Top 8 Quán bún chả cá phải thử khi đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 134 0 Báo lỗi

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường của nhiều bãi biển trong xanh cùng bờ cát trắng trải dài và các hòn đảo xinh đẹp. Ngoài ra, nơi đây cũng có văn hóa ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá PRO

    Gọi điện

    Chả Cá PRO thu hút khách hàng bởi thực đơn đa dạng, đặc biệt là món bún chả cá đặc trưng. Tuy có diện tích hơi nhỏ nhưng quán nằm ngay mặt đường chính nên du khách dễ dàng tìm thấy, không gian quán mang lại sự gần gũi và thân thiện cho khách hàng cùng sự phục vụ dễ mến của nhân viên. Cách nấu bún chả cá Nha Trang không khó, nhưng thứ làm nên hương vị món ăn là nguyên liệu tươi ngon.


    Quán Chả Cá PRO không chỉ có một loại chả cá mà sử dụng phong phú về chủng loại chả cá như chả cá dầm, chả cá thu, chả cá sữa,… Điều đó làm nên sự đặc biệt của bát bún chả cá Nguyên Loan. Mỗi loại chả cá sẽ mang một hương vị ngon riêng biệt mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ miếng đầu tiên. Nước dùng thanh, những sợi bún dai vừa phải, chả cá tươi ngon cùng một ít hành và ớt tạo nên một hương vị khó mà cưỡng lại. Quán có cả dịch vụ bán đem về nên khách hàng cứ yên tâm có thể đặt bất cứ lúc nào khi có chiếc bụng đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 688 377
    Email: afvcompany@gmail.com
    Website: http://www.chacapro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChacaPRO
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO

  2. Nhắc đến các quán bún cá Nha Trang mà không nhắc đến Bún cá Quán 81 thì quả là một thiếu sót. Khách hàng có dịp thưởng thức bún cá tại bún cá Quán 81 sẽ bị gây thương nhớ không quên đấy. Đặc điểm của món bún cá Quán 81 là sợi bún nhỏ hơn so với bình thường, nước lèo trong và đậm đà cùng chả cá chuẩn vị nơi miền biển, bạn ăn kèm rau sống, thêm chút ớt là có ngay một bát bún cá Nha Trang siêu hấp dẫn, hương vị thơm ngon quên lối về.


    Nhìn một bát bún chả cá tại Quán 81 đơn giản là vậy nhưng khi bạn đã nếm thử thì sẽ nhớ mãi bởi hương vị của nước lèo thanh ngọt được hầm từ xương cá, vị chả cá tươi ngon. Trước khi ăn, bạn nên thêm rau sống, bắp chuối và một ít ớt, mắm để bát bún được dậy mùi và sẽ bắt mắt hơn. Thưởng thức một tô bún cá và thêm một cốc sữa đậu nành mát lạnh, quả là sự kết hợp thơm ngon không diễn tả được. Sau những giờ di chuyển tham quan mệt mỏi thì cùng bạn bè, gia đình tận hưởng một bữa bún cá thì còn gì tuyệt vời hơn phải không hay có bữa sáng no bụng với tô bún cá để bắt đầu hành trình một ngày mới tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 980 405
    Fanpage: https://www.facebook.com/miquangdalat/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:45 | 16:00 – 20:30

    Gọi điện
    Quán 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
  3. Top 3

    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên

    Gọi điện

    Bún cá Hạnh Nhiên nằm tại số 32C Lê Đại Hành, TP. Nha Trang mang tới một không gian thoải mái cho khách hàng. Quán sạch sẽ, sáng sủa, được sử dụng những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường. Một ưu điểm nữa là quán có địa chỉ rất dễ tìm mà giá cả cũng phải chăng nên phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, hương vị bún cá là điểm lưu giữ thực khách đến thưởng thức. Cùng Toplist khám phá hương vị cuốn hút ấy nhé.


    Thưởng thức tô bún cá Hạnh Nhiên, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá tươi và chả cá, nước lèo thanh dịu mà không bị ngấy bởi cách nấu bún cá Nha Trang gia truyền của quán. Bạn có thể thêm topping như sứa, bao tử, trứng cá tùy thích để ăn được no bụng. Cá của quán bún cá Hạnh Nhiên luôn được lựa chọn tươi ngon nhất mang hương biển cả giúp cho tô bún có vị riêng, đậm chất của quán bún cá Hạnh Nhiên. Hơn thế, quán còn được đánh giá rất tốt trên các trang review ăn uống nói chung và các quán bún cá Nha Trang nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 126 367
    Giờ mở cửa: 05:30 – 13:00 | 16:30 – 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
  4. Top 4

    Bún chả cá Phương Oanh

    Bún chả cá Phương Oanh luôn mong muốn mang đến tô bún vừa nóng hổi vừa đầy đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Thương hiệu quán vô cùng nổi tiếng trong các quán bún cá Nha Trang trong thành phố với hương vị bún cá trứ danh. Đến với Bún chả cá Phương Oanh, khách hàng sẽ được thưởng thức một tô bún cá đậm đà khó cưỡng, ăn một tô đã cảm thấy no bụng rồi.


    Một tô bún cá đầy ắp nguyên liệu, nước dùng ngọt và thơm, chả cá dầm tươi ngon, sợi bún dai dai được làm từ gạo và chế biến ngay tại quán bởi bàn tay khéo léo của chủ quán. Tất cả nguyên liệu kết hợp hài hòa với nhau giúp tô bún cá trở lên thơm ngon và bắt mắt. Nhất định khi ăn bạn sẽ phải xuýt xoa với độ ngon của món Bún chả cá Phương Oanh mang lại. Với mức giá bình dân mà khách hàng đã có thể thưởng thức món bún cá hấp dẫn, hương vị cá đúng chuẩn nơi miền biển cả, ngon không còn gì để bàn cãi. Khoảng thời gian về đêm mà ngồi thưởng thức một tô bún cá, tận hưởng không khí dễ chịu và ngắm nhìn khung cảnh đường phố lung linh ánh đèn của Nha Trang thì cũng thú vị lắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Bún chả cá Phương Oanh
    Bún chả cá Phương Oanh
    Bún chả cá Phương Oanh
    Bún chả cá Phương Oanh
  5. Top 5

    Bún Cá Song Ngư

    Gọi điện

    Một trong những quán bún cá Nha Trang ngon mà bạn không thể bỏ qua là bún cá lá Song Ngư. Mỗi ngày quán khá đông khách cả khách ăn tại chỗ và cả khách mang về nhà. Đây đã từng là một địa điểm siêu hot của người dân cũng như khách du lịch ở nhiều nơi. Bước vào quán, bạn đã cảm nhận được sự dễ chịu trong một không gian rộng rãi và thoáng đãng. Tọa lạc trên trục đường Phan Chu Trinh nên rất thuận tiện cho khách hàng tìm đến.


    Một tô bún cá lá Song Ngư có siêu nhiều topping với sự kết hợp của đa dạng nguyên liệu là chả cá, cá dầm, sứa, trứng cá, lòng cá cùng một số loại rau ăn kèm. Tất cả nguyên liệu được làm tại quán và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi nguyên liệu hòa quyện với nhau làm nên hương vị riêng của quán, chuẩn vị bún cá Nha Trang. Với một tô bún cá lá Song Ngư không thể thiếu nữa là một chén nước mắm cay, vừa có vị chua, cay, ngọt góp phần làm nên hương vị thơm ngon của tô bún cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 701 112
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Song Ngư
    Bún Cá Song Ngư
    Bún Cá Song Ngư
    Bún Cá Song Ngư
  6. Top 6

    Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá

    Gọi điện

    Trong danh sách các quán bún Nha Trang không thể không nhắc đến cái tên Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá. Quán phục vụ món bún sứa đầy đặn, hấp dẫn. Một tô bún sứa luôn có đầy đủ bún tươi, sứa, cá ngừ, chả cá và thịt heo. Điều ấn tượng nhất ở đây là miếng chả cá to, thịt chắc và thơm; sứa giòn, trong; nước dùng ninh từ xương và chà chua, củ cả nên vị ngọt mà không ngán. Giá lại khá bình dân. Khi ăn bún tại các quán bún Nha Trang, bạn nên ăn kèm rau sống và chút ớt để tăng vị hấp dẫn cho món ăn nhé. Bên cạnh đó, quán cũng có các loại chả cá, hải sản khô để bạn mua về làm quà. Tuy nhiên, Bún Cá Hai Cá chỉ phục vụ khách từ qua giờ trưa đến tối, bạn nên lưu ý.


    Nếu bạn muốn tìm một quán bún cá ngon ở Nha Trang thì hãy đến với Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá một trong những địa chỉ bán bún cá chuẩn vị nhất. Nước dùng tuy trong nhưng ngọt thanh và đậm đà. Thực khách sẽ được thưởng thức tô bún với thật nhiều cá tươi ngon và cả cá giòn hơn. Đặc biệt là nước dùng ngọt thanh mà mức giá rất bình dân. Tới quán bún này vừa ăn vừa ngắm cảnh thì không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 477 172
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
    Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
    Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
    Quán Bánh Canh - Bún Cá Hai Cá
  7. Top 7

    Bún Cá Nguyên Loan

    Gọi điện

    Bún chả cá Nguyên Loan nằm trung tâm trên con đường Ngô Gia Tự, là quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang, du khách có thể đến đây để thưởng thức trọn vẹn hương vị tuyệt hảo đúng chuẩn bún cá của thành phố biển. Giá một tô bún cá bình dân chỉ dao động dưới 40.000 VND. Là quán bún cá lâu đời và nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, Bún Cá Nguyên Loan đem đến hương vị đặc trưng của xứ biển, với miếng chả cá dai dai, thơm thơm giúp bạn cảm nhận được sự đậm đà từ nồi nước dùng, đến sợi bún dai và sự hài hòa của các nguyên liệu khác.


    Để tạo nên được tô bún ngon, quán tuyển chọn từ nhưng nguyên liệu tươi ngon nhất. Ở quán có nhiều loại cá cá như: chả cá thu, chả cá dầm, chả cá sữa,… mỗi loại sẽ mang một hưng vị riêng. Nước dùng của quán Bún Cá Nguyên Loan thanh, sợi bún dai chứu không bở, chả cá tương ngon. Tất cả hòa quyện cùng với ít ớt và hành tạo nên hương vị khó cưỡng. Tuy nhiên, quán Bún Cá Nguyên Loan có không gian hơi nhỏ, bạn thông cảm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 556 588
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
  8. Top 8

    Bún Cá Cô Ba

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán bún Nha Trang ngon được nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ vì không giang rộng rãi, thoáng đãng, vị trí dễ tìm. Mà còn vì chất lượng của món ăn. Bún Cá Cô Ba nổi tiếng với món bún cá lá siêu nhiều topping gồm cá, cá dầm, sữa, lòng cá, trứng cá, ăn kèm với các loại rau. Nước lèo nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Ngoài ra, quán còn có chả cá và sứa tươi cho du khách mua về làm quà.


    Bún cá Cô Ba nổi tiếng với nước dùng thơm ngọt, thanh trong kết hợp với chả cá dai dai, sứa giòn tươi cực chất lượng và cuốn miệng. Hai nồi nước lèo khói bay nghi ngút kèm theo đó là hương thơm của chả cá cứ vương vấn những người đi đường như muốn lôi kéo họ vào quán ăn. Khi ăn bún cá sẽ kèm theo đĩa rau sống bào tươi sạch và nước mắm ngọt, ăn 1 tô thôi là đã đủ no rồi. Tô bún đầy ắp các miếng chả cá to dùng với nước lèo thơm ngọt, không bị tanh, không dầu mỡ, đậm đà chuẩn vị của miền biển, đi kèm với rau sống và các loại gia vị. Không gian quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình khiến du khách nào đến đây cũng muốn ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 277 953
    Website: https://bun-ca-co-ba.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00–13:45 | 16:30–20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Cô Ba
    Bún Cá Cô Ba
    Bún Cá Cô Ba
    Bún Cá Cô Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy