bún với phần nước dùng đậm đà, vừa phải. Thêm vào đó, là phẩn chả cá chất lượng với độ tươi cao đem đến vị ngọt tự nhiên khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 412 296
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Ninh Hoà
    Bún Chả Cá Ninh Hoà
    Bún Chả Cá Ninh Hoà
    Bún Chả Cá Ninh Hoà
  5. Top 5

    Bún Chả Cá Quy Nhơn

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Quy Nhơn không lúc nào vắng khách, nhiều người dân địa phương đã trở thành khách quen, thường xuyên ghé tới. Nồi nước sôi sùng sục, được đặt trên một chiếc bếp lửa đang cháy. Khi nước dùng sôi thấy được cả phần topping trong nồi nổi lên nhìn cực kỳ hấp dẫn. Không gian quán được bài trí trong một khoảng sân rộng trước nhà, ngoài những chiếc bàn ghế nhựa ngồi ăn, còn có những chậu cây cảnh xinh xắn, mát mắt. Bàn ghế lúc nào cũng được dọn sạch sẽ luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Quán chỉ có vẻn vẹn hai người cả chủ và nhân viên, nhưng phục vụ rất nhanh, chẳng mấy ai phải kêu ca than phiền vì đợi lâu. Nước dùng có vị thanh, được nêm nếm vừa ăn. Nước dùng có màu đỏ hấp dẫn, nhưng đó là màu của cà chua nên bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu không thích vị của cà chua thì bạn có thể nhắn trước với cô chủ. Khi không cho nước màu thì tô bún sẽ trong, vẫn hương vị ấy nhưng không bắt mắt bằng thôi. Tô bún chả cá ở Bún Chả Cá Quy Nhơn được cho đủ các loại chả: chả chiên, chả hấp và có cả một miếng quyết to nữa. Ăn bún kèm với một ít tương ớt nữa thì cực kỳ ngon luôn. Hương vị món bún chả cá ở đây chắc chắn sẽ làm bạn suýt xoa, nhỡ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 615 617
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (156 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bún Chả Cá Quy Nhơn
  6. Top 6

    Bún chả cá - Bún sứa

    Bún luôn là món ăn dễ chịu cho buổi sáng và tốt cho sức khoẻ, tiếp theo danh sách này Toplist xin giới thiệu đến bạn một quán bún mà chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đó là Bún chả cá - Bún sứa. Quán ra đời khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại quán vẫn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao và được đông đảo thực khách chọn lựa khi muốn ăn bún chả cá.


    Bát bún chả cá chỉ có 30.000 đồng nhưng nếu muốn gọi thêm chả để ăn thì sẽ tùy vào lượng chả bạn gọi thêm giá sẽ tăng theo. Với những bạn bụng không lớn lắm thì 1 bát bún chả cá của Bún chả cá - Bún sứa cũng phải cố gắng lắm mới ăn hết được. Quán rất sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Giá cả tại đây vừa tầm chỉ mấy chục ngàn thực khách đã có một tô bún đầy ụ nhân. Có phải là thật tuyệt đúng không? Đây hứa hẹn là một trải nghiệm ẩm thực đáng giá của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

    Bún chả cá - Bún sứa
    Bún chả cá - Bún sứa
    Bún chả cá - Bún sứa
    Bún chả cá - Bún sứa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy