Top 10 Điểm đến mua sắm thú vị nhất khi đi du lịch Đà Nẵng

NChip's Dung Lê 710 0 Báo lỗi

Khi đặt chân du lịch đến Đà Nẵng ngoài việc bạn đi đâu, ở đâu, ăn gì, thì câu hỏi tiếp theo sẽ là "Mua sắm ở đâu?". Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn ... xem thêm...

  1. Nằm trên trục đường đắc địa Nguyễn Hữu Thọ, đây là địa điểm mua đặc sản làm quà tuyệt vời cho những khách du lịch lưu trú tại các khách sạn gần sân bay Đà Nẵng. Cũng như các siêu thị khác trong chuỗi Siêu thị Đặc sản Miền Trung, ở đây có đầy đủ các đặc sản ngon và nổi tiếng của Đà Nẵng và các khu vực lân cận, đáp ứng được nhu cầu mua quà của khách du lịch vừa ngon vừa hợp túi tiền.


    Vị trí thuận lợi, dễ dừng đỗ xe, phục vụ nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, giá thành được niêm yết đầy đủ, chính xác, minh bạch đem lại sự hài lòng cho du khách. Giúp khách du lịch dễ dàng chọn lựa và an tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả. Hơn nữa, với ưu điểm là không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái. Vậy nên hàng ngày thu hút rất đông đảo lượng khách đến mua sắm.


    Địa chỉ: 125 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

    Siêu thị đặc sản nắng miền Trung.
    Siêu thị đặc sản nắng miền Trung.
    Đặc sản Đà Nẵng
    Đặc sản Đà Nẵng

  2. Chợ Cồn là khu mua sắm sầm uất và nhộn nhịp nhất tại Đà Nẵng, ngoài ra đây còn là nơi có nhiều món ăn vặt ngon mà rẻ. Chợ Cồn nằm ở trung tâm thành phố, được xây dựng lại gồm 3 tầng khang trang với diện tích 14.000 m² và vào năm 1984 có tên là Trung tâm thương nghiệp Đà Nẵng. Nhưng người dân thành phố Đà Nẵng vẫn quen gọi là “Chợ Cồn”. Hàng hoá ở chợ phong phú, đa dạng với đủ các mặt hàng: từ thông thường đến hàng cao cấp theo phương thức bán sỉ và lẻ. Đà Nẵng hiện nay lượng khách du lịch rất đông, đó là các thương nhân, là sự trao đổi mua bán của người dân thành phố. Ngoài ra, Chợ Cồn còn là điểm tham quan hấp dẫn đối với những ai đến du lịch Đà Nẵng.


    Chợ Cồn có khoảng hơn 2.000 hộ kinh doanh với tất cả các mặt hàng phong phú và đa dạng, mỗi ngày lượng người ra vào chợ mua sắm khoảng hơn 11.000 lượt. Khi đến du lịch ở Đà Nẵng, du khách có thể đến chợ Cồn để tham quan và mua sắm những đặc sản của Đà Nẵng cũng như của miền Trung với giá cả phù hợp. Được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” của Đà Nẵng, bởi vậy du khách không xa lạ gì, khi tại Chợ Cồn có hàng loạt cửa hàng bày bán đặc sản, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và cả giá thành. Các mặt hàng nổi bật nhất tại Chợ Cồn phải kể đến thịt bò khô, mực khô, cá khô, các loại mắm nêm, mắm cái và bánh mứt. Tuy nhiên đây là khu chợ đông đúc, du khách cần lưu ý về vấn đề an ninh trật tự, nâng cao cảnh giác giữ gìn tài sản.


    Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Chợ Cồn Đà Nẵng.
    Chợ Cồn Đà Nẵng.
    Chợ Cồn được xem là
    Chợ Cồn được xem là "Thiên đường các mớn ăn vặt ngon - rẻ".
  3. Ở Đà Nẵng có rất nhiều khu chợ hải sản nhưng hấp dẫn nhất vẫn là khu vực nằm dọc đường Võ Nguyên Giáp và các phố ven biển của quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Tại đây các gian hàng bày đủ các loại hải sản vừa đánh bắt được, từ sò, ốc, ghẹ, cho đến cá, tôm, mực... còn rất tươi ngon.Thực khách đến chợ hải sản ở Đà Nẵng không phải lo lắng về chất lượng thực phẩm, bởi ở đây toàn là hải sản tươi ngon của ngư dân vừa đánh bắt xong là mang lên bán. Với đa dạng các loại hải sản tươi ngon ở chợ Hải sản ăn liền Đà Nẵng. Khách hàng có thể chọn mua được ‘những chiến lọi phẩm” ưng ý từ chất lượng đến giá cả.


    Bởi, thứ nhất khách hàng có thể tha hồ lựa và chọn mua loại hải sản mà mình ưng ý nhất. Với giá rẻ hơn rất nhiều so với ở chợ. Thứ hai, người bán sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những loại hải sản ngon, phù hợp. Sau khi bạn đã chọn cho mình được những loại hải sản tươi ngon, ưng ý. Bạn có thể mang về nhà để chế biến những món ăn ngon lành. Mặt khác, nếu bạn muốn thưởng thức ngay hương vị tươi ngon của hải sản thì bạn có thể thực hiện điều đó ngay tại đây. Ven biển sẽ có những hàng quán nhậu sẵn sáng chế biến món ăn theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần trả thêm ít tiền công chế biến là đã có thể thưởng thức những món ăn hải sản ngon lành.


    Địa chỉ: Dọc đường Võ Nguyên Giáp, phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

    Du khách có thể chọn mua hải sản xong và mang sang các quán bên cạnh để chế biến thưởng thức ngay.
    Du khách có thể chọn mua hải sản xong và mang sang các quán bên cạnh để chế biến thưởng thức ngay.
    Chợ hải sản ăn liền
    Chợ hải sản ăn liền
  4. Chợ Hàn được xây dựng gần sông Hàn với bốn mặt quay ra bốn đường phố chính Trần Phú, Bạch Đằng, Hùng Vương và Trần Hưng Đạo, nét nổi bật của chợ là các loại thực phẩm tươi sống và các gian hàng mắm – món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người Việt. Chợ khá đa dạng và phong phú với các loại hàng hóa, từ giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách đến các đồ lưu niệm, quà tặng… đặc biệt chợ Hàn nổi tiếng với các loại thực phẩm về hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng như: gian hàng mắm, hàng khô mà khách đến du lịch Đà Nẵng thường thích mua về làm quà. Về bao bì, nhãn mác hay ngày sử dụng đã được ban quản lý chợ kiểm tra và niêm yết giá trên sản phẩm rất kỹ càng.


    Văn minh thương mại ở đây khá tốt, không có người chèo kéo, mồi chài, không cân thiếu, không gian lận... Nhờ có vị trí đẹp ngay cạnh sông Hàn và mang đậm nét đặc trưng của người dân Đà Nẵng, chợ Hàn đã phát huy được khả năng và thế mạnh của mình. Không chỉ là một khu chợ với các hoạt động mua bán mà còn là điểm thu hút khách đến du lịch Đà Nẵng tham quan và mua sắm. Bởi vậy khi đến với Đà Nẵng, du khách rất háo hức đi chợ Hàn để trải nghiệm cảm giác mua sắm, vừa mua vừa mặc cả mà không bị than phiền gì. Là khu chợ có truyền thống lâu đời nhất Đà Nẵng, Chợ Hàn vừa là tụ điểm buôn bán sầm uất, vừa là nét văn hóa đặc sắc của người dân thành phố biển Đà Nẵng. Tuy nhiên, cũng giống như các khu chợ khác, các cửa hàng thường có sự chênh lệch nhất định về giá cả. Vì vậy du khách cần tham khảo giá cẩn thận trước khi mua để đảm bảo mua được hàng hóa có chất lượng tương xứng với giá tiền.


    Địa chỉ: 119 Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Chợ Hàn sầm uất với nhiều mặt hàng phong phú.
    Chợ Hàn sầm uất với nhiều mặt hàng phong phú.
    Chợ Hàn
    Chợ Hàn
  5. Nếu bạn du lịch Đà Nẵng và đang băn khoăn không biết mua quà gì về tặng gia đình, bạn bè người thân mà vừa đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ mà vẫn mang màu sắc đặc sản miền Trung thì hãy đến ngay Thiên Phú. Đặt chân vào cửa hàng này, bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở với tất cả các loại đặc sản nổi tiếng của miền Trung. Từ bánh kẹo, bánh mứt,… đến các loại đặc sản từ hải sản nổi tiếng như bò khô, mực khô, mực một nắng, cá một nắng đều có ở đây. Phục vụ bán lẻ cho người tiêu dùng, với một phong cách mua sắm theo xu hướng mới "Mua sắm tự chọn” . Giá cả được nêm yết, hàng hóa phong phú cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Siêu thị đặc sản Thiên Phú thân thiện, gần gũi với khách hàng, phục vụ cho khách hàng nhiều loại đặc sản nhất ở Miền Trung và nhiều dịch vụ tăng thêm, là điểm lý tưởng để khách du lịch ở Đà Nẵng lựa chọn những món đặc sản về làm quà sau chuyến đi.


    Tất cả sản phẩm đều được siêu thị Thiên Phú chọn lọc từ những nguồn hàng chất lượng, ngon nhất. Mọi sản phẩm đều có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, khách hàng đến quán luôn yên tâm về mặt chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá của cửa hàng được niêm yết, nên quý khách tha hồ mua sắm mà không lo về giá cả. Dù có nhiều mặt hàng trùng lặp với các siêu thị khác như chả bò, cá mực rim,... thế nhưng đây vẫn là một trong những địa chỉ uy tín nhất ở Đà Nẵng để bạn tham quan mua sắm. Phong cách nhân viên ở đây cũng được đào tạo khá chuyên nghiệp và cởi mở đưa cho bạn những tư vấn cụ thể nhất nếu du khách vẫn băn khoăn chưa biết mua gì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lô A1 - A2 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
    • 198 Hồ Nghinh, Đà Nẵng
    • 28 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0983 234 118

    Website: https://dacsanthienphu.com/

    Email: dacsanthienphu@gmail.com

    Gọi điện
    Siêu thị đặc sản Thiên Phú
    Siêu thị đặc sản Thiên Phú
    Chuyên bán các mặt hàng là đặc sản của Miền Trung
    Chuyên bán các mặt hàng là đặc sản của Miền Trung
  6. Khó có khu chợ nào ở Đà Nẵng có thể cạnh tranh Bắc Mỹ An về giá cả đồ ăn vặt. Do nằm ngay gần các trường đại học nên các gian hàng được mở phục vụ cho sinh viên khá nhiều và giá cả tương đối mềm. Từ các mặt hàng đồ ăn uống đến phụ kiện điện thoại, trang sức đều rất đông sinh viên đến xem hàng và mua sắm. Du khách đến đây phần lớn để thưởng thức các món ăn vặt nổi danh từ bún mắm đến ốc, kem bơ. Bạn có thể bắt đầu buổi sáng với bát bún mắm hay bún thịt nướng. Mặc dù không được trang trí đẹp như trong các nhà hàng nhưng hương vị ở đây đặc trưng và đảm bảo hấp dẫn không kém gì. Một bát đầy đặn thịt mà cũng chỉ có giá 10 - 15k thôi đấy.


    Hai món ăn nổi tiếng nhất chợ Bắc Mỹ An mà bạn không nên bỏ qua là ốc và kem bơ cô Vân. Cốc kem bơ cô Vân nổi tiếng đến nỗi được list tên trong tất cả các bài viết về ẩm thực Đà Nẵng. Chỉ với 10k, bạn đã có ngay cho mình một ly kem to đùng vô cùng hấp dẫn, vị bùi của bơ hòa với cái ngọt beo béo của kem tê tê nơi đầu lưỡi. Bạn cũng nên thử chè và kem sầu riêng của quán, mùi vị cũng rất ngon. Đến với các hàng ốc, bạn nhất định nên thử món ốc hút ngon thần sầu. Ốc ở đây vừa rẻ vừa ngon lại rất thấm. Một đĩa chỉ 7k thôi nên bạn cứ tha hồ ăn nhé. Vị cay của ớt làm môi ai cũng sưng sưng nhưng vẫn mỉm cười mãn nguyện với món ăn ngon tuyệt hảo này.


    Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Đồ ăn vặt của chợ Bắc Mỹ An
    Đồ ăn vặt của chợ Bắc Mỹ An
    Chợ Bắc Mỹ An
    Chợ Bắc Mỹ An
  7. Trên đường đi tham quan Ngũ Hành Sơn, bạn không nên bỏ qua Làng đá mỹ nghệ Non Nước để tìm hiểu quy trình sản xuất các sản phẩm đá và mua cho quà về tặng gia đình người thân nếu muốn. Đến đây, du khách sẽ dễ dàng chọn được những món quà lưu niệm có giá trị nghệ thuật cao, được các nghệ nhân tài hoa nơi đây mài dũa rất công phu và điêu luyện. Du khách sẽ hoàn toàn phải bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy các đường nét tinh tế, sắc sảo của từng sản phẩm điêu khắc tại làng nghề, độ bóng mịn của lớp đá cẩm thạch chỉ có ở núi Ngũ Hành Sơn.


    Các sản phẩm từ đá được bày bán ở đây rất đa dạng với các hình thù từ cổ xưa đến hiện đại, từ đồ dùng hàng ngày giản dị đến những linh vật trong Tứ linh mang màu sắc trang nhã. Bạn có thể mua từng cây trâm cài tóc với đủ loại kích thước và hình dáng khác nhau hay những chiếc vòng tay nho nhỏ, xinh xinh, trong suốt. Mọi sản phẩm độc đáo và đặc sắc bạn đều có thể tìm thấy được tại cửa hàng trang sức Non Nước.


    Địa chỉ: Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Làng đá mỹ nghệ Non Nước
    Làng đá mỹ nghệ Non Nước
    Làng đá mỹ nghệ Non Nước
    Làng đá mỹ nghệ Non Nước
  8. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Đà Nẵng Square được coi là khu mua sắm hiện đại và tiện lợi bậc nhất ở Đà Nẵng. Đà Nẵng Square bao gồm 3 tầng với diện tích gần 4.000 m2. Trung tâm được xây dựng theo mô hình “Chợ Hiện Đại“, tích hợp hình thức chợ truyền thống với không gian mua sắm hiện đại. Nơi đây tập trung buôn bán nhiều mặt hàng đa dạng, bao gồm cả các sản phẩm không chỉ của riêng Đà Nẵng mà trên cả nước. Thậm chí các đặc sản địa phương cũng có thể được du khách tìm thấy khi bước chân vào đây. Ngoài ra, Đà Nẵng Square cũng có hệ thống hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tra cứu các mặt hàng và giá thành sản phẩm được niêm yết. Sự ra đời của Đà Nẵng Square đã thực sự đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.


    Đà Nẵng Square là một điểm mua sắm lý tưởng tại Đà Nẵng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy vô số những sản phẩm, dịch vụ vô cùng đa dạng. Từ quần áo thời trang, đồ lưu niệm, khu giải trí, địa điểm ẩm thực,… tất cả đều hội tụ tại Đà Nẵng Square. Bên cạnh đó, Đà Nẵng Square còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao,… Đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm.


    Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Đà Nẵng Square
    Đà Nẵng Square
    Đà Nẵng Square
    Đà Nẵng Square
  9. Chắc chắn không thể không kể đến siêu thị Co.opmart trong danh sách này. Co.opmart được chính người Việt thành lập, chính vì thế nơi đây luôn đề cao tinh thần "Người Việt dùng hàng Việt" với tiêu chí "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Co.opmart nằm trong khu trung tâm thương mại VDA Đà Nẵng, đây là địa điểm tập trung đông đúc các cao ốc văn phòng, các khu nhà thương mại,… Ngoài mặt hàng Đa chủng loại, từ đồ dùng các nhân đến thiết bị điện tử ra thì Coopmart còn sở hữu 1 số dịch vụ đi kèm làm tăng thêm sự thích thú cho nhiều khách hàng. Ví dụ như, gói quà miễn phí khi mua sản phẩm tại quầy, giỏ đựng hàng có bánh xe, máy rút tiền của nhiều ngân hàng khác nhau, nhận đặt hàng qua điện thoại (gian hàng nào có), giao hàng tận nhà, Freeship nội thành phố (nơi siêu thị tọa lạc) với bán kính khoảng 5 km đổ lại và hóa đơn từ 200.000 vnd trở lên,...


    Co.opmart Đà Nẵng hiện đang buôn bán hơn 30.000 mặt hàng khác nhau, trong đó có đến 90% là hàng chính gốc tại Việt Nam. Với hình thức kinh doanh bán lẻ văn minh hiện đại, hệ thống siêu thị Co.opmart thu hút lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày. Đặc biệt, đây chắc chắn là điểm mua sắm lí tưởng cho những người luôn tiên phong dùng hàng Việt.


    Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
  10. Trung tâm thương mại Indochina Riverside tọa lạc ngay trung tâm thành phố, là điểm nhấn kiến trúc đặc sắc hưởng trọn vẹn khung cảnh Sông Hàn hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các tiện ích: Khu mua sắm hàng hiệu, café, khu trò chơi và ẩm thực đặc sắc. Đối với các tín đồ hàng hiệu, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng bởi Indochina Riverside là nơi tụ hội của rất nhiều thương hiệu đình đám. Mở cửa liên tục từ 9 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối các ngày trong tuần, Trung tâm thương mại Indochina Riverside được đánh giá là trung tâm bán lẻ với các tiện ích về đêm hàng đầu phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của một Đà Nẵng - một thành phố biển đang phát triển mạnh.


    Địa điểm mua sắm Đà Nẵng Indochina Riverside với thiết kế 03 tầng hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Tổng quan, trung tâm được chia thành các khu riêng bao gồm: mua sắm, cafe, vui chơi và ẩm thực. Tầng đầu tiên – cũng là tầng thu hút du khách nhất của trung tâm chính là khu mua sắm với 30 gian hàng của các thương hiệu cao cấp từ mỹ phẩm: Bourjois, Yves Rocher,.. cho đến thời trang – phụ kiện: Bellus, The Shirts Studio, 7 for all men kind, Maxivic,… Không chỉ mua sắm chất lượng cao, Indochina Riverside còn nổi tiếng bởi các dịch vụ tiện ích cung cấp cho khách hành. Sau khi mua sắm, du khách có thể thưởng thức một ly cafe và ngắm cảnh sông Hàn tuyệt đẹp trước khi ra về.


    Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Q. Hài Châu, Đà Nẵng

    Indochina Riverside
    Indochina Riverside
    Trung tâm thương mại Indochina Riverside
    Trung tâm thương mại Indochina Riverside



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy