Top 10 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hoai Nguyen 4966 0 Báo lỗi

Vest là bộ trang phục "đa di năng" có thể mặc đi làm, đi chơi, đi sự kiện hoặc đi dạo. Trong tủ đồ của các quý ông không thể thiếu sự xuất hiện của những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Nha Trang

    Gọi điện

    Adam Store là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Dẫn đầu với sản phẩm Suit may sẵn và may đo dành cho đàn ông Việt. Trải qua 12 năm phát triển cùng hệ thống hơn 80 showroom trên toàn quốc, Adam Store đã ngày càng khẳng định được vị thế và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trong lòng khách hàng.


    Chi nhánh Adam Store Nha Trang tại số 68 Thái Nguyên, phường Phương Sài là một trong những địa điểm mua sắm cho phái mạnh muốn tìm kiếm những sản phẩm thời trang nam và âu phục chất lượng.

    Mỗi thiết kế Suit đều được cách tân với những nét đặc trưng trong văn hoá may mặc của người Á Đông nhưng vẫn giữ vững cấu trúc cổ điển với bờ vai độn cao, đường eo chiết tinh tế giúp hạn chế khuyết điểm và tôn lên hình thể nam tính.

    Với hơn 150 mẫu Suit dẫn đầu xu hướng cùng các họa tiết mang tính biểu tượng, Adam Store đã đồng hành với hàng triệu khách hàng, hàng ngàn cặp đôi và người nổi tiếng. Chắc chắn, những bộ Suit sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, lịch lãm, sang trọng thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Thái Nguyên, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0898 367 890

    Website: www.adamstorevn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorenhatrang

    Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Adam Store Nha Trang
    Adam Store Nha Trang
    Adam Store Nha Trang
    Adam Store Nha Trang
  2. Top 2

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, trong suốt bao năm qua Việt Tiến đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Với ưu thế nổi bật trong các sản phẩm đẳng cấp như vest hàn quốc, vest công sở nam, thời trang nam công sở, Việt Tiến luôn tự hào vì góp phần vào sự hoàn thiện cái đẹp thông qua các mẫu vest đẹp và nổi bật.

    Với bề dày kinh nghiệm và sự cảm nhận tinh tế về chất liệu từng loại vải của đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, đảm bảo rằng Việt Tiến sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được cắt may vô cùng đẹp, tỉ mỉ, mang tính thời trang, cũng như sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.

    Tính đến thời điểm này, Việt Tiến đã mở rất nhiêu chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có Nha Trang. Vậy nên, các đấng mày râu còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Việt Tiến để có thể sở hữu cho mình những bộ vest ấn tượng và đẹp nhất, đảm bảo với những thành công đã đạt được Việt Tiến sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0985 135 351
    • A5 Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0905 103 880
    • 22 Hai Bà Trưng, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0888 686 677

    Email: hieuvtec@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  3. Top 3

    An Phước

    Gọi điện

    An Phước là một địa chỉ bán vest nam khá nổi tiếng tại Nha Trang. Nơi đây luôn mang đến tay người tiêu dùng những bộ trang phục chỉn chu và lịch lãm, chất lượng cao mà giá cả lại hết sức phải chăng, đảm bảo sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn với vẻ bề ngoài của chính mình. Bên cạnh đó, với một không gian ấm áp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, An Phước luôn tạo cảm giác giác tin tưởng và hài lòng cho mỗi khách hàng khi chỉ mới bước vào cửa hàng.

    Luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, vậy nên những sản phẩm của khách hàng đặt may đều được An Phước thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất. Các dòng sản phẩm mà An Phước tư vấn cho khách hàng không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo vest, vest cưới, măng tô nam, quần tây,... cho đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phong cách cho phái mạnh.

    Mặt khác, An Phước cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của An Phước thường xuyên để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 3997
    • 03 Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 5569

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước
  4. Top 4

    Aristino

    Gọi điện

    Đồ vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ – Nó giống như tuyên ngôn của sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin và phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành. Chính vì vậy hãy để thương hiệu Aristino đem đến những bộ vest sang trọng nhất tôn lên được vẻ đẹp của phái mạnh. Cho tới hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước, vì vậy Aristino tin rằng tầm nhìn đó vẫn đang được hiện thực hóa mỗi ngày.


    Vẫn đi theo phong cách Châu Âu hiện đại và lịch lãm, những đường cắt may tỉ mỉ, phù hợp với vóc dáng người Việt, những thiết kế suits dành cho phái mạnh của Aristino chắc chắn sẽ khiến các quý ông hài lòng. Dù cho bạn cần một bộ suits công sở chỉn chu, đĩnh đạc cho những buổi gặp mặt đối tác hay trong những buổi tiệc quan trọng, bạn đều có thể tìm thấy tại các showroom Aristino trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  5. Top 5

    Owen Nha Trang

    Gợi ý tiếp theo của Toplist.vn với các quý ông đang tìm mua vest chính là Owen Nha Trang. Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Owen Nha Trang tự hào là thương hiệu thời trang nam luôn đón đầu mọi xu hướng. Các thiết kế nhà Owen Nha Trang luôn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng và sự hài lòng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Chất vải nhập khẩu cao cấp có sử dụng công nghệ nano kháng khuẩn chống nhăn tối đa giúp các bộ vest của Owen Nha Trang luôn là lượt, vuông vắn và tôn lên phom dáng cho người mặc.


    Owen Nha Trang có chính sách ship hàng nhanh chóng, các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng chu đáo giúp các bạn mua online yên tâm và có nhiều chọn lựa hơn. Owen Nha Trang là địa chỉ mua vest nam tin cậy, uy tín rất được lòng khách hàng ở Nha Trang từ khi khai trương cho đến nay. Hiện nay, các sản phẩm được ra mắt với mẫu mã đa dạng hơn, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, thể hiện thông qua những bộ sưu tập bắt mắt, phù hợp với những xu thế thời trang hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 45 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Owen Nha Trang
    Owen Nha Trang
    Owen Nha Trang
    Owen Nha Trang
  6. Top 6

    John Henry

    Gọi điện

    Nha Trang luôn nổi tiếng với cảnh đẹp tuyệt vời, những bãi biển trải dài và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nhưng điều ít người biết, đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ vest nam đẹp và độc đáo nhất tại John Henry. Cửa hàng này đã tự tin khẳng định vị thế là điểm đến mua sắm hàng đầu cho phong cách lịch lãm của quý ông tại Nha Trang.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, John Henry đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi quý ông, dù là để đi làm, dự tiệc, hay những dịp đặc biệt khác. Bạn có thể tìm thấy những bộ vest nam công sở thanh lịch, hoặc những bộ vest tuxedo sang trọng và ấn tượng. Chất liệu vải cao cấp đảm bảo cảm giác thoải mái khi mặc và mang lại vẻ đẹp lâu bền cho trang phục. Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng, John Henry còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp bạn lựa chọn những bộ vest phù hợp với phong cách và vóc dáng của riêng mình.

    Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi mua hàng, John Henry cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 8518
    • 40 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8356 1758
    • Tầng trệt, 2 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8387 0539

    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JOHNHENRYVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry
  7. Top 7

    Thoi Trang Khatoco

    Gọi điện

    Từ lâu, Thoi Trang Khatoco đã được biết đến là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được các bạn trẻ và các cặp đôi tin tưởng sử dụng và mua sắm tại Nha Trang. Thoi Trang Khatoco vẫn thường xuyên cho ra mắt nhiều mẫu áo sơ mi, áo vest, quần tây,... theo xu hướng mới nhất, để có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thoi Trang Khatoco vẫn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm và là nguồn động lực lớn nhất để có thể phát triển cũng như có thể đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay.

    Nhiều khách hàng sau khi đặt may vest tại đây đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Không hẹn trước nhưng như một định kỳ quen thuộc, năm nào tôi cũng ghé đây mua ít nhất cũng phải 2 bộ veston cho ông xã mình. Phải nói veston ở đây không những fom đẹp mà chất liệu cũng rất tốt, ông xã mình mặc vào cứ khen hoài.

    Đặc biệt mình thích nhất là nhân viên ở đây quá chu đáo, quá nhiệt tình và quá dễ thương nên khi có nhu cầu mua đồ cho ông xã là mình nghĩ đến Thoi Trang Khatoco ngay. Các bạn thật tuyệt vời'' Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Thoi Trang Khatoco đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng Thoi Trang Khatoco chính là một trong những cửa hàng may vest nam đẹp nhất Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36B Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8651 6687
    • 80C Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 7776
    • 221 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 7954
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://thoitrangkhatoco.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

    Email: admin@thoitrangkhatoco.vn

    Website: https://thoitrangkhatoco.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangkhatoco

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
  8. Top 8

    Novelty

    Gọi điện

    Xuất hiện hơn 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty, thương hiệu thời trang của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng. Các sản phẩm vest nam của Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal… được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


    Bên cạnh đó, thương hiệu Novelty luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Novelty luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 4, Đường 19/5, KDT Vinh DTrung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 02 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 58 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://novelty.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0899 162 198 & 0818 261 718

    Email: thoitrangnovelty@gmail.com

    Website: https://novelty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/novelty.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Novelty
    Novelty
    Novelty
    Novelty
  9. Top 9

    Canifa Nha Trang

    Canifa Nha Trang cũng được biết đến là một địa chỉ may vest cho cả nam lẫn nữ uy tín tại Nha Trang. Theo thời gian, địa chỉ uy tín này vẫn luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như việc lựa chọn chất liệu vải sao cho luôn được đảm bảo là tốt nhất, chính điều này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng cho Canifa Nha Trang mặc dù không hề quảng bá rầm rộ. Mặt khác, nhân viên tại cửa hàng cũng rất am hiểu về các phong cách thời trang đang thịnh hành nên được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Với những gì đã làm được trong bao năm qua, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Canifa Nha Trang để có thể sở hữu cho mình những bộ vest ưng ý nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Canifa Nha Trang vẫn tiếp tục tìm kiếm, học hỏi các mẫu thiết kế mới, khát khao bằng từng đường kim mũi chỉ để chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng trên từng sản phẩm.


    Canifa Nha Trang không chỉ đơn thuần là một địa chỉ may vest uy tín, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của các quý ông và quý bà trong việc thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và đẳng cấp. Với tinh thần sáng tạo và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, Canifa Nha Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0911 643 188

    Email: canifanhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifanhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Canifa Nha Trang
    Canifa Nha Trang
    Canifa Nha Trang
    Canifa Nha Trang
  10. Top 10

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda có lịch sử phát triển kéo dài 15 năm. Ra đời năm 2005, khởi đầu là một thương hiệu thời trang công sở chỉ dành cho nữ giới, đến nay IVY moda đã hoàn thiện ""hệ sinh thái"" thời trang của mình bằng việc ra mắt các dòng sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em với những tuyên ngôn thời trang khác biệt. Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam về dòng sản phẩm thời trang vest cho nam giới.


    Vest nam được coi như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ – Nó giống như tuyên ngôn của sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin, phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành.


    Cùng với chất liệu tuysi cao cấp, mềm mại, ít nhăn và quan trọng là giữ form chuẩn giúp lên dáng cực đẹp. Chính vì vậy mà IVY moda luôn chú trọng những sáng tạo trong thiết kế và mẫu mã mà mình sáng tạo. Hãy ngắm nhìn những bộ vest IVY moda gợi ý cho bạn để trở nên lịch lãm, nam tính hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 2568

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda

    Giờ mở cửa: 08:15–22:00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy