Công ty Tư vấn Du học UE

top 5
Ngọc Mai

Công ty Tư vấn Du học UE là một trung tâm tư vấn du học uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn du học tại Mỹ, Canada, Úc... Công ty đã nhận được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng của mình.


Một trong những ưu điểm của công ty là mối quan hệ rộng lớn với hơn 500 trường cao đẳng, đại học, trung học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới đặc biệt là tại Mỹ. Đảm bảo công ty có khả năng cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về các trường học, thủ tục du học, môi trường học tập và các yêu cầu khác, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học của mình. Đội ngũ nhân viên tại công ty được đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và vui vẻ. Họ có kiến thức sâu về việc du học tại các nước trên thế giới và có khả năng tư vấn cho bạn lộ trình rõ ràng và cụ thể nhất trước khi bắt đầu hành trình du học.


Công ty Tư vấn Du học UE cam kết hỗ trợ học sinh và sinh viên trong quá trình đăng kí nhập học, giới thiệu các học bổng phù hợp và hướng dẫn thủ tục xin visa và chứng minh tài chính. Họ đảm bảo kết quả đậu trên 90%, chỉ 10% còn lại phụ thuộc vào sự cố gắng và nỗ lực của mỗi cá nhân.


Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu du học Mỹ thì UE chính là một địa chỉ lý tưởng đáng để bạn mong đợi. Nơi chắp cánh, giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 272 đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 661 236
Email: info@duhocue.edu.vn
Website: https://duhocue.edu.vn/gioi-thieu-du-hoc-my/
Fanpage: www.facebook.com/duhocue/

Công ty Tư vấn Du học UE
Công ty Tư vấn Du học UE
Công ty Tư vấn Du học UE
Công ty Tư vấn Du học UE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy