Top 12 Công ty tư vấn du học Canada tốt nhất TP HCM

Trung Vũ 2524 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn đi du học Canada và cần sự tư vấn hỗ trợ, có thể tham khảo một số công ty tư vấn du học Canada tốt nhất tại TP HCM mà Toplist gợi ý dưới đây ... xem thêm...

  1. Trung tâm Phương Nam có mạng lưới liên kết với hơn 100 trường, cung cấp hơn 5.800 khóa học giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn bất kể bậc học hay ngành học nào. Thấu hiểu được nhu cầu của học viên, trung tâm còn cung cấp lộ trình học tiếng Anh và tiếng Pháp trọn gói cho các bạn muốn du học Canada bằng ngoại ngữ thế mạnh của mình.Nhắc đến trung tâm du học Canada uy tín không thể không nhắc tới Phuong Nam Education. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phuong Nam Education được đánh giá là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam.Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, Phuong Nam Education được đánh giá là một trong những trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phuong Nam Education luôn tự hào khi ngay từ những bước đầu tiên đã có thể giúp đỡ các học sinh/sinh viên thậm chí là cả gia đình đạt được ước mơ đến học tập và sinh sống tại Canada.


    Được biết, Phuong Nam Education hiện là đối tác chính thức tại Việt Nam của nhiều trường Đại học hàng đầu Canada. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Phuong Nam Education đều là những tư vấn viên tràn đầy nhiệt huyết và am hiểu kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và tuyển sinh quốc tế. Từ đó giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho chặng hành trình học tập, khám phá và hoàn thiện bản thân ở những chân trời mới.


    Vì sao Phuong Nam Education luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn mong muốn du học Canada?

    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đạt chứng chỉ tư vấn, am hiểu thị trường Canada.
    • Tư vấn chuyên sâu 1:1, bạn được thiết kế lộ trình du học riêng: Từ lựa chọn ngành nghề, bậc học phù hợp với năng lực và khả năng tài chính đến kế hoạch học tiếng Anh/Pháp, kế hoạch săn học bổng.
    • Dịch vụ toàn diện, bạn được hướng dẫn xử lý hồ sơ từ A - Z, các thủ tục hành chính liên quan, đảm bảo bộ hồ sơ hoàn thiện nhất để xin visa.
    • Chi phí minh bạch, rõ ràng: Tất cả các khoản đều có trong hợp đồng, chia thành các giai đoạn đóng giúp bạn chủ động được tài chính, cam kết không có chi phí phát sinh.
    • Đồng hành tại Canada: Bạn được đưa đón tại sân bay, tìm nhà ở phù hợp trước khi xuất cảnh, hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục hành chính trong suốt quá trình học tập tại Canada.

    Với thế mạnh đào tạo ngoại ngữ cùng bề dày kinh nghiệm tư vấn du học Canada, Phuong Nam Education chính là người đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình du học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

    Hotline: 1900 7060 - 028 3622 8849

    Website: http://duhoccanada.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DuHocCanada.PhuongNamEducation/
    Email:
    info@duhocanada.vn


    Gọi điện
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
  2. Top 2

    IDP Education Vietnam

    Gọi điện

    Canada nổi tiếng là quốc gia du học lý tưởng của sinh viên Việt Nam bởi mức chi phí bỏ ra cực kỳ hợp lý (khoảng 500-600 triệu VNĐ cho một chương trình Đại học, Cao đẳng tại Canada). Đó là chưa kể, bạn còn được "nhẹ gánh" chi phí nhờ các suất học bổng hấp dẫn, hay chính sách làm thêm đến 20 giờ/tuần cùng với lộ trình du học Canada siêu tiết kiệm 2+2 đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn!


    IDP Education Vietnam hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IDP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

    Tại IDP Education Vietnam, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IDP tổ chức. Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IDP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IDP hỗ trợ miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
    • Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TP HCM
    • 2 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 1900 6955

    Email: info.hcmc@idp.com

    Website: idp.com

    Fanpage: facebook.com/idpvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
  3. Top 3

    Tôi đi du học - AMEC

    Gọi điện

    Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ (AMEC) được thành lập năm 2004 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Mục tiêu xuyên suốt của Công ty là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão cho những du học sinh Việt Nam muốn được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới, sau này trở về góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.

    AMEC là đại diện được ủy quyền tuyển sinh cho trên 250 Tổ chức Giáo dục Quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc… Trong suốt quá trình hoạt động AMEC luôn được các tổ chức giáo dục, đại sứ quán / Tổng lãnh sự quán các nước đánh giá là đơn vị tư vấn uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.


    Với đội ngũ cán bộ tư vấn được đạo tạo bàn bản ở nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ luôn mang đến sự hài lòng trên mức mong đợi cho du học sinh, phụ huynh học sinh về chương trình học, trường học cũng như đất nước du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0286 261 1177 & 0286 261 1188 & 0286 261 1199
    Email: vphcm@amec.edu.vn
    Website: amec.com.vn
    Fanpage: facebook.com/toididuhoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Tôi đi du học - AMEC
    Tôi đi du học - AMEC
    Tôi đi du học - AMEC
    Tôi đi du học - AMEC
  4. CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG ĐẾN CANADA (Canada Journey) là một trong những công ty tư vấn du học, du lịch và định cư Canada uy tín nhất tại TP. HCM hiện nay. Công ty đã từng giúp đỡ rất nhiều người đang quan tâm đến du học. Thậm chí, đã từng xử lý nhiều hồ sơ du học Canada khó, thành công đưa nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam đến đất nước lá phong đỏ học tập. Hơn nữa, công ty này đang có nhiều ưu điểm trong việc tư vấn du học Canada như:


    Kinh nghiệm tư vấn du học Canada phong phú:


    So với các đơn vị tư vấn du học mới thành lập thì Canada Journey có ưu điểm hơn hẳn. Vì công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn du học Canada. Do có nhiều kinh nghiệm tư vấn nên Canada Journey luôn hiểu rõ những băn khoăn, thắc mắc của những học sinh, sinh viên đang muốn đi du học và phụ huynh học sinh. Từ đó, công ty có thể đưa ra những lời khuyên, giải đáp phù hợp nhất. Có thể làm rõ mọi băn khoăn, thắc mắc, hiểu lầm của người muốn du học. Đây là lý do vì sao dịch vụ tư vấn du học miễn phí của Canada Journey luôn được khách hàng đánh giá cao. Thậm chí, trở thành bí quyết du học thành công của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam.


    Có đội ngũ tư vấn viên giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình


    Trung tâm tư vấn du học Canada Journey sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động công khai quy trình tư vấn rõ ràng đảm bảo sẽ hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho học sinh – phụ huynh một cách chi tiết nhất. Vạch ra con đường du học một cách cẩn thận và thành công ngay cả trong mùa dịch vừa qua để không bị gián đoạn hoặc các bạn học sinh có thể bị lỡ các mùa tuyển sinh của các trường.


    Canada Journey có nhiều đối tác tại Canada


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, Canada Journey đã hợp tác với nhiều Đối tác quốc tế Canada nhằm phục vụ nhu cầu du học ngày càng cao của học sinh, sinh viên Việt Nam. Đồng hành cùng học sinh, sinh viên thực hiện ước mơ du học của mình.


    Chi phí minh bạch, rõ ràng


    Đến với đơn vị chuyên tư vấn du học Canada này, bạn sẽ được tiếp cận các thông tin chính xác nhất. Những thông tin mới nhất xoay quanh thủ tục để đến nước này học tập…. Tất cả đều được hỗ trợ một cách miễn phí.

    Với các dịch vụ có tính phí, Canada Journey luôn công khai chi phí một cách rõ ràng, minh bạch. Khách hàng sẽ nhận được báo giá đầy đủ của các dịch vụ trước khi sử dụng, đảm bảo học sinh, sinh viên và gia đình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tránh tình trạng liên tục phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ khiến học sinh, sinh viên và gia đình bối rối, khó có thể đáp ứng đầy đủ…


    Canada Journey tự tin giúp bạn hoạch định lộ trình du học - định cư đầy đủ và an toàn, với mức chi phí vô cùng tiết kiệm cùng nhiều chương trình định cư hấp dẫn.


    Với kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều khách hàng trong hành trình du học - định cư tại Canada, hơn ai hết, Canada Journey hiểu và hỗ trợ bạn:

    • Săn học bổng du học tại các trường danh tiếng ở Canada
    • Tư vấn lựa chọn đa dạng với các ngành nghề từ tất cả các tỉnh bang
    • Định hướng lộ trình du học cùng cả gia đình (vợ/chồng/con cái)
    • Hỗ trợ định cư với hơn 100 chương trình phù hợp với đa số gia đình Việt Nam

    Việc nắm bắt cơ hội học tập, định cư tại các nước phát triển (như Canada) với định hướng rõ ràng, lộ trình hiệu quả, chi phí tiết kiệm kèm theo nhiều suất học bổng giá trị là không đơn giản và dễ thực hiện. Thay vào đó, nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm về du học, chắc chắn các thông tin sẽ khiến bạn hoang mang. Vì vậy, đừng ngại liên hệ với Canada Journey - Công ty tư vấn du học Canada tốt nhất TP HCM để tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 1A, Tầng 1, Toà Nhà Linco Group, 61A-63A Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 028 3636 4548 & 0911 341 596

    Email: info@canadajourney.ca

    Website: canadajourney.ca

    Fanpage: https://www.facebook.com/Canadajourney.ca

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG ĐẾN CANADA (Canada Journey)
    CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG ĐẾN CANADA (Canada Journey)
    CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG ĐẾN CANADA (Canada Journey)
    CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG ĐẾN CANADA (Canada Journey)
  5. Top 5

    CEI Vietnam

    Sau hơn 10 năm hoạt động, CEI Vietnam được đánh giá là trung tâm chất lượng, chuyên quảng bá du học Canada. Trung tâm tự hào trở thành đối tác đáng tin cậy của các tổ chức quốc tế, gồm: đại diện các trường thuộc các cấp khác nhau tại Canada, đại diện giáo dục tỉnh bang British Columbia, Công ty bảo hiểm Ingle và hệ thống Apply Board. Nhờ vậy, hầu hết các thắc mắc cần giải đáp nhanh của bạn sẽ được xử lý kịp thời, chi tiết, đúng quy trình tại đây.


    Không gian tại cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) được thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng, có nhiều diện tích tại các khu tra cứu tài liệu, thông tin trực tuyến và nộp hồ sơ nhận tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, CEI cũng có văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng để hỗ trợ cho các bạn tại khu vực miền Bắc và miền Trung.


    Bạn có thể đặt lịch hẹn đến trung tâm để tham quan, nghe tư vấn nếu chưa rõ về nhu cầu du học của mình. Các nhân viên tại CEI Vietnam hết sức nhiệt tình, chu đáo với khách hàng kể cả khi bạn ra về và chưa sử dụng các dịch vụ của họ. Đặc biệt, đa số các dịch vụ dành cho học sinh, sinh viên hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0283 930 5875 & 0399 103 104
    Email: cei.vietnam@canada-edu.org
    Website: vietnam.canada-edu.org
    Fanpage: facebook.com/duhoccanada
    Giờ mở cửa: T2-T6: 09:00 - 16:30
    CEI Vietnam
    CEI Vietnam
    CEI Vietnam
    CEI Vietnam
  6. Top 6

    VinEdu

    Gọi điện

    Bạn muốn đi du học? Bạn đã lựa chọn chuyên ngành phù hợp với bản thân? Bạn đã lựa chọn ngôi trường mơ ước và định hướng học tập để phát triển hơn cho tương lai? Bạn đã lựa chọn được khóa học phù hợp với khả năng và tài chính gia đình? Bạn muốn được tư vấn và đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học uy tín chuyên nghiệp tại TP. HCM? Vậy thì Công ty tư vấn du học VinEdu, cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Được thành lập vào năm 2007, tính đến nay, nơi đây đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và hiện đang là đối tác của rất nhiều trường, tổ chức giáo dục danh tiếng, uy tín trên thế giới đến từ nhiều quốc gia hàng đầu: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines…


    Với đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm, am hiểu môi trường giáo dục tại từng quốc gia, VinEdu thực sự là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn minh của các nước thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0911 116 898 & 0972 131 212
    Email: tuyensinh@vinedu.edu.vn
    Website: duhocvinedu.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/duhocvinedu.edu.vn
    Gọi điện
    VinEdu
    VinEdu
    VinEdu
    VinEdu
  7. Top 7

    iCanfield Vietnam

    Gọi điện

    iCanfield là một tập đoàn có sự hiện diện toàn cầu, với văn phòng và chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tập đoàn này tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện về đầu tư bất động sản, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, cho thuê, và quản lý bất động sản.


    Ngoài ra, iCanfield cũng cung cấp dịch vụ tư vấn định cư theo diện kinh doanh và du học nước ngoài. Đội ngũ chuyên gia tư vấn ở đây được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức rộng về các quy định, chính sách, và thủ tục liên quan đến đầu tư bất động sản, định cư kinh doanh, và du học. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn phương án tốt nhất phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của họ.


    iCanfield Vietnam cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của họ sẽ làm việc cùng khách hàng, tìm hiểu và đề cao nhu cầu cụ thể của họ, và đưa ra những giải pháp tư vấn phù hợp và đáng tin cậy.


    Qua việc tư vấn về đầu tư bất động sản, định cư kinh doanh và du học nước ngoài, iCanfield Vietnam hướng đến việc đem đến cho khách hàng các cơ hội phát triển, đầu tư và học tập ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0283 822 0285 & 0938 658 535 & 0938 829 232
    Email: contact@icanfield.com
    Website: icanfield.vn
    Fanpage: facebook.com/icanfield.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    iCanfield Vietnam
    iCanfield Vietnam
    iCanfield Vietnam
    iCanfield Vietnam
  8. Top 8

    Du Học ACURA

    Gọi điện

    Với mục tiêu chắp cánh ước mơ du học cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, Du Học ACURA mong muốn giúp các bạn học sinh chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng ngay từ những bước chân đầu tiên trong cuộc hành trình này. Theo đó, Acura sẽ giúp các bạn lập một kế hoạch du học thật chỉnh chu, sẽ là người khai sáng và hướng cho các bạn đến với ngôi trường phù hợp nhất, đúng với nguyện vọng, năng lực học tập và khả năng tài chính của từng bạn.


    Điều này được Acura phát huy tối đa dựa trên mô hình tư vấn và hỗ trợ khép kín one-on-one (Mỗi tư vấn viên sẽ theo sát từng trường hợp khách hàng cụ thể trong toàn bộ quá trình, từ việc định hướng, tìm trường, làm hồ sơ nhập học và xin visa cũng như những vấn đề phát sinh (nếu có) sau khi học sinh đã lên đường du học và suốt quá trình học tập).


    Trên hết, Du Học ACURA luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của nhiều trường hợp khách hàng để từ đó tìm ra những giải pháp phù hợp, đặc biệt là việc tìm kiếm học bổng hoặc khoản hỗ trợ tài chính cho những ứng cử viên tiềm năng và góp phần giảm gánh nặng về tài chính khi đi du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà HT Building, 132 - 134 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0932 725 889
    Email: agent@acuravietnam.vn
    Website: duhocacura.vn
    Fanpage: facebook.com/duhocacura.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Du Học ACURA
    Du Học ACURA
    Du Học ACURA
    Du Học ACURA
  9. Top 9

    Tư vấn Du học Edutime

    Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều trung tâm tư vấn du học Canada và nhiều quốc gia khác nhau. Với những thông tin tư vấn đa dạng và khó phân biệt đúng sai, thật giả cho khách hàng. Tư vấn du học Edutime vinh dự là 1 trong những Trung tâm Tư vấn du học Canada uy tín và được nhiều trường tại Canada chọn mặt gửi vàng là đại diện tuyển sinh chính thức.


    Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu. Và sự am hiểu về nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên trong nước. Tư vấn Du học Edutime biết rằng lựa chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín là điều rất quan trọng. Đó là lý do tại sao Edutime muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với họ.

    Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao. Hiện nay Edutime có trụ sở hoạt động chính thức tại Quận 1 – TP.HCM. Chính vì vậy, để tư vấn du học Canada khu vực TP.HCM và các tỉnh phía Nam được thuận lợi các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé! Bạn sẽ nhận được thông tin mới nhất và chính xác nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0286 271 7020 & 0939 932 383 & 0968 587 599
    Email: info@edutime.vn
    Website: duhocedutime.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/duhocedutime
    Giờ mở cửa: 08:00 17:00
    Tư vấn Du học Edutime
    Tư vấn Du học Edutime
    Tư vấn Du học Edutime
    Tư vấn Du học Edutime
  10. Top 10

    Du học Edulinks

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2003, Du học Edulinks hiện là đơn vị tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Edulinks có lịch sử phát triển trong suốt 17 năm, thực hiện hóa giấc mơ du học cho hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại các nước Anh, Úc, Canada, Mỹ, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sỹ, Ireland, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia…


    Tỷ lệ giúp khách hàng xin được visa thành công là hơn 98%, giúp các bạn trẻ đạt những thành công đầu tiên trên con đường du học. Công ty tư vấn du học Edulinks có những kiến thức, kinh nghiệm toàn diện về hệ thống giáo dục của các nước, mang lại cho khách hàng những thông tin thiết thực, hiệu quả trong quá trình tìm ra trường học, chương trình học và chuyên ngành học phù hợp.

    Là đại diện của nhiều ngôi trường Đại học trên thế giới ở các quốc gia Anh, Úc, Canada, Mỹ, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sỹ, Ireland, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia… Giới thiệu các suất học bổng giá trị và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thực hiện hồ sơ xin học bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0287 300 9525 & 0919 735 426 & 1900 636 949
    Email: info@edulinks.vn
    Website: edulinks.vn
    Fanpage: facebook.com/edulinks.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Du học Edulinks
    Du học Edulinks
    Du học Edulinks
    Du học Edulinks
  11. Du học Khánh Nguyễn là đại diện tuyển sinh uy tín của các trường cao đẳng, đại học trên thế giới. Khánh Nguyễn chuyên biệt thiết kế các chương trình “Du học kết hợp định hướng nghề nghiệp” giúp sinh viên sau khi ra trường 100% có cơ hội làm việc môi trường quốc tế. Tham gia các chương trình du học hướng nghiệp tại đây, bạn sẽ nhận được đa lợi ích: Học tập – Làm việc – Sinh sống – Định cư.


    Du học Khánh Nguyễn cung cấp các dịch vụ: Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán. Gia hạn Visa, chuyển đổi Visa cấp tốc, trọn gói cho du học sinh và cộng đồng người Việt tại Canada, Úc, New Zealand. Dịch vụ chứng minh tài chính. Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa. Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí.


    Không chỉ vậy, trung tâm còn cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”. Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online. Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng. Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc. Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0936 444 423 & 0908 142 478
    Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn
    Website: duhockhanhnguyen.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/duhockhanhnguyen.edu
    Gọi điện
    Du học Khánh Nguyễn
    Du học Khánh Nguyễn
    Du học Khánh Nguyễn
    Du học Khánh Nguyễn
  12. Top 12

    Du học Việt Phương

    Gọi điện

    Du học Việt Phương (VPEdu) là một trong những công ty tư vấn du học uy tín nhất Việt Nam. Công ty đã trở thành địa chỉ tư vấn đáng tin cậy, là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng ước mơ du học của nhiều học sinh – sinh viên Việt Nam. Với phương châm “Việt Phương nâng tầm tri thức” nơi đây sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng học sinh – sinh viên trên mỗi chặng đường du học, giúp các bạn tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam.


    Là công ty tư vấn du học uy tín bậc nhất trong ngành, Du học Việt Phương tự hào là đơn vị nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá. Việt Phương còn là đại diện tuyển sinh mà rất nhiều trường quốc tế tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”. Thắt chặt mối quan hệ với nhà trường bằng các chuyến công tác qua lại giữa hai bên nhằm mang đến những thông tin chính thống, kịp thời và hỗ trợ tốt hơn trong xuyên suốt quá trình học của học viên tại nước sở tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Vi An, 283/26-28 CMT8, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0286 676 4888 & 0286 274 7407 & 0901 398 977
    Email: admin@duhocvietphuong.edu.vn
    Website: duhocvietphuong.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/duhocvietphuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Du học Việt Phương
    Du học Việt Phương
    Du học Việt Phương
    Du học Việt Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy