Top 8 Cửa hàng bán Vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hoai Nguyen 5365 7 Báo lỗi

Vest là một loại trang phục mà cánh mày râu nên có trong tủ của mình từ một đến hai bộ. Với sự lịch thiệp, sang trọng, Vest giúp bạn trông trưởng thành hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Remmy Biên Hòa

    Gọi điện

    Được ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Remmy hướng tới phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Các cửa hàng này chuyên về Vest nam, áo sơ mi, quần Âu, áo thun với chất liệu cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam.


    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teen-boy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người. Remmy luôn chỉnh chu đến từng chi tiết của sản phẩm nên được rất nhiều người tin tưởng và đặc biệt là các bạn giới trẻ hiện nay.


    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1351 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 357 453
    Email:
    remmybienhoa@gmail.com
    Website:
    https://remmy.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/remmybienhoa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Remmy Biên Hòa
    Remmy Biên Hòa
    Remmy Biên Hòa
    Remmy Biên Hòa

  2. An Phước - Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, vest, quần Âu nổi tiếng tại Việt Nam. Tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, An Phước - Pierre Cardin cũng có không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện. Mỗi một sản phẩm do An Phước - Pierre Cardin phân phối đều đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người mặc.


    Để tạo nên chiếc áo Vest sang trọng, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn, An Phước - Pierre Cardin đã nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu may áo đến khâu thiết kế. Thêm vào đó, tại An Phước - Pierre Cardin, các mẫu áo Vest đều được may bằng các chất liệu cao cấp chuyên dụng như: Wool, Tencel,...


    Nhiều bạn trẻ hiện nay thích phong cách ăn mặc lịch sự, tinh tế và sang trọng để có thể lấy điểm từ người nhìn, vì vậy Vest là sự ưu tiên hàng đầu trong việc nâng tầm khí chất và bản lĩnh đàn ông. An Phước - Pierre Cardi cam kết sẽ là sự lựa chọn và điểm đến lý tưởng để mang về cho quý khách hàng những bộ cánh đầy lịch lãm, sang trọng góp phần làm mới diện mạo quý khách hàng trong các buổi tiệc lớn, event hay những buổi gặp mặt đối tác. Hãy đến với An Phước - Pierre Cardi để các bạn có thể chiêm ngưỡng những bộ Vest thật đẹp và tinh tế nhằm tân trang cho bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1096 Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 391 8586 & 1800 888 618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  3. Mon Amie Biên Hoà là một trong 6 cửa hàng bán lẻ thuộc công ty Veston & Đồng phục Cao Cấp Mon Amie - Hoàng Vy, đã có 29 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Công ty Veston & Đồng phục Cao Cấp Mon Amie - Hoàng Vy tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm vest sang trọng, lịch lãm với thiết kế đa dạng về cả hình dáng, màu sắc và chất liệu.


    Mon Amie Biên Hoà cung cấp các thiết kế hãng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cổ điển - hiện đại - phá cách phù hợp với hoàn cảnh, bạn có thể chọn mua những bộ Vest mặc đi làm, đi chơi hay Vest cưới. Các thiết kế của Mon Amie Biên Hoà được đánh giá cao về chất lượng với chất liệu vải nhập khẩu cao cấp phối hợp theo nhiều kiểu tôn lên vóc dáng và sự tự tin cho người mặc.


    Đặc biệt, khi ghé thăm fanpage của Mon Amie Biên Hoà, khách hàng cũng "học lỏm" được thêm nhiều các mix đồ Vest với phụ kiện như cà vạt, khăn lụa, nơ... hết sức tinh tế mà không làm mất đi sự nam tính, cuốn hút. Mon Amie Biên Hoà có nhiều chính sách ưu đãi khi mua sắm giúp các khách hàng có nhiều chọn lựa và cảm thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: R107- R108 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 111 118 & 0968 111 118
    Website:
    https://monamie.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/monamie

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mon Amie Biên Hoà
    Mon Amie Biên Hoà
    Mon Amie Biên Hoà
    Mon Amie Biên Hoà
  4. Adam Store ra đời bào năm 2012, bằng đam mê với Vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    Nói về dòng Vest nam, Adam Store Biên Hoà có trưng bày đầy đủ các thiết kế của hãng. Đa phần khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng Vest nam tại đây. Những thiết kế Vest như "đo ni đóng giày" cho người mặc. Với sự tinh tế và sang trọng, lịch lãm được thể hiện trên bộ Vest, vậy nên rất nhiều bạn trẻ đã chọn bộ trang phục này khi tham dự những ngày quan trọng cho bản thân hoặc lễ hội.


    Cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi, chất vải mượt mà, sắc nét, màu sắc trang nhã, thiết kế Vest chuẩn form dáng đàn ông Việt,... là ý kiến của phần đông khách hàng khi sở hữu Vest nam của Adam Store Biên Hoà. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 - 176 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0287 777 9523

    Website: http://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorebienhoa

    Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Biên Hoà
    Adam Store Biên Hoà
    Adam Store Biên Hoà
  5. Top 5

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    OWEN Fashion là thương hiệu thời trang nam đã nghe khá quen thuộc với đa số khách hàng Việt. Đây là một trong những thương hiệu thời trang luôn dẫn đầu mọi xu hướng, đem lại cho đàn ông Việt những sản phẩm chất lượng, lịch sự và hoàn hảo nhất. OWEN Fashion có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có hai cửa hàng ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


    OWEN Fashion đều có đa dạng mặt hàng từ áo thun, sơ mi đến Âu phục. Trong đó, những trang phục vest do OWEN Fashion cung cấp đều đảm bảo được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất, mặc rất thoải mái kể cả khi khách hàng phải làm việc và hoạt động trong thời gian dài. Không những chất lượng trong chất liệu mà sản phẩm đến từ cửa hàng vô cùng đa dạng và bắt mắt về mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của cánh mày râu từ nhiều độ tuổi.


    Cửa hàng cũng thường xuyên tung ra những chính sách mua hàng ưu đãi để kích cầu người tiêu dùng, thuận tiện cho cả khách hàng mua sắm qua mạng. OWEN Fashion có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiot số 10, Bệnh viện Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 7, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 219A Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 308 279 & 0869 678 669

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  6. Công ty TNHH Thời trang Anh Sơn A&S là nhà phân phối thương hiệu thời trang Nam Biluxury, tháng 7 năm 2014, Biluxury ra đời. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty hiện đã có hệ thống các cửa hàng và đại lý phân phân phối sản phẩm toàn miền Nam.

    Biluxury Biên Hoà có không gian mua sắm rộng rãi với các sản phẩm Vest phong phú. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một bộ Vest tôn vóc dáng nhất và cho bạn cảm giác tự tin lịch lãm nhất khi khoác chúng lên mình. Biluxury Biên Hoà có cả dòng Vest hè và Vest đông cho các chàng trai công sở. Thiết kế Vest cưới của Biluxury Biên Hoà cũng rất đa dạng độc đáo và không hề làm các chú rể phải thất vọng.


    Biluxury Biên Hoà mang lại sự tiện ích cho khách hàng nam khi mua sắm các sản phẩm thời trang. Với các thiết kế Vest nam của hãng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của từng sản phẩm. Độc đáo - tinh tế - tiện lợi chính là những gì bạn nhận được khi sở hữu Vest nam của Biluxury Biên Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1337 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Thống nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 648 đường Nguyễn Ái Quốc, KP3, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1875 đường Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai ( Đối diện nhà thi đấu)

    Điện thoại: 0287 777 9518 & 0287 777 9521 & 0287 777 9537

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxurybienhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biluxury Biên Hoà
    Biluxury Biên Hoà
    Vest Biluxury
    Vest Biluxury
  7. Top 7

    4MEN

    Gọi điện

    4MEN từ lâu luôn là thương hiệu thời trang nam được rất nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn được rất nhiều sản phẩm đồ cho nam giới từ áo thun, áo sơ mi, quần tây, đến những chiếc áo Vest sang trọng. Không gian mua sắm của 4MEN được bày trí khoa học, chia khu vực rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mức giá của các sản phẩm Vest tại 4MEN khá dễ chịu so với mặt bằng chung, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhé.


    Nếu bạn đang đau đầu vì không biết phải lựa chọn trang phục nào cho sự kiện quan trọng sắp tới để có thể trở nên lịch lãm và tinh tế thì hãy đến với 4MEN. Đây là một địa điểm mà bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm thời trang nam, đặc biệt, Vest ở đây luôn mạng đậm chất nam tính, sang trọng và lịch thiệp. Chưa kể khi bạn đến cửa hàng luôn có nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn về kích cỡ và màu sắc để có thể đưa ra sản phẩm đẹp nhất cho bạn.


    Chất vải mềm mại tạo sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt là không sợ bị nhàu nát hay phai màu khi giặt. 4MEN có rất nhiều mẫu mã cùng màu sắc đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho người đàn ông Việt mỗi ngày qua từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0344 873 424 & 0868 444 644
    Website: https://4menshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  8. Top 8

    Vest Lê Hương

    Gọi điện

    Thời trang Veston Lê Hương tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang Vest thiết kế dành cho Nam và Nữ Việt. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại được biết đến bởi những bộ trang phục Vest vô cùng hoàn mỹ và sản phẩm luôn đạt chất lượng dành cho khách hàng.


    Khi đến đây bạn có thể được tư vấn từng bộ Vest từ nhân viên, và bạn có thể đặt riêng cho mình một bộ Vest thật đẹp. Khoác lên bộ Vest lịch lãm từ xưởng Vest Lê Hương, bạn sẽ trông vô cùng lịch lãm, nam tính và đầy phong cách.


    Nam giới ngày càng chú trọng và thăng hoa hơn trong thời trang, sự lịch lãm không chỉ thể hiện ở khí chất mà còn ở bộ Vest chúng ta chọn để khoác lên mình. Nhận thấy sự cần thiết của Vest, Lê Hương liên tục lên những mẫu mã phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Xưởng Vest Lê Hương - chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ các mẫu Vest thời trang Nam và Nữ cao cấp giá cả cạnh tranh như: Vest cưới, Sơ mi, Quần tây âu, Caravat, Nơ,...


    Tại Vest Lê Hương, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo vest thời trang đa phong cách hàng chất lượng với giá cực tốt:

    • Cam kết chất lượng
    • Cam kết giá tốt
    • Đáp ứng kiểu mẫu đa dạng, số lượng lớn...
    • Vest tay lửng thanh lịch, sang trọng
    • Vest công sở thời thượng
    • Vest kiểu dáng Hàn Quốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0948 954 848

    Email: xuongvestcuoibh9999@gmail.com

    Website: https://www.lhveston.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vestlehuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vest Lê Hương
    Vest Lê Hương
    Vest Lê Hương
    Vest Lê Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy