Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 600 0 Báo lỗi

Trong những năm trở lại đây Vĩnh Phúc đang dần khẳng định vị thế, tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội trong toàn khu vực. Có lẽ vì lí do đó mà du học đang ... xem thêm...

  1. Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh chuyên tuyển sinh du học Hàn Quốc, Nhật Bản và đào tạo ngoại ngữ luyện thi chứng chỉ quốc tế. Qua nhiều năm hoạt động trung tâm đã đưa trên hàng trăm du học sinh các tỉnh miền Bắc đi du học tại các trường đại học nổi tiếng với nhiều chính sách ưu đãi và học bổng hấp dẫn chi phí gói đi thấp nhất thị trường Vĩnh Phúc.


    Bên cạnh đó, đến với dịch vụ của Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh, khách hàng sẽ được đào tạo, ăn ở, thi đối ứng đơn hàng ngay tại Việt Nam giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho học viên. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn của Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh đều là những người chuyên nghiệp trong tư vấn du học, hiểu rõ về các quy trình, quy định và đảm bảo thông tin rõ nhất đến với khách hàng để khách có thể chọn được địa điểm du học hoặc lao động ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Chùa Hà Tiên, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0813 412 918
    Email: nhattueanh.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhattueanh.vn/

    Gọi điện
    Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh
    Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh
    Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh
    Du Học - Xuất khẩu lao động Nhật Tuệ Anh

  2. Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái là trung tâm chuyên đào tạo - xuất khẩu lao động và tư vấn du học tại Vĩnh Phúc. Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái chuyên hỗ trợ người lao động có nhu cầu làm việc tại nước ngoài hoặc sinh viên muốn được du học, đặc biệt là đất nước Nhật Bản. Chính vì thế, đến với Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn mọi thứ trong quá trình nộp hồ sơ du học. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ các khóa học đào tạo trước khi khách hàng bước chân sang Nhật Bản.

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, am hiểu văn hóa các nước, cùng trang thiết bị hiện đại, đến với Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái, các học viên không chỉ có cơ hội học tập ngoại ngữ mà còn được giới thiệu về nét văn hóa, truyền thống của đất nước và con người, để có thể hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ như người bản xứ. Giờ học với các tình huống giả định liên quan đến công việc và cuộc sống do các giáo viên thị phạm trực tiếp sẽ giúp cho học viên hiểu và tự tin sử dụng ngoại ngữ vào thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 37s4 khu đô thị Chùa Hà Tiên, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1351 0555 & 0869 707 999
    Email: info@phucthai.com
    Website: https://phucthai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DuhocXuatkhaulaodongVinhPhuc/

    Gọi điện
    Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái
    Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái
    Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái
    Du học - Xuất khẩu lao động Phúc Thái
  3. Được sự cấp phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Vĩnh Phúc và Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc, Công ty CPĐT &PTTM Việt Phát đã được thành lập. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, đào tạo Du học và XKLĐ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài loan, CHLB Đức.


    Ngoài ra Công ty còn đang phát triển hệ thống các trung tâm đào tạo ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn trên một số tỉnh thành. Với khát vọng đưa học sinh, sinh viên, người lao động Việt Nam đến với nền giáo dục hiện đại, bằng tất cả tâm huyết và sự thấu hiểu sâu sắc, sau gần 10 năm phát triển, Việt Phát đã chắp cánh ước mơ cho hơn 1000 du học sinh, thực tập sinh và người lao động có nguyện vọng được học tập, làm việc và trải nghiệm môi trường sống văn minh, hiện tại các nước tiên tiến.


    Hiện tại công ty Việt Phát đang có 2 cơ sở tại số 45 và số 71 đường Trần Phú, phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty có các phòng học và khu ký túc xá đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, sinh hoạt và vui chơi của các bạn học viên đang theo học tại công ty. Các trang thiết bị của công ty được đầu tư làm mới mỗi năm, phòng học hiện đại, rộng rãi, kí túc xá có đầy đủ giường nằm, khu sinh hoạt chung cũng như các vật dụng sinh hoạt hàng ngày như chăn, chiếu,… phục vụ sinh hoạt cho các bạn học viên. Tất cả các phòng học, phòng ngủ đều được trang bị điều hòa, quạt điện…. Đảm bảo để các học viên được học tập và sinh hoạt tiện nghi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn Phòng Giao dịch: Số 45 đường Trần Phú, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Cơ sở đào tạo: Số 71 đường Trần Phú, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0969 962 859 & 0967 688 388 & 021 1650 5505
    Email: Duhocvietphatvp@gmail.com
    Website: http://duhocvietphat.vn/


    Gọi điện
    Du học và Xuất khẩu lao động Việt Phát
    Du học và Xuất khẩu lao động Việt Phát
    Du học và Xuất khẩu lao động Việt Phát
    Du học và Xuất khẩu lao động Việt Phát
  4. ICO Vĩnh Phúc được thành lập với tiêu chí giúp cho các em học sinh tìm được một ngôi trường học tập tốt ở các nước trên thế giới, giúp các em hoàn thành ước mơ trong tương lai. Hiện nay, ICO Vĩnh Phúc đã thành công mở ra cho các bạn trẻ một cánh cổng mới giúp các em có nhiều cơ hội thành công hơn trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình. Bên cạnh đó, ICO Vĩnh Phúc còn là nhà đại diện tuyển sinh của nhiều tổ chức giáo dục, học viện, trường trung học, cao đẳng, đại học có chất lượng đào tạo tốt và uy tín của Nhật Bản – Hàn Quốc.


    ICO Vĩnh Phúc luôn tự vào về bề dày kinh nghiệm của mình từ việc tư vấn chọn trường cho học sinh cho đến làm thủ tục xin visa. Mọi vấn đề đều được ICO Vĩnh Phúc truyền tải đầy đủ, chính xác, hiệu quả và uy tín, vì thế công ty luôn được sự tin tưởng của các tổ chức giáo dục trên thế giới và khách hàng tin tưởng. ICO Vĩnh Phúc còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp được công ty đào tạo kỹ lưỡng và khắt khe với tiêu chí đặt ra là luôn làm vừa lòng khách đến và hài lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Ngô Gia Tự, Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0984 668 785
    Email: duykhac88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DUC.CANADA.NHAT.HAN.DAI/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    ICO Vĩnh Phúc
    ICO Vĩnh Phúc
    ICO Vĩnh Phúc
    ICO Vĩnh Phúc
  5. VHC là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và phái cử tu nghiệp sinh Việt Nam sang tu nghiệp tại Nhật Bản. Chương trình đưa tu nghiệp sinh Việt Nam đi tu nghiệp tại Nhật Bản được thực hiện từ năm 2006 theo Thỏa thuận giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội với Hiệp hội Phát triển nhân lực quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (IM Japan).


    Xuất phát từ niềm khát khao cháy bỏng về một sự thay đổi và hội nhập giá trị toàn cầu cho người Việt, mong muốn được giúp người Việt Nam tự hào với bề dày ngàn năm văn hiến sẽ hiên ngang thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Kênh thông tin xuất khẩu lao động VHC được xây dựng với mong muốn cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình xuất khẩu lao động; thực tập sinh và du học tại Nhật Bản tới trực tiếp người lao động mà không phải qua bất kỳ hình thức trung gian nào. Ngoài việc cung cấp thông tin nhanh, chính xác, trung thực chúng tôi còn mang đến những thông tin bổ ích về đất nước, con người Nhật Bản hay cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Chu Văn An, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1361 6992
    Email: vhcschool@gmail.com
    Website: http://vhcvietnam.com/

    Gọi điện
    VHC
    VHC
    VHC
    VHC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy