Top 15 Địa điểm tham quan thú vị nhất phải đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Anh Đinh 1328 2 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, du lịch Đà Nẵng vô cùng phát triển. Đà Nẵng được ví như "Singapore của Việt Nam" với vô vàn địa điểm tham quan du lịch lý thú. Hãy ... xem thêm...

  1. Đứng đầu những địa điểm tham quan thú vị nhất phải đến khi đi du lịch Đà Nẵng đó chính là cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn. Được hoàn thiện và thông xa vào năm 2013, cầu Rồng được xem như là biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng dài 667m, rộng 37,5m, có 6 làn xe chạy và ở giữa cầu được tạo hình một con rồng khổng lồ, có khả năng đổi màu ánh sáng, phun nước và phun lửa. Vào mỗi dịp cuối tuần, cầu Rồng đều thực hiện màn biểu diễn phun nước và phun lửa từ 21 giờ đến 21 giờ 15, thu hút sự chú ý của đông đảo khách du lịch.


    Bên cạnh đó, cầu Rồng còn là cây cầu huyết mạch nối thẳng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến bãi biển Mỹ Khê, cũng như có góc nhìn toàn cảnh ra sông Hàn.


    Hai bên bờ sông Hàn - con sông đẹp nhất Đà Nẵng, cũng được trang trí rực rỡ sắc màu vào mỗi buổi tối, quy tụ nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe có view đẹp. Đặc biệt hơn, hai bên bờ sông Hàn cũng có những địa điểm thú vị như cây cầu tình yêu, bức tượng "cá chép hóa rồng" phun nước giống Singapore và chợ Đêm vào dịp cuối tuần.


    Bên cạnh cầu Rồng, bạn cũng có thể đến tham quan những cây cầu bắc qua sông Hàn khác đẹp không kém như cầu sông Hàn, cầu Nguyễn Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Tiên Sơn, tất cả đều rất đẹp và rực rỡ trang hoàng vào ban đêm. Riêng cầu sông Hàn, vào nửa đêm sẽ được xoay 90 độ để cho tàu thuyền đi qua. Mặc dù việc xoay cầu là phục vụ giao thương nhưng cũng thu hút nhiều khách du lịch bởi sự kỳ lạ và độc đáo của cây cầu này.

    Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn
    Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn
    Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn

  2. Bãi biển Mỹ Khê tại thành phố Đà Nẵng vinh dự được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi biển này cũng được tạp chí Australia Sunday xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á. Tại sao lại như vậy?


    Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển kéo dài dọc thành phố Đà Nẵng theo eo biển, cong theo hình vòng cung của chữ S và có chiều dài lên đến 900. Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5,5km và cầu Rồng chỉ 1,5km, bãi biển Mỹ Khê đáp ứng mọi tiêu chuẩn về bãi biển 5 sao quốc tế: giao thông thuận tiện, bãi biển dài rộng, nước trong, sóng vừa, cát trắng, có cây xanh, vào miễn phí, có đầy đủ nhà hàng, khách sạn từ 3-5 sao xung quanh.


    Ngoài ra, bãi biển Mỹ Khê còn có thế lưng dựa thành phố, trông ra biển Đông với những dãy núi xanh của bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Có lẽ chính vì thế, bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

    Bãi biển Mỹ Khê
    Bãi biển Mỹ Khê
    Bãi biển Mỹ Khê
  3. Trong những địa điểm tham quan thú vị nhất phải đến khi đi du lịch Đà Nẵng chắc chắn không thể thiếu Bà Nà Hill.Bà Nà Hill là một quần thể du lịch được tập đoàn Sun World xây dựng trên núi Bà Nà, được mệnh danh là "đường lên tiên cảnh".


    Tọa lạc tại dãy Trường Sơn, núi Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km và Bà Nà Hill tọa lạc trên đỉnh Núi Chúa của Bà Nà. Với tiền thân được người Pháp quy hoạch và xây dựng là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đông Dương, đến nay, Bà Nà Hill vẫn giữ phong cách Tây phương cổ kính, được xây dựng cho thêm phần hiện đại và là địa điểm "sống ảo" tuyệt đẹp của khách du lịch.


    Tại Bà Bà Hill, có những điểm đáng chú ý đó là: hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam; khu đô thị mang phong cách Châu Âu cổ kính, hiện đại nhất cả nước; tượng Phật Thích Ca cao 27m; Linh Phong Bảo Tháp 9 tầng; vườn hoa Le Jardin D'amour tuyệt đẹp và mới đây nhất là Cầu Vàng đi qua hai bàn tay bằng đá khổng lồ.

    Cầu Vàng tại Bà Nà Hill
    Cầu Vàng tại Bà Nà Hill
    Bà Nà hill
  4. Được xem như là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, bất cứ khách du lịch nào đến Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua việc chụp ảnh với tòa thị chính Đà Nẵng. Với chiều cao 166,8m, tòa thị chính Đà Nẵng là tòa nhà cao nhất miền Trung, và cũng là tòa nhà cao thứ 4 Việt Nam (sau Landmark 81 (Sài Gòn), Keangnam Landmark 72 (Hà Nội) và Bitexco (Sài Gòn)).
    Tòa thị chính Đà Nẵng với thiết kế độc đáo, được người dân nơi đây gọi với cái tên thân thương là "tòa nhà bắp", tuyệt đẹp hơn nữa khi được ngắm nhìn từ hai bên bờ sông Hàn.


    Ngay bên cạnh tòa thị chính Đà Nẵngbảo tàng Đà Nẵng - nơi lưu giữ toàn bộ lịch sử phát triển thành phố từ sơ khai đến hiện đại, trải qua các thời kỳ khai phá, chống Pháp, Đông Dương, cách mạng và thời kỳ đổi mới; cũng như lưu giữ những mẫu vật thủy hải sản vô cùng đặc sắc của biển Đà Nẵng.

    Tòa thị chính Đà Nẵng nhìn từ sông Hàn
    Tòa thị chính Đà Nẵng nhìn từ sông Hàn
    Tòa thị chính Đà Nẵng
  5. Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là tổ hợp vui chơi giải trí do Sun World xây dựng. Đây là một tổ hợp đồ sộ, được chia làm nhiều khu vui chơi, mua sắm, ăn uống khác nhau, với mức vé vào cửa khoảng 300.000đ/người.


    Tại Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng có nhiều trò chơi thú vị, đặc sắc như các trò chơi công viên nước, tàu lượn siêu tốc, đảo khủng long, tàu điện trên cao... và đặc biệt nhất là vòng quay Sun Wheel. Vòng quay Sun Wheel có kích thước khổng lồ, là vòng quay lớn nhất Việt Nam, là biểu tượng của Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng và cũng là một trong những hình ảnh đại diện của thành phố Đà Nẵng.

    Công viên Châu Á - Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park
  6. Bán đảo Sơn Trà là một trong những quần thể núi đẹp nhất của Đà Nẵng (cùng với Bà Nà và Ngũ Hành Sơn). Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km về phía Đông Bắc, nối liền với bờ biển Đà Nẵng (bao gồm cả bãi biển Mỹ Khê), là một trong những quần thể bao bọc, bảo vệ thành phố Đà Nẵng. Cầu Thuận Phước - cầu treo dài nhất Việt Nam chính là cây cầu nối liền thành phố Đà Nẵng với bán đảo Sơn Trà, ngoài ra, bạn còn có thể đi theo đường bờ biển để lên bán đảo này. Bán đảo Sơn Trà mang một vẻ đẹp hoang sơ, có nhiều cây cối tươi mát, suối nước nóng, cảng Đà Nẵng, các bãi biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng cao cấp.


    Đặc biệt nhất, trên bán đảo Sơn Trà, đó là chùa Linh Ứng. Chùa Linh Ứng nằm ở Bãi Bụt, có góc nhìn thẳng về bờ biển kéo dài của Đà Nẵng, quy tụ quần thể kiến trúc tâm linh tuyệt đẹp, mang không gian thanh tịnh hoàn toàn khác biệt với những khu tham quan khác ở Đà Nẵng.


    Trên chùa Linh Ứng có tượng 18 vị La Hán và đặc biệt nhất chính là bức tượng Phật Quán Thế Âm khổng lồ bằng đá tảng trắng, cao 67m, là tượng Phật cao nhất Việt Nam. Tượng Phật Quán Thế Âm của chùa Linh Ứng có thế lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển, có thể được nhìn thấy từ mọi bãi biển dọc bờ biển Đà Nẵng.

    Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng
    Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng
    Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng
  7. Ngũ Hành Sơn là một quần thể núi nổi tiếng ở Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Đông Nam. Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi theo ngũ hành: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, trong đó Thủy Sơn là ngọn ở chính giữa, cao và đẹp nhất.


    Ngũ Hành Sơn còn có tên gọi khác là núi Non Nước, vốn được nhắc đến nhiều trong thi ca Việt Nam. Trên Ngũ Hành Sơn có nhiều điểm tham quan, di tích như Chùa Non Nước, Động Quan Âm, đỉnh núi Tam Thai, chùa Tam Thai, động Hoa Nghiêm, bia Phổ Đà Sơn Linh Trung Phật có bút tích của vua Minh Mạng, chùa Ứng Thiên, đường Sư Vạn Hạnh, chùa Linh Sơn, động Huyền Vi, chùa Long Hoa, chùa Huệ Quang, di tích đền tháp người Chăm...

    Ngũ Hành Sơn
    Ngũ Hành Sơn
    Ngũ Hành Sơn
  8. Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng là một trong số ít những bảo tàng lưu trữ đầy đủ nhất về người Chăm - một đất nước, một dân tộc đã từng làm chủ vùng đất rộng lớn miền Nam Việt Nam trước khi suy tàn và để Đại Việt thống nhất. Từ khoảng vài ngàn năm trước, người Chăm (hay còn gọi là Champa) là một dân tộc sinh sống và làm chủ vùng đất Đà Nẵng, Quảng Nam. Đến nay, vẫn còn thánh địa Mỹ Sơn tại Quảng Nam, được xem như là di tích đồ sộ và đầy đủ nhất về người Chăm còn được giữ lại.


    Những khảo cổ quý hiếm về người Chăm ở thánh địa Mỹ Sơn và mọi miền cả nước được lưu giữ lại tại bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng, trong đó có đầy đủ các bức tượng, văn bia, đồ vật, bệ thờ, phù điêu, chạm trổ của người Chăm, mang đậm bản sắc dân tộc. Tổng số hiện vật nghệ thuật trưng bày tại bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng lên tới khoảng 500 món và được phân chia theo các gian phòng tương ứng với các khu vực địa lý nơi chúng được phát hiện gồm phòng Mỹ Sơn, Trà Kiệu, Đồng Dương, Tháp Mẫm và các hành lang Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Quảng Bình và Bình Định.

    Bên trong Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bên trong Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng
  9. Bãi Rạn Nam Ô là một bãi tắm hoang sơ nằm phường Hòa Hiệp thuộc quận Linh Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưng 17km theo hướng tây bắc. Với khách du lịch bụi, bãi Rạn Nam Ô là địa điểm khám phá mới lạ và độc đáo, nhưng với người dân Đà thành thì bãi biển này đã quá quen thuộc bởi đây là nơi dã ngoại yêu thích mỗi độ cuối tuần. Vì chưa ‘xuất hiện’ trong bất cứ lộ trình của tour du lịch nào nên bãi Rạn Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của mình, để người lữ hành có cảm giác như đặt chân đến một vùng đất mới, tha hồ trải nghiệm.


    Rạn Nam Ô được chia thành hai cụm nhỏ là Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả rộng chừng 50 và dài khoảng 300m, nổi bật với lớp đá ngầm dày đặc nằm ngổn ngang ngâm mình trong làn nước biển. Rạn Con nhỏ hơn nằm song song so với Rạn Cả, ở giữa là lạch nhỏ mà người dân vẫn gọi là thòng lòng, tạo nên sự khác biệt mới mẻ cho Rạn Nam Ô.


    Bãi Rạn Nam Ô vẽ lên trong mắt du khách một bức tranh đẹp đến nao lòng, còn gì bằng quẳng đi hết những mối lo toan, thả đôi chân trần dưới bờ cát êm ái, dạo quanh một vòng bãi biển nên thơ, cho cơn gió nhẹ nhàng vướng vít, thổi vào tâm hồn luồng không khí ngọt ngào vô cùng. Cách đó không xa là bãi đá cuội và đá san hô ‘chen chúc’ nhau nằm im lim dưới chân núi. Nhiều tảng đá có kích thước rất lớn, đủ để cho một người nằm nghỉ ngơi thưởng thức phong cảnh thanh bình ở Rạn Nam Ô.

    Rạn Nam Ô
    Rạn Nam Ô
    Rạn Nam Ô
  10. Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm nép dưới chân đèo Hải Vân, biệt lập với thành phố Đà Nẵng. Trước đây, Làng Vân là nơi trú ngụ của một bộ phận người bị bệnh phong. Sau khi bệnh phong có thuốc chữa, dân làng trở về hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời, Làng Vân trở thành một vẻ đẹp “bí ẩn” kích thích ham muốn khám phá của nhiều người.


    Làng Vân Đà Nẵng có vẻ đẹp hoang sơ lôi cuốn dù đã có dấu tích con người sinh sống ở đây. Chính sự hòa hợp giữa phong cảnh hoang sơ và dấu tích những căn nhà hoang tàn đã làm nên vẻ đẹp rất riêng đến “ngơ ngẫn” người nhìn. Làng Vân đang trở thành 1 địa điểm du lịch lý tưởng đang “làm mưa làm gió” tại Đà Nẵng.


    Nơi đây sở hữu khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, rất phù hợp cho những chuyến đi cắm trại cuối tuần. Trước đây ngôi làng vốn bị cô lập, nên không có đường đến, chỉ có thể đến làng bằng 3 con đường: lên đỉnh đèo Hải Vân rồi đi theo triền núi xuống, đi thuyền từ ngoài vịnh vào và đi xuyên qua hầm tàu hỏa rồi băng qua nhiều km bụi rậm. Từ điểm gửi xe máy vào đây bạn sẽ phải đi bộ hơn 1 tiếng đồng hồ.

    Làng Vân
    Làng Vân
    Làng Vân
  11. Suối khoáng nóng Thần Tài là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. Tại đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn cùng với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng, bên cạnh đó còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp… Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.


    Khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà núi Chúa luôn mát mẻ quanh năm, với 4 mùa trong ngày. Bởi vậy, bạn có thể đi du lịch Núi Thần Tài bất cứ thời điểm nào, nhưng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Núi Thần Tài vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9. Thời điểm này, Đà Nẵng ít mưa, thuận tiện cho đi lại, cũng giúp bạn có thể tránh và giải tỏa đi cái nóng ở khu vực thành phố.

    Khu du lịch Núi Thần Tài cách thành phố Đà Nẵng cũng chỉ khoảng hơn 30km, đường đi rất đẹp nên bạn có thể lự chọn rất nhiều phương tiện di chuyển đến đây như: Xe máy, ô tô (taxi) hay đi ghép tour du lịch trong ngày giá rẻ…

    Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài
    Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài
    Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài
  12. Một trong số những cảnh đẹp làm say đắm biết bao nhiêu du khách khi đến với Đà Nẵng đó là Bãi Đá Obama. Đây là một bãi đá hoang sơ thuộc bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Do có vị trí nằm gần cây đa đại thụ nổi tiếng tại Sơn Trà nên bãi đá này còn có tên là bãi Đa.

    Để đi đến bãi đá Obama, bạn đi theo đường biển Hoàng Sa, tới ngã 3 đoạn Sơn Trà resort, bạn sẽ thấy một tấm bảng ghi chú hướng về phía bãi Đa thì đi theo chỉ dẫn. Bạn cũng có thể đi từ chân chùa Linh Ứng (Sơn Trà) đi theo hướng đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, men theo đường ven biển là sẽ thấy bãi đá này. Bạn có thể kết hợp một chuyến đi thăm chùa Linh Ứng rồi xuống bãi đá Obama.


    Thời gian lý tưởng nhất để đến với Bãi đá Ôbama Đà Nẵng là từ tháng 3 đến tháng 9, nhất là vào các tháng mùa hè. Nếu bạn đến đây vào thời gian này bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp huyền ảo của nơi đây với bầu không khí trong lành và làn nước mát lạnh và trong xanh của đại dương mà nếu như đến đây vào thời gian khác bạn sẽ không có được. Tất cả sẽ khiến bạn quên đi cái nắng gắt của mùa hè, quên đi những bộn bề của cuộc sống, ở đây chỉ còn bạn với biển cả, với những cơn gió và sóng biển rì rào của đại dương bao la. Bạn nên di chuyển đến đây vào buổi sáng sớm và trở về vào lúc chiều mát , không nên ở lại quá khuya vì sẽ rất nguy hiểm .

    Bãi Đá Obama
    Bãi Đá Obama
    Bãi Đá Obama
  13. Bãi Rạng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố Đà Nẵng, nằm tại bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố chỉ chừng 5km nên du khách rất dễ dàng tìm đến. Chỉ mất tầm 10 phút chạy xe máy men theo con đường Hoàng Sa qua khỏi chùa Linh Ứng là du khách sẽ thấy ngay bãi Rạng. Tuyến đường được trải nhựa khang trang và giao thông ở Đà Nẵng rất ổn nên dù là người mới đến Đà Nẵng lần đầu, bạn cũng có thể yên tâm làm ‘xế’. Sau khi gửi xe ở bãi đậu, bạn có thể thoải mái lang thang đi xuống ghềnh và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn của bãi Rạng.


    Ấn tượng đầu tiên mà du khách cảm nhận khi đến bãi Rạng chính là vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc rất gần gũi. Mặc dù ở gần ngay thành phố nhưng phần lớn diện tích của bãi Rạng vẫn giữ được hiện trạng vốn có như ban đầu chứ chưa đưa vào khai thác du lịch, giúp bãi Rạng luôn có nét cuốn hút riêng ‘mê hoặc’ du khách. Bãi Rạng được bao bọc bởi dải đồi kéo dài với rặng cây xanh ngát, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình ở bán đảo Sơn Trà.


    Đá ở đây nằm rải rác khắp thềm cát kéo dài hết cả đường bờ biển. Nhiều tảng đá rất to, du khách có thể nằm nghỉ ngơi nghe sóng vỗ sau khi tắm biển hay ngồi nhìn cảnh ngư dân ra khơi đánh bắt, tự thưởng những giây phút bình yên của đại dương. Được tạo hóa ‘nhào nặn’ ban tặng một ‘hình hài’ rất có sức hút nên đến bãi Rạng vào lúc nào, du khách cũng tìm được những niềm vui riêng với những gam màu tươi mới. Đó là khoảnh khắc mặt trời còn ‘ngái ngủ’, biển vẫn vùi mình trong giấc mơ đêm, cơn gió mang hơi sương làm cho bãi Rạng có chút se se lạnh, ta hồi hộp xoa ban tay đợi chờ phút giây diệu kỳ.

    Bãi Rạng
    Bãi Rạng
    Bãi Rạng
  14. Chợ đêm Helio là chợ địa phương lớn nhất Đà Nẵng với hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng, phố hải sản nhộn nhịp, không gian bia nướng sôi động.


    Chợ có thời gian hoạt động từ 17h00 đến 22h30 mỗi ngày. Chợ chia làm 3 phân khu chính là: Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon đa dạng, khu phụ kiện hàng trăm gian hàng nhộn nhịp và phân khu Lễ hội sôi động với chủ đề theo mỗi tháng. Chợ đêm Helio ra đời là một sản phẩm du lịch về đêm hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi đến Đà Nẵng.


    Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon, hấp dẫn mang đặc trưng rất lớn của ẩm thực đường phố. Thưởng thức hương vị phong phú đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, từ bánh gạo cay Tokbokki, bánh xèo Nhật Bản, há cảo cho đến các món ăn vặt đường phố giải nhiệt trà sữa, trà chanh, cóc, xoài lắc, sữa chua hoa quả,… cùng hương vị đến từ ẩm thực truyền thống của người Đà Nẵng như mỳ quảng, bún thịt nướng, bún mắm, bún chả cá,… và rất nhiều món ăn ngon khác. Đặc biệt, các món ăn đều được chế biến tại chỗ, nên sẽ đảm bảo luôn nóng, hấp dẫn, cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hải sản tự chọn chính là một trong những điểm thu hút du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Khu phố hải sản tươi sống được đầu tư hoành tráng, du khách sẽ thỏa sức nhìn ngắm và tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi ngon được trưng bày và chế biến ngay tại chỗ. Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Đà Nẵng.

    Chợ Đêm Helio
    Chợ Đêm Helio
    Chợ Đêm Helio
  15. Khu du lịch suối Hoa thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 30km. Nơi đây có khí hậu trong lành mát mẻ, động thực vật phong phú đa dạng, những hồ bơi được tôn tạo từ dòng suối đầu nguồn cho nước trong mát… hứa hẹn những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái cho du khách.


    Như tên gọi của nó, suối Hoa Đà Nẵng hiện lên với cảnh sắc nên thơ nên họa của những thảm hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong xanh mát lành đem lại cảm giác dễ chịu cho khách tham quan. Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn bình yên thư thái để dành trọn ngày cuối tuần xả hơi thư giãn thì hãy đến khu du lịch sinh thái suối Hoa.


    Nằm nép mình bên dòng Lỗ Đông bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, suối Hoa hiện lên với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai với con suối, thác nước chảy quanh núi non hùng vĩ, đôi bờ trải dài ngàn hoa đua sắc thắm… Cảnh sắc động lòng người ấy không khỏi làm “ngơ ngẩn” những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên. Tuy khu du lịch này không phải là tác phẩm tạo hóa nhào nặn ra mà là sự sắp đặt của bàn tay con người nhưng cảnh sắc nơi đây thì hoàn toàn tuyệt mỹ và không kém phần tự nhiên. Vì được thiết kế dưới bàn tay con người nên thác Rù Rì và thác Hạ có độ nông sâu vừa phải, thích hợp để du khách vui chơi, tận hưởng cảm giác tắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh.


    Nếu muốn thử cảm chút cảm giác mạnh thì các bạn có thể đến chinh phục cây cầu lơ lửng bắc ngang hồ nước rộng lớn với những dãy nhà Rông của người Cơtu bao bọc xung quanh. Đứng từ đây có thể bao quát được toàn cảnh khu sinh du lịch sinh thái suối Hoa với khung cảnh núi non trùng điệp ẩn hiện trong màn sương, thác nước tung bọt trắng xóa một góc trời, từng thảm hoa đua sắc thắm…

    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy