Top 8 Quán bún thịt nướng phải thử khi đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 430 0 Báo lỗi

Nhắc đến Nha Trang thì chắc chắn phải nhắc đến một thiên đường ẩm thực phong phú với các món ăn đa dạng như: cơm gà, bánh bèo, bánh canh chả cá,… Đặc biệt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ

    Gọi điện

    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ là quán bún thịt nướng Nha Trang nổi tiếng với cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Quán có mức giá vừa phải, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Quán luôn đông khách bởi chất lượng đồ ăn và cách phục vụ ở đây rất tốt. Bún thịt nướng ở đây là thịt heo và thịt bò được nướng vừa phải, mềm thơm. Một tô bún đầy ắp thịt, tôm ram, dưa leo, đồ chua,… ăn bao no luôn nhé. Bạn nên ăn kèm món này với nước chấm chua ngọt và dĩa rau sống tươi ngon. Nếu bạn thích đậm đà hơn có thể cho thêm một ít sốt mắm ớt ngọt, ớt xiêm xanh và tỏi thơm nồng.


    Ngoài ra quán còn bán bánh bèo, bánh hỏi, sữa đậu nành, nước rau má,… Bạn hãy thoải mái lựa chọn theo sở thích nhé! Thịt nướng tại quán thơm ngon, gia vị vừa miệng, chả ram chiên giòn rụm và mắm vừa ăn. Giá một phần bún ở đây vừa túi tiền nên rất đông khách. Đừng bỏ lỡ quán Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ khi đến Nha Trang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 7038
    Email: baoduy73@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuong163hoangvanthu/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ
    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ
    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ
    Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ

  2. Top 2

    Bún Thịt Nướng Hương Sơn

    Gọi điện

    Quán bún thịt nướng ở Nha Trang đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Bún Thịt Nướng Hương Sơn tại số 4 Mê Linh. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Tô bún thịt nướng đầy ắp với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt vừa miệng. Miếng thịt toàn nạc, được ướp gia vị thơm thơm mùi ngũ vị hương. Bên cạnh đó còn có chả ram được cuốn bằng hành tây thái mỏng và thịt heo xay nhuyễn.


    Thịt được tẩm ướp đều tay và nướng trên than hồng thơm phức khiến ai đi ngang qua đều muốn ghé vào. Ăn kèm rau sống, giá đỗ,… nữa thì đúng chuẩn vị. Điểm cộng nữa là không gian quán khá rộng và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nên hãy yên tâm khi tới ăn ở đây bạn nhé! Không gian quán không lớn nhưng rất sạch sẽ. Quán có chỗ để xe và có người dắt xe giúp bạn luôn nhé. Khách hàng đến đây luôn hài lòng vì nhân viên phục vụ rất nhanh chứ không để khách phải đợi lâu. Đến Nha Trang du lịch thì đừng quên ghé lại Bún Thịt Nướng Hương Sơn thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 535 104
    Giờ mở cửa: 14:00 – 20:30

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Hương Sơn
    Bún Thịt Nướng Hương Sơn
    Bún Thịt Nướng Hương Sơn
    Bún Thịt Nướng Hương Sơn
  3. Top 3

    Bún Thịt Nướng Hoàng Minh

    Gọi điện

    Nếu bạn hỏi người dân địa phương về quán bún thịt nướng ở Nha Trang ngon nhất thì chắc chắn họ sẽ dẫn bạn đến Bún Thịt Nướng Hoàng Minh nằm tại 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang. Nếu đi ngang qua đây bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mùi thịt nướng thơm lan tỏa khắp con đường của Bún Thịt Nướng Hoàng Minh. Tô bún thịt nướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị chua, cay, mặn, ngọt rất vừa miệng. Ngon nhất là miếng thịt nạc, được ướp ngũ vị hương vừa thơm vừa mềm, ăn kèm đồ chua thì khỏi phải bàn.


    Bún thịt nướng ở đây kết hợp giữa thịt heo và thịt bò, sau khi tẩm ướp sẽ được nướng đến khi chín vừa phải vừa phải nên rất mềm và thơm. Đặc biệt, quán có không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Món bún thịt nướng của quán vừa thơm ngon lại được nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Chả ram ăn kèm cũng được chiên giòn rụm chấm vào nước mắm khỏi phải chê. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của Bún Thịt Nướng Hoàng Minh này khi đến Nha Trang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 899 172
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Hoàng Minh
    Bún Thịt Nướng Hoàng Minh
    Bún Thịt Nướng Hoàng Minh
    Bún Thịt Nướng Hoàng Minh
  4. Top 4

    Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng

    Gọi điện

    Quán bún thịt nướng ở Nha Trang tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến bạn là quán Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng nằm ở con đường Gò Găng. Quán luôn trong tình trạng tấp nập người mua bởi chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ của nhân viên cực lì nhiệt tình và nhanh nhẹn nữa. Tuy rất đông nhưng hiếm khi gặp trường hợp khách phải phàn nàn vì đợi quá lâu. Tô bún của quán đầy ắp thịt, chả giò, nem chua được ăn kèm rau sống, dưa leo cực kì hợp luôn.


    Thịt được tẩm ướp ngon, nướng bằng than nên vừa thơm lại vừa mềm, chan thêm miếng nước mắm ăn kèm thì chuẩn bài. Thịt của Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng đã được tẩm ướp vừa ăn, nhưng nếu bạn thích đậm đà hơn thì hãy ăn kèm một ít sốt mắm ớt ngọt, ớt xiêm xanh và tỏi thơm nồng nhé. Bên cạnh bún thịt nướng thì quán còn có món nem cuốn cực ngon mà giá siêu rẻ. Đến với thành phố biển vừa được ngắm cảnh đẹp, được thư giãn tâm hồn và được ăn những tô bún thịt nướng ở Nha Trang thơm ngon chất lượng mà giá cả phải chăng thì còn gì bằng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Gò Găng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 720 284
    Giờ mở cửa: 05:30 – 10:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng
    Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng
    Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng
    Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng
  5. Bún Thịt Nướng Gái Mập là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài thành đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán Bún Thịt Nướng Gái Mập rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.


    Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún Thịt Nướng Gái Mập ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Một lý do khác khiến quán Bún Thịt Nướng Gái Mập được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là cô chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu. Ghé Bún Thịt Nướng Gái Mập ăn thì ghiền chắc luôn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Võ Thị Sáu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0333 852 362
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Gái Mập
    Bún Thịt Nướng Gái Mập
    Bún Thịt Nướng Gái Mập
    Bún Thịt Nướng Gái Mập
  6. Top 6

    Nem nướng Mĩ An

    Gọi điện

    Quán Nem nướng Mĩ An là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những quán bún thịt nướng ngon ở Huế được. Bún thịt nướng ở đây ăn kèm cùng với nước sốt tương đậu thơm lừng. Thêm rau sống nhiều loại mang lại một hương vị khó quên. Không gian quán được trang trí với tông màu xanh chủ đạo, nên khá bắt mắt và sạch sẽ. Cộng với view ngắm phố xá tấp nập nữa đây là địa điểm bạn nhất định phải đến rồi. Quán có rất nhiều món khác nhau để bạn lựa chọn như bún thịt nướng nước tương, bún thịt nướng mắm nêm, bún mắm nêm, nem chua, nem lụi,…


    Thịt được nướng cháy sém, còn thơm thoang thoảng mùi khói, mềm và thấm đều gia vị. Chả giò được chiên sẵn nhưng vẫn giữ được độ giòn. Bên dưới những sợi bún tơi mềm, cắt vừa ăn là lớp rau sống xắt nhỏ. Điểm nhấn còn là lớp mỡ hành bóng bẩy kèm đậu phộng bùi bùi để nguyên hạt bên trên. Món được chế biến rất thơm ngon, sạch sẽ, thịt ướp rất vừa vặn, nướng lên có mùi rất thơm. Đặc biệt có nem lụi nhà làm ăn kèm chung nữa thì cực thích luôn. Không gian quán nem nướng Mĩ An rất sạch sẽ, thoáng mát nên thu hút khá nhiều khách Tây ghé đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 444 079
    Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090508788745
    Giờ mở cửa: 10:00-13:30 | 15:30-20:30
    Gọi điện
    Nem nướng Mĩ An
    Nem nướng Mĩ An
    Nem nướng Mĩ An
    Nem nướng Mĩ An
  7. Top 7

    Bún thịt nướng Trọng Tín

    Một trong những quán bún thịt nướng ngon ở Khánh Hoà nhất định phải kể đến là quán Bún thịt nướng Trọng Tín. Dù quán chỉ có vỏn vẹn 5 cái bàn trong sân nhỏ thôi nhưng khách cũng ngồi chật kín. Điểm hấp dẫn của quán này là thịt nướng được ướp rất đậm đà, vị đặc trưng của quán. Bên cạnh đó, nước tương hay mắm nêm cũng được chế biến mang một hương vị rất riêng. Thịt nướng của quán được ướp tẩm gia vị rất đậm đà, thơm nức mũi. Khi ăn kèm rau sống hay nem lụi cũng ngon tuyệt vời luôn. Với giá cả hợp lý của một tô thì hương vị thật sự quá xứng đáng, ăn một tô là no bụng luôn. Quán có menu đa dạng, phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách.


    Bỏ lên bên trên là nước tương đậm vị thì đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dù không gian quán khá nhỏ nhưng vẫn rất sạch sẽ và phục vụ rất tận tình, không phải chờ đợi lâu. Với các dân nghiện bún thịt nướng và nhất là dân ăn đêm thì Bún thịt nướng Trọng Tín chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 194 023
    Giờ mở cửa: 13:00 – 21:30
    Bún thịt nướng Trọng Tín
    Bún thịt nướng Trọng Tín
    Bún thịt nướng Trọng Tín
    Bún thịt nướng Trọng Tín
  8. Quán bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước là địa chỉ không quá xa lạ với những ai đặt chân đến Khánh Hoà nữa rồi. Nếu ai đến Khánh Hoà chơi mà không ghé thăm quán này thì chắc chắn là một điều đáng tiếc. Quán có không gian không quá lớn nhưng bù lại thì rất sạch sẽ. Thịt nướng ở đây được ướp thấm và mềm, không bị cứng như những nơi khác, mấy cây nem lụi cũng vậy, săn và giòn. Thịt nướng liên tục trên bếp than và ướp đậm vị nên rất thơm. Còn chả giò thì chất lượng hơn hẳn những chỗ khác với nhân đầy đặn.


    Nhân viên của quán là những người phụ nữ đã luống tuổi, mỗi người một công việc rất thuần thục. Một người đứng bếp chính, một người nướng thịt, người đơm đồ ăn, người dọn bàn. Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha. Quán bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Suất ăn có giá 30.000 đồng. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Quán bắt đầu đón khách từ hơn 10h sáng đến đầu giờ chiều, khách có thể chọn mua ăn tại chỗ hoặc đem về tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24B Đoàn Thị Điểm, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 243 579
    Giờ mở cửa: 11:00–18:00
    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước
    Bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước
    Bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước
    Bún Thịt Nướng - Nem Ninh Hoà Cô Phước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy