Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng

Bán đảo Sơn Trà là một trong những quần thể núi đẹp nhất của Đà Nẵng (cùng với Bà Nà và Ngũ Hành Sơn). Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km về phía Đông Bắc, nối liền với bờ biển Đà Nẵng (bao gồm cả bãi biển Mỹ Khê), là một trong những quần thể bao bọc, bảo vệ thành phố Đà Nẵng. Cầu Thuận Phước - cầu treo dài nhất Việt Nam chính là cây cầu nối liền thành phố Đà Nẵng với bán đảo Sơn Trà, ngoài ra, bạn còn có thể đi theo đường bờ biển để lên bán đảo này. Bán đảo Sơn Trà mang một vẻ đẹp hoang sơ, có nhiều cây cối tươi mát, suối nước nóng, cảng Đà Nẵng, các bãi biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Đặc biệt nhất, trên bán đảo Sơn Trà, đó là chùa Linh Ứng. Chùa Linh Ứng nằm ở Bãi Bụt, có góc nhìn thẳng về bờ biển kéo dài của Đà Nẵng, quy tụ quần thể kiến trúc tâm linh tuyệt đẹp, mang không gian thanh tịnh hoàn toàn khác biệt với những khu tham quan khác ở Đà Nẵng.


Trên chùa Linh Ứng có tượng 18 vị La Hán và đặc biệt nhất chính là bức tượng Phật Quán Thế Âm khổng lồ bằng đá tảng trắng, cao 67m, là tượng Phật cao nhất Việt Nam. Tượng Phật Quán Thế Âm của chùa Linh Ứng có thế lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển, có thể được nhìn thấy từ mọi bãi biển dọc bờ biển Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng
Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng
Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy