Top 12 Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 5094 1 Báo lỗi

Sức hút của “Giấc mơ Mỹ” thật sự chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn cũng có ý định du học Mỹ thì để mọi việc được suôn sẻ, rất cần đến một trung tâm tư vấn du học ... xem thêm...

  1. College Compass là chương trình chiến lược chuẩn bị du học của Everest Education, dành cho học sinh trung học (lớp 8-12) và học sinh gap year, giúp các em đặt chân vào các trường đại học và cao đẳng hàng đầu thế giới.


    Chương trình được dẫn dắt bởi đội ngũ cố vấn tốt nghiệp Đại học Harvard, Stanford, MIT, UPenn… và am hiểu hệ thống giáo dục Mỹ, mang đến những cách tiếp cận vấn đề phù hợp và chuẩn xác theo kỳ vọng của các trường đại học tại Mỹ.


    Những điều tuyệt vời College Compass by Everest Education mang lại cho các du học sinh:

    • Tỷ lệ thành công 8/10 vào các trường TOP thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
    • Tỷ lệ được nhận vào TOP 80 Đại học Mỹ
    • Tổng giá trị hỗ trợ tài chính là khoảng 30.000.000 USD
    • 88% học sinh đến từ các trường quốc tế, trường nội trú và các trường công hàng đầu
    • 93% được nhận vào các trường đại học mơ ước; 86% trúng tuyển ít nhất 5 trường
    • 100% cố vấn cấp cao tốt nghiệp các trường thuộc khối Ivy League; Stanford; MIT
    • 97% học sinh tự tin với lựa chọn ngành nghề

    Dù bạn ở đâu, chỉ cần liên hệ với College Compass by Everest Education, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp với các hướng dẫn chi tiết, chia sẻ thông tin du học từ College Compass by Everest Education.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại:
    0911 073 443
    Email:
    cc-recruitment@e2.com.vn
    Website:
    https://e2.com.vn/programs/college-compass
    Fanpage:
    www.facebook.com/e2.collegecompass

    Gọi điện
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
    College Compass by Everest Education
  2. Được thành lập vào năm 2002, TEC – The Education Company hiện là trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín đã có hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Được biết, đây cũng là một trong những trung tâm tư vấn du học đầu tiên và uy tín hàng đầu Việt Nam, được các đại sứ quán, tổ chức giáo dục quốc tế trong đó có Hội Đồng Anh đánh giá cao và công nhận danh hiệu Top Performing Agent.


    Không chỉ giúp học sinh tìm kiếm và hoàn thiện hồ sơ để xin visa du học Mỹ, TEC còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp học sinh, sinh viên tìm được môi trường học tập phù hợp nhất.


    Tư vấn viên tại TEC liên tục được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trải nghiệm thực tế tại các quốc gia du học và cập nhật những thông tin mới nhất. Hiện TEC là đối tác của hơn 500 trường học, tổ chức giáo dục hàng đầu và là địa chỉ du học tin cậy của phụ huynh, học sinh. TEC luôn chú trọng vào mong muốn, thế mạnh của từng cá nhân để tư vấn phương án phù hợp nhất và đồng hành xuyên suốt quá trình học tập của học sinh. Không chỉ giúp hàng ngàn học sinh, sinh viên thực hiện hoá ước mơ du học, TEC còn đồng hành cùng các em và gia đình xuyên suốt thời gian học.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Công ty tư vấn Du học TEC?

    • Miễn phí tư vấn chuyên sâu 1:1: TEC cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Học sinh sẽ được tư vấn lộ trình học tập, ngành học và trường học phù hợp nhất với tính cách, sở thích và năng lực của mình cũng như lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu
    • Nhận tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm: TEC liên tục cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các chuyến thăm trường hàng năm tới Anh, Úc, Mỹ, Canada... Với am hiểu sâu rộng về hệ thống giáo dục, văn hóa tại các quốc gia này TEC cam kết sẽ giúp các em có lựa chọn tốt nhất
    • Được hướng dẫn săn học bổng: TEC là đối tác của hầu hết các tập đoàn giáo dục và trường học lớn trên thế giới do đó học sinh nộp hồ sơ qua TEC sẽ có nhiều lựa chọn học tập, được cập nhật nhanh chóng các học bổng hấp dẫn và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký
    • Gặp trực tiếp đại diện trường: Ngoài cơ hội gặp gỡ đại diện trường tại các Hội thảo giáo dục, Phụ huynh và học sinh có thể được TEC hỗ trợ các buổi trao đổi chuyên sâu và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường
    • Hỗ trợ thủ tục visa với tỷ lệ thành công cao: Học sinh được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chứng minh tài chính, luyện phỏng vấn visa đảm bảo tỷ lệ đậu cao. Ngoài ra TEC cũng hỗ trợ đặt vé máy bay, mua bảo hiểm hoàn toàn miễn phí
    • Đồng hành hỗ trợ suốt quá trình học: Không chỉ tư vấn chọn trường và chuẩn bị hồ sơ, TEC luôn sát cánh hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình du học: Hướng dẫn khởi hành, hỗ trợ tìm nhà ở, dịch vụ giám hộ, visa thăm thân, là cầu nối giữa gia đình và nhà trường cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

    Bên cạnh du học Mỹ, TEC còn có du học Anh, Úc, Canada, Ireland, New Zealand với các chương trình du học dài hạn, du học ngắn hạn, chương trình du học hè,... Phù hợp với mọi đối tượng học sinh khi muốn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    TP.HCM: Tầng 3, tòa QUNIMEX, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. Võ Thị Sáu, Q.3

    HÀ NỘI: Tầng 5, toà 144 Đội Cấn, Ba Đình

    Website: https://tec.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tec2002

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
    Công ty tư vấn du học TEC – The Education Company
  3. Hơn 10 năm qua, Phuong Nam Education luôn nằm trong top trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín hàng đầu TP. HCM.

    Nhờ hệ thống mạng lưới liên kết với hơn 200 trường Đại học uy tín tại Mỹ, Phuong Nam Education cung cấp hơn 30.000 khóa học với chương trình đào tạo da dạng hấp dẫn cho các bạn trẻ như du học hè, trao đổi văn hóa, du học các bậc THPT, Đại học và sau đại học.


    Phuong Nam Education cung cấp dịch vụ tư vấn du học Mỹ trọn gói từ A - Z, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất nhờ:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: 100% nhân viên đạt chứng chỉ tư vấn du học, cập nhật thông tin du học liên tục, nhanh chóng và chính xác.
    • Dịch vụ toàn diện, cá nhân hóa:
      • Chọn lựa chương trình du học phù hợp: Chuyên viên tư vấn tiến hành lọc và lên danh sách các khóa học tiềm năng nhất dựa vào năng lực và khả năng tài chính của bạn. Đặc biệt sẵn sàng giúp bạn tìm kiếm các học bổng hiện có để tối ưu chi phí du học.
      • Chọn điểm du học theo mong muốn: Ưu tiên lựa chọn theo bang hoặc thành phố bạn mong muốn nhờ vào hệ thống liên kết của Phuong Nam Education trải dài trên 50 tiểu bang tại Mỹ.
      • Xử lý hồ sơ nhanh chóng, minh bạch: Quy trình xử lý vận hành xuyên suốt, cung cấp mọi thông tin rõ ràng giúp bạn có bộ hồ sơ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.
      • Đào tạo tiếng Anh chuyên sâu: Cung cấp các khóa học tiếng Anh nâng cao và các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC hay GMAT, SAT với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.
      • Đồng hành tại Mỹ: Trung tâm luôn theo sát học viên ngay cả sau xuất cảnh, sẵn sàng hỗ trợ thông tin các thủ tục hành chính hay tư vấn các vấn đề du học sinh gặp phải trong quá trình thích nghi tại đây.

    Hơn 10 năm qua, Phuong Nam Education là cầu nối giúp các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ. Các bạn du học sinh luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình như luyện phỏng vấn miễn phí, trang bị kiến thức về văn hóa để dễ dàng thích nghi, hỗ trợ đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện đưa rước, nơi ở phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    Hotline tư vấn miễn phí:
    1900 7060 - 028 3622 8849
    Website:
    https://duhocmy.org/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DuHocMy.PhuongNamEducation
    Email:
    info@duhocmy.org

    Gọi điện
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
  4. Công ty Du học Á - Âu tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với hơn 24 năm kinh nghiệm, xử lý thành công hàng chục nghìn hồ sơ, giúp biết bao thế hệ người Việt chinh phục ước mơ du học quốc tế.


    Là đại diện tuyển sinh trực tiếp của hệ thống giáo dục các nước Mỹ, Úc, Canada, Anh, Thụy Sĩ, Hà Lan, New Zealand, Singapore, Philippines, Á - Âu có mối liên hệ mật thiết với hàng nghìn trường đại học, cao đẳng, trung học tại mỗi quốc gia, từ đó hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tư vấn, định hướng du học, xử lý hồ sơ của khách hàng.


    Đến với Á - Âu, bạn sẽ được:

    • Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp: Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình, xem khách hàng là người thân
    • Tiếp cận nguồn thông tin đầy đủ, chính xác nhất: Á - Âu làm việc trực tiếp với các đại diện trường/ tổ chức của từng quốc gia, luôn đi đầu cập nhật thông tin, chính sách mới nhất
    • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch học tập, kế hoạch tài chính, kế hoạch phỏng vấn Visa du học phù hợp nhất cho từng hồ sơ
    • Tư vấn chọn trường, chọn ngành, xin thư nhập học
    • Hướng dẫn giải trình những hồ sơ khó với Lãnh sự quán
    • Trải nghiệm mô hình phỏng vấn thử du học Mỹ
    • Hỗ trợ đặt vé máy bay, thông tin nhà ở,...
    • Dịch vụ gia hạn Visa khi hết hạn

    Hành trình tạo dựng một thương hiệu tư vấn du học uy tín, chất lượng để khách hàng an tâm trao niềm tin không phải chuyện dễ dàng. Nhưng Á - Âu đã thành công và ngày càng phát triển, trở thành "người bạn" đồng hành quen thuộc của biết bao thế hệ Việt Nam khi có định hướng du học quốc tế.

    • Á - Âu hoạt động theo giấy phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, áp dụng triệt để giải pháp công nghệ SAP - quản lý toàn diện trong quá trình cung cấp dịch vụ, giúp kiểm soát dữ liệu chặt chẽ, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí, bảo mật thông tin cao nhất
    • Công ty duy nhất đạt được chứng nhận ISO 9001:2008 (Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế)
    • Được khách hàng bình chọn là Công ty Tư vấn du học uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam qua khảo sát của Tổ chức nghiên cứu thị trường NIELSEN
    • 99% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ, sẵn sàng giới thiệu cho người thân
    • Trao đi sự tận tâm, tận lực mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng, đồng hành cùng ước mơ khám phá thế giới, nâng tầm tri thức Việt. Hãy đến ngay Công ty Du học Á - Âu để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ qua những thông tin sau đây

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
    24 năm phục vụ - 24 năm tận tâm đem đến tương lai thành đạt cho hàng chục ngàn du học sinh Việt Nam.

    Bảo trợ thông tin:
    Bộ GD&ĐT

    Địa chỉ văn phòng tại:

    • Việt Nam: 52 Trần Huy Liệu, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Mỹ: 19301 Sausalito Ln, Huntington Beach, CA 92646

    Hotline/Zalo: 1900 63 67 96 & 0903 803 373
    Website:
    https://duhocaau.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

    Email: tuvan@duhocaau.vn
    Instagram:
    duhoc_aau
    Tiktok:
    @duhocaau

    Gọi điện
    Công ty Du học Á -  Âu
    Công ty Du học Á - Âu
    Công ty Du học Á -  Âu
    Công ty Du học Á - Âu
  5. Top 5

    IDP Education

    Gọi điện

    IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Mỹ, Úc, Anh,Canada, New Zealand và Ireland. Cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%.


    6 lý do quan trọng nhất để bạn nộp hồ sơ du học Mỹ qua IDP Education:

    • Tư vấn riêng từng người: Với nhiều năm kinh nghiệm, IDP có đầy đủ kiến thức chuyên môn về quá trình nộp đơn xin nhập học và những yêu cầu đầu vào của trường. Do đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nộp hồ sơ.
    • Giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho bạn: IDP là đối tác tuyển sinh chính thức của nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học uy tín tại Hoa Kỳ. Mối quan hệ đối tác này được hình thành và phát triển suốt hơn 45 năm qua. IDP luôn cập nhật những thay đổi mới nhất của trường và các cơ hội mới dành cho du học sinh như học bổng, chương trình hỗ trợ tài chính.
    • Tiết kiệm chi phí: IDP không thu phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học. Đây là điểm khác biệt so với các trung tâm tư vấn khác và là lợi ích đầu tiên khi bạn làm hồ sơ với IDP. Nhiều trường cũng sẽ miễn phí nộp đơn xin nhập học cho bạn nếu bạn nộp đơn qua IDP.
    • Không chỉ là tư vấn du học: Tại đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm tổ chức thi tiếng Anh (IELTS), hướng dẫn xin visa và chuẩn bị lên đường du học. Bạn được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài, như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.
    • Trở thành một phần của mạng lưới năng động: Khi chọn trung tâm tư vấn du học, bạn sẽ thường tham khảo ý kiến của những người đi trước. Nếu các sinh viên khác hài lòng với dịch vụ đó, thì chắn chắn bạn cũng cũng sẽ như vậy. Mỗi năm, có hơn 15.000 sinh viên IDP du học trên khắp thế giới. IDP sẽ giúp bạn liên lạc với các cựu sinh viên hoặc các du học sinh hiện tại, những người đã và đang ở những nơi mà bạn muốn đến, và rất vui lòng chia sẻ câu chuyện của họ.
    • IDP có mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên, và các nhà tuyển dụng: Khi bạn vừa đặt chân đến đất Mỹ, IDP sẽ liên kết bạn với các sinh viên IDP khác qua những sự kiện chào đón để giúp bạn ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5
    • 2 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7
    • 161-161A Hai Bà Trưng, Quận 3

    Điện thoại: 1900 6955
    Email: info.hcmc@idp.com
    Website: www.idp.com
    Fanpage: facebook.com/idpvietnam

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
  6. Nếu bạn đan có dự định du học và tìm hiểu thông tin, học bổng các trường, chuẩn bị nộp hồ sơ xin visa và đã có visa du học và đang chuẩn bị bay. Nhưng bạn vẫn đang loay hoay, chưa biết tìm hiểu gì, làm hồ sơ ra sao, tìm nhà cửa thế nào? Hãy để VNIS giúp bạn nhé. VNIS Education cung cấp các dịch vụ dành cho các tổ chức giáo dục được kiểm định chất lượng mong muốn xúc tiến và mở rộng hoạt động tại Việt Nam, giúp bạn vạch ra các chiến lược phục vụ mục đích tuyển sinh quốc tế, nhất là sinh viên Việt Nam và giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục quốc tế khác tại Việt Nam với hơn 300+ các trường đối tác uy tín, cùng đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp, nơi đây tự tin sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất, giúp bạn không còn nỗi lo mang tên "chuẩn bị hồ sơ", " xin visa", "tìm nhà". Với kinh nghiệm nhiều năm, VNIS tự tin đem đến cho bạn Dịch vụ Tư vấn Du học Mỹ - Canada - Úc - New Zealand chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín nhất.


    Tại sao chọn VNIS Education:

    • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm, đa văn hóa
    • Hệ thống mạng lưới các trường đối tác rộng lớn
    • Văn phòng địa phương, tiếp cận toàn quốc. Luôn bên bạn
    • 92% khách hàng đậu visa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1.
    Điện thoại: 0975 656 406
    Email: duhoc@vnis.edu.vn
    Website: vnis.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/vnis.vietnam
    Gọi điện
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
  7. Top 7

    World Education

    Gọi điện

    World Education là công ty tư vấn du học quốc tế được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu du học tập của đông đảo học sinh, sinh viên và cán bộ trên địa bàn cả nước trong thời kỳ hội nhập và là đơn vị thành viên của Tập đoàn giáo dục Educapital với hai đối tác chiến lược là Hệ thống Trường Quốc tế Dân lập Việt Úc và Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ. Trong công tác tư vấn du học Mỹ, công ty luôn cung cấp những thông tin đầy đủ và chuẩn xác về các đơn vị, tổ chức giáo dục quốc tế cho khách hàng của mình và trở thành nhà tư vấn trung thực, hữu hiệu để khách hàng có được quyết định đúng đắn về đơn vị đào tạo, phù hợp với năng lực học tập, điều kiện kinh tế và hoài bão cá nhân của mình.


    Thêm vào đó, tại đây luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ của mình từ phong cách phục vụ ân cần, nhã nhặn của các tư vấn viên cho đến khâu cung cấp tư vấn cho đối tác trong khâu thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người thụ hưởng, đảm bảo được quyền lợi chính đáng của khách hàng lẫn tính chuyên nghiệp của các tổ chức giáo dục có liên quan.


    Ngoài ra, World Education không ngừng cải tiến, mở rộng tầm hoạt động của mình trong khuôn khổ luật pháp quốc gia và quốc tế, thể hiện tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp trong dịch vụ đối với khách hàng lẫn các đối tác giáo dục quốc tế, trở thành một tổ chức tư vấn giáo dục tin cậy hàng đầu tại Việt Nam bằng chất lượng dịch vụ đã cam kết, cam kết đem lại chất lượng chuẩn xác, tin cậy, đúng thời hạn và an tâm tuyệt đối trong dịch vụ tư vấn cho phụ huynh, học sinh và các đối tượng có nhu cầu du học nước ngoài, là cầu nối hữu hiệu trong các mối quan hệ hợp tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và tiếp sức tạo lực cho giới trẻ Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trong kỷ nguyên kinh tế tri thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Đường Số 81, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    • 80 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 067 080

    Email: info@worldedu.vn

    Website: worldedu.vn

    Fanpage: facebook.com/ToChucTuVanDuHoc.WorldEducation

    Gọi điện
    World Education
    World Education
    World Education
    World Education
  8. Tốt nghiệp THPT rồi, học đại học trong nước hay đi du học? Nếu cảm thấy tự tin, bạn hãy cho mình cơ hội để thử thách bản thân tại một môi trường học tập mới năng động và chuyên nghiệp. Từ đó, trau dồi kiến thức để làm nền tảng vững chắc cho tương lai. Bạn nào có dự định du học Mỹ thì có thể tham khảo một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín như Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch Vụ Tư Vấn VISA các nước, Đại Phú Quý đã giúp hơn hàng ngàn khách hàng trên cả nước đạt được visa Du Học – Du Lịch – Định Cư tại các nước Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc… và ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực Tư vấn hồ sơ xin VISA. Nhất là đối với Visa Mỹ - loại visa được xem là khó xin nhất hiện nay, song lại là thế mạnh của Đại Phú Quý và công ty chuyên giúp những hồ sơ khó nhất, "RỚT" 9 lần, hồ sơ có vết bão lãnh định cư, đảm bảo tỷ lệ đậu cưc kỳ cao, giúp bạn mở cánh cửa tương lai.


    Hiện tại, DỊCH VỤ TƯ VẤN CHUYÊN VISA MỸ ở công ty Đại Phú Quý bao gồm:

    • Visa Du lịch Mỹ, Visa Du học Mỹ, Visa định cư Mỹ
    • Tư vấn cơ hội đầu tư kinh doanh tại Mỹ có Doanh thu cao.
    • Tư Vấn xin Visa Định Cư Mỹ theo diện: EB3,EB5, Kết hôn, Đoàn tụ gia đình…
    • Tư Vấn Thủ tục xin cấp Thẻ Xanh & Quốc Tịch Mỹ nhanh nhất.


    Chưa bao giờ ngừng nỗ lực và cố gắng, Công ty được nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến với nhiều giải thưởng lớn cống hiến cho cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến:

    • Năm 2015 công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” do Hội Đồng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
    • Năm 2016 ông Trần Quốc Bảo – Tổng Giám Đốc công ty, được Ban tổ chức chương trình Doanh Nghiệp – Doanh Nhân Tiêu Biểu Vì Sự Phát Triển Cộng Đồng trao tặng 2 chữ Tâm và Tín cùng giải thưởng Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững.


    Luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Visa Du học Mỹ cũng như một số nước khác. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hàng năm công ty Đại Phú Quý đã giải quyết hàng ngàn bộ hồ sơ du học. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn miễn phí, những thông tin liên hệ sau đây sẽ giúp bạn. Cùng với đó là thủ tục đơn giản là lợi thế của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Sunshine Sky City, 38 Phú Thuận, P. Tân Phú, Q7, TPHCM
    • Sai Gon Tower - 29 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM
    Điện thoại: 0933 333 725
    Email: info@daiphuquy.net
    Website: daiphuquy.net
    Fanpage: facebook.com/daiphuquy.net
    Gọi điện
    Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
    Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
    Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
    Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
  9. CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO ÂU MỸ (AMEC) được thành lập năm 2004 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Mục tiêu xuyên suốt của Công ty là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão cho những du học sinh Việt Nam muốn được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới, sau này trở về góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.


    AMEC là đại diện được ủy tuyển sinh cho trên 250 Tổ chức Giáo dục Quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc... Từ khi thành lập đến nay, AMEC đã làm thủ tục cho hàng trăm du học sinh đi học các chương trình như : đào tạo ngoại ngữ, học hè, phổ thông , cao đẳng, đại học, thạc sỹ và tiến sỹ...

    Trong suốt quá trình hoạt động AMEC luôn được các tổ chức giáo dục, đại sứ quán / Tổng lãnh sự quán các nước đánh giá là đơn vị tư vấn uy tín, tin cậy hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ tư vấn được đạo tạo bàn bản ở nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, công ty luôn mang đến sự hài lòng trên mức mong đợi cho du học sinh, phụ huynh học sinh về chương trình học, trường học cũng như đất nước du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 261 1177
    Email: vphcm@amec.edu.vn
    Website: amec.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Tuvanduhocaumy
    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO ÂU MỸ (AMEC)
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO ÂU MỸ (AMEC)
  10. Công ty Tư vấn Du học Á Châu là công ty tư vấn du học Mỹ uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du học đại diện hàng đầu trong tuyển sinh cho các trường Cao đẳng, Đại học, Trung học của Mỹ tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực tư vấn du học chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng cùng tư vấn thật kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ A đến Z hiệu quả nhất. Cùng với đó, Công ty luôn cập nhật những thông tin mới nhất về vấn đề du học để phục vụ khách hàng nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác nhất, nhanh chóng nhất để khách hàng sẽ không phải lo lắng khi đến với trung tâm tư vấn với sự an tâm, tin tưởng thật sự.

    Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn du học Mỹ với cam kết:

    • Chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đã có visa.
    • Mọi thủ tục được hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
    • Luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh khi học sinh gặp phải khó khăn trong quá trình học.
    • Chi phí của Á Châu luôn ở mức thấp nhất so với các công ty khác trên thị trường hiện nay.
    • Quy trình làm việc nhanh chóng, kỹ lưỡng, an toàn, thân thiện.


    Công ty Tư vấn Du học Á Châu sẽ hoàn thiện hồ sơ xin visa du học Mỹ như sau:

    • Xin giấy chấp nhận nhập học của trường du học Mỹ nhanh chóng nhất.
    • Chuẩn bị các form đăng ký du học Mỹ, những tài liệu nộp kèm.
    • Chuẩn bị hồ sơ xin visa nhập cảnh du học Mỹ.
    • Sắp xếp ăn ở, đặt vé máy bay sau khi đậu visa du học Mỹ.
    • Hướng dẫn những thủ tục cần thiết trước và sau khi lên máy bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 894 569

    Email: achauduhoc@gmail.com

    Website: duhocuytin.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/congtyduhocachau

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học Á Châu
    Công ty Tư vấn Du học Á Châu
    Công ty Tư vấn Du học Á Châu
    Công ty Tư vấn Du học Á Châu
  11. Top 11

    Du học ETEST

    Gọi điện

    Du học ETEST là một dịch vụ tư vấn du học có sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ trong việc tiếp cận và phát triển tiềm năng tại môi trường giáo dục quốc tế. Họ tự hào dẫn đầu trong việc giúp số lượng học sinh trúng tuyển và săn học bổng thành công vào các trường đại học hàng đầu ở Mỹ (TOP 100) và Canada.


    Với tư cách là đơn vị đào tạo Anh ngữ chuyên sâu và tư vấn du học uy tín hàng đầu, Du học ETEST cam kết đảm bảo chất lượng tư vấn chuẩn xác, tin cậy và tận tâm. Etest đặt giáo dục bền vững làm tiền đề và sẵn lòng đồng hành cùng phụ huynh và học sinh để họ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp với năng lực, điều kiện và mục tiêu của mình.


    Dịch vụ tư vấn du học ở đây bao gồm:

    • Tư vấn chương trình học
    • Tư vấn về visa và thủ tục nhập học
    • Tư vấn học bổng
    • Tư vấn về cuộc sống và văn hóa


    Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn đa dạng, ETEST sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi bước của quá trình du học, từ việc tìm hiểu đến quyết định và thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • Lầu 6, 79 - 81 - 83 Hoàng Văn Thái, Saigon Bank Building, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 806 699 & 0937 806 699
    Email: info@etest.edu.vn
    Website: duhoc-etest.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/ETESTduhoc
    Gọi điện
    ETEST
    ETEST
    ETEST
  12. Top 12

    Summit Education Services (SES)

    Gọi điện

    Summit Education Services (SES) là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh và đã có hàng trăm học viên Summit đã du học thành công với học bổng $140,000-$300,000/ 4 năm, tổng giá trị học bổng học viên tham gia chương trình tư vấn của Summit đạt được đã lên tới trên 2000++ tỷ đồng (tính đến tháng 4/2020). Không những thé, SES có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1 - 50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước, các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ, bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth...


    Cùng với đó, Summit Education Services (SES) sở hữu đội ngũ giáo viên gồm giáo viên người Việt và bản ngữ, đều đạt điểm gần như tuyệt đối trong các kì thi chuẩn hóa và tốt nghiệp các đại học hàng đầu trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm sư phạm, luyện thi Giáo trình hiệu quả dựa trên nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm đào tạo hàng nghìn học viên cùng các giải pháp hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ thiết kế theo yêu cầu của các tổ chức, trường học giúp cho học viên có tỉ lệ đậu phỏng vấn đạt chuẩn và hiệu quả nhất. Summit cung cấp dịch vụ tư vấn du học với quy trình làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ chuẩn mực cao về tư vấn, nơi đây được công nhận là thành viên của Hiệp hội tư vấn du học Đại học Quốc Tế - tổ chức uy tín có sự tham gia của đại diện tuyển sinh hàng ngàn Đại học hàng đầu Mỹ và thế giớ, cũng là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đã ứng dụng công nghệ cao để quản lý hồ sơ du học bằng phần mềm chuyên nghiệp.

    Summit Education Services (SES) đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước với các chương trình đào tạo và tư vấn gồm:

    • Luyện thi TOEFL iBT, IELTS, SAT, SSAT, ACT, GMAT
    • Tư vấn du học Mỹ và Canada
    • Tiếng Anh học thuật cho học sinh cấp 2 và cấp 3
    • Các lớp 1 thầy 1 trò hoặc nhóm nhỏ thiết kế theo yêu cầu
    • Khóa học tiếng Anh Online (1:1 hoặc nhóm)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu (P.6 cũ), Q3, TP. HCM
    • Tầng 4, 456 Phan Xích Long, Phường 2, Q Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng 1, Tòa nhà Sumikura, số 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 655 300 & 0964 392 699
    Email: infohcmc@summit.edu.vn
    Website: summit.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/summit.edu
    Gọi điện
    Summit Education Services (SES)
    Summit Education Services (SES)
    Summit Education Services (SES)
    Summit Education Services (SES)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy