Du học INEC

top 7
Ngọc Mai

Công ty tư vấn hồ sơ du học INEC là một đơn vị có mục tiêu hướng dẫn học sinh và sinh viên Việt Nam trong việc thực hiện ước mơ du học đặc biệt là du học Mỹ. INEC đã và đang hỗ trợ nhiều bạn trẻ tiến gần hơn đến ước mơ và mở ra cơ hội cho tương lai của mình. Công ty không chỉ là người đồng hành của học sinh và sinh viên trên mọi bước đường, mà còn hỗ trợ cả ở Việt Nam và nước ngoài.


INEC luôn nỗ lực để trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học, là nguồn động viên cho học sinh và sinh viên Việt Nam khám phá môi trường học tập, tích lũy trải nghiệm và nuôi dưỡng ước mơ du học. Đội ngũ nhân viên của INEC là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sở hữu kiến thức đầy đủ về các trường đại học và quy trình hồ sơ visa của các quốc gia khác nhau. Tất cả nhân viên đều đã được cấp chứng chỉ chuyên môn về tư vấn du học bởi Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và đã trải qua đào tạo về nghiệp vụ tư vấn cho từng quốc gia cụ thể.


Bạn nên chọn INEC là nơi tư vấn du học Mỹ cho mình, bởi vì: Du học INEC cam kết rõ ràng về chi phí dịch vụ tư vấn du học trong hợp đồng, giúp khách hàng hiểu rõ về các khoản phí và tránh sự bất ngờ không mong muốn, tuân thủ nguyên tắc đạo đức và luôn đảm bảo rằng không cung cấp hồ sơ giả cho học sinh, tránh tác động tiêu cực đến tương lai của họ và đảm bảo uy tín của công ty. Đơn vị luôn lắng nghe và đáp ứng đúng nguyện vọng của khách hàng, cung cấp hỗ trợ khẩn cấp cho du học sinh 24/7, đảm bảo rằng học sinh sẽ luôn được hỗ trợ trong mọi tình huống khó khăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 127 đường Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 636 990 & 028 7309 1080
Email: inec@inec.vn
Website: https://duhocinec.com/du-hoc-my/
Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhocinec/

Du học INEC
Du học INEC
Du học INEC
Du học INEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy