Top 8 Công ty tư vấn du học tốt nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 1617 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu du học của nhiều bạn trẻ đang tăng nhanh, bởi sự phát triển của các quốc gia nước bạn luôn là điều mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên bởi ... xem thêm...

  1. Qua nhiều năm hoạt động, du học Tây Nguyên vinh dự khi đã thực hiện hóa ước mơ học tập và làm việc tại các quốc gia nổi tiếng về hệ thống giáo dục chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Đức. Du học Tây Nguyên có đội ngũ nhân sự chất lượng cao để thực hiện các hoạt động chuyên sâu bao gồm: tư vấn, xử lý hồ sơ, thủ tục visa, cơ hội việc làm,...


    Với phương châm: “Uy tín, trách nhiệm, tận tình, hiệu quả” du học Tây Nguyên hiểu rằng sự thành công của các bạn du học sinh là niềm tự hào của công ty. Công ty mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi lựa chọn du học Tây Nguyên gửi gắm tương lai con em mình.


    Du học Tây Nguyên cam kết:

    • Cam kết xử lí hồ sơ nhanh nhất cho học viên kể từ khi học viên hoàn thiện hồ sơ. Đảm bảo hồ sơ được xử lí chính xác nhất để 100% học viên xin được visa.
    • Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, Cùng phương pháp giảng dạy quốc tế, dễ hiểu. Đảm bảo 100% học viên đỗ phỏng vấn.
    • Cam kết chi phí đi thấp nhất, dịch vụ chất lượng nhất, Các khoản phí mình bạch rõ ràng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên.
    • Cam kết hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh, định hướng nghề nghiệp tương lai tốt nhất, hỗ trợ việc làm sau khi ra trường cho du học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2381 8183 & 0912 747 347

    Email: duhoctaynguyen@gmail.com

    Website: https://duhoctaynguyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DUHOCTAYNGUYEN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học quốc tế Tây Nguyên
    Công ty tư vấn du học quốc tế Tây Nguyên
    Công ty tư vấn du học quốc tế Tây Nguyên
    Công ty tư vấn du học quốc tế Tây Nguyên
  2. Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Tanico là đơn vị chuyên nghiệp trong công tác định hướng, tư vấn du học quốc tế và đào tạo ngoại ngữ tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam trung bộ. Là cầu nối giữa học sinh Việt Nam khu vực Tây Nguyên và Nam trung bộ với các nước tiên tiến trong quan hệ hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.


    Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Tanico cam kết:

    • Đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Giáo trình được cập nhật mới nhất.
    • Lộ trình học phù hợp, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
    • Học phí thấp, tạo điều kiện cho mọi đối tượng đam mê tiếng Nhật, Hàn,... đều có thể tham gia.
    • Lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động đào tạo.

    Chi phí đi du học có thể chia làm 2 lần. Nếu gia đình, cá nhân gặp nhiều khó khăn thì có công ty sẽ hỗ trợ vay vốn theo thủ tục của nhà nước với chính sách lãi vay thấp, hỗ trợ cho các học viên. Đặc biệt, công ty còn liên kết với rất nhiều trường đại học nổi tiếng, lớn tại Nhật Bản, đáng để bạn tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0965 794 747

    Email: khoadoanico@gmail.com

    Website: http://tanico.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DuhocvaNhanlucTanico/

      Gọi điện
      Du học và Nhân lực Quốc tế Tanico
      Du học và Nhân lực Quốc tế Tanico
      Du học và Nhân lực Quốc tế Tanico
      Du học và Nhân lực Quốc tế Tanico
    • Top 3

      HƯNG NGUYÊN EDUCATION

      Gọi điện

      HƯNG NGUYÊN EDUCATION là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk về lĩnh vực Tư vấn Du học quốc tế và đào tạo, được nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên đánh giá cao trong suốt quá trình hoạt động.


      HƯNG NGUYÊN EDUCATION
      đã đồng hành cùng nhiều bạn học sinh Việt Nam hoàn thành ước mơ Du học, thành công chạm ngõ những trường cao đẳng, đại học danh giá tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Canada.

      Tại HƯNG NGUYÊN EDUCATION, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình, đồng thời cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.

      Bên cạnh đó, HƯNG NGUYÊN EDUCATION luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh và tốt đẹp, đảm bảo quy trình thực hiện hồ sơ du học, chương trình đào tạo chất lượng theo quy chuẩn Quốc Tế, để các em học sinh có cơ hội tiếp cận với những phương pháp học tập tiên tiến trên Thế Giới, đồng thời mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của các phụ huynh khi gửi gắm các em tới học tập, rèn luyện và thực hiện hồ sơ du học tại HƯNG NGUYÊN EDUCATION.


      Vì sao bạn nên lựa chọn HƯNG NGUYÊN EDUCATION?

      • Tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tốt, cung cấp thông tin đầy đủ và khách quan
      • Là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều các trường và hiệp hội nghề nghiệp quốc tế tại Việt Nam
      • Điều phối và cung cấp thông tin học bổng miễn phí
      • Tỷ lệ visa của học sinh gần 100%
      • Quy trình tài chính minh bạch
      • Đồng hành và hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình du học

      Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần thêm thông tin về du học tại các nước Nhật Bản, Đức, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Canada, hãy liên hệ ngay với HƯNG NGUYÊN EDUCATION qua thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin mới nhất và chính xác nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51B Ywang, P.Eatam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (Gần trường Đại học Tây Nguyên)

      Điện thoại: 0793 687 567

      Email: hn.studyconsulting@gmail.com

      Website: https://duhochungnguyen.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/duhochungnguyen

      Gọi điện
      HƯNG NGUYÊN EDUCATION
      HƯNG NGUYÊN EDUCATION
      HƯNG NGUYÊN EDUCATION
      HƯNG NGUYÊN EDUCATION
    • Top 4

      Du Học Việt Phát

      Gọi điện

      Du Học Việt Phát là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học gần 15 năm qua tại Việt Nam. Du Học Việt Phát đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước. Du Học Việt Phát rất vinh dự được làm cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Hà Lan là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng.

      Du Học Việt Phát là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Đến văn phòng quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác. Du Học Việt Phát cam kết hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh và học sinh tất cả thông tin đăng ký nhập học, chứng minh tài chính, hướng dẫn xin visa và liên lạc với học sinh trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 556 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0966 232 588

      Email: vieclamdaklak.gov@gmail.com

      Website: http://vieclamvietphat.com

      Fanpage: www.facebook.com/vietphat0966232588

      Gọi điện
      Du Học Việt Phát
      Du Học Việt Phát
      Du Học Việt Phát
      Du Học Việt Phát
    • Top 5

      Trung tâm du học Nhật Bản Hirami

      Từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm du học Nhật Bản Hirami đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản. Trung tâm du học Nhật Bản Hirami là trung tâm chuyên cung cấp những gói du học Nhật Bản giá rẻ với mức chi phí sát với chi phí thực nhằm hỗ trợ học sinh và phụ huynh nhiều nhất để họ có cơ hội thực hiện ước mong của mình.

      Bên cạnh lĩnh vực tư vấn du học, Trung tâm còn tập trung đào tạo ngoại ngữ cho du học sinh nói chung và các bạn học sinh có nguyện vọng học tiếng nói riêng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từng đi du học trở về, có nhiều năm đứng lớp giảng dạy.

      Trung tâm du học Nhật Bản Hirami đảm bảo cho học viên được hỗ trợ tận tình về vấn đề nhà ở hay việc làm thêm khi đến Nhật Bản. Tại Nhật, Hirami có rất nhiều chi nhánh sẽ là điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các học viên. Trung tâm du học Nhật Bản Hirami hỗ trợ học viên trọn gói làm hồ sơ, các thủ tục khi đi du học Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 410 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2655 3399

      Email: hi@duhochimari.com

      Website: https://duhochimari.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

      TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI
      TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI
      TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI
      TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI
    • Top 6

      Du Học Tân Đức

      Gọi điện

      Tân Đức Education là Tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học sang các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Châu Âu. Tân Đức Education luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam thực hiện thành công ước mơ được học tập, làm việc và phát triển lâu dài tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới.


      Đặc biệt, Tân Đức Education có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ. Đội ngũ giáo viên của Tân Đức Education đều đạt tối thiểu trình độ Đại học và được đào tạo tại các trường Đại học uy tín ôn luyện thi liên tục cho học viên đảm bảo tỷ lệ đỗ cao trong các kỳ thi trình độ. Các học viên tham gia mô hình đào tạo tập trung được học tập tại các phòng học tiêu chuẩn, được đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo tác phong ý thức kỷ luật, đào tạo hội nhập. Tất cả nhằm mục tiêu giúp các học viên có đầy đủ kiến thức và kĩ năng để có thể du học ở các nước tiên tiến hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Đường Ama Khê, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0945 555 182
      Email: tanducedu@gmail.com
      Website: https://duhoctanduc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/duhoctanduc
      Gọi điện
      Du Học Tân Đức
      Du Học Tân Đức
      Du Học Tân Đức
      Du Học Tân Đức
    • Tổ chức giáo dục Panda - Panda Education thuộc Công ty TNHH Gấu Trúc, là thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu: “Trở thành một trong những công ty mạnh nhất, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn Du học quốc tế và đào tạo tại Việt Nam”.


      Panda Edu sở hữu đội ngũ quản lý với 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Đào tạo giáo dục và Du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc,....nên rất thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, Panda Edu luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.


      Hiện nay Panda Edu đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế: Kaplan, ACSA, SMG Mỹ, QA Anh Quốc...và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức…Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của Panda sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học Panda cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0919 702 123
      Website: https://pandaedu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PandaBuonMaThuot
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Du học Panda - Buôn Ma Thuột
      Du học Panda - Buôn Ma Thuột
      Du học Panda - Buôn Ma Thuột
      Du học Panda - Buôn Ma Thuột
    • Top 8

      Du học - Aki Tây Nguyên

      Du học - Aki Tây Nguyên tin tưởng rằng với tầm nhìn và phương thức hoạt động khác biệt, hết lòng vì phụ huynh, học sinh và phương châm hoạt động: “Xem khách hàng như chính người trong gia đình” sẽ giúp Công ty hoàn thành được sứ mệnh “Phát triển giáo dục, nâng tầm tri thức”, chắp cánh cho những ước mơ du học, là bệ phóng cho những bạn trẻ Việt Nam vươt tầm cao kiến thức để có được một tương lai sự nghiệp thành công cho bản thân và góp phần vào sự phát triển của đất nước.


      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Du học - Aki Tây Nguyên sẽ đào tạo tốt nhất về mặt ngôn ngữ cho các em, hơn nữa Du học - Aki Tây Nguyên luôn hướng dẫn và chỉ dạy cho các em những kỹ năng sống, những kiến thức về văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, rèn cho các em tính kỷ luật về tinh thần tập thể để các em có một sự chuẩn bị tốt nhất trước khi qua du học tại nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 359 Võ Văn Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0937 771 939

      Fanpage: www.facebook.com/DuhocXuatkhaulaodongAkiTayNguyen/

      Du học - Aki Tây Nguyên
      Du học - Aki Tây Nguyên
      Du học - Aki Tây Nguyên
      Du học - Aki Tây Nguyên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy