Top 9 Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 560 0 Báo lỗi

Du học Nhật Bản là ước mơ của nhiều bạn học sinh viên Việt Nam. Bởi Nhật Bản không chỉ là một nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới; mà còn có nền ... xem thêm...

  1. Với nhiều mục đích khác nhau mà giới trẻ đang đầu tư học tiếng Nhật như để đi du học Nhật Bản. Chẳng hạn như để đi làm các công ty Nhật tại Việt Nam với mức lương cao hơn. Hay một số bạn khác thì để kiếm học bổng đi du học Nhật; hoặc làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó cũng có một số bạn yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Nhật nên muốn đi học. Chính vì vậy, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education Đà Nẵng đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu tiếng Nhật ngày càng cao của học sinh, sinh viên và người đi làm.


    Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education:

    • Là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật, thuộc Tập đoàn Jellyfish Inc., trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.
    • Là đơn vị đại diện tuyển sinh chính thức của 300 trường Nhật ngữ tại Việt Nam.
    • Hội đồng thi và cấp chứng chỉ GNK dành cho du học sinh Nhật.

    Lợi ích khi du học Nhật Bản cùng Jellyfish Education:

    • Tư vấn du học Nhật Bản miễn phí, chính xác, tin cậy:
      • Với kinh nghiệm tuyển sinh cho nhiều trường Nhật ngữ tại Nhật Bản nhiều năm qua; Jellyfish Education biết các bạn cần có những gì để đảm bảo 1 bộ hồ sơ du học Nhật với tỉ lệ đỗ cao.
    • Chi phí trọn gói chỉ từ 150 triệu đồng:
      • Công khai mọi khoản chi phí du học. Cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào ngoài những khoản đã thông báo.
    • Hỗ trợ đời sống và việc làm thêm tại Nhật:
      • Cuộc sống thời gian đầu sang Nhật rất khó khăn nếu bạn không có người thân ở bên đó. Bên cạnh đó việc xin việc làm thêm cũng rất khó khăn. Người Nhật làm việc theo kiểu tin cậy. Họ sẽ tin tưởng nhận bạn vào làm việc nếu bạn được giới thiệu bởi 1 người/công ty Nhật Bản. Do đó bạn khó có thể tự mình đi xin việc. Thay vào đó là thuê các công ty môi giới việc làm với giá rất cao. Jellyfish Education có trụ sở tại Tokyo Nhật Bản có thể hỗ trợ các bạn trong thời gian đầu sang Nhật và tìm việc làm thêm với chi phí thấp.
    • Cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản hoặc tại các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam:
      • Jellyfish HR trực thuộc Jellyfish Group sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn sau khi du học có thành tích học tập tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đầu ra sau khi du học Nhật Bản nữa. Chỉ cần tập trung học tập để đạt kết quả tốt nhất.
    • Chính sách hỗ trợ du học sinh:
      • Tùy từng kỳ tuyển sinh, Jellyfish Education có những chương trình học bổng; hỗ trợ chi phí làm hồ sơ dành cho các bạn có thành tích học tập tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Diamond Time Complex, 35 Thái Phiên, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0961 106 466

    Email: admin@jellyfish-vn.com

    Website: https://duhocvietnhat.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education Đà Nẵng
    Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education Đà Nẵng
    Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education Đà Nẵng
    Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản Jellyfish Education Đà Nẵng

  2. Du học Việt Global là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học gần 15 năm qua tại Việt Nam. Hiện có 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước.


    Du học Việt Global rất vinh dự được làm cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Síp, Hà Lan,… là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng.


    Du học Việt Global là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Đến văn phòng quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác.


    Công ty tư vấn du học Việt Global cam kết hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh và học sinh tất cả thông tin đăng ký nhập học, chứng minh tài chính, hướng dẫn xin visa và liên lạc với học sinh trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 7087

    Email: dn@hcv.edu.vn

    Website: https://duhocvietglobal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/duhocvietglobal/

    Gọi điện
    Du học Việt Global
    Du học Việt Global
    Du học Việt Global
    Du học Việt Global
  3. Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản được thành lập như một cây cầu nối giữa các đối tác Nhật Bản và người lao động trong nước, mở ra cơ hội làm việc và học tập cho các bạn trẻ ở Việt Nam. Từ khi ra đời và hoạt động cho đến nay, Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản luôn đào tạo và cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao cho các đối tác Nhật, đồng thời cam kết đảm bảo mức lương, các quyền lợi và lợi ích hợp pháp của người lao động làm việc tại Nhật Bản.


    Với đội ngũ nhân sự, giảng viên tiếng Nhật hùng hậu, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn về chương trình thực tập sinh, du học sinh, Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản tự hào là một trong những đơn vị đào tạo và phỏng vấn ứng viên trực tiếp, uy tín và chất lượng nhất tại TP. Đà Nẵng.


    Với tầm nhìn và chiến lược phát triển dài hạn, Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản cam kết với khách hàng sẽ luôn mang đến những đơn hàng, chương trình học bông tốt nhất dành cho các bạn. Và tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo mà ở đó các thành viên làm việc tận tâm, hết mình và nơi hội tụ phát triển nhân tài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 818 085 & 023 6398 7155
    Email: t-hiep@kokoro.com.vn
    Website: http://kokoro.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhockokoro

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản
    Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản
    Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản
    Kokoro - Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản
  4. Top 4

    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku

    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku được thành lập vào năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ với hơn 3500 du học sinh đã và đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản. Hiện Rakuraku có 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh và đang hỗ trợ hàng trăm du học sinh thực hiện giấc mơ du học mỗi năm.


    Rakuraku mang đến cho học sinh cơ hội du học với mức chi phí phải chăng nhất:

    • Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng: Dựa trên nền tảng Website với công nghệ tiên tiến, tổng hợp thông tin từ nguồn đáng tin cậy và cập nhật liên tục, có review thực tế, hữu ích và mang tính chất tham khảo cao.
    • Tư vấn, định hướng: Mục tiêu về quá trình học tập, lộ trình sự nghiệp phù hợp cho từng học sinh với thông tin chi tiết, tận tâm.
    • Tập trung vào chất lượng đào tạo: Quy mô lớp nhỏ, giáo viên theo sát học sinh, học thật thi thật, học sinh đủ kỹ năng ngôn ngữ để có thể sống, học tập và làm việc tại nước ngoài
    • Chuẩn bị hồ sơ xin visa: Phối hợp chặt chẽ với phụ huynh và học sinh thu đủ giấy tờ, nghiệp vụ làm hồ sơ chuyên nghiệp, qua nhiều bước kiểm tra nhằm đảm bảo hồ sơ gửi đi đầy đủ và hoàn thiện nhất.
    • Hỗ trợ dịch vụ thiết yếu: Đưa đón từ sân bay về trường, đăng ký Sim/điện thoại, hỗ trợ việc làm thêm….

    Du học Nhật Bản Rakuraku là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ xử lý hồ sơ và cam kết không phát sinh phí ngoài. Như vậy, các bạn sẽ không mất bất cứ khoản nào cho trung tâm du học tại Việt Nam, học phí có thể đóng trực tiếp cho trường tại Nhật Bản!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Email: info@rakuraku.edu.vn
    Website: http://www.rakuraku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rakuraku.hoctiengnhat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku
    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku
    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku
    Trung Tâm Tiếng Nhật Rakuraku
  5. Top 5

    Công ty Việt – SSE

    Gọi điện

    Công ty Việt - SSE là công ty liên doanh cổ phần giữa Việt Nam với công ty SSE của Nhật Bản. Việt - SSE được thành lập năm 2007, là công ty cung cấp các dịch vụ giáo dục uy tín tại Đà Nẵng. Hoạt động duy nhất trong lĩnh vực tuyển sinh và tư vấn du học với đội ngũ nhân viên cực kỳ chất lượng.


    Với mục tiêu làm cầu nối giữa hệ thống giáo dục của Việt Nam và Nhật Bản, trong 13 năm qua Việt - SSE đã tư vấn và hướng dẫn hồ sơ thành công cho hơn 1000 học sinh được sang Nhật Bản học tập và làm việc.. Toàn bộ lãnh đạo của Việt - SSE đều là người Nhật hoặc những Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân được đào tạo tại Nhật Bản trở về Việt Nam.


    Tại sao bạn nên chọn Việt - SSE:

    • Hiện tại là công ty tư vấn du học Nhật Bản duy nhất có Văn phòng đại diện tại nhiều vùng của Nhật Bản để hỗ trợ du học sinh.
    • Là công ty chuyên nghiệp, chỉ hoạt động duy nhất trong lĩnh vực tuyển sinh và tư vấn du học.
    • Việt - SSE vinh dự được Bộ Giáo dục và đào tạo cấp phép tư vấn du học và được liên hiệp tư vấn du học Việt Nam VIECA kết nạp là thành viên duy nhất hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật Bản.
    • Việt - SSE tự hào là công ty uy tín được Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản đánh giá rất cao.

    Các dịch vụ uy tín của Việt – SSE:

    • Tư vấn miễn phí các thông tin về trường học, khóa học, kỹ năng sống cho học sinh mong muốn đi du học.
    • Hỗ trợ hoàn chỉnh hồ sơ du học.
    • Tìm kiếm, cung cấp các thông tin chính xác về chương trình học bổng, tạo cơ hội cho nhiều du học sinh cố gắng giành học bổng học tập.
    • Hỗ trợ cho các du học sinh trong suốt quá trình từ tư vấn, đăng ký tại Việt Nam đến thời gian du học bên Nhật.
    • Hợp tác với các trường Nhật Bản tổ chức những buổi hội thảo, triển lãm, tư vấn du học và việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Huỳnh Ngọc Huệ, P. Hoà Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0962 954 270

    Email: duhoc@viet-sse.vn

    Website: studyinjapan24h.com

    Fanpage: www.facebook.com/Duhocnhatban.at.Danang/

    Gọi điện
    Công ty Việt - SSE
    Công ty Việt - SSE
    Công ty Việt - SSE
    Công ty Việt - SSE
  6. Top 6

    Trung tâm du học Hideco

    Gọi điện

    Trung tâm du học Hideco nắm bắt sâu sắc tình hình đó nên đã tạo rất nhiều cơ hội để các bạn trẻ đạt được ước mơ và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên với điều kiện tham gia vô cùng đơn giản:

    • Tốt nghiệp THPT trở lên
    • Không yêu cầu tiếng Nhật đào vào
    • Sức khỏe tốt, không có tiền sử bệnh hiểm nghèo

    Tham gia chương trình học bổng Nhật Bản, bạn được gì?

    • Miễn toàn bộ học phí trong suốt thời gian học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ và trường chuyên môn. Đặc biệt trong quá trình học được đi làm thêm 4h/ngày với mức lương 20 - 25 triệu/tháng đủ tiền trang trải chi phí mà không cần sự trợ giúp từ gia đình
    • Môi trường giáo dục chất lượng, hàng đầu châu Á
    • Hỗ trợ chi phí ký túc xá, chi phí sinh hoạt thấp
    • Bằng tốt nghiệp quốc tế, chứng chỉ tiếng Nhật N2 - N1
    • Cam kết việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, với mức lương 40 - 50 triệu/tháng
    • Cơ hội định cư và bảo lãnh người thân sang Nhật

    Hiện nay, Trung tâm du học Hideco chuyển sang tư vấn và hỗ trợ online cho những bạn có nguyện vọng tham gia chương trình du học Nhật Bản về:

    • Khai form qua điện thoại; mạng xã hội (Zalo; Facebook)
    • Khám sức khỏe; xét nghiệm tại địa phương
    • Đào tạo tiếng Nhật trước phỏng vấn online (tại nhà)
    • Bạn sẽ đến trung tâm nhập học khi tình hình dịch ổn định


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đoàn Hữu Trưng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0862 218 418

    Email: hideco.duhoc@gmail.com

    Website: http://hideco.com.vn/du-hoc.html

    Fanpage: www.facebook.com/DuHocNhatBan.Hideco/

    Gọi điện
    Trung tâm du học Hideco
    Trung tâm du học Hideco
    Trung tâm du học Hideco
    Trung tâm du học Hideco
  7. Thanh Giang Conincon - trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Đà Nẵng uy tín liên tục tuyển sinh các khóa học chất lượng. Với mong muốn là cầu nối chắp cánh hoàn thành ước mơ du học cho thế hệ trẻ Việt hiện nay, Thanh Giang tự tin sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, giúp cho học viên của mình có một lộ trình du học “Thành công” với mức chi phí phù hợp.


    Tại sao nên chọn Thanh Giang Conincon là địa chỉ tư vấn đi du học Nhật Bản?

    • Cơ hội việc làm cao: Thực tế là bằng cấp du học quốc tế luôn có giá trị về mặt việc làm hơn là bằng Đại học trong nước, có nghĩa là bạn dễ dàng tìm một công việc phù hợp, phát triển năng lực bản thân tại những Công ty nước ngoài đặt trụ sở tại Việt Nam.
    • Thu nhập cao: Được đào tạo bài bản, tích lũy những kiến thức và hàm thụ phong cách làm việc của người Nhật, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao và khẳng định được vị trí của mình trong Công ty, điều đó đồng nghĩa với việc thu nhập của bạn cũng cao và ổn định hơn.
    • Hàm thụ tiếng Nhật: Các bạn cũng biết rằng, tiếng Nhật hiện nay đang là ngôn ngữ phổ biến chỉ sau tiếng Anh. Tại Việt Nam, các Công ty Nhật bản mọc lên như nấm, việc biết thêm một thứ tiếng nữa chính là chìa khóa giúp bạn vươn tới thành công.
    • Được sống trong môi trường phát triển: Nhật Bản là một trong những Quốc gia có nền kinh tế phát triển và ổn định nhất khu vực Châu Á. Được sống và sinh hoạt ở nơi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức đời thực mà không thể tìm được ở những nơi khác.
    • Giao lưu kết bạn quốc tế: Đây cũng chính là cơ hội để kết bạn làm quen với bạn bè khắp nơi. Thật là tuyệt vời, vì ở đâu đó chúng ta đều có những người bạn.
    • Cơ hội định cư cao: Bạn có biết Nhật Bản đang là một trong những Quốc gia thiếu hụt người lao động, Chính phủ mở rộng chính sách định cư cho người nước ngoài và đặc biệt ưu ái cho những cá nhân được đào tạo tại Nhật.

    Trên đây là một số những vấn đề cần phải biết về du học, nếu bạn đang mong muốn tìm được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Đà Nẵng uy tín, hãy liên hệ tới Thanh Giang Conincon để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Cao Xuân Huy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0854 482 233
    Email: huyendt@thanhgiang.org
    Website: https://duhoc.thanhgiang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/duhocthanhgiangdanang

    Gọi điện
    DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
    DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
    DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
    DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
  8. Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM được thành lập với mục đích hỗ trợ và góp phần nối liền mọi khoảng cách giữa hệ thống giáo dục của Việt Nam với hệ thống giáo dục của Nhật Bản. Sứ mệnh của Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM là tư vấn và hướng dẫn hồ sơ du học cho các bạn học sinh có nguyện vọng sang Nhật Bản học tập và làm việc sau khi tốt nghiệp. Với phương châm hoạt động “Tận Tâm Với Sứ Mệnh Phục Vụ”, Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM sẽ giúp bạn biến ước mơ du học thành hiện thực. Trong những năm qua, Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM đã tư vấn và kết nối thành công cho rất nhiều bạn học sinh đăng kí du học Nhật Bản.


    Trong những năm gần đây Nhật Bản là điểm đến yêu thích và khao khát đối với du học sinh Việt Nam, vì vậy Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM đẩy mạnh tuyển sinh và đào tạo cho các học sinh có nguyện vọng đi du học Nhật Bản. Ban giám đốc của Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM là những người đã từng học tập và đang làm việc tại Nhật Bản nên thấu hiểu sâu sắc những khó khăn, thuận lợi và những mong muốn của các bạn học sinh khi đi du học Nhật Bản.


    Lý do gì khiến các bạn chọn Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM như là địa chỉ uy tín duy nhất tại Việt Nam khi muốn đăng ký Du học Nhật Bản:

    • Hiện tại Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM liên kết với hơn 70 trường tiếng tại Nhật Bản.
    • Được tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực.
    • Miễn phí dịch thuật hồ sơ.
    • Hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh trong quá trình học tập tại Nhật Bản.
    • Giới thiệu việc làm tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.
    • Hướng dẫn thủ tục xin định cư tại Nhật sau khi tốt nghiệp.
    • Cam kết chi phí rẻ nhất, luôn công khai, minh bạch và không có chi phí phát sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P301, Chung cư 3, Đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 222 628
    Email: kieupham.jsc@gmail.com

    Website: https://du-hoc-nhat-ban-kieuphamjsc.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbankieupham

    Gọi điện
    Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM
    Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM
    Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM
    Đào tạo và Tư vấn Du học KIỀU PHẠM
  9. Top 9

    Du học Nhật Bản VJP

    Gọi điện

    Công ty tư vấn du học Du học Nhật Bản VJP có trụ sở tại 721 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng đang là điểm đến uy tín dành cho các bậc phụ huynh và các bạn trẻ có nhu cầu Du học Nhật Bản – vừa học vừa làm.


    Bạn ở Đà Nẵng, bạn yêu thích đất nước Nhật Bản và bạn đang tìm kiếm Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín để được nghe những thông tin hữu ích về du học Nhật Bản. Với đội ngũ cán bộ quản lý năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và các tư vấn du học giàu kinh nghiệm, Du học Nhật Bản VJP đã đem đến cơ hội học tập và làm việc cho hàng trăm du học sinh trong cả nước nói chung và du học sinh tại Đà Nẵng nói riêng. Với chi phí chỉ từ 180 triệu đồng, Du học Nhật Bản VJP đã chắp cánh cho hàng ngàn du học sinh Việt Nam thực hiện thành công “giấc mơ du học Nhật Bản”.


    Sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản là một cơ hội tốt để bạn trau dồi kinh nghiệm trong học tập và làm việc với các điều kiện không thua kém các nước châu Âu. Học tập tại Nhật Bản khiến bạn trở thành con người độc lập, chủ động, có khả năng làm việc trong nhiều điều kiện ngay cả với những áp lực lớn. Công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Đà Nẵng của Du học Nhật Bản VJP luôn hy vọng, các bậc phụ huynh, học sinh chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc về du học Nhật Bản để Du học Nhật Bản VJP giải đáp, có những định hướng chính xác và cùng tạo ra bước đệm vững chắc nhất cho tiến trình du học của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 721 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 767 444
    Email: vjp.duhoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbanvjp

    Gọi điện
    Du học Nhật Bản VJP
    Du học Nhật Bản VJP
    Du học Nhật Bản VJP
    Du học Nhật Bản VJP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy