Top 8 Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Với sự phát triển và hội nhập của thế giới, du học đã trở thành một trong những phương pháp học tập, giáo dục quan trọng và được nhiều người theo đuổi, đặc ... xem thêm...

  1. Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới là một trung tâm tư vấn du học uy tín, đã hoạt động và phát triển trong suốt 15 năm. Công ty đã giúp đỡ rất nhiều học sinh và sinh viên Việt Nam thành công trong việc du học tại nhiều quốc gia trong đó có Mỹ. Mục tiêu của công ty là luôn hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm 24/24, bất kể trong trường hợp bình thường hay khẩn cấp.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của công ty là mạng lưới đối tác nước ngoài rộng lớn. Công ty làm việc trực tiếp với những trường đại học uy tín để mang đến những chương trình đào tạo chất lượng với mức chi phí thấp. Công ty cung cấp đầy đủ các chương trình học như cao đẳng, trung học, đại học, sau đại học và đào tạo ngắn hạn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty được huấn luyện trực tiếp tại Mỹ, với đầy đủ các chứng chỉ nghiệp vụ liên quan đến tư vấn giáo dục quốc tế và Việt Nam. Họ có nhiều kinh nghiệm và luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.


    Khi đến với công ty, bạn sẽ có cơ hội xin nhập học tại nhiều trường khác nhau, đảm bảo đúng nguyện vọng và thực hiện được ước mơ của bản thân. Công ty cũng sẽ sắp xếp nơi nghỉ ngơi và ăn uống đảm bảo, cung cấp những hỗ trợ cần thiết trong suốt quá trình du học. Ngoài ra, công ty cũng có thể tư vấn và thay mặt ghi danh xin học bổng hoặc nhập học.


    Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và mạng lưới đối tác rộng lớn. Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 166 đường Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6358 3468
    Email: info@thm.vn
    Website: https://www.thm.vn/du-hoc/du-hoc-my
    Fanpage: www.facebook.com/thehemoi.danang/

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
    Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
    Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
    Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới

  2. Top 2

    IDP Education Vietnam

    Gọi điện

    Công ty du học IDP Education là một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu. Được thành lập từ năm 1969, IDP Education đã hoạt động tích cực tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, với hơn 120 văn phòng. IDP đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và trong suốt thời gian này, công ty đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục. Các dịch vụ chủ yếu của IDP bao gồm tổ chức kỳ thi IELTS, quản lý trung tâm Anh ngữ ACET và tư vấn du học đặc biệt là tư vấn du học Mỹ.


    IDP Education Việt Nam tự hào là tổ chức tuyển sinh uy tín, đặc biệt được phụ huynh và học sinh sinh viên Việt Nam tin tưởng. Công ty cam kết đảm bảo sự thành công cho học viên du học tại Mỹ. Ngoài ra, IDP đã mở rộng dịch vụ giáo dục sang các thị trường mới như Úc, Anh, Canada, New Zealand và Ireland, tạo ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên quốc tế.


    Bạn nên chọn IDP Education bởi vì: Đơn vị hỗ trợ tìm khóa học tốt nhất cho học sinh. Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về quá trình nộp đơn và yêu cầu đầu vào của các trường. Là đối tác tuyển sinh chính thức của hơn 600 trường đại học, cao đẳng và trung học trên toàn thế giới. Giúp làm cho quá trình lựa chọn trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng. Miễn phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học.


    Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, IDP Education là một địa chỉ đáng tin cậy để tư vấn và hỗ trợ cho những ai quan tâm đến việc du học Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường Ngô Gia Tự, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6955 & 0901 444 870
    Email: info.danang@idp.com
    Website: https://www.idp.com/vietnam/study-in-usa/
    Fanpage: www.facebook.com/IDPDaNang/

    Gọi điện
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
    IDP Education Vietnam
  3. Tài Minh Edu là một trung tâm tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp đã thành lập từ năm 2005. Trung tâm có trụ sở tại Đà Nẵng và chuyên hỗ trợ lập thủ tục để xuất nhập cảnh, thăm thân nhân, bảo lãnh và định cư ở nước ngoài cho các học viên quan tâm đến du học tại Canada, Úc, Anh... đặc biệt là du học Mỹ.


    Thế mạnh của Tài Minh Edu nằm ở kinh nghiệm và sự trung thực trong công việc. Đội ngũ nhân viên tại công ty đã được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và dịch thuật. Điều này đảm bảo rằng khi bạn đến đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về điều kiện xin Visa với tỷ lệ đậu trên 98%. Tài Minh Edu cũng thực hiện tốt nhiệm vụ tìm kiếm những suất học bổng chất lượng cho học viên và tư vấn về trường học hoặc ngành nghề phù hợp. Trung tâm cung cấp các thông tin liên quan đến du học hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, họ cũng hỗ trợ xin các thư mời không mất phí cho học viên đạt được học bổng từ Bộ Giáo dục & Đào tạo và cung cấp thông tin về học bổng nhanh chóng, kịp thời và phù hợp.


    Khi lựa chọn Tài Minh Edu làm đối tác, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về mọi thủ tục và nhận được nhiều quyền lợi và lợi ích đặc biệt. Tài Minh cam kết mang đến cho học viên sự tận tâm, năng động và hiệu quả trong quá trình tư vấn và hỗ trợ du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254 đường Nguyễn Tri Phương, P. Thạch Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 668 169
    Email: info@taiminhedu.com
    Website: https://taiminhedu.vn/tu-van-du-hoc-my/
    Fanpage: www.facebook.com/duhoctaiminh

    Gọi điện
    Tài Minh Edu
    Tài Minh Edu
    Tài Minh Edu
    Tài Minh Edu
  4. Top 4

    Công ty Tư vấn Du học IEF

    Gọi điện

    Công ty Tư vấn Du học IEF là một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại Đà Nẵng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn tốt sẽ giúp bạn hoặc con em của bạn định hướng và tìm hiểu sâu về nền giáo dục tại Mỹ, đặc biệt là ở bậc trung học phổ thông và trung học cơ sở.


    Công ty là đối tác của nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học tại Mỹ, Canada và Úc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và mối quan hệ đối tác sẵn có, công ty cam kết giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học của mình. Các dịch vụ nổi bật mà công ty cung cấp bao gồm cung cấp thông tin và tư vấn du học, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin visa du học và luyện tập, cũng như hướng dẫn trả lời phỏng vấn visa. Công ty cũng giúp hoàn thiện hồ sơ xin học bổng và tuyển sinh với giá trị cao nhất. Ngoài ra, công ty tổ chức các sự kiện liên quan đến du học nhằm tạo cơ hội gặp gỡ chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, cựu học sinh sinh viên và giáo viên tiếng Anh để chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi thông tin.


    Đặc biệt, Công ty Tư vấn Du học IEF cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay ra nước ngoài với chi phí cạnh tranh. Nếu bạn hoặc phụ huynh có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Công ty sẽ góp phần giúp hành trình đi du học diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79 đường Hói Kiểng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 567 369
    Fanpage: www.facebook.com/IEFVietnam/

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học IEF
    Công ty Tư vấn Du học IEF
    Công ty Tư vấn Du học IEF
    Công ty Tư vấn Du học IEF
  5. Top 5

    Công ty Tư vấn Du học UE

    Gọi điện

    Công ty Tư vấn Du học UE là một trung tâm tư vấn du học uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn du học tại Mỹ, Canada, Úc... Công ty đã nhận được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng của mình.


    Một trong những ưu điểm của công ty là mối quan hệ rộng lớn với hơn 500 trường cao đẳng, đại học, trung học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới đặc biệt là tại Mỹ. Đảm bảo công ty có khả năng cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về các trường học, thủ tục du học, môi trường học tập và các yêu cầu khác, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học của mình. Đội ngũ nhân viên tại công ty được đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và vui vẻ. Họ có kiến thức sâu về việc du học tại các nước trên thế giới và có khả năng tư vấn cho bạn lộ trình rõ ràng và cụ thể nhất trước khi bắt đầu hành trình du học.


    Công ty Tư vấn Du học UE cam kết hỗ trợ học sinh và sinh viên trong quá trình đăng kí nhập học, giới thiệu các học bổng phù hợp và hướng dẫn thủ tục xin visa và chứng minh tài chính. Họ đảm bảo kết quả đậu trên 90%, chỉ 10% còn lại phụ thuộc vào sự cố gắng và nỗ lực của mỗi cá nhân.


    Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu du học Mỹ thì UE chính là một địa chỉ lý tưởng đáng để bạn mong đợi. Nơi chắp cánh, giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 272 đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 661 236
    Email: info@duhocue.edu.vn
    Website: https://duhocue.edu.vn/gioi-thieu-du-hoc-my/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocue/

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học UE
    Công ty Tư vấn Du học UE
    Công ty Tư vấn Du học UE
    Công ty Tư vấn Du học UE
  6. Top 6

    New World Study Abroad

    Gọi điện

    New World Education là một trung tâm tư vấn du học hàng đầu ở Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự gồm hơn 70 bộ phận. Trung tâm tự hào về việc mang đến nhiều cơ hội du học cho hàng trăm học sinh du học Mỹ và nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng.


    New World Education duy trì mối liên kết chặt chẽ với các trường đại học tại Mỹ, đảm bảo học sinh có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó đơn vị hỗ trợ tích cực học sinh, sinh viên có nhu cầu du học Mỹ từ tư vấn, làm hồ sơ, chia sẻ kinh nghiệm... giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về du học Mỹ.


    Trung tâm có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về quy trình du học, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho học sinh với chất lượng cao nhất. Khi đến với New World Education bạn sẽ được tue vấn về các chương trình học bổng và cơ hội tài chính đáng giá cho học sinh, giúp bạn tiết kiệm được chi phí du học. Trung tâm tư vấn du học tận dụng mạng lưới liên kết rộng khắp để đảm bảo học sinh nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mà họ đã đầu tư. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện sau khi học sinh ký hợp đồng, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thích nghi tốt với môi trường học tập mới.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình New World Education đã không ngừng nỗ lực trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của các bạn có nhu cầu du học Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà Thành Lợi, Tầng 2, số 249 đường Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6577
    Email: info@newworldedu.vn
    Website: https://www.newworldedu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newworldstudyabroad/

    Gọi điện
    New World Study Abroad
    New World Study Abroad
    New World Study Abroad
    New World Study Abroad
  7. Top 7

    Du học INEC

    Gọi điện

    Công ty tư vấn hồ sơ du học INEC là một đơn vị có mục tiêu hướng dẫn học sinh và sinh viên Việt Nam trong việc thực hiện ước mơ du học đặc biệt là du học Mỹ. INEC đã và đang hỗ trợ nhiều bạn trẻ tiến gần hơn đến ước mơ và mở ra cơ hội cho tương lai của mình. Công ty không chỉ là người đồng hành của học sinh và sinh viên trên mọi bước đường, mà còn hỗ trợ cả ở Việt Nam và nước ngoài.


    INEC luôn nỗ lực để trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học, là nguồn động viên cho học sinh và sinh viên Việt Nam khám phá môi trường học tập, tích lũy trải nghiệm và nuôi dưỡng ước mơ du học. Đội ngũ nhân viên của INEC là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sở hữu kiến thức đầy đủ về các trường đại học và quy trình hồ sơ visa của các quốc gia khác nhau. Tất cả nhân viên đều đã được cấp chứng chỉ chuyên môn về tư vấn du học bởi Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và đã trải qua đào tạo về nghiệp vụ tư vấn cho từng quốc gia cụ thể.


    Bạn nên chọn INEC là nơi tư vấn du học Mỹ cho mình, bởi vì: Du học INEC cam kết rõ ràng về chi phí dịch vụ tư vấn du học trong hợp đồng, giúp khách hàng hiểu rõ về các khoản phí và tránh sự bất ngờ không mong muốn, tuân thủ nguyên tắc đạo đức và luôn đảm bảo rằng không cung cấp hồ sơ giả cho học sinh, tránh tác động tiêu cực đến tương lai của họ và đảm bảo uy tín của công ty. Đơn vị luôn lắng nghe và đáp ứng đúng nguyện vọng của khách hàng, cung cấp hỗ trợ khẩn cấp cho du học sinh 24/7, đảm bảo rằng học sinh sẽ luôn được hỗ trợ trong mọi tình huống khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 127 đường Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 636 990 & 028 7309 1080
    Email: inec@inec.vn
    Website: https://duhocinec.com/du-hoc-my/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhocinec/

    Gọi điện
    Du học INEC
    Du học INEC
    Du học INEC
    Du học INEC
  8. Công ty Tư vấn Du học Vinahure là một trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Đà Nẵng. Với hơn 12 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được lòng tin và sự lựa chọn của rất nhiều cá nhân và gia đình. Đội ngũ du học sinh Việt Nam của công ty đã đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành và quản lý công ty, đảm bảo sự phát triển và thành công của đơn vị. Khi đến với Vinahure bạn sẽ được tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm trong hành trình du học Mỹ về ăn ở, sinh hoạt, học tập...


    Phong cách làm việc của công ty được đánh giá cao với sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Công ty cam kết cung cấp thông tin mới nhất và chính xác nhất cho khách hàng. Công ty Tư vấn Du học Vinahure còn có một số ưu đãi đặc biệt. Đó là tặng 100 USD hỗ trợ chi phí máy bay, thẻ đi lại và sim điện thoại. Trong quá trình du học ở nước ngoài, công ty sẽ hỗ trợ quản lý và luôn sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp, giúp gia đình và sinh viên có thể yên tâm khi lưu trú và học tập tại Mỹ.


    Với uy tín và sự tận tâm của mình, Công ty Tư vấn Du học Vinahure đã không ngừng nỗ lực, trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ trong việc du học tại Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 220 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0928 150 000
    Email: vice.manager@vinahure.com.vn
    Website: https://duhocvinahure.edu.vn/du-hoc-my
    Fanpage: www.facebook.com/duhocvinahure/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty Tư vấn Du học Vinahure
    Công ty Tư vấn Du học Vinahure
    Công ty Tư vấn Du học Vinahure
    Công ty Tư vấn Du học Vinahure



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy