Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý

top 8
Phương Trinh

Tốt nghiệp THPT rồi, học đại học trong nước hay đi du học? Nếu cảm thấy tự tin, bạn hãy cho mình cơ hội để thử thách bản thân tại một môi trường học tập mới năng động và chuyên nghiệp. Từ đó, trau dồi kiến thức để làm nền tảng vững chắc cho tương lai. Bạn nào có dự định du học Mỹ thì có thể tham khảo một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín như Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch Vụ Tư Vấn VISA các nước, Đại Phú Quý đã giúp hơn hàng ngàn khách hàng trên cả nước đạt được visa Du Học – Du Lịch – Định Cư tại các nước Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc… và ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực Tư vấn hồ sơ xin VISA. Nhất là đối với Visa Mỹ - loại visa được xem là khó xin nhất hiện nay, song lại là thế mạnh của Đại Phú Quý và công ty chuyên giúp những hồ sơ khó nhất, "RỚT" 9 lần, hồ sơ có vết bão lãnh định cư, đảm bảo tỷ lệ đậu cưc kỳ cao, giúp bạn mở cánh cửa tương lai.


Hiện tại, DỊCH VỤ TƯ VẤN CHUYÊN VISA MỸ ở công ty Đại Phú Quý bao gồm:

  • Visa Du lịch Mỹ, Visa Du học Mỹ, Visa định cư Mỹ
  • Tư vấn cơ hội đầu tư kinh doanh tại Mỹ có Doanh thu cao.
  • Tư Vấn xin Visa Định Cư Mỹ theo diện: EB3,EB5, Kết hôn, Đoàn tụ gia đình…
  • Tư Vấn Thủ tục xin cấp Thẻ Xanh & Quốc Tịch Mỹ nhanh nhất.


Chưa bao giờ ngừng nỗ lực và cố gắng, Công ty được nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến với nhiều giải thưởng lớn cống hiến cho cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến:

  • Năm 2015 công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” do Hội Đồng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
  • Năm 2016 ông Trần Quốc Bảo – Tổng Giám Đốc công ty, được Ban tổ chức chương trình Doanh Nghiệp – Doanh Nhân Tiêu Biểu Vì Sự Phát Triển Cộng Đồng trao tặng 2 chữ Tâm và Tín cùng giải thưởng Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững.


Luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Visa Du học Mỹ cũng như một số nước khác. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hàng năm công ty Đại Phú Quý đã giải quyết hàng ngàn bộ hồ sơ du học. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn miễn phí, những thông tin liên hệ sau đây sẽ giúp bạn. Cùng với đó là thủ tục đơn giản là lợi thế của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Sunshine Sky City, 38 Phú Thuận, P. Tân Phú, Q7, TPHCM
  • Sai Gon Tower - 29 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM
Điện thoại: 0933 333 725
Email: info@daiphuquy.net
Website: daiphuquy.net
Fanpage: facebook.com/daiphuquy.net
Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
Công Ty TNHH XNK Đại Phú Quý
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy