Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn

Đứng đầu những địa điểm tham quan thú vị nhất phải đến khi đi du lịch Đà Nẵng đó chính là cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn. Được hoàn thiện và thông xa vào năm 2013, cầu Rồng được xem như là biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng dài 667m, rộng 37,5m, có 6 làn xe chạy và ở giữa cầu được tạo hình một con rồng khổng lồ, có khả năng đổi màu ánh sáng, phun nước và phun lửa. Vào mỗi dịp cuối tuần, cầu Rồng đều thực hiện màn biểu diễn phun nước và phun lửa từ 21 giờ đến 21 giờ 15, thu hút sự chú ý của đông đảo khách du lịch.


Bên cạnh đó, cầu Rồng còn là cây cầu huyết mạch nối thẳng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến bãi biển Mỹ Khê, cũng như có góc nhìn toàn cảnh ra sông Hàn.


Hai bên bờ sông Hàn - con sông đẹp nhất Đà Nẵng, cũng được trang trí rực rỡ sắc màu vào mỗi buổi tối, quy tụ nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe có view đẹp. Đặc biệt hơn, hai bên bờ sông Hàn cũng có những địa điểm thú vị như cây cầu tình yêu, bức tượng "cá chép hóa rồng" phun nước giống Singapore và chợ Đêm vào dịp cuối tuần.


Bên cạnh cầu Rồng, bạn cũng có thể đến tham quan những cây cầu bắc qua sông Hàn khác đẹp không kém như cầu sông Hàn, cầu Nguyễn Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Tiên Sơn, tất cả đều rất đẹp và rực rỡ trang hoàng vào ban đêm. Riêng cầu sông Hàn, vào nửa đêm sẽ được xoay 90 độ để cho tàu thuyền đi qua. Mặc dù việc xoay cầu là phục vụ giao thương nhưng cũng thu hút nhiều khách du lịch bởi sự kỳ lạ và độc đáo của cây cầu này.

Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn
Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn
Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy