Top 10 Quán bún chả cá ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 13890 0 Báo lỗi

Món bún chả cá là một lựa chọn hay ho dành cho các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Bạn đã từng thưởng thức bún chả cá ở những nơi đâu? Bún cá Nha Trang, bún cá Quy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún chả cá Quy Nhơn Lệ

    Gọi điện

    Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay ngã ba đường Tô Hiến Thành - Đồng Nai, quán bún chả cá Quy Nhơn Lệ nổi bật với một chuỗi quán kéo dài. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.


    Món bún tại đây khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại quán Lệ còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến, và đặc biệt rất nhiều khách hàng dến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa. Ở đây trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 02835 495 140
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bún chả cá Quy Nhơn Lệ
    Bún chả cá Quy Nhơn Lệ
    Bún chả cá Quy Nhơn Lệ
    Bún chả cá Quy Nhơn Lệ

  2. Top 2

    Bún chả cá sứa Mến

    Một trong những địa chỉ lý tưởng mỗi khi bạn muốn ăn bún chả cá ngon tại TP.HCM chính là quán Bún chả cá sứa Mến ở quận 6. Quán Mến mang đến đa dạng món ngon nhiều mức giá để thực khách lựa chọn như bún + chả + cá kèm nước ngọt giá 58.000 nghìn, bún chả + nước 58.000 nghìn, bún sứa, bún mắt cá, bún bao tử cá. Bún chả cá sứa Mến có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Nước dùng trong veo, đậm đà, ngọt và thanh.


    Lựa chọn phổ biến nhất của khách hàng khi đến quán Mến chính là bún bình thường gồm: chả, cá, sứa, sườn sẽ là 49.000 nghìn. Nếu quá đắn đo bạn có thể gọi hẳn tô đầy đủ: chả, cá, sứa, sườn, trứng, bao tử giá 63.000 đảm bảo vừa ngon vừa no nhé. Bên cạnh những tô bún cả cá chất lượng, quán Bún chả cá sứa Mến còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình của chủ quán cũng như quá trình phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 094 993 39 63
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasua.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Bún Chả Cá Sứa Mến
    Bún Chả Cá Sứa Mến
    Bún Chả Cá Sứa Mến
    Bún Chả Cá Sứa Mến
  3. Top 3

    Bún chả cá sứa Thái Lệ

    Gọi điện

    Tọa độ ăn bún chả cá ngon tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Bún chả cá sứa Thái Lệ. Quán Bún chả cá sứa Thái Lệ rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Một lý do khác khiến quán Bún chả cá sứa Thái Lệ được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu.


    Quán Bún chả cá sứa Thái Lệ được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao bởi sự tươi ngon trong từng miếng chả có, cùng với đó là phần nước dùng đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, dù là nhóm đông người thì cũng không phải lo lắng, một số món bán chạy là: bún đầy đủ (chả + cá +sứa + sườn), bún chả + cá, bún chả + sứa, bún chả, bún cá dầm,... giá từ 35.000 nghìn/tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0356 252 628
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Bún chả cá sứa Thái Lệ
    Bún chả cá sứa Thái Lệ
    Bún chả cá sứa Thái Lệ
    Bún chả cá sứa Thái Lệ
  4. Top 4

    Cafe & Bún chả cá Nha Trang

    Gọi điện

    Đây là một quán cafe bún cá nhỏ trên đường Thành Thái, tuy quán nhỏ nhưng món ăn thì không hề làm các thực khách thất vọng đâu nhé. Bún cá thập cẩm của quán café & bún cá Nha Trang có đầy đủ chả, sứa, cá ngừ, thịt heo. Đồ ăn có miếng cá to, thịt chắc, ngọt, chả cá khi ăn kèm cảm nhận được vị dai, vị cá, vị thật của một miếng chả cá chế biến “có nghề”, sứa thì vô cùng to mập, tươi ngon, trong trong, giai, giòn vừa đủ. Bên cạnh đó, rau ăn kèm sạch và cuối cùng là nước dùng nấu từ cà chua và củ cải nên vị ngọt thanh, đậm vị.

    Ngoài bún cá, quán 7A/78 Thành Thái còn có bún sứa, sứa để làm bún của quán là loại nhỏ bằng đầu ngón tay cái, màu trắng đục, mình dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Loại sứa này do ngư dân vớt tận các đảo xa. Quán còn nổi tiếng với món gỏi sứa đã được rất nhiều thực khách khen lấy khen để. Cả một đĩa sứa đầy ắp, trộn thêm ít rau thơm, cà rốt thái sợi, đậu phộng rang vừa tới, đảm bảo vừa đã mắt mà ăn hoài không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 801 456
    Gọi điện
    Bún chả cá Nha Trang
    Bún chả cá Nha Trang
    Bún chả cá Nha Trang
    Bún chả cá Nha Trang
  5. Top 5

    Bún chả cá Cô Huyền

    Gọi điện

    Người dân quận 2 đã vô cùng quen thuộc với hương vị thơm ngon của những bát hún chả cá chuẩn vị do quán bún chả cá Cô Huyền kinh doanh. Quán bún chả cá này được nấu theo vị Quy Nhơn rất đặc biệt lại ngon miệng nên thu hút đông đảo thực khách. Bún chả cá Cô Huyền không quá đầu tư vào việc trang trí quán nhưng vẫn đảm bảo chõi ngồi rộng rãi để quý khách có thể thoải mái nhất khi chọn nơi này để dùng bữa.


    Bát bún nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra, khoảng 10 – 20 phút sau khi bạn gọi món, khá nhanh so với sự tấp nập của quán. Quán Cô Huyền cho rất nhiều bún cùng đồ ăn kèm đa dạng, rau cải xanh tươi được chọn kĩ. Phần chả cá – linh hồn của món ăn này, được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường Lê Văn Thịnh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 946 599
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bún chả cá Cô Huyền
      Bún chả cá Cô Huyền
      Bún chả cá Cô Huyền
      Bún chả cá Cô Huyền
    • Ngay tại Sài Gòn, bạn vẫn có thể thương thức những tô bún chả cá hương vị Đà Nẵng thơm ngon đúng điệu. Địa chỉ này đơn thuần với tên gọi Bún chả cá Đà Nẵng, bạn hãy tìm đến số 8 đường Phan Xích Long. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


      Bún chả cá của nơi này giá khá bình dân, một phần ngoài nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh, thì sẽ có thêm 4-5 lát chả cá chiên, cùng với đó là thịt cá và thịt nạc. Không quá nhiều để bạn no căng bụng suốt ngày dài nhưng vẫn đủ để sử dụng làm bữa ăn chống đói. Bún trắng trong, sợi dài không bị quá mềm, đặc biệt là không bị hôi mùi bột. Chả cá lát cắt vừa, không bị mỏng quá, dễ ăn và rất thơm. Mỗi loại thức ăn kèm từng chút góp vào hương vị chung của món ăn, rất hoà quyện. Nhiều thực khách đã đến quán để thưởng thức những tô bún cả cá hương vị miền Trung và quyết định đồng hành lâu dài cùng quán bún chả cá Đà Nẵng số 8 Phan Xích Long này đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Thàng Phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0932 882 882
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063752642322
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
        Gọi điện
        Bún chả cá Đà Nẵng số 8 Phan Xích Long
        Bún chả cá Đà Nẵng số 8 Phan Xích Long
        Bún chả cá Đà Nẵng số 8 Phan Xích Long
        Bún chả cá Đà Nẵng số 8 Phan Xích Long
      • Top 7

        Nắng Nha Trang Quán

        Gọi điện

        Đã từng thưởng thức bún chả cá Nha Trang và mang theo vương vấn về tận Sài Gòn thì bạn hãy tìm đến địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu. Đó chính là Nắng Nha Trang Quán, một nơi hội tụ thật nhiều đặc sản Nha Trang, trong đó có món bún chả cá hấp dẫn ngon đến quên sầu. Đầu bếp của quán này là người Nha Trang nên các món ăn được chế biến chuẩn vị, nhiều năm kinh nghiệm nên dù chỉ Nắng Nha Trang ra đời không quá lâu nhưng đã rất nổi tiếng.


        Quán ăn này khá rộng rãi để tiếp đón thực khách, nhân viên được đào tạo bài bản mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Phần bún có khá nhiều chả cá, có cả cá đâm rất đúng điệu vị Nha Trang. Thưởng thức bún chả cá cùng với rau xanh, thật đủ đầy dư vị và dinh dưỡng. Chả cá của quán được chính tay bà chủ làm từ cá nhồng, cá đỏ nhập hẳn từ Nha Trang vào nên khá là dai và thơm. Nhìn chung quán Nắng Nha Trang Quán có món ăn rất ngon, rất sạch sẽ, thoáng mát và giá lại hợp lý nữa đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 403A Nguyễn Duy Trinh, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0972 709 390

        Fanpage: https://www.facebook.com/nangnhatrangquan/

        Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

          Gọi điện
          Nắng Nha Trang Quán
          Nắng Nha Trang Quán
          Nắng Nha Trang Quán
          Nắng Nha Trang Quán
        • Top 8

          Bún Chả Cá Đà Nẵng Quán Ty

          Gọi điện

          Quán Ty là một quán ăn có món bún chả cá được nấu theo kiểu Đà Nẵng rất thơm ngon cũng nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách TP.HCM. Không gian quán được đảm bảo vệ sinh, lau dọn kỹ lưỡng mỗi khi khách ăn xong để sẵn sàng đón khách mới. Dù bạn mua mang đi hay ăn tại chỗ thì bún chả cá ở quán Ty luôn được chăm chút tỉ mỉ, đầy đặn topping và đóng hộp kỹ càng.


          Bún chả cá ở quán Ty có tô loại lớn và nhỏ để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn, giá từ 44.000 nghìn/tô. Một suất bún chả cá ở đây được chủ quán cho rất nhiều chả cá, loại chả cá nguyên chất đem lại hương vị rất tuyệt vời cho món ăn. Nước lèo chua chua ngọt ngọt, những miếng cá to, cùng chả cá viên lớn hòa quyện cùng nhau mang đến hương vị rất riêng thu hút thực khách. Khi ăn thường kết hợp với rất nhiều loại như rau, giá, ớt chanh và hành muối chua,... ăn vừa ngon vừa no nên dù ăn sáng hay trưa, tối đều phù hợp nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0345 120 437
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
          Gọi điện
          Bún Chả Cá Đà Nẵng Quán Ty
          Bún Chả Cá Đà Nẵng Quán Ty
          Bún Chả Cá Đà Nẵng Quán Ty
          Bún Chả Cá Đà Nẵng Quán Ty
        • Top 9

          Bún chả cá vỉa hè

          Gọi điện

          Nha Trang được biết đến là thành phố biển với nền văn hóa ẩm thực phong phú trong đó phải kể tới món bún chả ngon tuyệt nổi tiếng. Giữa lòng Sài Gòn bạn có thể tìm ngay được một quán bún chả cá Nha Trang ngay tại quận Tân Phú mà hương vị không khác so với bún chả ở Nha Trang đó là quán Bún chả cá Nha Trang Hà Ra.


          Một tô bún cá Nha Trang chuẩn vị là sự hòa quyện tuyệt vời giữa màu sắc và vị thơm ngon hấp dẫn của các loại nguyên liệu. Món ăn có vị tươi ngon của bún, chả chiên, chả hấp, chả dầm (các loại chả cá được làm từ cá cờ, cá ngừ đại dương…), sứa biển tươi ngon. Nước dùng bún cá được hầm từ các loại xương cá vừa thanh trong, vừa ngọt dịu, không bị tanh nên rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách ăn cùng với rau sống và tương ớt để tăng vị ngon của món ăn. Quán Bún Chả Cá Nha Trang Vũ Hà Ra có không gian vỉa hè thoáng đãng, bình dân cùng sự phục vụ ân cần chu đáo sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Nếu bạn đang tìm một quán để ăn sáng thì hãy ghé quán Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: góc Tây Sơn, Tân Hương, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0905 225 230
          Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún chả cá Nha Trang
          Bún chả cá Nha Trang
          Bún chả cá Nha Trang
          Bún chả cá Nha Trang
        • Top 10

          Bún chả cá Quy Nhơn 8 hướng

          Đã là thành phố biển thì không thể thiếu những món ngon từ thủy hải sản, trong đó có Chả cá Quy Nhơn. Chả cá kết hợp với nguyên liệu đời thường, dễ kiếm là gạo, qua bàn tay tài hoa của người Quy Nhơn đã trở thành món ăn hấp dẫn, nức tiếng, không dễ quên đối với khách du lịch. Đối với những ai chưa có dịp đi du lịch ở đấy, bạn cũng đừng buồn vì giờ đây bạn có thể thưởng thức món bún cá đặc sản này ngay tại Sài Gòn ở quán Bún chả cá Quy Nhơn 8 hướng.


          Tọa lạc tại số 206 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Quán Ăn Bún chả cá Quy Nhơn 8 Hướng là một địa chỉ ẩm thực không còn xa lạ với các thực khách sành ăn. Quán Ăn 8 Hướng chuyên phục vụ món bún chả cá Quy Nhơn, nhờ đó mà hương vị cũng đặc biệt hơn những nơi khác. Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt. Ngoài ra, một thành phần làm nên sự hoàn hảo cho món ăn chính là đĩa rau xanh với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm và chén nước chấm dùng để chấm chả cá. Tất cả hòa vào nhau đem đến cho bạn một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng. Bên cạnh miếng chả cá dài sừn sựt, vị thịt cá rất ngon thì món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ xương cá còn tươi sống hoặc cá ngừ tươi và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 206 Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
          Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
          Bún chả cá 8 hướng
          Bún chả cá 8 hướng
          Bún chả cá 8 hướng
          Bún chả cá 8 hướng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy