Top 13 Quán cà phê cho dân văn phòng ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Linh Nguyen 1067 1 Báo lỗi

Đối với dân văn phòng, thưởng thức những cốc cà phê thơm ngon vẫn luôn là một điều vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên không phải quán cà phê nào cũng hấp dẫn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House có lẽ là thương hiệu cafe quá nổi tiếng ở Việt Nam. Và có lẽ bạn chưa biết, The Coffee House cũng có chi nhánh tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đó. The Coffee House luôn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. The Coffee House luôn đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất bởi họ muốn tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.


    Chất lượng nước uống của The Coffee House nổi tiếng là ngon và đậm vị từ xưa nay. Không gian của quán thì rộng rãi, decor xinh xắn, yên tĩnh và thoáng mát miễn bàn. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái tập trung học bài, tán gẫu với bạn bè, và chụp những tấm hình sống ảo cực kì chất lượng. Đặc biệt, nếu bạn vẫn chưa biết vào ngày Valentine sắp tới mình và người yêu nên ngồi ở quán cafe nào, thì The Coffee House là một sự lựa chọn khá thông minh đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Khi nhắc đến quán cafe cho dân văn phòng tại Nha Trang thì không thể không đến Tiffins Bakery & Café. Đến đây, bạn không những được thưởng thức không gian được decor lạ mắt với nhiều cây xanh, view ấn tượng mà điều đặc biệt và hấp dẫn hơn cả là đồ uống tại đây rất đa dạng từ cafe cho đến các loại nước hoa quả... Một số món bánh ăn thêm như bánh cuộn trà xanh, cookies,… đều được nhân viên phục vụ siêu nhanh, nhiệt tình và thân thiện chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Menu tại Tiffins Bakery & Café được đánh giá cao bởi sự phong phú sẽ từ các loại trà, nước ép, sữa chua, bánh mang thương hiệu của riêng của chính mình. Hơn thế nữa, tiệm Tiffins Bakery & Café có một chất rất riêng mà khó có thể miêu tả, một chút cổ điển sang trọng xen lẫn tinh tế hiện đại mà đến một lần không thể quên. Ngoài ra, quán được bố trí tỉ mỉ và hợp lý đã đem lại cho quán một không gian mở, mỗi chỗ ngồi là một trải nghiệm khác biệt và thú vị. Quán đông nhất thường vào buổi tối, thu hút nhiều khách nước ngoài, giá có hơi cao nhưng chất lượng đồ uống và bánh thì miễn chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 000 529
    Email: tiffinsbakerycafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe
    Giờ mở cửa: 6:30-22:00

    Gọi điện
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
  3. blu:m - café & more là một trong những quán cafe nổi tiếng mà không chỉ học sinh, sinh viên hay tới mà còn là một địa chỉ phù hợp cho dân văn phòng, được thiết kế, decor hiện đại, chuyên nghiệp, đẹp mắt ngay khi bước vào quán. Đặc biệt, menu ở đây khá đẹp mắt và phòng phú, chất lượng các món ăn và đồ uống ngon, chất lượng khá ổn phù hợp với giá cả. Ngoài ra, quán có nhiều views sống ảo cực chất, vị trí và cái cửa sổ signature cũng là điểm cộng khi đến với blu:m - café & more.


    Không gian bên trong blu:m - café & more được trang trí đơn giản với tông màu trắng cơ bản, rộng rãi, sáng sủa. Tuy không gian nhỏ, những không gò bó mà lại dễ chịu, quán được trang trí hài hòa, pha một chút cổ điển lẫn hiện đại. Đặc biệt, không khí yên tĩnh và ấm áp của ánh đèn rất được các bạn trẻ, dân văn phòng lựa chọn để làm việc, bàn bạc công việc và đưa ra ý tưởng sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Huân, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0942 257 438
    Email: blu.mcafe.more@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blu.mcafe.more

    Gọi điện
    blu:m - café & more.
    blu:m - café & more.
    blu:m - café & more.
    blu:m - café & more.
  4. Cafe Hoa Đồng Nội tại Nha Trang là một trong những quán cafe rộng và đẹp nhất ở thành phố biển Nha Trang. Quán cà phê Hoa Đồng Nội ẩn mình trong lòng thành phố nhưng tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại. Trong một không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng như một khu vườn thiên nhiên rực rỡ màu sắc cỏ cây hoa lá dưới ánh mặt trời. Vừa thưởng thức vị thơm trầm của ly cà phê, thực khách như dành chút thư thái cho tâm hồn, chút nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè hay đơn giản là đọc một cuốn sách hay.


    Cafe Hoa Đồng Nội sẽ trở thành một trong những địa điểm lý tưởng thư giãn, nghỉ ngơi và tụ họp bạn bè. Không những vậy, nơi đây còn được xem là quán cafe thích hợp cho dân văn phòng. Cùng khách hàng, đồng nghiệp của mình ngồi ở Hoa Đồng Nội thì còn gì bằng. Một tách cà phê ngon, một khung cảnh mộng mơ sẽ đem đến cho bạn một ngày làm việc thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 3779 & 0919 344 849

    Email: info@moagroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoadongnoicafe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Hoa Đồng Nội
    Cafe Hoa Đồng Nội
    Cafe Hoa Đồng Nội
    Cafe Hoa Đồng Nội
  5. Top 5

    An cafe

    Gọi điện

    An cafe là quán cà phê nổi tiếng tại Nha Trang bởi không gian được thiết kế theo hướng cafe vintage, mang nét cổ điển, bình dị. An cafe rất chú trọng đến việc thiết kế không gian, làm sao để chiều được lòng những khách hàng khó tính nhất. Các kiến trúc trong quán từ bàn ghế, cột nhà,...đều được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi gần hồ nước, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Quán phù hợp cho những khách hàng không thích máy lạnh, không thích ngồi trong không gian kín, vì quán có cả không gian mở ngoài trời, rất thoáng đãng. phù hợp với những ai đang tìm một quán cafe yên tĩnh ở Nha Trang thư giãn và đọc sách.


    Đồ uống của quán tuy hơi đắt nhưng lại rất ngon và đậm đà, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Âm nhạc tại quán rất nhẹ nhàng, nghe êm tai, dễ chịu, phù hợp cho những ai muốn có không gian để đọc sách. An cafe phù hợp với những ai đang tìm một quán cafe yên tĩnh ở Nha Trang thư giãn và đọc sách. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để sống ảo và hẹn hò của những cặp đôi thích có không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 24 Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0583 510 558
    Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    An cafe
    An cafe
    An cafe
    An cafe
  6. Là một địa chỉ vô cùng quen thuộc của giới trẻ Nha Trang, Runam Bistro nổi tiếng với phong cách châu Âu hiện đại. Quán sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu của gỗ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Quán có thực đơn phong phú với trà, bánh ngọt, café mà món nào cũng thơm ngon hấp dẫn. Quán có không gian rộng rãi, yên tĩnh, bạn có thể lựa chọn địa chỉ này để hẹn hò, tán gẫu vào những buổi ăn nhẹ, hoặc làm việc đọc sách. Đặc biệt món bánh trà xanh ngon vô cùng, đến nỗi nhiều người chia nói rằng tới đây mà chưa thưởng thức nó thì phí cả cuộc đời.


    Runam Bistro bài trí khá đơn giản, và luôn đặt tiêu chí tiện lợi lên hang đầu. Những dãy ghế đôi, ghế ba và thậm chí cả ghế dài dành cho những người đi chơi theo nhóm. Mặt bàn rộng có thể đặt được cả bánh, trái, nước uống mà không sợ bị vướng. Quán có một không gian bar riêng với đồ uống có cồn nhẹ, bạn nên thử một lần để trải nghiệm cảm giác mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Costa, 32 - 34 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8352 3186

    Website: caferunam.com

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Runam Bistro Nha Trang
    Runam Bistro Nha Trang
    Runam Bistro Nha Trang
    Runam Bistro Nha Trang
  7. Top 7

    RIO CAFE

    Gọi điện

    RIO CAFE đã chiếm được cảm tình của các bạn trẻ hay dân văn phòng, sinh viên học sinh tại Nha Trang với không gian thoáng mát, nhẹ nhàng và mang chút phong cách vintage. Nơi đây còn là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích cà phê thật sự với những tách cafe đậm vị và mang chất riêng. Được decor khá đẹp mắt, vừa hoài cổ vừa hiện đại, RIO CAFE thích hợp là nơi lý tưởng để làm việc và sáng tạo ra những ý tưởng hay. Với menu lại phong phú để người dùng lựa chọn, đặc biệt nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình.


    Quán RIO CAFE tuy nhỏ nhưng khách hàng đến đây khá nhiều chủ yếu là văn phòng, sinh viên, tri thức đến đây làm việc, trao đổi công việc, học tập. Điều này, mang đến không gian hiện đại, ấm áp đến từ những tách cà phê nguyên chất. Nếu bạn muốn lựa chọn không gian làm việc yên tĩnh tại Nha Trang thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Không gian riêng yên tĩnh để bạn học tập và tập trung sáng tạo, suy nghĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Đồng Nai, Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0394 210 244
    Fanpage: www.facebook.com/RIO-CAFE-105508754427634
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    RIO CAFE
    RIO CAFE
    RIO CAFE
    RIO CAFE
  8. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, Baka - Hòn Chồng Coffee thích hợp cho các buổi offline, tiệc sinh nhật bên người thân và bạn bè hay Quý khách cần một không gian yên tĩnh, riêng tư để vừa thưởng thức ly cà phê thơm ngon vừa lắng tai nghe sóng biển rì rào…Đó là điểm khác biệt không thể quên khi lần đầu tiên quý khách đến với Cà phê Hòn Chồng. Đến đây vào buổi sáng sớm cùng với đồng nghiệp để tận hưởng ly cafe và đón ánh bình minh trên biển là rất đẹp.


    Về đêm Baka - Hòn Chồng Coffee như một hòn ngọc lung linh giữa bãi đá thô. Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê lại có thể hòa mình vào thiên nhiên quá đỗi xinh đẹp. Nếu đến đây vào tối thứ Tư hàng tuần, chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại từ lâu, đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Nha Trang cũng như du khách khi đã một lần thưởng thức. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình và view đẹp- quá tuyệt vời cho một địa chỉ thưởng thức cà phê của hội dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu danh thắng Hòn Chồng, Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

    Điện thoại: 0363 544 182

    Email: hoiquanhonchong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bakahonchong

    Gọi điện
    Cà phê Hòn Chồng
    Cà phê Hòn Chồng
    Cà phê Hòn Chồng
    Cà phê Hòn Chồng
  9. Top 9

    Nhà Hè

    Gọi điện

    Nhà Hè là một trong những địa chỉ thích hợp với người đam mê những không gian hoài cổ, những quán cà phê mang nét xa xưa. Mang hơi thở “cổ” tại giữa lòng Nha Trang, Nhà Hè được xem là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nét đẹp xưa cũ. Điểm đặc biệt của quán không phải là vị trí đắc địa, đồ uống khác lạ mà chính là phong cảnh xung quanh của quán. Nhờ view đẹp, quán thường xuyên được lựa chọn để chụp ảnh ngoại cảnh. Bạn có thể ngồi trên tầng thượng, nhâm nhi một ly Cafe, đọc một cuốn sách, nghe một bài hát, chắc hẳn bạn sẽ thích khung cảnh ở đây!


    Ngoài thưởng thức Cafe chill chill trên sân thượng, khách hàng có thể ghé qua cửa hàng quần áo, cửa hàng gốm ở tầng một, với nhiều mặt hàng mang đậm phong cách vintage chắc chắn sẽ đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Nhà Hè nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Ngoài ra, thức uống tại quán cũng được chuẩn bị chu đáo, có khá nhiều loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thấy tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Nhà Hè ngay nào !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:120/8 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 280 020

    Fanpage: www.facebook.com/nhahecoffeeandboutique

    Gọi điện
    Nhà Hè
    Nhà Hè
    Nhà Hè
    Nhà Hè
  10. Lại một quán cafe siêu hot mà Toplist muốn giới thiệu với các đó là Cafe Thạch Thuỷ Mộc. Cafe Thạch Thuỷ Mộc làm mưa làm gió tại Nha Trang thu hút rất nhiều giới trẻ tại đây cũng như thực khách nhiều nơi. Tọa lạc ngay tại Tp Nha Trang, Thạch Thủy Mộc là quán cà phê mang phong cách Vibe Đà Lạt với thiết kế và nhiều tiểu cảnh ấn tượng, quán được thiết kế toàn là gỗ từ cổ điển cho tới hiện đại, xen lẫn vào đó là những cây rừng nhiệt đới và các hoa lá cành cực kỳ đơn giản mà độc đáo. Quán xinh xắn, nhẹ nhàng và tinh tế với gam màu vintage là chủ đạo. Nội thất đẹp mắt, dễ thương và không kém phần sang trọng. Bên ngoài quán là khu vườn nhỏ xinh, sống ảo tại đây thì siêu chất luôn nhé. Quán Cafe Thạch Thuỷ Mộc đã rất cầu kỳ trong việc đồng bộ bàn ghế, hình họa trang trí, menu, cửa hiệu bằng biểu tượng của quán nhằm tạo ra một không gian thoải mái nhất khi đến với nơi đây.


    Đảm bảo khi đến đây sẽ làm các bạn thích mê. Đến với Cafe Thạch Thuỷ Mộc, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt sống ảo bởi không gian quán được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt với gỗ, cây cối và phụ kiện đi kèm. Mặc cùng với chiếc váy vintage xinh xinh nữa thì cực kỳ hoàn hảo. Về menu thức uống, Cafe Thạch Thuỷ Mộc với thực đơn đa dạng bạn sẽ thoải mái lựa chọn thức uống mà mình thích. Cafe Thạch Thuỷ Mộc có rất nhiều các loại đồ uống ngon miệng, ví dụ như cafe kiểu Sài Gòn hoặc Latte, và các thức uống đặc biệt khác. Nhân viên sẽ nhiệt tình vấn và phục vụ tận nơi. Không chỉ được thỏa thuê ngắm cảnh, tham quan, hội họp hay làm việc…, Cafe Thạch Thủy Mộc còn là điểm đến tuyệt vời cho những khoảnh khắc Check-in ấn tượng của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Mai Thị Dõng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0963 208 979

    Email: dinhhung.285456@gmail.com

    Website: http://quangcaonhatrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cafesanvuon79

    Gọi điện
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
  11. Top 11

    Nora Coffee

    Gọi điện

    Nora Coffee nằm trên một con hẻm nhỏ, như tách biệt ra khỏi không gian bộn bề của thành phố. Như một góc riêng biệt giữa lòng thành phố, Tiệm cafe có không gian yên tĩnh, thích hợp để đọc sách hay làm việc. Nora Coffee được thiết kế theo kiểu vintage, trông rất xinh xắn và cổ điển. Các chi tiết của quán đều được lựa chọn tỉ mỉ và thiết kế mang màu sắc riêng để tạo được nét độc lạ cho từng chi tiết, đem đến cảm giác gần gũi và bình dị, gây thiện cảm cho khách hàng khi đến đây.


    Đồ uống tại quán Nora Coffee khá rẻ, chỉ giao động phù hợp cả với học sinh, sinh viên muốn tìm một chỗ yên tĩnh để học bài hay đọc sách, thậm chi để thư thái đầu óc. Nếu muốn tìm một chỗ để đọc sách thì nên đi vào ban ngày vì quán được thiết kế ít đèn nên đi vào ban đêm thì sẽ khá tối. Những không gian rất yên tĩnh, phù hợp cho những bạn muốn thư giãn. Quán còn phục vụ âm nhạc buổi tối với những bản acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 404 779

    Email: noracoffeeroastery@gmail.com

    Website: https://tiemcaphe.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NoraCoffeeRoastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee
  12. Top 12

    Pro Coffee

    Gọi điện

    Pro Coffee được biết đến như là một trong những quán cafe cho những tín đồ yêu sách tại Nha Trang mà bất kỳ thực khánh nào cũng mong muốn. Đến với quán Pro Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống ngon, không gian yên tĩnh và rất nhiều sách cho bạn đọc. Bạn có thể tới đây ngồi học nhóm và làm việc riêng mà không lo bị làm phiền.


    Không những vậy, sau những phút giây làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì quán còn có các không gian để bạn sống ảo hết mình để cho ra những bức hình ưng ý nhất. Vì thế, quán Pro Coffee không chỉ là một nơi yên tĩnh để thưởng thức đồ uống ngon, mà còn là nơi những bạn đam mê nhiếp ảnh có thể tìm ra nhiều góc chụp nghệ thuật. Ngoài không gian ấm áp và yên tĩnh, thực đơn của Pro cũng thuộc dạng đỉnh của chóp khi liên tục cải tiến các món ăn, thức uống của mình để phù hợp với thực khách nhất có thể. Nhưng hãy nhớ là đừng làm ồn để mọi người tập trung nhé. Đây sẽ là quán cà phê yên tĩnh để đọc sách rất đáng để thử qua đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Bùi Thiện Ngộ, Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0855 211 368

    Email: procoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/procoffeebakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Pro Coffee
    Pro Coffee
    Pro Coffee
    Pro Coffee
  13. Top 13

    Cafe Hòn Kiến

    Gọi điện

    Cafe Hòn Kiến là quán cà phê được xây dựng và thiết kế với sự đơn giản và tinh tế. Một quán cà phê với màu sắc nhẹ nhàng, tông màu trầm, ấm kết hợp với sự cao rộng của quán đem đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng đến với Hòn Kiến để thưởng thức cafe. Cafe Hòn Kiến là quán cà phê kết hợp với âm nhạc. Những bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng là một phần không thể thiếu khi khách hàng đến thưởng thức cà phê tại quán Hòn Kiến. Trogn không gian mang nét cổ điển của Pháp, nghe những bài nhạc du dương và lãng mạn khiến tinh thần thư thái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Nhắc đến quán cà phê Cafe Hòn Kiến thì đồ uống là một phần không thể thiếu, nhũng món uống mà Cafe Hòn Kiến đem đến cho khách hàng rất đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thư giãn, tìm một không gian ấm áp mà nhẹ nhàng thì Cafe Hòn Kiến là một sự lựa chọn phù hợp đáy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Đống Đa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 344 849

    Email: info@moagroup.vn

    Website: https://phongtrahonkien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy