Top 9 Công ty tư vấn du học uy tín và chất lượng tại tỉnh Quảng Bình

Thanh Lê 894 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn đi du học nhưng chật vật không biết thủ tục giấy tờ thế nào. Bạn băn khoăn muốn tìm địa chỉ tư vấn uy tín ở Quảng Bình. Nội dung dưới đây sẽ chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Học Anh Tài

    Du Học Anh Tài hoạt động với phương châm “Uy tín, trách nhiệm, tận tình và hiệu quả” công ty không chỉ cung cấp cho các bậc phụ huynh dịch vụ hoàn hảo, minh bạch về tài chính, mà còn luôn luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học và đã từng trải nghiệm cuộc sống du học sinh ở nước ngoài, Du Học Anh Tài sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và các em học sinh mong muốn đi du học.

    Đăng ký tư vấn du học Hàn Quốc tại Du Học Anh Tài các phụ huynh và học sinh sẽ được hướng dẫn rất chi tiết về các phong tục tập quán, phương tiện đi lại, cách liên lạc, hướng dẫn chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà trường và học sinh. Với hệ thống những lưu học sinh của đã và đang học tập tại các nước, các bạn sinh viên có thể tự tin vì có sự giúp đỡ tận tình về việc tìm việc làm thêm hay tìm kiếm cơ hội học bổng khi mới bước chân sang một đất nước xa lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 9, X. Lý Trạch, H. Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 0867 733 368

    Email: sacluatvlogs@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ctyanhtai/

    Du Học Anh Tài
    Du Học Anh Tài
    Du Học Anh Tài
    Du Học Anh Tài

  2. Top 2

    Du học cùng STARLIGHT

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc, sinh sống, học tập tại đất nước mặt trời mọc, các thành viên sáng lập của Du học cùng STARLIGHT mong muốn các bạn sẽ có những bước đi chắc chắn trên con đường chinh phục đất nước Nhật Bản, học hỏi những tiến bộ, mang về tri thức về xây dựng và phát triển nước nhà.


    Bằng sự hiểu biết, sự tâm huyết của mình tạo ra một môi trường học tiếng Nhật hiệu quả, Du học cùng STARLIGHT quyết tâm nỗ lực hỗ trợ cho thế hệ tương lai đất nước, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Du học cùng STARLIGHT tự hào và cam kết có đủ khả năng, nguồn lực, trách nhiệm giúp bạn du học thành công.

    Tại sao bạn nên chọn Du học cùng STARLIGHT:

    • Chi phí công khai, rõ ràng, cam kết không có chi phí phát sinh.
    • Tỷ lệ đỗ Visa rất cao do quá trình chuẩn bị hồ sơ cẩn thận và chu đáo.
    • Cam kết giới thiệu việc làm thêm và việc làm dài hạn miễn phí.
    • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập, khi về nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0888 414 333

    Fanpage: www.facebook.com/duhoccungstarlight/

    Du học cùng STARLIGHT
    Du học cùng STARLIGHT
    Du học cùng STARLIGHT
    Du học cùng STARLIGHT
  3. Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada. Với sứ mệnh cao cả “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”. EI GROUP luôn hướng đến tầm nhìn “Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới”.


    Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 13 công ty thành viên trực thuộc và 2 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 235+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời. Đặc biệt, EI GROUP là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức quốc tế như: BSW, DEB, MEV, VIDACTA, ATMC, TAMWOOD, SHAFSTON, ILSC…

    Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn phụ huynh, học sinh trên cả nước. Với tổng số hơn 1000++ học viên đang theo học, EI GROUP khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, nhân lực, di trú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0363 283 689
    Email: eigroup.duhocnghe@gmail.com
    Website: https://eigroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eigroup.duhoc
    Gọi điện
    EI GROUP - Du Học Nghề Đức
    EI GROUP - Du Học Nghề Đức
    EI GROUP - Du Học Nghề Đức
    EI GROUP - Du Học Nghề Đức
  4. Top 4

    Du học Đức IECS Quảng Bình

    Du học Đức IECS Quảng Bình đang là một trong những Công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Quảng Bình. Được nhiều trường Phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong và ngoài nước đánh giá cao, tin tưởng giao phó trọng trách làm đại diện tuyển sinh chính thức. Giáo dục Toàn cầu mở rộng phạm vi tuyển sinh du học tại Đức... Là cầu nối cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có hoài bão học tập, nghiên cứu ở nước ngoài, mở mang kiến thức và có cơ hội hội nhập với sự phát triển của các nước trên thế giới, là địa chỉ tin cậy giúp các bậc phụ huynh thực hiện những bước đi vững chắc và an toàn trong quá trình xây dựng tương lai sự nghiệp cho con em mình.

    Với mục tiêu bảo vệ lợi ích của sinh viên Việt Nam, Du học Đức IECS Quảng Bình tập trung tư vấn hướng nghiệp, chọn trường, tư vấn các thủ tục du học như: đơn xin nhập học, làm hộ chiếu, visa, đơn đăng ký ở kí túc xá, đặt vé máy bay… Đồng thời hướng dẫn cụ thể các khoản phí cho việc học, ăn ở, sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, Du học Đức IECS Quảng Bình còn cập nhật và cung cấp mọi thông tin cần thiết về cuộc sống, học tập ở nước ngoài cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0986 913 091

    Email: congtyiecs@gmail.com

    Website: https://iecs.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/IECS.qb/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Du học Đức IECS Quảng Bình
    Du học Đức IECS Quảng Bình
    Du học Đức IECS Quảng Bình
    Du học Đức IECS Quảng Bình
  5. Xuất phát từ niềm khát khao cháy bỏng về một sự thay đổi và hội nhập giá trị toàn cầu cho người Việt. Mong muốn được giúp người Việt Nam tự hào với bề dày ngàn năm văn hiến sẽ hiên ngang thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình cùng với người sáng lập mang theo sứ mệnh là Cầu nối và Cánh cửa hội nhập, nơi chắp cánh cho những giấc mơ, hoài bão lớn lao muốn đem tất cả kiến thức của nhân loại để phục vụ tổ quốc quê hương Việt Nam với khát khao cháy bỏng hướng tới Phát triển, Văn minh và Thịnh vượng” cho các bạn học sinh và sinh viên Việt Nam.


    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình chuyên tư vấn Du học, hướng dẫn thủ tục, tìm kiếm khóa học và học bổng phục vụ mong muốn, ước mơ học tập và nghiên cứu tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình tại thời điểm 2017 đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với hơn 500 trường THPT/Cao đẳng/Đại học và Tổ chức Giáo dục Quốc tế danh giá trên thế giới.

    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình cũng là một trong những công ty tư vấn du học lớn với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên luôn làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình. Tổng chi phí cho việc du học Hàn Quốc giai đoạn chuẩn bị hồ sơ ở Việt Nam theo số liệu công ty đưa ra thì rơi vào khoảng 140 đến 250 triệu Việt Nam đồng tùy theo bậc học, trường đăng ký và học phí đóng lần đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2389 6699

    Website: http://vieclamthanhnienquangbinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064127913404

    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình
    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình
    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình
    Trung tâm Tư vấn Du học Thanh niên Quảng Bình
  6. Du học Hàn Quốc đang được ưa chuộng ở Việt Nam bởi chi phí rẻ mà chất lượng vẫn ngang với các nước lớn trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm nơi tư vấn du học Hàn Quốc ở Quảng Bình thì có thể tham khảo Trung tâm Hàn ngữ và Du học Sejong. Dù mới thành lập được hơn 1 năm nhưng trung tâm đã tạo được uy tín trong mảng tư vấn và giải quyết các hồ sơ du học Hàn Quốc.


    Với lợi thế là công ty lớn, cơ sở vật chất hiện đại công ty tự tin khẳng định mình sẽ đem đến dịch vụ tư vấn, tư vấn mức phí kinh tế nhất theo nhu cầu du học của từng học sinh. Khi đăng ký du học tại các trường công lập hàng đầu Hàn Quốc cùng Trung tâm hàn ngữ và du học Sejong, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: được ưu tiên tuyển chọn hồ sơ vào trường, được tư vấn hỗ trợ xin học bổng cao nhất, được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đơn giản nhất, tỷ lệ đạt visa thẳng là 100%, được hỗ trợ việc làm thêm khi học tập tại Hàn Quốc, phí dịch vụ minh bạch, rõ ràng.


    Trung tâm Hàn ngữ và Du học Sejong là trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Quảng Bình. Tại đây có nhiều chương trình học khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi người:

    • Tiếng Hàn xuất khẩu lao động
    • Tiếng Hàn giao tiếp
    • Tiếng Hàn thi topik
    • Tiếng Hàn du học
    • Cải thiện từ vựng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0944 506 051 & 0337 377 743

    Email: sejongedu.vn@gmail.com

    Website: http://www.sejong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sejong.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm hàn ngữ và du học Sejong
    Trung tâm hàn ngữ và du học Sejong
    Trung tâm hàn ngữ và du học Sejong
    Trung tâm hàn ngữ và du học Sejong
  7. Top 7

    Du Học Nghề HOCO

    Gọi điện

    Với tham vọng giúp cho các bạn trẻ Việt Nam có được sự chuẩn bị chu đáo, bài bản và chuyên nghiệp về ngôn ngữ và văn hóa Đức, cùng với sự ra đời của Du Học Nghề HOCO với vai trò là một cấu phần quan trọng nhất của Du Học Nghề HOCO cũng đã đi vào hoạt động. Dù mới trải qua thời gian 4 năm hình thành và phát triển nhưng Du Học Nghề HOCO đã và đang từng bước khẳng định vị thế để trở thành một trong những địa chỉ học tiếng Đức uy tín bậc nhất ở Quảng Bình. Nó thực sự đã trở thành “cầu nối”, trở thành một đường dẫn không thể thiếu đối với những bạn trẻ có ước mơ du học Đức.

    Du Học Nghề HOCO giúp người học làm chủ tiếng Đức với vai trò là chiếc “chìa khóa” để họ mở “cánh cửa” đến với nước Đức, đến với Châu Âu và bước ra thế giới bên ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó, Du Học Nghề HOCO còn trang bị cho người học một nền tảng kiến thức vững vàng về văn hóa Đức, phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa và đa văn hóa nhằm giúp họ tự tin khi giao tiếp và hòa nhập nhanh chóng vào một môi trường ngôn ngữ và văn hóa mới lạ. Và sau cùng, Du Học Nghề HOCO cam kết giúp người học phát triển kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển khả năng tư duy và các kỹ năng mềm khác để có thể học tập, nghiên cứu và làm việc thành công ở Đức, khẳng định vị thế của người Việt trên nước bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0815 796 866 & 0393 449 080
    Email: duhocnghehoco@gmail.com

    Website: https://www.hocoedu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/duhocngheHOCO/

    Gọi điện
    Du Học Nghề HOCO
    Du Học Nghề HOCO
    Du Học Nghề HOCO
    Du Học Nghề HOCO
  8. Top 8

    Halim Edu Việt Nam

    Gọi điện

    Hiện nay, Halim Edu Việt Nam là đơn vị du học Nhật Bản cung cấp chương trình du học visa đặc định với đa dạng ngành nghề lớn nhất Việt Nam. Tỉ lệ đỗ visa của trung tâm luôn nằm trong top các công ty có tỉ lệ đỗ hàng đầu, kể cả kì khó nhất. Với hơn 150 trường tiếng đã liên kết với Halim Edu Việt Nam, học viên có thể thoải mái lựa chọn trường theo nguyện vọng ở bất kỳ vùng nào tại Nhật Bản. Là thương hiệu lớn trong lĩnh vực du học và mang trên mình sứ mệnh thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam, Halim Edu Việt Nam luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình làm việc. Chuyên nghiệp - Uy tín và luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu là những gì mà Halim Edu Việt Nam theo đuổi trong suốt hành trình trong nhiều năm qua.

    Và nhất là tại Halim Edu Việt Nam, đội ngũ nhân viên tư vấn đông đảo, giàu kinh nghiệm, có những am hiểu sâu sắc về văn hóa, đất nước, con người và các trường tại Nhật Bản, giúp đưa ra các hướng dẫn chọn trường, chọn khu vực phù hợp với tài chính và năng lực của mỗi học sinh, sinh viên. Cùng với đó là rất nhiều các chính sách hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình trước, trong và sau khi đi du học Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Bạch Đằng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2626 8888 & 0905 848 999
    Email: info@halim.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HalimEduVietNam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Halim Edu Việt Nam
    Halim Edu Việt Nam
    Halim Edu Việt Nam
    Halim Edu Việt Nam
  9. Với kinh nghiệm tư vấn du học hơn 10 năm qua, LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Về du học Đài Loan, công ty là một trong những đơn vị tiên phong có nhiều chương trình du học hấp dẫn với chi phí hợp lý như: Du học tiếng, du học tự túc đại học và thạc sỹ, hệ vừa học vừa làm 4 năm,… Bằng hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực du học, thủ tục chính sách visa, thế mạnh giáo dục của các nước, kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại nước ngoài, công ty sẽ chuẩn bị cho phụ huynh và học sinh hành trang cần thiết trong suốt quá trình chuẩn bị du học và trong thời gian du học.


    Du học sinh sẽ được nhận bằng cấp quốc tế và cơ hội việc làm cao tại Đài Loan hoặc các xí nghiệp, công ty Đài Loan tại Việt Nam. LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH sẽ hướng dẫn và xử lý hồ sơ xin học tự túc, học bổng cho học sinh, sinh viên từ A-Z. Ngoài ra, công ty còn đăng ký đón tại sân bay, đặt nhà ở và luôn có người hướng dẫn học sinh, sinh viên trong suốt quá trình du học tại Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0902 594 006
    Email: saobangle1995@gmail.com
    Website: http://www.tqchr.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VPDDTQCQuangBinh/

    LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH
    LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH
    LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH
    LỆ Xkld - DU HỌC NHẬT BẢN + ĐÀI LOAN UY TÍNH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy