Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Khu du lịch suối Hoa thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 30km. Nơi đây có khí hậu trong lành mát mẻ, động thực vật phong phú đa dạng, những hồ bơi được tôn tạo từ dòng suối đầu nguồn cho nước trong mát… hứa hẹn những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái cho du khách.


Như tên gọi của nó, suối Hoa Đà Nẵng hiện lên với cảnh sắc nên thơ nên họa của những thảm hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong xanh mát lành đem lại cảm giác dễ chịu cho khách tham quan. Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn bình yên thư thái để dành trọn ngày cuối tuần xả hơi thư giãn thì hãy đến khu du lịch sinh thái suối Hoa.


Nằm nép mình bên dòng Lỗ Đông bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, suối Hoa hiện lên với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai với con suối, thác nước chảy quanh núi non hùng vĩ, đôi bờ trải dài ngàn hoa đua sắc thắm… Cảnh sắc động lòng người ấy không khỏi làm “ngơ ngẩn” những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên. Tuy khu du lịch này không phải là tác phẩm tạo hóa nhào nặn ra mà là sự sắp đặt của bàn tay con người nhưng cảnh sắc nơi đây thì hoàn toàn tuyệt mỹ và không kém phần tự nhiên. Vì được thiết kế dưới bàn tay con người nên thác Rù Rì và thác Hạ có độ nông sâu vừa phải, thích hợp để du khách vui chơi, tận hưởng cảm giác tắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh.


Nếu muốn thử cảm chút cảm giác mạnh thì các bạn có thể đến chinh phục cây cầu lơ lửng bắc ngang hồ nước rộng lớn với những dãy nhà Rông của người Cơtu bao bọc xung quanh. Đứng từ đây có thể bao quát được toàn cảnh khu sinh du lịch sinh thái suối Hoa với khung cảnh núi non trùng điệp ẩn hiện trong màn sương, thác nước tung bọt trắng xóa một góc trời, từng thảm hoa đua sắc thắm…

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy