Bãi Đá Obama

Một trong số những cảnh đẹp làm say đắm biết bao nhiêu du khách khi đến với Đà Nẵng đó là Bãi Đá Obama. Đây là một bãi đá hoang sơ thuộc bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Do có vị trí nằm gần cây đa đại thụ nổi tiếng tại Sơn Trà nên bãi đá này còn có tên là bãi Đa.

Để đi đến bãi đá Obama, bạn đi theo đường biển Hoàng Sa, tới ngã 3 đoạn Sơn Trà resort, bạn sẽ thấy một tấm bảng ghi chú hướng về phía bãi Đa thì đi theo chỉ dẫn. Bạn cũng có thể đi từ chân chùa Linh Ứng (Sơn Trà) đi theo hướng đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, men theo đường ven biển là sẽ thấy bãi đá này. Bạn có thể kết hợp một chuyến đi thăm chùa Linh Ứng rồi xuống bãi đá Obama.


Thời gian lý tưởng nhất để đến với Bãi đá Ôbama Đà Nẵng là từ tháng 3 đến tháng 9, nhất là vào các tháng mùa hè. Nếu bạn đến đây vào thời gian này bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp huyền ảo của nơi đây với bầu không khí trong lành và làn nước mát lạnh và trong xanh của đại dương mà nếu như đến đây vào thời gian khác bạn sẽ không có được. Tất cả sẽ khiến bạn quên đi cái nắng gắt của mùa hè, quên đi những bộn bề của cuộc sống, ở đây chỉ còn bạn với biển cả, với những cơn gió và sóng biển rì rào của đại dương bao la. Bạn nên di chuyển đến đây vào buổi sáng sớm và trở về vào lúc chiều mát , không nên ở lại quá khuya vì sẽ rất nguy hiểm .

Bãi Đá Obama
Bãi Đá Obama
Bãi Đá Obama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy