Bãi Rạng

Bãi Rạng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố Đà Nẵng, nằm tại bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố chỉ chừng 5km nên du khách rất dễ dàng tìm đến. Chỉ mất tầm 10 phút chạy xe máy men theo con đường Hoàng Sa qua khỏi chùa Linh Ứng là du khách sẽ thấy ngay bãi Rạng. Tuyến đường được trải nhựa khang trang và giao thông ở Đà Nẵng rất ổn nên dù là người mới đến Đà Nẵng lần đầu, bạn cũng có thể yên tâm làm ‘xế’. Sau khi gửi xe ở bãi đậu, bạn có thể thoải mái lang thang đi xuống ghềnh và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn của bãi Rạng.


Ấn tượng đầu tiên mà du khách cảm nhận khi đến bãi Rạng chính là vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc rất gần gũi. Mặc dù ở gần ngay thành phố nhưng phần lớn diện tích của bãi Rạng vẫn giữ được hiện trạng vốn có như ban đầu chứ chưa đưa vào khai thác du lịch, giúp bãi Rạng luôn có nét cuốn hút riêng ‘mê hoặc’ du khách. Bãi Rạng được bao bọc bởi dải đồi kéo dài với rặng cây xanh ngát, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình ở bán đảo Sơn Trà.


Đá ở đây nằm rải rác khắp thềm cát kéo dài hết cả đường bờ biển. Nhiều tảng đá rất to, du khách có thể nằm nghỉ ngơi nghe sóng vỗ sau khi tắm biển hay ngồi nhìn cảnh ngư dân ra khơi đánh bắt, tự thưởng những giây phút bình yên của đại dương. Được tạo hóa ‘nhào nặn’ ban tặng một ‘hình hài’ rất có sức hút nên đến bãi Rạng vào lúc nào, du khách cũng tìm được những niềm vui riêng với những gam màu tươi mới. Đó là khoảnh khắc mặt trời còn ‘ngái ngủ’, biển vẫn vùi mình trong giấc mơ đêm, cơn gió mang hơi sương làm cho bãi Rạng có chút se se lạnh, ta hồi hộp xoa ban tay đợi chờ phút giây diệu kỳ.

Bãi Rạng
Bãi Rạng
Bãi Rạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy