Top 9 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 6565 0 Báo lỗi

Đồ trang sức đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ trang sức của mỗi người. Không chỉ giúp chúng ta tăng thêm sự lộng lẫy, sức hút mà còn góp phần ... xem thêm...

  1. PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp, Phú Nhuận Jewelry phát triển trong suốt 20 năm qua. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại cửa hàng bạc Sài Gòn này đều mang sự sang trọng, quý phái với sự tinh xảo đến từng chi tiết một. Không chỉ có cửa hàng tại khu vực TP.HCM mà tại Đồng Nai, PNJ cũng có nhiều chi nhánh và trung tâm kim hoàn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhấ.


    PNJ
    sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm. Tại đây bạn sẽ tìm được nhiều mẫu vòng, nhẫn, dẫy chuyền, khuyên tai đẹp và sang trọng, nhiều phiên bản phù hợp cho người trẻ và cả trung niên. Dù là mua cho bản thân hay dùng làm quà tặng thì trang sức PNJ luôn phù hợp và mang nhiều ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Big C Biên Hòa, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1135 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website:
    https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý... với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cửa hàng trang sức Doji tại Biên Hoà chính là một trong những địa điểm đưa khách hàng tại Đồng Nai đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Doji cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba. Vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Doji sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Phan Chu Trinh, phường Hoà Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 1168 & 0287 300 3591
    Website:
    https://doji.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Trang sức TJC cũng là một thương hiệu được biết đến với trang sức vàng, bạc, đá quý với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Với hai chi nhánh sang trọng, khi đến với cửa hàng Trang sức TJC, bạn sẽ yêu thích không gian vô cùng giá trị, tinh tế cùng rất nhiều mẫu thiết kế trang sức tinh xảo, đẹp mắt được trưng bày để khách hàng tùy ý lựa chọn. Bộ sưu tập trang sức và phụ kiện chia ra rõ ràng theo chất liệu, ý nghĩa, phân cấp và giá thành khác nhau để khách dễ ngắm nhìn nhất.

    Sản phẩm ở đây có độ bền tốt, ít khi bị biến dạng hay ngả màu do tác động của thời gian. Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Trang sức TJC là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng. Bạn cũng có thể tham khảo trước mẫu qua fanpage, website, khách hàng có thể yên tâm vì thông tin luôn được cập nhật chi tiết. Khách hàng khi mua sản phẩm từ hệ thống Trang sức TJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1135 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 525 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0923 238 999
    Email: trangsuctjc@gmail.com
    Website: https://tjc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsuckimcuongTJC

    Gọi điện
    Trang sức TJC
    Trang sức TJC
    Trang sức TJC
    Trang sức TJC
  4. Ngọc Phát Jewelry là một thương hiệu đi lên khi chỉ là một cửa hàng nhỏ tại mảnh đất Biên Hòa, Đồng Nai. Trải qua một chặng đường không dài cũng không quá ngắn, cho đến hiện nay Ngọc Phát Jewelry đã đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành điểm đến quen thuộc, đặc biệt là đối với những bạn gái có lòng đam mê với những món trang sức bạc thủ công tối giản nhưng đầy tinh tế.


    Những mẫu thiết kế tại cửa hàng Ngọc Phát Jewelry luôn đảm bảo tính đa dạng độc đáo không trùng lặp. Sự phối hợp ngẫu nhiên của những vòng charm là sự khẳng định chất riêng của mỗi cô gái. Ngoài ra đây là địa chỉ để các bạn nữ có thể tìm thấy những sản phẩm làm nổi bật bản thân mình . Hoặc làm quà trong những dịp đặc biệt cho người thân yêu. Ngọc Phát Jewelry là nơi bạn tạo nên một style riêng cho chính bản thân mình. Shop cũng có dịch vụ đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí và sẽ hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10E Phan Đình Phùng, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0251 384 6020

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocphatbienhoa/

    Gọi điện
    Ngọc Phát Jewelry
    Ngọc Phát Jewelry
    Ngọc Phát Jewelry
    Ngọc Phát Jewelry
  5. Cửa hàng trang sức bạc Kim Sơn Tín Jewelry là địa chỉ cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng, đẹp về thẩm mỹ và hợp lý về giá cả tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đến với cửa hàng Kim Sơn Tín Jewelry, bạn sẽ có cho mình không gian mua sắm trang sức thoáng đãng, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, lối mua sắm, tham khảo tiện lợi cho quá trình di chuyển cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, am hiểu về trang sức và xu hướng thịnh hành sản phẩm để có gợi ý tốt nhát phù hợp với nhu cầu mua hiện tại của khách hàng.

    Các sản phẩm bạc do Kim Sơn Tín Jewelry cung cấp gồm: dây chuyền, vòng tay, lắc tay, nhẫn, vòng charm, bông tai, mẫu bạc thái thanh khắc... Với sự kết hợp với các loại đá, hột, hay tạo hình hoa, trái tim, mặt trăng... trên mỗi mẫu thiết kế tạo nên nhiều mẫu trang sức bạc cuốn hút và sang trọng cho mọi khách hàng đến với Kim Sơn Tín Jewelry đều mang về cho mình trên một sản phẩm hài lòng để đeo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299/3 Quốc lộ 1A, khu phố 4, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 260 6060 & 0909 990 009 & 0909 999 929

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kimsontin/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Kim Sơn Tín Jewelry
    Kim Sơn Tín Jewelry
    Kim Sơn Tín Jewelry
    Kim Sơn Tín Jewelry
  6. Top 6

    HT Silver

    Gọi điện

    HT Silver là cửa hàng chuyên trang sức bạc 92.5 Ý, Thái với nhiều mẫu mã đa dạng,thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa điểm mua sắm cho mình và người thân những mẫu bạc chất lượng và giá cả hợp lý nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Không những thế, đến với cửa hàng các bạn sẽ có chính sách bảo hành trang sức bạc một cách kỹ lưỡng từ vệ sinh làm sạch, đánh bóng miễn phí, hay chính sách làm mới bạc bằng cách xi bạc nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm bạc sáng và đẹp qua thời gian sử dụng.

    HT Silver
    cam kết về chất lượng Bạc cao cấp 92,5; luôn cập nhật và sáng tạo cho ra đời những thiết kế bắt kịp xu hướng cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp. Cùng với đó cửa hàng đã không ngừng lớn mạnh, tạo uy tín trên thị trường và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, tự tin là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 8, phường Tân Phong, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0981 197 879

    Website: https://www.htsilver.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacbienhoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    HT Silver
    HT Silver
    HT Silver
    HT Silver
  7. Top 7

    Nam Phuong Jewelry

    Cửa hàng trang sức Nam Phuong Jewelry là địa điểm chuyên cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai được nhiều khách hàng đến, tham khảo và mua cho mình hay làm quà tặng cho những người thân thương bởi tại đây có rất nhiều mẫu vòng bạc, dây chuyền, lắc bạc, nhẫn bạc hay bông tại bạc... với độ bền, độ bóng sáng đẹp và chất lượng đảm bảo đều theo thời gian cho khách hàng thỏa sức lựa chọn để tô điểm thêm cho bản thân nét cuốn hút, thanh lịch và không kém phần sang trọng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, Nam Phương Jewelry mong muốn trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực trang sức, mang vẻ đẹp hiện đại, năng động đến với mọi người, giúp cho mọi người tiếp cận dễ dàng hơn trong lĩnh vực làm đẹp - trang sức. Đến với cửa hàng trang sức Nam Phuong Jewelry khách hàng không chỉ nhận đợc sự nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên bán hàng mà còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11-A18, Khu dân cư An Bình, khu phố 1, phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 052 956

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangNamPhuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Nam Phuong Jewelry
    Nam Phuong Jewelry
    Nam Phuong Jewelry
    Nam Phuong Jewelry
  8. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N luôn tự hào là một trong những cửa hàng bán trang sức bạc uy tín được nhiều khách hàng tại TP.Biên Hòa tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Có thể nói Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N đang nắm giữ một bộ sưu tập khổng lồ gồm các món trang sức bạc như lắc tay, lắc chân, nhẫn, dây chuyền,... Không gian cửa hàng được bày trí tinh tế, dù nhiều sản phẩm nhưng không bị rối rắm, chia theo từng nhóm sản phẩm, nhóm chất liệu nên khách hàng cũng dễ dàng chọn và thử.


    Chưa cùng lại ở chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn cũng là một điểm cộng, kéo khách hàng đến với T&N. Mỗi sản phẩm đều có hộp đựng đẹp và sang trọng, làm quà tặng cũng vô cùng hợp lý. Khi đến mua hàng tại đây, T&N sẽ bảo hành vĩnh viễn cho toàn bộ trang sức bạc qua các dịch vụ: đánh bóng, rửa bạc, lau chùi, sửa chữa,... mang đến sự tiện lợi tối đa và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Bùi Trọng Nghĩa, tổ 3, khu phố 3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 193 749

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSucBacCaoCapTN/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N
    Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N
    Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N
    Trang Sức Bạc Cao Cấp T&N
  9. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên địa bàn TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ vẫn luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.


    Bên cạnh đó, Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Các sản phẩm của Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Đồng Khởi, Khu phố 4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 385 7337 & 0251 385 7338

    Fanpage: https://www.facebook.com/VangbacdaquyThanhMao/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ
    Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ
    Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ
    Vàng Bạc Đá Quý Thanh Mao - TMJ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy