Top 4 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 337 0 Báo lỗi

Đối với nhiều phụ huynh và học sinh, du học không chỉ là giấc mơ được đến với một chân trời, một môi trường, một nền giáo dục tiên tiến mới mà còn là cơ hội để ... xem thêm...

  1. Là một trong những công ty đào tạo Tiếng Nhật và tư vấn tuyển sinh du học Nhật Bản và Hàn Quốc có mặt đầu tiên tại các tỉnh phía Đông Bắc của Việt Nam, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Việt Phát hiện là đại diện tuyển sinh cho hơn 200 trường Nhật Bản và hơn 30 trường Hàn Quốc, 5 trường Singapore, 7 trường Đài Loan. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn nỗ lực vì mục tiêu thắp sáng ước mơ của các em học sinh được sang những nước tiên tiến có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới để học tập và làm việc.


    Hiện nay, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Việt Phát đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô, mà cả số lượng học sinh yêu mến lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn của công ty. Từ đó đã giúp cho toàn thể đội ngũ nhân viên công ty luôn ý thức nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo hơn qua từng giai đoạn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên trong công ty đều có trình độ đại học trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành du học, đào tạo, có trình độ ngoại ngữ tốt. Chất lượng dịch vụ được khẳng định bằng sự hài lòng của các học sinh và phụ huynh, sự tôn trọng của đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 4, Tổ 16, T.T Núi Thành, H. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0868 831 444 & 0353 796 558
    Email: vietphatquangnam@gmail.com
    Website: vietphatduhoc.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054703512999

    Gọi điện
    Công ty CP Giáo dục Quốc tế Việt Pháp
    Công ty CP Giáo dục Quốc tế Việt Pháp
    Công ty CP Giáo dục Quốc tế Việt Pháp
    Công ty CP Giáo dục Quốc tế Việt Pháp

  2. Du Học Hàn Quốc Hội An Hanbee là một trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Hàn quốc và tư vấn du học Hàn, chọn phương châm: "Lấy học viên làm trung tâm của dịch vụ" để làm mục tiêu phục vụ. Cho đến nay, trung tâm hoạt động rất mạnh ở mảng tư vấn du học và đã thành công hỗ trợ rất nhiều học viên thực hiện ước mơ xuất ngoại. Bên cạnh đó, tại Hanbee, từ giáo viên đứng lớp đến nhân viên tư vấn, bằng thái độ niềm nở và sự sẻ chia từ tận tâm, chính vì thế trung tâm nhận được rất nhiều tình cảm từ học viên.

    Đến với Hanbee, bạn có cơ hội trải nghiệm với các dịch vụ như:

    • Tư vấn học bổng du học Hàn Quốc
    • Tư vấn xin visa du học Hàn Quốc
    • Tư vấn du học nghề Hàn Quốc
    • Tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc
    • Tư vấn du học Hàn Quốc

    Với khả năng cung cấp một môi trường học tập và rèn luyện đầy tính sáng tạo và phát triển, Hanbee sẽ giúp bạn lấy cảm hứng cho việc học tiếng Hàn và nhanh chóng đạt đến trình độ mình mong muốn. Chính vì thế, bạn hãy đến ngay với Hanbee để trung tâm có thể giúp bạn thực hiện mong ước của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê An Xuân, Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0796 696 777 & 0974 717 029
    Email: hanbeehoian@gmail.com
    Website: www.hanbeeviet.edu.vn

    Gọi điện
    Du Học Hàn Quốc Hội An Hanbee
    Du Học Hàn Quốc Hội An Hanbee
    Du Học Hàn Quốc Hội An Hanbee
    Du Học Hàn Quốc Hội An Hanbee
  3. Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương Atlantic là một đơn vị khác trong danh sách mà toplist muốn giới thiệu. Với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước. Hiện nay, Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam, trong đó có Quảng Nam.

    Hiện nay, Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương Atlantic là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài trong các lĩnh vực như chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; chương trình học bổng và học phí;… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên nước ngoài là người bản địa cùng với trang thiết bị học tập khang trang hiện đại, đây thực sự là môi trường lý tưởng cho nhiều người đang muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ và văn hóa các nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đỗ Quang, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 051 0383 3079 & 0962 611 149
    Email: atlanticquangnam@gmail.com
    Website: atlantic.edu.vn

    Gọi điện
    Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương
    Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương
    Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương
    Công ty Giáo dục và ĐTQT Đại Tây Dương
  4. Với sự hiểu rõ những điều mà hầu hết các phụ huynh và các em học sinh đang quan tâm, lo lắng khi chọn việc du học cho các em như một sự khởi đầu tương lai tươi sáng, TDM Education ra đời cung cấp dịch vụ tư vấn du học chất lượng và toàn vẹn nhất. TDM Education có những thuận lợi về kinh nghiệm lâu năm giúp thành công trong việc tư vấn, chọn trường, chọn ngành học, thời gian học một cách chính xác, thích hợp với điều kiện tài chính, trình độ của mỗi trường hợp, hướng dẫn hồ sơ hợp lý nhất để đơn xin visa được thành công.


    Bên cạnh đó, TDM Education còn có tỷ lệ visa thành công rất cao, trên 95% và công ty quyết tâm làm tốt hơn nữa để giữ vững và nâng cao tỷ lệ, giữ vững uy tín cá nhân và của công ty để trở thành một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam. TDM Education luôn tìm kiếm các cơ hội học tập tốt nhất, học bổng, và những chương trình học tốt với học phí thấp nhất tại Nhật Bản dành cho học sinh Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Hương An, H. Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 975 297
    Website: thoidaimoi.edu.vn

    Gọi điện
    TDM Education
    TDM Education
    TDM Education
    TDM Education




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy