Làng Vân

Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm nép dưới chân đèo Hải Vân, biệt lập với thành phố Đà Nẵng. Trước đây, Làng Vân là nơi trú ngụ của một bộ phận người bị bệnh phong. Sau khi bệnh phong có thuốc chữa, dân làng trở về hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời, Làng Vân trở thành một vẻ đẹp “bí ẩn” kích thích ham muốn khám phá của nhiều người.


Làng Vân Đà Nẵng có vẻ đẹp hoang sơ lôi cuốn dù đã có dấu tích con người sinh sống ở đây. Chính sự hòa hợp giữa phong cảnh hoang sơ và dấu tích những căn nhà hoang tàn đã làm nên vẻ đẹp rất riêng đến “ngơ ngẫn” người nhìn. Làng Vân đang trở thành 1 địa điểm du lịch lý tưởng đang “làm mưa làm gió” tại Đà Nẵng.


Nơi đây sở hữu khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, rất phù hợp cho những chuyến đi cắm trại cuối tuần. Trước đây ngôi làng vốn bị cô lập, nên không có đường đến, chỉ có thể đến làng bằng 3 con đường: lên đỉnh đèo Hải Vân rồi đi theo triền núi xuống, đi thuyền từ ngoài vịnh vào và đi xuyên qua hầm tàu hỏa rồi băng qua nhiều km bụi rậm. Từ điểm gửi xe máy vào đây bạn sẽ phải đi bộ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Làng Vân
Làng Vân
Làng Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy