Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 545 0 Báo lỗi

Nhiều gia đình hiện nay muốn gửi con em đi du học để tận hưởng môi trường giáo dục tiên tiến. Điều này đã tạo ra sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm tư vấn ... xem thêm...

  1. Du Học Nhân Phú Lâm Đồng là một trung tâm tư vấn du học tại Lâm Đồng. Du Học Nhân Phú Lâm Đồng cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên quan tâm đến việc du học tại nước ngoài. Bằng việc tận dụng kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống giáo dục quốc tế, Du Học Nhân Phú Lâm Đồng giúp học sinh, sinh viên xác định mục tiêu du học và tìm kiếm các chương trình học phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng người.


    Trung tâm tư vấn du học Du Học Nhân Phú Lâm Đồng cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình học, trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông và các khóa học ngắn hạn tại các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản... Du Học Nhân Phú Lâm Đồng giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ về yêu cầu nhập học, quy trình xin visa, chi phí học phí, kỳ vọng học tập và cuộc sống tại nước ngoài. Bên cạnh đó, Du Học Nhân Phú Lâm Đồng cũng hỗ trợ trong việc chuẩn bị hồ sơ du học, bao gồm việc lựa chọn các bài viết, giới thiệu, thư từ, và đảm bảo rằng hồ sơ của học sinh, sinh viên đáp ứng các yêu cầu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 779 724 & 0982 005 158
    Email: duhocnhatbanlamdong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocnhanphu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Du Học Nhân Phú Lâm Đồng
    Du Học Nhân Phú Lâm Đồng
    Du Học Nhân Phú Lâm Đồng
    Du Học Nhân Phú Lâm Đồng

  2. Nếu bạn đang có nguyện vọng được du học tại các đất nước Nhật Bản hay Hàn Quốc mà không biết các quá trình cũng như thủ tục ra sao thì trung tâm Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng chính là địa chỉ cực kì thích hợp dành cho bạn. Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng chuyên tư vấn du học tự túc hoặc học bổng của các trường uy tín bên Hàn Nhật, ngoài ra còn cung cấp các khóa học cần thiết cho học sinh trước khi rời quê hương. Mayumi không đòi hỏi quá cao về học lực hay khả năng tài chính, chỉ cần học viên chăm chỉ, có đạo đức và có quyết tâm học tập và làm việc tại xứ sở hoa anh đào, Mayumi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn trên con đường chinh phục ước mơ.


    Cho đến nay, Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng đã thành công đào tạo và mở đường cho rất nhiều bạn trẻ tại Lâm Đồng sang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Với đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng cộng đồng kết nối các bạn du học sinh Việt Nam du học thông qua Mayumi, trung tâm đảm bảo sẽ tạo cho bạn một mái ấm chung để cùng nhau chia sẻ nơi đất khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Tây Sơn, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 163 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 485 851
    Email: mayumilamdong@outlook.com.vn

    Website: mayumilamdong.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/mayumilamdong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
    Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
    Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
    Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
  3. Một địa chỉ công ty tư vấn du học mà toplist muốn đề cập trong danh sách này chính là Công ty tư vấn du học quốc tế Hằng Lương. Hằng Lương hiện đang là đại diện của hơn 2,000 viện giáo dục, trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông hàng đầu của các nước Châu Á, Âu, Úc, Mỹ và đã hoạt động tính đến nay hơn 17 năm, văn phòng cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học. Tại Hằng Lương, tất cả những gì công ty làm đều xuất phát từ chính cái tâm làm nghề. Đơn vị hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước.


    Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Công ty Tư vấn Du học quốc tế Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học. Với đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng cùng sự am hiểu sâu rộng về thủ tục du học, Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương cam đoan sẽ hỗ trợ bạn từ con số 0.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 028 3969 9400 & 0932 233 521
    Email: admin@duhochangluong.edu.vn
    Website: www.duhochangluong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hangluongedulinks
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
    Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
    Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
    Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
  4. Tư vấn du học Trần Quang cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu du học của học sinh và sinh viên. Các dịch vụ này bao gồm: tư vấn chọn trường, tìm kiếm thông tin về các chương trình học, hướng dẫn về quy trình xin visa và hỗ trợ về các bước chuẩn bị trước khi đi du học.


    Đội ngũ tư vấn viên của Tư vấn du học Trần Quang được đào tạo chuyên sâu về các hệ thống giáo dục quốc tế, các quy định về du học và thông tin về các trường đại học và cao đẳng trên toàn thế giới. Họ có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn cho các học sinh và sinh viên từ các trình độ học vấn khác nhau. Tư vấn du học Trần Quang thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình học, yêu cầu đầu vào, học phí và các tiêu chí xét tuyển của các trường đại học và cao đẳng trên thế giới. Điều này giúp học sinh và sinh viên có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn du học và giúp bạn tìm ra nơi phù hợp nhất với mục tiêu và nguyện vọng cá nhân của mình. Ngoài ra, Tư vấn du học Trần Quang cũng tạo điều kiện cho học sinh và sinh viên tham gia các buổi tư vấn trực tiếp, hội thảo, và triển lãm du học để có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện của các trường đại học và cao đẳng quốc tế. Điều này giúp bạn có thông tin chi tiết của các trường để nắm bắt được những cơ hội du học tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Quốc Toản, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0855 901 986 & 0326 016 579
    Email: trq.study@gmail.com
    Website: duhoctranquang.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhduhochanquoc
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Tư Vấn Du Học Trần Quang
    Tư Vấn Du Học Trần Quang
    Tư Vấn Du Học Trần Quang
    Tư Vấn Du Học Trần Quang
  5. Top 5

    Tư vấn Du học Osaco

    Gọi điện

    Tư vấn Du học Osaco là một trung tâm tại Lâm Đồng chuyên tư vấn chọn trường, chọn ngành, hướng dẫn làm hồ sơ, giới thiệu học bổng, xin visa du học các nước cho bất kì các bạn trẻ nào có ước mơ được đi du học tại các nền văn hóa tiên tiến trên thế giới. Hiện nay, Tư vấn Du học Osaco đã hoạt động được khác lâu và thành công mang đến nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh, sinh viên,... tại địa bàn. Bên cạnh đó, đến với Osaco, bạn sẽ được:

    • Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ visa nhanh chóng, tỉ lệ thành công lên đến 95%
    • Luôn luôn, thường xuyên cập nhật các học bổng du học từ 30 – 100% nhanh chóng.
    • Các chuyên gia tư vấn du học sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt trong quá trình chuẩn bị du học.


    Với mong muốn biến những điều không thể thành có thể, khai phá được khả năng của mỗi học sinh, rèn luyện tính kỉ luật, ý thức tự học, tự nghiên cứu, đào tạo về ngoại ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế, từ đó học viên có tiền đề vững chắc để cùng Tư vấn Du học Osaco chinh phục các suất học bổng giá trị tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của các nước tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hồ Tùng Mậu, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 368 073 & 0325 618 073
    Email: osacoduhoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuHocOSACO
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tư vấn Du học Osaco
    Tư vấn Du học Osaco
    Tư vấn Du học Osaco
    Tư vấn Du học Osaco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy