Top 5 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thai Ha 9026 1 Báo lỗi

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    PNJ Jewelry là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình. Tại Buôn Ma Thuột, PNJ Jewelry có mặt tại nhiều trung tâm và tuyến đường lớn của thành phố, điển hình như tại tâng trệt siêu thị Co.op, là điểm đến ưa chuộng của các tín đồ đam mê trang sức đắt giá.


    Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Go! Buôn Ma Thuột, Góc đường Nguyễn Thị Định và Vành Đai phía Tây, P. Thành Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 026 2363 3336
    • Tầng 3, TTTM Vincom, 78 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 026 2351 2222
    • 07-09 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2373 3337
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 18005 45457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Tại Buôn Ma Thuột, Thế Giới Kim Cương (TGKC) có chi nhánh tại hai trung tâm thương mại lớn nhất thành phố là Co.opmart và Vincom Plaza, được đông đảo giới mộ điệu thường xuyên lui tới.


    Thế Giới Kim Cương - Thành viên tập đoàn Doji đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của chúng tôi dành cho Khách Hàng. Thế Giới Kim Cương hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam nên luôn luôn nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cũng như nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của Khách Hàng và còn luôn quan tâm và chú trọng đầu tư cho việc đào tạo và phát triển toàn diện nguồn nhân lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.opmart Buôn Ma Thuột - Số 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Vincom Plaza Buôn Ma Thuột - Số 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 18007 79999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: https://thegioikimcuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Thế Giới Kim Cương - Thành viên tập đoàn Doji
    Thế Giới Kim Cương - Thành viên tập đoàn Doji
    Thế Giới Kim Cương - Thành viên tập đoàn Doji
    Thế Giới Kim Cương - Thành viên tập đoàn Doji
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Kim Môn

    Gọi điện

    Là cửa hàng uy tín tại Buôn Ma Thuột hiện nay, Tiệm Vàng Kim Môn luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Hiện tại, Tiệm Vàng Kim Môn đang sở hữu bộ sưu tập khổng lồ về các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai, kiềng cổ,... thuộc đủ các chất liệu. Hơn thế nữa, với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Kim Môn luôn khiến mọi khách hàng hài lòng kể cả những ai khó tính nhất.


    Đặc biệt, Tiệm Vàng Kim Môn vẫn đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng là các đôi uyên ương bởi những bộ sưu tập trang sức cưới có thể nói là đẹp lộng lẫy, hoàng tráng đến bất ngờ. Từng thiết kế đều mang nét tinh tế làm nổi bật ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi cùng vô số các mẫu mã và kiểu dáng mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi. Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Kim Môn phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 3455

    Email: ngvananh1411@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vananhkimmon.bmt

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Môn
    Tiệm Vàng Kim Môn
    Tiệm Vàng Kim Môn
    Tiệm Vàng Kim Môn
  4. Top 4

    Tiệm Trang Sức NhiNhi

    Gọi điện

    Một bộ trang sức được kết hợp phù hợp phù hợp với trang phục sẽ giúp bạn đẹp hơn. Thậm chí, nếu bạn kết hợp tốt thì một bộ phụ kiện bằng nhựa cũng tạo nên được sự ấn tượng riêng cho bạn. Để giúp các bạn nữ tự tin, toả sáng hơn thì Tiệm Trang Sức NhiNhi đã đem tới rất nhiều mẫu trang sức bắt mắt. Hãy lựa chọn những sản phẩm được bày bán tại Tiệm Trang Sức NhiNhi bởi chúng sẽ khiến bạn cảm thấy xinh đẹp, sành điệu, đặc biệt và tự tin.



    Tiệm Trang Sức NhiNhi
    còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Đồng thời shop Tiệm Trang Sức NhiNhi còn luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất trên thị trường để khách hàng thuận tiện theo dõi và tham khảo. Cuối cùng nơi đây còn đem một chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời, đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng khi gặp lỗi sản phẩm thì khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả các sản phẩm của Tiệm Trang Sức NhiNhi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Giáp Hải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 877 232
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057493897459

    Gọi điện
    Tiệm Trang Sức NhiNhi
    Tiệm Trang Sức NhiNhi
    Tiệm Trang Sức NhiNhi
    Tiệm Trang Sức NhiNhi
  5. Top 5

    Tiệm vàng Kim Ngân Trang

    Gọi điện

    Doanh nghiệp tư nhân Vàng Kim Ngân Trang chuyên vàng Sài Gòn 18k, 24k và trang sức phong thuỷ các loại. Luôn giữ vững vị trí uy tín tại thị trường vàng Buôn Ma Thuột, Vàng Kim Ngân Trang đã thực sự chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng ở địa phương. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Chính vì thế, từ các bộ trang sức vàng 24K, trang sức cưới, trang sức kim cương và đá quý đều mang vẻ đẹp tuyệt mỹ, thu hút mọi ánh nhìn.


    Bên cạnh đó, Vàng Kim Ngân Trang còn cung cấp các loại vòng tay phong thủy được tạo nên bởi những viên đá có màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ là món phụ kiện vừa thời trang, sành điệu vừa giúp bạn thỏa nỗi đam mê với phong thủy mà cũng vừa mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn bởi ý nghĩa đặc biệt của nó.

    Tất cả mọi quy trình tại Vàng Kim Ngân Trang đều được cam kết thực hiện một cách chuyên nghiệp, lấy chữ ''Tín'' làm đầu, quyền lợi của khách hàng là trên hết. Đặc biệt, Vàng Kim Ngân Trang sở hữu đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Vàng Kim Ngân Trang sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0703 002 727

    Email: huuthangnguyen20@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimngantrangbmt

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy